ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #37 : -37-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      6 ก.ย. 48

    รถลีมูซีนสีดำวับแล่นเข้าสู่ตัวบ้าน ทั้งๆที่อยู่กลางฟลอริดา ไมอามี่แท้ๆ  บ้านที่ไม่สนใจความคับแคบของเมือง กลับใหญ่โตมีต้นไม้เยอะแยะ อากาศดีอีกต่างหาก

    พระเจ้า!!ในที่สุดความฝันของฉันก็เป็นความจริง เบาะนุ่มๆของลีมูซีนกำลังรองก้น(ที่อวบขึ้นในช่วงเลี้ยงส่ง)T-T ฉันแทบจะอดหลั่งน้ำตาแห่งความปิติไม่ได้(ทั้งๆที่ไม่ใช่รถตัวเองนะเนี่ย)



    ว้าวO_O

    บ้านหลังใหญ่เป็นบ้าเลย ฉันแทบไม่กล้าเอาเท้าแตะพื้นที่เงาแวบนั่นเลยอ่ะ

    สาวใช้ 6คน ยืนรอรับอยู่หน้าประตูบ้าน ไม่ใช่สิ คฤหาสน์

    “ยินดีต้อนรับค่ะคุณชายใหญ่”

    “อุ๊บ…อะ แค่กๆ”ฉันเผลอหัวเราะออกมา

    “เชิญผักผ่อนด้านบนด้ายเลยค่า  6 โมงเยนฉานจะไปปลูกมาทานอาหารค่ะ คูณนู๋ คูณชายหญ่าย”เมดฝรั่งคนหนึ่งจ้อภาษาไทยสำเนียงแปลกๆใส่ฉันกับพี่ชาย

    “พจมานไปนะคะพี่ชายใหญ่ คิกๆ”ฉันหัวเราะและเดินตามเมดสาวนั่นไป



    “O๐Oว๊าว…เพิ่งเคยเห็นเตียงแบบนี้เป็นครั้งแรกนะคะเนี่ย ห้องสวยจังเลยค่ะ ฉันชอบที่นี่จัง”

    “-_-Sorry ฉานม่ายเข้าจายค่า”

    “It’s so beautiful No! No! It’s great. I love It”

    “^-^ ฉานชื่ออลิส อายู สีบเก้าปี เปนMade อยู่ทีนี่ ฉานพูดทายด้ายนิดน่อย แต่ฟังยางม่ายค่อยด้าย อย่าถูสานาคะ”

    -_-เหนื่อยแทน แต่ท่าทางเธอจะตั้งใจมาก

    “๐/////๐“

    เฮอะ พูดเองแล้วก็เขินเอง-_-

    “Don’t worry. I can speak English.”

    “ฉานอยากช้ายภาษาไทยมากกว่าค่า กรุณาสอนฉานนะคะ”

    “อืม ฉันชื่อทาคาโน่ ไอ ยินดีที่ได้รู้จัก อย่ามีพิธีรีตองกับฉันเลยเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า  ตอนนี้ฉันอยากจะรู้ว่าฉันจะอาบน้ำได้ที่ไหน-_-”

    “O_O”

    -_-

    ฉันเริ่มใช้ภาษาไทยคำอังกฤษคำกับอลิส

    เธอสูงกว่าฉันเยอะเลย แต่ยิ้มเก่ง แถมสวยอีกต่างหาก

    หลังอาบน้ำเสร็จ ฉันก็โดนเธอบังคับให้ใส่ชุดที่เธอเตรียมไว้ ชุดนอนผ้าแพรดูเซ็กซี่เกินวัย แถมบอกว่าเตรียมให้ฉันมา2เดือนแล้ว แทบบ้า ใครจะยอม ฉันควักชุดหมีขึ้นมาจากก้นกระเป๋า ใส่แล้วโดดขึ้นเตียงเลย ใครจะยอม-_-



    คร่อก คร่อก

    ก๊อกๆ

    “อีกแปปน่า” -_-

    ก๊อกๆ

    “….”-_-

    ก๊อกๆๆๆ

    “เฮ้ย บอกว่าอีกเดี๋ยวงายว้า” -_-

    ก๊อกๆๆๆๆๆๆ

    “ โว๊ยยยย รำคาญจริง -“- ” อ้าวไม่ได้อยู่บ้านนี่นา ลืมตัว

    ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “ค่าๆ มาแล้วค่า”



    ฉันเปิดประตูออกไป แม่บ้านแก่ๆ อายุประมาณ70คนหนึ่งก็จ้องฉันกลับมา

    “O_O”ยาย

    “-_-”ฉัน

    “O_O”ยาย

    “-O- ฮ้าว”ฉัน

    “ -“- ”ยาย

    “-_-“ฉัน

    “ยัยเด็กไร้สัมมาคารวะ เธอคิดจะมาอยู่ที่นี่แต่กลับทำตัวมารยาทแย่อย่างนี้งั้นรึ แล้วชุดปัญญาอ่อนนี่อะไร เธอไม่ได้ใส่ชุดที่ฉันเตรียมไว้ในนี่นา นี่มันอะไรเนี่ย”

