ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #48 : -48- END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      1 ธ.ค. 48

    “ไงไอเป็นไงบ้างจ๊ะ พวกเรามาเยี่ยม ไงรินเธอชนะอย่างที่คุยรึเปล่ายะ”

    เมย์ แอนนี่ ซาร่า พี่โซ  พี่เบลคนสวยที่ทำให้จัสมินอึ้งแล้วก้มมองผิวคล้ำของตัวเอง

    ฉันแนะนำพวกกระเหรี่ยงให้ทุกคนรู้จัก แล้วงานเลี้ยงก็ดำเนินต่อไป

    เมย์กอดฉันแล้วสั่งให้ฉันหมุน 3 รอบแล้วย่อเข่า ชมว่าฉันสวย แต่ก็อดกระแนะกระแหนไม่ได้ว่าฉันเริ่มแก่ก่อนวัยอันควร แอนนี่ตรงเข้าไปกอดริน ซาร่าเข้าไปคุยกับจูเลียเพราะจำได้ว่าจูเลียเป็นนางแบบคนสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการแต่งตัวของเธอ ตอน 4 ทุ่มคุณป๋าก็มาอธิบายทุกอย่างให้ฟัง แถมยังหัวเราะฉันด้วย



    กว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปตี 2 เราส่งเสียงดังคุณยายแทบคลั่ง

    จัสมินมีแฟนสุดหล่อมารับ หล่อจริงๆนะ หน้าตาคล้ายๆโอแลนโด้ บลูมเลย  จูเลียต้องบินกลับเยอรมันเพราะมีงานมากมายรอเธออยู่ หลินต้องบินไปฮ่องกงเพราะกิ๊กเธอมีคนอื่น เธอบอกว่าจะไปยิงมันทิ้ง ฉันหวังว่าเธอคงล้อเล่นทุกคนแยกกันกลับบ้านยกเว้นพวกกระเหรี่ยงที่จะให้พาทัวร์ไมอามี่

    ฉันนอนเบียดกับริน เมย์ แอนนี่ ซาร่า พี่เบลไม่ไหวขอแยกไปนอนคนเดียว พี่ชาย ริว พี่โซก็หายไปหลังมาส่งที่หน้าห้อง



    ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาตอนตี5 แล้วออกปวิ่งตามปกติ ไม่ได้ออกมาด้วย ทั้งๆที่เธอออกมาทุกวันแท้ๆ

    “เธอวิ่งทำไมอีกน่ะ ไอ”เมย์ตื่นแล้อกมาสูดอากาศที่ระเบียงแล้วสังเกตเห็นฉัน

    “อ้าว!! ถ้าฉันไขมันเผละก็โดนเธอล้อจนเหี่ยวตายสิ”

    “บ้ารึไง!! หุ่นเธอดีจะตาย”

    “ใช่ ไอมันบ้าไปแล้ว”รินเดินขยี้ตาออกมาจากห้อง”

    “เธอไม่วิ่งเหรอริน เธอเคยวิ่งทุกวันนี่นา”

    “ไม่อ่ะ ฉันจะวิ่งไปทำไมในเมื่อฉันชนะแล้ว ฉันจะกลายเป็นลูกเจี๊ยบสุดแสบคนเดิมแล้ว”

    “ -_- อะไรนะยะ“

    “เธอมันบ้าไงล่ะ”รินส่งท้ายแล้วเดินจากไป

    “อย่าไปฟังยัยนั่นเลย ไปเที่ยวกันเหอะ”

    ฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จคนสุดท้ายเลย หลังอาหารเช้าคุณายที่ดูจะชอบอกชอบใจพี่เบลเป็นพิเศษก็ส่งกล่องซูชิให้พี่เบลกล่องใหญ่

    เราเริ่มกันที่ชายหาดไมอามี่

    “ฉันมาแล้วไมอามี่ ฉันมาแล้วอเมริกา” พี่เบลตะโกนใหญ่เลย

    ไปจบกันที่บาร์ในเมือง

    วันต่อมา

    คุณป๋าเป็นสปอนเซอร์ให้เราไปช็อปปิ้งกันที่นิวยอร์ค ฉันกระหน่ำซื้อน้ำหอม เสื้อขนสัตว์ รองเท้าส้นสูง เสื้อผ้า เครื่องสำอาง แต่ดูท่าคนอื่นจ้ามากกว่าฉันอีก เราเจอลินเซย์ โลฮาน ในร้านอาหาร ฉันไม่แน่ใจนักแต่เมย์กับแอนนี่ยืนยันว่าใช่



    จัสมินโทรมาหาฉันแล้วชวนไปฮาวาย ฉันได้รู้จักเซิร์ฟเป็นครั้งแรก พี่ชายเล่นเซิร์ฟห่วยมาก บางทีนี่อาจจะเป็นหนึ่งในไม่กี่อย่างที่พี่ชายทำไม่ได้ แต่จัสมินบอกว่าฉันมีพรสวรรค์ พวกกระเหรี่ยงไม่ทำอะไรนอกจากใส่บิกินี่ส่องหนุ่มผิวแทนตามชายหาด พี่โซกับพี่เบลก็แยกไปเดทกัน พี่ชายลากฉันไปจากหาด หลังจากที่หนุ่มหล่อเริ่ดมาทักฉัน พี่ชายห่อฉันด้วยเสื้อยืดของเขา แล้วจิกไปกินพั้นช์เย็นๆในร้านของปีเตอร์ จัสมินบอกว่าอีก 2 เดือนจะทำเป็นร้านแฝดขายอุปกรณ์เซิร์ฟ น่าอิจฉาจัง











    ฉันอยากให้ความสุขของฉันยืนยาวอย่างนี้ตลอดไปจัง











    ตอนกลางคืนพี่ชายออกไปกับพี่โซ แล้วกลับมาบอกว่าเจอโรงแรมเล็กๆริมหาดที่คุณป๋าเป็นหุ้นส่วนแล้ว และมันจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราในอีกไม่กี่ปี



    ชายหาดยามค่ำคืนของฮาวายทำให้ฉันร้องไห้อยู่ในอ้อมกอดของพี่ชายสุดที่รักของฉัน

    เราจูบกันเนิ่นนานเสียจนฉันรู้สึกว่าแทบจะละลาย

    พี่ชายชวนฉันเข้าไปต่อในบ้านพักเล็กๆของจัสมิน





    ฉันหวังว่าฉันจะลืมตาขึ้นมาภายใต้อ้อมกอดที่แสนจะอบอุ่นของพี่ชาย

    อ๊ะ!!!

    ไม่ใช่สิ

    My Love ต่างหาก!!!



    ==============THE END==============

    Goddam!!!!+_+

    เจี๊ยกกกก

    จบแล้วจ้า

    แต่จะต่อให้อีกจิ๊ดนะ

    ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เรื่องนี้จบลงได้

    ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ถ้าไม่มีก็คงทำไม่สำเร็จ

    ขอบคุณตัวเองที่ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันซักที

    ขอบคุณค่า

    ฉันดีใจมากจริงๆนะเนี่ย



    T-T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×