ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #1 : \\\\\\\\\\\\\\\ แรกพบ -- -- --- --- -- --- ---- --- -- --

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      3
      18 พ.ย. 52

    คีย์ลูก  คุณนายชเวมาหาจ๊ะ

     

    ครับ

    คีย์เด็กหนุ่มที่กำพร้า เค้าเป็นที่รักของคุณนายตระกูลชเว จนคุณนายมาขอรับเค้าไปเป็นลูกบุญธรรม

     

    สวัสดีครับคุณนายคีย์กล่าวทักทายอย่างอ่อนหวาน

    บอกแล้วไงว่าให้เรียกแม่...วันนี้แม่จะมารับคีย์ไปอยู่ด้วยแล้วนะ คุณนายลูบหัวคีย์ออย่างเอ็นดู

    ครับแม่...แต่ของคีย์ไปลาแม่ใหญ่ก่อนนะครับ

    จ่ะ  ไปซิจ๊ะ

    +

    +

    +

    +

       บ้านตระกูลชเว

    เป็นไงจ๊ะชอบมั้ยจ๊ะ    เดี๋ยวแม่จะพาไปรู้จักคนๆหนึ่งนะจ๊ะคุณนายชเว พาคีย์เดินเข้าไปในบ้านหลังใหญ่

     

    มินโฮ   มินโฮ   มาหาแม่หน่อยซิลูกคุณนายชเว เรียกลูกชายคนเดียวของเค้าให้มาหา

     

    แม่มีอะไร เสียงทุ้มดังมาพร้อมกับร่างสูงที่เดินลงมาจากชั้นสองของบ้าน

    แม่มีคนมาแนะนำ...นี่จ่ะคีย์พี่ชายลูก      ส่วนนี่มินโฮลูกของแม่คิดซะว่าเค้าเป็นน้องคีย์คนหนึ่งนะลูก

    ครับ คีย์พูดรับอย่างสุภาพ

    ไม่ผมไม่มีพี่ชาย  และผมก็ไม่อยากมีมินโฮพูดฮ้วนๆก่อนจะเดินกลับห้องไปดังเดิม

     

    ปั้ง!!” มินโฮปิดประตูห้องอย่างจงใจ

    ลูกคนนี้นิ   คีย์อย่าไปถือสาน้องเลยนะจ๊ะแม่โมโหมินโฮเล็กน้อยที่มีท่าทีแบบนี้

    ผมเข้าใจครับถึงแม้ใบหน้าหวานจะยิ้มให้ผู้เป็นแม่แต่ในใจของเค้าตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่ดีเลย

    .

    .

    .

    ~เช้าวันรุ่งขึ้น~

    ณ โต๊ะอาหาร

    มินโฮล่ะจ๊ะ

    ผมก็ไม่เห็นเหมือนกันครับ

    งั้นแม่ฝากดูแลมินโฮระหว่างที่แม่ไม่อยู่ด้วยนะจ๊ะ

    อ้าว แล้วคุณแม่จะไปไหนเหรอครับคีย์งงเล็กน้อย

    พอดีแม่ต้องไปช่วยพ่อดูแลงานต่อที่อเมริกาน่ะจะ

    แล้วคุณแม่จะกลับเมื่อไร่ละครับ

    แม่ก็ไม่รู้เมื่อกัน  แต่ถ้าคีย์หรือน้องมีปัญหาอะไรก็โทรไปหาแม่ได้ทันทีนะลูกแม่บอกด้วยความเป็นห่วง

    ครับ

    ได้เวลาแล้วล่ะ แม่ต้องรีบไปแล้วนะจ๊ะเดี๋ยวจะไม่ทันเครื่อง   ยังไงแม่ก็ฝากดูแลน้องด้วยนะจ๊ะ

    ครับ    เดี๋ยวผมเดินไปส่งนะฮะคีย์ถือกระเป๋าให้คุณนายก่อนเดินตามออกไป

    แม่ไปแล้วนะพูดเสร็จคุณนายชเวก็คว้าตัวร่างบางมากอดไว้โดยหารู้ไม่ว่ามีคนอีกคนที่แอบดูอยู่อย่างน้อยใจ

     

    ทั้งที่เป็นลูกแท้ๆแต่ทำไมไม่รักเราเหมือนรักไอ้เด็กกำพร้าคนนั้นบ้างเลย

     

     

    มินโฮได้เวลาทานข้าวแล้วนะ  ออกมาทานอะไรหน่อยมั้ยพี่ไม่เห็นนายทานอะไรมาตั้งแต่เช้าแล้วนะ คีย์ยืนเคาะปะตูเรียกมินโฮแต่ก็ไม่เสียงตอบรับ

    มินโฮ  มินโฮคีย์ยังคงยืนเคาะต่อไป

    ~ แอดดด~ บานประตูถูกเปิดออกมาพร้อมร่างสูงที่ยืนอยู่หน้าประตู

    ฉันไม่กิน!!  หลบไป!” มินโฮผลักคีย์ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเค้าล้มลงไปพร้อมกับถ้วยอาหารที่คีย์ยกมาก่อนที่จะเดินออกไปโดยไม่ใยดี

    นายจะไปไหนทั้งๆที่มือของตัวเองเต็มไปด้วยเลือดเนื่องจากโดนเศษแก้วที่แตกบาดแต่คีย์ก็ยังคงห่วงคนที่กำลังจะเดินออกไป

    เรื่องของฉันพูดก่อนจะเดินออกไปอย่างไม่ใยดี

    .

