ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การประลองของคาออส วาเลนเทีย

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูลตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      0
      14 ก.ย. 52

    ชื่อ-นามสกุล : คาออส วาเลนเทีย

    อายุ :  25 ปี

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 182

    น้ำหนัก : 68

    เผ่า :มนุษย์

    อาชีพ : นักดาบ

    อุปนิสัย :เยือก เย็น ฉลาดเป็นกรด ไม่มีความลังเล รักอิสระ ชอบเอาแต่ใจ รักศักดิ์ศรีในตัวเองมาก มีความมั่นใจและความทะนงในตัวเองสูง ชอบแสวงหาความแข็งแกร่งกับการต่อสู้คนที่เก่งๆ ชอบลุยเดี่ยว

    จุด เด่นในการต่อสู้ : มีรูปแบบพลิกแพลงที่หลากหลาย (ทั้งใกล้กลางและไกล) โจมตีได้เร็วและรุนแรง เคลื่อนที่ได้ไว รับรู้ภัยอันตรายได้ไว

    จุดด้อยในการต่อสู้ : ไม่ถึก!!!

    ความสามารถ(skill) :
    รูปแบบเพลงดาบ
    วิชากระบวนท่าที่ใช้ประจำอยู่เป็น2ประเภทคือ วิถีแห่งนภา  วิถีแห่งปฐพี

    วิถีแห่งนภา เป็น กระบวนท่าที่ผู้ใช้ดาบกับจิตใจรวมเป็นหนึ่งเดียวกับนภา และมีรูปแบบพลิกแพลงท่าที่
    หลากหลายท่า ใช้ได้อย่างรวดเร็วกว่าวิถีแห่งปฐพี  
    1.รุ่ง อรุณ เป็นเพลงดาบที่ใช้ประโยชน์ประยุกต์ต่างๆได้มากที่สุดในบรรดาในวิถีแห่งนภา   ใช้ใบดาบสะท้อนจากแสงอาทิตย์ใส่ตาคู่ต่อสู้ (ดาบนั้นมีใบดาบที่ใสแววาวสะท้อนแสงได้)
    2.อัสนีบาต  เป็นเพลงดาบที่ทรงพลังที่สุดในบรรดาในวิถีแห่งนภา  โดดเด่นในเรื่องใช้ดาบฟันอย่างรวดเร็วและรุนแรงราวกับอัสนีบาตร ในการฟันในแต่ละครั้งจะเกิดไฟฟ้าสถิตขึ้นมา
    3.วายุ  เป็นเพลงดาบที่รวดเร็วที่สุดในบรรดาในวิถีแห่งนภา  และมีกระบวนท่านี้ท่าเดียวเท่านั้นที่ฟันศัตรูจากระยะไกลเหมือนราวกับคาไมทา จิฟัน หรือไม่ก็การหมุนตัวอย่างรวดเร็วจนเกิดพายุที่รุนแรง รวมถึงการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วด้วย
    4.วรุณ  เป็นเพลงดาบที่ลื่นไหลที่สุดในบรรดาในวิถีแห่งนภา  การฟันนั้นฟันราวกับเหมือนกับฝนที่ไม่มีวันตัดให้ขาดได้(ประมาณฝนกัดกร่อน หินจนแตก)  และใช้น้ำที่อยู่บริเวณนั้นอำนวยช่วยในการต่อสู้
    5.หมอก  เป็นเพลงดาบที่ดูลึกลับที่สุดในบรรดาในวิถีแห่งนภา  โดยใช้หมอกใช้อำพรางร่างกายไว้  ทำให้ศัตรูไม่รู้ตำแหน่งที่ไม่แน่นอน  และลอบฟัน
    6.เมฆา  เป็นเพลงดาบที่ไม่ยุ่งยากที่สุดในบรรดาในวิถีแห่งนภา  โดยการใช้เทคนิคตามใจของตัวเองไม่ตายตัว  ยากที่จะศัตรูคาดเดาได้

