ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #25 : -25-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      5 มิ.ย. 48

    ฉันรีบล้างเครื่องสำอางหนาเตอะ เปลี่ยนชุด(โอบิรัดแน่นจนจะเป็นลมแน่ะ)

    กว่าพี่โซจะเล่นก็ตั้งบ่ายโมง ไปทัวร์โฮสคลับก่อนดีกว่า

    พอเปิดประตูออกมาจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อนๆก็กรูกันเข้ามากอด

    “ไอเอ๊ย!! ผ.อ.บอกว่าการแสดงวันนี้มีการประกวดด้วยนะ ถ้าเราได้ที่1 กินหมูกระทะฟรีทั้งห้องนะเฟ้ย”เมย์บอก

    “ทำได้ดีมากเลยนะเนี่ย เก่งๆ พี่จินไปไหนแล้ว”มิลค์ชม

    “โอ๊ย!! ยังไงก็ทำผมให้ฉันใหม่แล้วไปดูโฮสคลับกันดีกว่า”ฉันโวย พวกนั้นกอดแน่นไปแล้ว แอ๊ก หายใจไม่ได้

    “โอเชเลย”เมย์กระชากตัวฉันไปนั่งแล้วจัดการวิก



    “ผมเธอมันยาวหยิกหยอง เดี๋ยวหนีบให้เอามั๊ย”

    “กลัวผมเสียอ่ะ”

    “ฮึ้ย นานๆที โรลไฟฟ้าอันนี้ของแพงด้วยนะ”

    “อะไรก็ได้เอาให้สวยๆแล้วกันนะยะ”

    “ไว้ใจได้ เมย์บิวตี้แอนเดอะบีส”

    “ย้ากยัยบ้า เธอเป็นบีสนะ”

    “หึหึ บิวตี้ซาลอนก็ได้”

    เพื่อนๆค่อยๆทยอยออกไปข้างนอกกันแล้ว

    “ฮ้าว ง่วงอ่ะ จะเสร็จยัง” -_-

    “อีกนิดเดียว”



    ครืด

    ฉันนั่งหันหลังให้ประตูเลไม่เห็นว่าใครเข้ามา

    “อ๊ะ พี่แร็ค อย่าเพิ่งเข้ามาค่ะเดี๋ยวฉันจะใช้เวทย์มนต์ทำให้ไอสวยขึ้น จนพี่เดินควงได้ไม่อายใครเลย”

    “ปกติฉันมันน่าเกลียดขนาดนั้นเลยเหรอT^T”

    “น้องเมย์จะทำลิงให้กลายเป็นคนได้เหรอ”

    “แย้ก ไอ้พี่บ้า”

    “เสร็จแล้ว”

    ฉันคว้ากระจกบานใหญ่ขึ้นมาตรวจสอบตัวเองก่อน

    ว๊าวววว อะไรจะสวยขนาดนี้

    ตอนนี้ผมฉันยาวถึงขอบกระโปรงเลย

    T^Tผมตรงพริ้วสไว อยากได้มานานแล้ว

    “เธอว่าฉันจะประกวดนางงามได้ที่เท่าไหร่”

    “ตกรอบแรกย่ะ”

    -_-ฉันค่อยๆหันไปหาพี่ชายช้าๆ

    “เฮ้ย ลิงกลายเป็นคนได้จริงๆ    ด้วย”

    “ไม่ดีเหรอพี่ ไม่สวยเหรอ จะได้ไปสระทิ้ง”

    “อย่านะ สวยจ้า สวยที่สุด มาหาพี่ชายมา มะมะ”

    เมย์เดินเข้าไปให้ห้องน้ำ

    ฉันเดินไปหาพี่ชาย และหยุดอยู่ตรงหน้าเขา

    พี่ชายดึงผมฉันลงไปหาและ……

    จุ๊บ

    … O๐O

    … O๐O

    … O๐O

    อะไรเกิดอะไรขึ้น

    … O๐O

    … O๐O

    …O๐O

    จะ…จะ…จุ๊บ จุ๊บเหรอ O๐O

    จุ๊บฉันถูกพี่ชายตัวเองจุ๊บ มันเป็นอย่างนี้เองเหรอ ปากพี่นุ่มจัง ว๊ายๆคิดอะไรอยู่ ทำไมล่ะ ทำไมล่ะ ทำไมล่าาาา!!