    “-O- ฮ้าว อะไรกันคุณยาย ถ้าจบแล้วฉันไปนอนต่อนะ”

    - -+ แกพุ่งเข้ามาดึงหูฉันแทน

    “โอ๊ย!! อะไรกันเนี่ยยาย ยายเป็นใครกัน โอ๊ย!!! อ๊ากอย่าบิดพุง”

    แกเปลี่ยนเป้าหมายมาที่พุงฉันทันที

    “นั่งลงซะแล้วฟังฉันให้ดี”ยายพูด แล้วจ้องมา

    “….”

    “นั่งลง”

    แปป ฉันนั่งแปะลงกับพื้น

    “ชื่อไอใช่มั๊ย ฉันเป็นแม่นมของเคนจัง ไอ้ยาซึ แล้วก็ไอ้หนูริว เป็นหัวหน้าแม่บ้าน เป็นคนคัดเลือกแม่บ้าน และครูสอนกุลสตรีญี่ปุ่น ถ้ารักจะอยู่ที่นี่ต้องทำตัวให้เป็นที่พอใจของฉัน ฉันราบมาว่าเธอเป็นน้องสาวคนละเลือดของยาซึ เป็นคนรักกันด้วยนี่นา ถ้าเธอไม่มีคุณสมบัติความเป็นเมียที่ดีพร้อม ก็อย่าฝันว่าฉันจะให้แต่งงาน”

    “ยายเป็นแม่เค้ารึไง”ฉันบ่นเบาๆ

    “ว่าไงนะ- -+ แม่นี่”

    “เปล่าค่ะ” -_-

    “อีก 3 เดือนก็จะคัดเลือกแล้ว ฉันทำได้แต่ฝึก ที่เหลือมันเป็นเรื่องของเธอ”



    ปัง

    พี่ชายวิ่งเข้ามาดึงฉันขึ้นจากพื้น

    “ยาย ทำงี้กับแฟนผมได้ไงกัน เธอเป็นคนที่ผมเลือกแล้วนะ”

    “- -+รอฉันแก่ตายก่อนเถอะย่ะ ยัยลิงภูเขานี่ถึงได้แต่งกับแก รอฉันตายก่อนเถอะ”

    “โธ่!!! ยายก็ ผมโตแล้วนะ”

    “โตแล้วถึงต้องมีเมียดีๆไง”

    “แต่ผมรักไอ”

    O_O

    “แล้วไง”

    “ก็รักไงล่ะ ยายช่วยผมได้อยู่แล้ว”

    “ยัยนี่ไม่คิดจะช่วยตัวเองเลยรึไง ไม่รู้หละ ถ้าไม่ผ่านก็คือไม่ผ่าน ฉันไม่สนใจใดๆทั้งสิ้น”

    “….”

    “อีกครึ่งชั่วโมงลงไปกินข้าว ภายใน3เดือน ต้องใส่แต่ชุดที่ชั้นจัดให้ กินแต่ของที่ชั้นจัดให้ และเรียนวันละ12ชั่วโมง ถ้าทำไม่ได้ก็กลับเมืองไทยไปซะ”

    “……”(พี่ชาย)

    “…………….”(ฉัน)

    “…….”(ยาย)

    โมโหเว้ย ยัยแก่หนังเหี่ยว

    “ก็ได้ค่ะ 3เดือนนะคะ ถ้าฉันไม่พัฒนาค่อยไล่กลับ ถ้าทำได้ก็ต้องยอมรับด้วยนะคะ ขอความกรุณาช่วยชี้แนะด้วยค่ะ”

    “อืม แต่ก่อนอื่นต้องฝึกพูดคำว่าดิฉันไว้แทนนะ ฉันจะคอยดู แต่ตอนนี้เหลือเวลาอีก25นาที ก่อนตั้งโตะ เดี๋ยวอลิสจะจัดชุดให้”



    ฉันเหลืบมองนาฬิกา แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไปในขณะที่ยายแก่นั่นลากพี่ชายออกจากห้องฉันไป



    เอาวะ

    อดีตสาวนำโชคแก๊งค์อันดับหนึ่งของเมือง จะลอกคราบเป็นเลดี้ก็คราวนี้แหละ

    เพื่อความรักเฟ้ย ชั้นจะไม่ยอมแพ้นางแม่มด เวทมนต์เสื่อมนั่นเด็ดขาด

    แฮ่มๆ

    ดิฉัน ทาคาโน่ ไอ เป็นว่าที่คู่หมั้นของคุณยาสึอากิ ฝากเนื้อฝากด้วยด้วยนะคะ



    -_-

    แป่ว



    ...................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×