    วิถีแห่งปฐพี เป็นกระบวนท่าที่ผู้ใช้ดาบกับจิตใจรวมเป็นหนึ่งเดียวกับปฐพี มีรูปแบบที่ทรงพลังกว่าวิถีแห่งนภา
    1.อัคคี (ไฟ)  เป็นเพลงดาบที่รุนแรงที่สุดในบรรดาวิถีแห่งปฐพี  ซึ่งการฟันแต่ละครั้งจะฟันใส่สิ่งนั้น  และสิ่งนั้นจะเกิดระเบิดขึ้นมา(คุณสมบัติพิเศษของดาบ)  สามารถฟันสิ่งของติดไฟได้ง่ายด้วย
    2.ธรณี (ดิน)  เป็นเพลงดาบที่ทรงพลังที่สุดในบรรดาวิถีแห่งปฐพี ซึ่งใช้พละกำลังล้วนๆในการฟันแต่ละครั้ง ซึ่งหลักๆใช้ดาบแทงทะลวงใส่คู่ต่อสู้หรือไม่ก็ใช้ดาบผ่าแผ่นดินขาดเป็น2ส่วน
    3.ทอง(โลหะ) เป็นเพลงดาบที่คมกริบที่สุดในบรรดาวิถีแห่งปฐพี โดยการรวบรวมสมาธิทั้งหมดและจิตสงบลงไปที่ดาบเดียว ซึ่งสามารถทำลายโลหะในดาบเดียว เป็นการทำลายสิ่งที่ไม่น่าจะทำลายได้(ใช้พลังน้อยกว่าธรณี)
    4.วารี (น้ำ) เป็นเพลงที่นุ่มนวลทีสุดในบรรดาวิถีแห่งปฐพี  เป็นการฟันราวกับสายน้ำ ใช้ปัญญาตัดสินใจได้เฉียบขาด  และฟันสวนกลับได้อย่างแม่นยำ  ซึ่งสามารถปลิดชีพในการสวนกลับได้
    5.พง ไพร(ไม้)  เป็นเพลงดาบที่สวยงามที่สุดในบรรดาวิถีแห่งปฐพี  ซึ่งโน้นการเคลื่อนไหวในการต่อสู้ซึ่งรูปแบบหลายหลาย แต่รูปแบบการเคลื่อนไหวที่ใช้บ่อยสุดคือ   การเคลื่อนไหวเหมือนกับการโปรยปรายของต้นซากุระ ซึ่งยากต่อการคาดเด่การเคลื่อนไหวที่สุด

    และมีและสามารถทางเฉพาะเจ้าตัวด้วย
    ประสาทสัมผัสดี
    หูไวต่อเสียงที่เงี่ยบสงบเอามากๆ
    สามารถปรับเปลี่ยนเรื่องพลิกสถานการณ์ได้ทันที
    เปลี่ยนเพลงดาบในขณะการฟันได้ทันที


    ท่าไม้ตาย(final attack) :เพลงดาบขั้นสุดท้าย "ทุกสรรพสิ่งพิฆาต" เป็นการใช้กระบวนท่าเพลงดาบทั้งหมดโจมตีใส่ฝ่ายตรงข้ามด้วยความเร็วแบบเหนือ ความคาดหมาย(เร็วจนมองไม่เห็น)

    สิ่งที่ชอบ : คนที่เก่งๆ

    สิ่งที่เกลียด : วิธีโกงต่างๆสารพัด

    อาวุธ : ดาบคาตานะ ยาว 180ซม.(ยาวเท่าคน)

    ความสามารถอาวุธ :แปรสภาพธาตุตามรูปแบบเพลงดาบ (เช่นปล่อยไฟ สายฟ้า ฝน หมอก ประมาณนี้ล่ะ)

    ความใฝ่ฝัน : การเข้าต่อสู้กับคนที่เก่งๆ ก้าวสู่อันดับ1

    ประวัติคร่าวๆ : เป็นชายหนุ่มที่ชอบการต่อสู้ และคิดจะก้าวสู่นักดาบอันดับ1

    รูป :


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×