    “เฮ้ย ตายยัง”

    “พี่ทำอะไรอ่ะ” -/////-

    “จุ๊บไงอิอิ”

    “พี่บ้าป่าวเนี่ย”-/////-

    “หน้าแดงหมดแล้ว ^-^ รักไอนะ”

    “ย้าก พี่บ้า บ้าๆๆๆ” ฉันเอากระเป๋าถือในมือฟาดๆๆๆๆไปที่พี่ชาย

    “อิอิ อย่าตีดิ ฮ่าฮ่าฮ่า^O^”

    “พี่นะพี่ จุ๊บแรกของฉัน”

    “จุ๊บกับพี่นี่มันแย่นักเหรอ จุ๊บแรกของพี่เหมือนกันแหละ(เชื่อตายละ) หุหุหุ ไปเที่ยวกันเถอะ มีร้านสายไหม ร้านน้าชา ร้านขนมเยอะแยะไปหมด แถมพี่มีแผนที่ทุกร้านเลยไปกินฟรีในฐานะจักรพรรดิกัน”

    พี่ชายฉันลากออกไปจากห้อง



    เฮ้อ ฉันแต่งงานไม่ได้แล้ว

    “คิดอะไรอยู่อ่ะไอ ถ้าไม่มีใครแต่งงานด้วยเดี๋ยวพี่ชายแต่งเอง กินกุ้งทอดได้ทุกวันเลยนะ”

    “แต่งดิ แต่งกับพี่ชาย”

    “-_-เห็นแก่กิน”

    “ไปร้านน้ำชากันดีกว่า อยากกินน้ำแข็งไสด้วยอ่ะ”

    “ไปนี่ดีกว่า ร้านข้าวมันไก่ พี่หิวข้าว”

    “ไมเอาอ่ะ ไอจะกินน้ำแข็งไส”

    “มีขนมเบื้องอย่ข้างๆนะ”

    “ป่ะ กินข้าวมันไก่กัน”



    ฉันกับพี่ชายเดินอยู่ท่ามกลางร้านอาหาร ร้านขนมเยอะแยะ ตาลายไปหมดแย้ว

    ฉันเกาะแขนพี่ชาย อิอิเหมือนคู่รักกันเลย สาวๆทั้งหลายค้อนด้วยความอิจฉา ฮ้าาา รู้สึกดีจังเลย

    แว๊บ

    อ๊ะแสงอะไร

    “ไอนั่นไง พี่ชายอยากกินหมูหวานของร้านนี้อ่ะ ซื้อกลับบ้านมั๊ย เก็บได้หลายวันด้วย”

    “ซื้อๆพี่เขากิโลนึงเลย ไอก็อยากกิน”

    ฉันหันไปข้างหลังอีกครั้ง แต่ก็ไม่เห็นอะไร



    “เอิ๊ก”

    “แหยะพี่ชายเรอน่าเกลียดมากเลย”

    “นั่นใช่เพื่อนเธอป่ะ คนที่ดูดุๆ”

    “ริน ริว เป็นไงมั่ง”

    “อ้าวไอ แหมเดินกันทั่วแล้วละซิ แขม่วบ้างดิพุงออกแล้ว” รินแซว

    ฮึ้บ ฉันแขม่วทันที

    “สวัสดีครับรุ่นพี่”ริวทักพี่ชายฉัน

    “หวะดี กินนี่มะ^-^”พี่ชายส่งกล่องไข่หมึกทอดให้ริว

    “ไม่เป็นไรครับ”

    “ริวอยากกินขนมปังกรอบนั่นจัง”รินดึงแขนเสื้อริว

    “ไปดิ ไปนะครับรุ่นพี่ ไอ”

    “แล้วเจอกันตอนประกาศรางวัลนะ^-^”ฉันบอกริน



    “คู่นี้น่ารักดีนะ”พี่ชายเปรย

    “กว่าจะเป็นงี้ ก็ยุ่งเหมือนกันนะพี่”

    “ไปกินลูกชิ้นปิ้งตรงนั้นดีกว่า”

    ฉันเหลือบเห็นนาฬิกาข้อมือของพี่ชาย

    O_O

    12.55น.

    ฉันกระชากข้อมือพี่ชายตรงไปยังหอประชุมทันที



    “ขอเชิญพบกับโรเมโอจูเลียตจากH2-1ได้เลยค่ะ”เสียงประกาศก้องหอประชุม ฉันเดินไปนั่งที่นั่งด้านหน้าตามหมายเลขตั๋วที่พี่โซให้มา

    ละครเล่นไปประมาณ15นาทีฉันก็พบว่าพี่ชายของฉันหลับไปแล้ว

    พี่โซเล่นดีมากเลย นะเนี่ย กรุ๊บๆฉันกินข้าวเกรียบหมดไปแล้วนึกอะไรบางอย่างออก

    ถ้าพี่โซเล่นดีกว่าละครห้องฉันก็ไม่ได้ที่1น่ะสิ

    -_-“

    โธ่ไม่เห็นหนุกเลย

    คร่อก-_-

    15.30

    นักเรียนทั้งหมดมารวมกันที่ลานเพื่อฟังผลการตัดสินกิจกรรมต่างๆ

    พี่ชายต้องขึ้นไปเป็นพิธีกร ฉันเดินไปรวมกลุ่มกับเพื่อนในห้อง

    “ยัยบ้าเอ๊ย เธอหายไปไหนมา ไม่แลโฮสคลับของห้องเลยนะยะ”เมย์เริ่ม

    “มัวแต่ไปอี๋อ๋อกับพี่ชายนะ”แอนนี่ค้อน

    “เธอจุ๊บกับพี่แร็คใช่มะ เมย์เล่าให้ฟังแล้วนะ”ซาร่ากระซิบใส่หู

    “แว๊กกก เธอรู้ได้ไง”



