ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #3 : -3-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      21 พ.ค. 48

    12ปีก่อน

    เย็นวันหนึ่งป๊ะป๋าพาอาเคทมาที่บ้าน

    “ไอ พ่อมีเรื่องจะคุยด้วย พ่อคิดว่าพ่อจะแต่งงานกับอาเคทให้อาเคทกับพี่แร็คคูนมาอยู่บ้านของเราดีมั๊ย”

    ฉันมองหน้าพี่แร็ค(แร็คคูน)กับอาเคทอย่างไม่แน่ใจ พี่ชายงั้นเหรอห่างกันปีเดียวแต่ชอบวางท่าพี่ชายสุดขีด แต่เพื่อความสุขของป๊ะป๋า

    “ถ้าพี่แร็คไม่แกล้งไอ ใจดีกับไอ รักไอที่สุดก็ได้อ่ะค่ะ”



    7ปีต่อมา

    เวลาตี2ของวันที่ 1 เดือนกรกฎาคม ตำรวจแจ้งข่าวการตายของป๊ะป๋ากับแม่เคท มาที่บ้าน คืนวันนั้นไอก็กอดพี่แร็คร้องไห้ สุดชีวิต จนไม่มีแม้น้ำตาจะไหลออกมาในตอนเช้าของวันใหม่ ความรู้สึกสูญเสียครั้งที่ 2 หลังจากที่แม่แท้ๆเก็บของออกจากบ้านไปโดยไม่ลาไอซักคำ หลังจากนั้น 1 เดือนป้าก็เข้ามาในชีวิต



    ปัจจุบัน เย็นวันที่16 พฤษภาคมหลังออดเลิกเรียนดังขึ้น

    ผู้หญิงทั้งห้องH1-1    มี15คน จากนักเรียน 35 คน

    ขณะที่ฉันรอพี่ชายมารับฉันก็เฝ้ามอง 5 คนเอาเครื่องสำอางมาแต่งหน้า นัดบอดชัวร์ -_-(ป่าวอิจฉานะ) อีก2คนสะพายกระเป๋ากลับบ้าน รินไปห้องน้ำกับเพื่อนอีก 3 คน และอีก 3 คนตรงดิ่งมาที่ฉัน

    “เธอชื่อไอใช่มั้ยจ๊ะ ฉันชื่อเมย์ คนผมสั้นนั่นชื่อแอนนี่ คนผมสีน้ำตาลชื่อซาร่า”

    “หวัดดีจ้าไอ” แอนนี่พูดกับฉัน

    “เธอเป็นน้องของพี่แร็คจริงๆเหรอ”-_-เมย์ถาม

    “เขาน่ะสุดๆเลยนะ ผู้ชายอาไร้หล่อ เก่ง แต่เขาชอบกลับเร็วไม่ค่อยคุยกับสาวๆ เข้าถึงยากที่สุด”ซาร่าจ้อ

    “ใช่ๆ เวลาพี่แร็คกับพี่โซยืนใกล้กันนะ ยังกะหลุดออกมาจากเทพนิยายเลย”แอนนี่เสริม

    -_-งั้นเชียว เอ๋ พี่โซเหรอ

    “นี่แล้วเธอรู้จักพี่โซมั้ย ผู้หญิงทั้งโรงเรียนแบ่งเป็น 2 ฝ่ายเชียวนะตอนที่เขาทะเลาะกันเมื่อครึ่งปีก่อนน่ะ เราอยู่ม.ต้นปี 3ที่นี่ เลยรู้ดี”

    ๐_๐เอ๋ เอ๋ เอ๋

    “อะไรนะเกิดอะไรขึ้นระหว่างพี่ชายกะนายปัญญาอ่อนนั่นเรอะ”

    >-< >-< >-<

    “พี่โซเขาออกจะเท่ เธออยู่ข้างพี่ชายเธอใช่ม๊าชั้นรู้น่า เอาเถอะเมื่อก่อน ยัยนี่(เธอบุ๊ยไปทางซาร่า)เคยอยู่ฝ่ายพี่โซ เรา3คนทะเลาะกันเป็นครั้งแรกเลยนะ555 สุดท้ายเราก็ตัดสินกันว่าพี่แร็คคูนเป็นNo.1  เพราะยัยนี่ดันหกล้มจนกระถางต้นไม้ของชมรมไม้ดอกแตกโดนรุ่นพี่รุม แต่พี่แร็คก็มาช่วยไว้” เมย์พูดต่อ

    “หลังจากนั้นฉันก็ปฏิญาณตนว่าจะจงรักภักดีต่อพี่แร็ค”ซาร่าเสริม

    -_-พี่ชายฉันเจ๋งขนาดนั้นเชียวเหรอ

    “เกิดอะไรขึ้นเหรอพวกเขาถึงทะเลาะกันน่ะ”ฉันถามอีกครั้ง

    “เธอเพิ่งย้ายมานี่นะ จะเล่าให้ฟั…”

    ปึง

    “ไอ กลับบ้านเดี๋ยวนี้”พี่ชายเปิดประตูเข้ามาแล้วตะโกนเสียงดัง

    “เดี๋ยวพี่ชาย ฉันคุยกับเพื่อนแปปนึง”

    “กลับเถอะพี่ปวดท้องอ่ะ” -*-

    ทำไมต้องทำหน้าดุด้วย(วะ) ฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะ พี่ชายจ้องไปที่กลุ่มเพื่อนสุดเปรี้ยวกลุ่มใหม่ของฉัน

    “นี่เพื่อนฉันนะพี่ พี่จะกินหัวพวกเธอรึไง”

    เพื่อนๆของฉันพากันกรูไปแอบที่มุมห้อง

    “ขอโทษค่ะรุ่นพี่ ฉัน” เมย์ตะกุกตะกัก

    “เราคงต้องไปแล้วล่ะไอ เจอกันพรุ่งนี้นะ”

    -๐- แล้วพวกเธอก็กรูกันออกไปจากห้อง

    เธอคุยกะฉันมันผิดต่อพี่ฉันรึไงนะ T^Tฉันกำลังจะมีเพื่อนแท้ๆ ที่สำคัญทำไมต้องมาขัดตอนที่เขากำลังจะเล่าเรื่องพี่ด้วยนะ

    “ฉันเกลียดพี่ที่สุดเลย”

    ฉันตะโกนแล้วหอบกระเป๋าเดินออกมา

    “ไอจ๋า พี่ชายขอโทษ พี่กลัวเธอจะกลับกะพวกนั้นแทนพี่อ่ะ”

    -“-แง่ง

    เราเดินออกมาถึงประตูโรงเรียนแล้วแต่

    ”ไอน้องรัก พี่ลืมของอ่ะรอพี่ชายตรงนี้แปปนึงนะ”แล้วไอ้บ้านั่นก็วิ่งกลับเข้าไปในโรงเรียน



    เฮ้ย T^Tไอ้พี่ชายบ้าปล่อยน้องสาวสุดที่รักไว้งี้เลยเหรอ T^T



    ……………………

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×