    .

    .

    มินโฮ   มินโฮ   อยู่รึป่าวพี่เอาของหนังสือมาคืนเสียงของชายร่างโปร่งดังไม่น้อย  ดังพอที่จะทำให้คนที่กำลังนั่งทำแผลตัวเองอยู่ในบ้านนั้นลุกออกมาดู

     

    สวัสดีครับ/สวัสดีครับทั้งสองทักทายกันเมื่อเจอหน้า

    คะ..คีอ..ผมมาหามินโฮครับ

    อ๋อ...มินโฮไม่อยู่หลอกครับเพิ่งออกไปข้างนอกเมื่อตะกี้นี่เอง...คุณมีธุระอะไรรึป่าวฝากผมไว้ก็ได้นะครับ

    คะ..คือ คุณเป็นใครครับทำไมผมถึงไม่เคยเห็นคุณ

    เออ..ผมชื่อคีย์ บอม ครับ เรียกว่าคีย์เฉยๆก็ได้   เป็นลูกเลี้ยงของคุณนายชเว เพิ่งย้ายมาเมื่อวานเองครับ...ว่าแต่คุณคือ...

    ผมชื่ออนยูครับเป็นพี่ข้างบ้านของมินโฮเอง..ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

     

    เช่นกันครับคีย์ยิ้มอย่างเป็นมิตร

    ว่าแต่คุณมีธุระอะไรกับมินโฮรึป่าวครับร่างบางทำหน้าสงสัยเล็กน้อยก่อนจะยกยิ้มให้อนยู เล่นเอาซะคนที่มองอยู่ตรงหน้าถึงกับหลงในความหน้ารักของคีย์

    อ๋อ..ผมเอาหนังสือมาคืนมินโฮครับ ฝากด้วยนะครับอนยูพูดก่อนจะยื่นหนังสือให้คีย์

    โบ๊!!/โอ๊ย หนังสือร่วงจากมือคีย์ ก่อนที่คีย์จะส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด

    คุณคีย์...เป็นอะไรเหรอครับ...คุณไปโดนอะไรมาอนยูตกใจไม่น้อยที่เห็นมือของคีย์มีเลือดไหลซึมผ้าก๊อตออกมาทั้งสองข้าง

    คือ..อ..อ..ผมซุ่มซ่ามไปหน่อยเลยโดนแก้วบาดมือเอาน่ะตอนนี่สีหน้าของคีย์บ่งบอกได้ถึงความจ็บปวด

    ผมว่าเราไปทำแผลกันก่อนดีกว่าจากนั้นนอนยูก็พยุงร่างบางเข้าไปในบ้านก่อนจะลงมือทำแผลให้

     

    ผมว่าคุณคีย์คงลำบากแน่นเลย...เป็นทั้งสองข้างเสียด้วยสีน่าของอนยูเป็นกังวนไม่น้อย

    ไม่เป็นไรหลอกครับ..แผลแค่นี้เองคีย์ยิ้มทั้งๆที่ยังรู้สึกเจ็บ

     

    ว่าแต่..คุณคีย์จะอาบน้ำยังไงเนี้ย

    บ้า!..คุณอนยูก็..คีย์ก็เขินเป็นนะ/ ผมล่อเล่นอนยูพูดเสริมต่อ ตอนนี้หน้าของคีย์ขึ้นสีแดงระเรื่อ ส่วนอนยูก็ได้แต่นั่งหัวเลอะในท่าทีของคีย์ ขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งหัวเราะกันอยู่

     

    พี่ชายผม...ผมดูแลได้

    .......ทั้งสองตกใจไม่น้อยที่อยู่ๆก็ได้ยินเสียงของใครบางคนดังขึ้นมา

    มินโฮคีย์อุทานขึ้นเมื่อเห็นร่างสูงเดินเข้ามา

    ใช่ผมเอง..ว่าแต่พี่อนยูมาเมื่อไหร่

     

    พี่เพิ่งมาได้สักพักน่ะ..กะว่าจะเอาหนังสือมาคืนนาย

    เล่มนี้ใช่มั้ยครับมินโฮว่าพลางหยิบหนังสือที่อยู่บนโต๊ะขึ้นมา

    อืม..ใช่

    ในเมื่อผมได้หนังสือแล้วงั้นพี่ก็กลับได้แล้วซินะครับ..พอดีผมมีเรื่องอยากจะคุยกับพี่ชายคนใหม่ซักหน่อยน่ะครับ..พอดีตั้งแต่พี่เค้ามาเรายังทำความคุนเคยกัยเลย..จริงมั้ยพี่คีย์

    ........คีย์ไม่ตอบอะไรได้แต่นั่งเงียบ

    งั้นพี่ก็ไม่อยู่รบกวนเราสองคนละ   พี่กลับก่อนนะอนยูพูดก่อนจะลุกขึ้น

    เดี๋ยวผมเดินไปส่งนะครับ   จากนั้นคีย์ก็เดินออกไปกับอนยูทิ้งให้อีกคนยืนมองตามก่อนจะเดินขึ้นห้องไป

    .

    .

    มินโฮ!!”คีย์ตกใจไม่น้อยเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปแล้วพบว่ามีร่างของมินโฮนอนอยู่ที่บนเตียงของเค้า

     

     

     ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     T B C

    อย่างจะบอกว่าทุกคอมเม้นคือกำลังใจที่ดีที่สุดของไรเตอร์คนใหม่คนนี้นคร๊าบบบบบบบบบบบบบ ^3^

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×