    “ต่อจากนี้จะเป็นการตัดสินกิจกรรมการประกวดต่างๆเราจะเริ่มจากงานออกร้านของ้องต่างๆก่อนเลยนะครับ ขอเชิญท่านผ.อ.เป็นเกียรติมอบรางวัลครับ รางวัลชมเชยงานออกร้านแผนกม.ต้นคือร้านไอศครีมของL3-1  รองชนะเลิศอันดับ2ได้แก่ร้านขนมไทยของL2-1 รองชนะเลิศอันดับ1ได้แก่ร้านหมูทอดของL2-3ครับ และรางวัลชนะเลิศการออกร้านของระดับม.ต้นคือ ร้านน้ำชาของห้องL1-3ครับ ม.1ได้รับรางวัลหรือเนี่ย บัตรกินฟรีร้านหมูกระทะใบแรกออกไปแล้ว เก่งกาจกันจริงๆ”

    เสียงเฮจากเด็กม.ต้นดังกระหึ่ม โรงเรียนเราแบ่งเป็น2แผนกจะมายุ่งเกี่ยวกันเฉพาะวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเท่านั้น ยัยเด็กตัวจิ๋วพวกนี้ส่งสายตาให้พี่ชายฉันปิ๊งปั๊งเชียว

    “สำหรับแผนกม.ปลายรางวัลชมเชยคือร้านเกมส์ออนไลน์ของH2-2 รองชนะเลิศอันดับ2ได้แก่ร้านสายไหมของH3-1 รองชนะเลิศอันดับ1ได้แก่ร้านอาหารจานเดียวของH3-3ครับ และรางวัลชนะเลิศการออกร้านของระดับม.ปลายคือ โฮสคลับของห้องH1-1ครับ โฮสคลับเนี่ยนะ บัตรกินฟรีใบที่2ออกไปแล้วครับ”

    เสียงเฮดังลั่นเมย์ฉัน แอนนี่ ซาร่า รินกอดคอกันกระโดดส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดดังลั่น เสียงของห้องเรานี่ช่างทรงพลังกันจริงๆ

    “เอาหละครับต่อไปเป็นรางวัลการประกวดภาพถ่ายในหัวข้อHappy Festival ของชมรมถ่ายรูปขอเชิญตัวแทนจากชมรมถ่ายรูปเลยครับ”

    ฉันหันไปเฮกับเพื่อนๆไม่ได้สนใจฟังอะไรนัก

    ฮือฮา เสียงฮือดังขึ้น คนส่วนใหญ่มองมาที่ฉันO_O เกิดอะไรขึ้น

    “ขอเชิญไอ ทาคาโน่กับประธานนักเรียนขึ้นมารับรางวัลบนเวทีได้เลยครับ”

    O๐Oรูปของฉันกับพี่ชายตอนที่เกาะแขนเดินควงกันในงานถูก.โชว์บนจอมอนิเตอร์ใหญ่ยักษ์

    พี่ชายโดดลงมาจากเวทีแล้วจูงฉันขึ้นไป

    ”ที่หนึ่งเลยนะไอ สุดยอดเลย“

    พี่ดึงฉันขึ้นไปรับรางวัลด้านบน บัตรกำนัลช็อปปิ้งฟรีภายในวงเงิน5000บาทที่ร้านเสื้อผ้าดิสนีย์คลับ(ร้านของแม่ประธานชมรมถ่ายรูปนี่นา)”

    แต่ฉันจะขออัดรูปนี้ไว้ซัก8โหลหึหึ

    “ต่อไปเป็นรางวัลการแสดงดีเด่นยอดเยี่ยมซึ่งจะมีรางวัลเดียว แต่ปีนี้มีถึง2คือสุมิเระสีเลือด กับโรเมโอจูเลียตที่เรียกน้ำตาได้มากมายพอกัน ผ.อ.จึงเพิ่มรางวัลให้เป็นพิเศษไปกินฟรีกันทั้ง 2 ห้องเลย”



    ฉันมองหน้าเมย์ที่กรี๊ดซะหูแทบแตก

    “ยัยบ๊องสุดท้ายเราก็ได้แค่รางวัลเดียว ใครมันจะกินฟรีได้วันละ2ครั้ง เราได้รางวัลเดียวกันถึง 2 ครั้งนะ”

    “ขายต่อมั๊ย”

    “ช่างมันเหอะน่าไปกินกันดีกว่า”



    กว่างานปาร์ตี้จะเลิกก็ตี 2 พอดี ร้านหมูกระทะที่เพื่อนผ.อ.เป็นเจ้าของอยู่ก็ขาดทุนป่นปี้ พี่ชายกับพี่โซผลัดกันให้ฉันขี่หลังกลับบ้านด้วย

    ง่วงจัง



    ………………..

    Goddam!!

    ตอนนี้ยาวมากกกก

    อาจจะอัพช้าลงหน่อยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×