ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Got7]Got 2 Survive {BNior,JackJae,MarkBam}

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนพิเศษ : ทำนายดวงอากัซเซ่-กันยายน-2557

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      11
      26 ก.ย. 57



    Cr. Tatawife@pantip - ขออนุญาติ crop มานะคะ
     
    Got7 ทำนาย ทายทัก คนรัก ก๊อท เซเว่น



                      เราจะมาทำนายชีวิต เหล่าอากัซเซ่ ชาว I Got7 กัน  ตามเมน นะคะ คำทำนายจะแม่นมาก หากคุณเลือกเมนได้จริงจัง 

    พวกเปลี่ยนเมนทุกวัน ไม่แนะนำให้อ่านค่ะ  ประเดิมด้วยคำทำนายชีวิต ประจำเดือนกันยายน 2557 ความแม่นยำแปรผันตรงกับ

    ความรักที่มีต่อเมนนะคะ 555


     

                    เดือนแรก เคาะสนิม รื้อฟื้น พื้นฐานการทำนายของแม่หมอสักหน่อย  คาดว่าจะออกคำทำนายเดือนละ ครั้ง ถ้ากระแสดี อาจ

    จะออกแต่ละคู่จิ้นตามมา  ( วงไรไม่รู้ จิ้นได้ทุกคู่ ประมาณ 21 แฟกเตอร์ได้ -..- ) ตอนก่อนเขียนเหมือนจะง่าย แต่เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่ง่าย

    นะคะ ต้องใช้พลังงานบางอย่างด้วย ถ้าถูกใจเม้นไว้เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ  ถ้าสนใจ
    Fav ไว้ จาได้อ่านทุกเดือนแน่ๆ ค่ะ



                  เป็นคำทำนายสำหรับแฟนคลับนะคะ ไม่เกี่ยวกับชีวิตเมนแต่อย่างใด แต่อาจจะเพิ่มคอนเท้น อื่นๆทีหลัง จัดทำขึ้นเพื่อเป็นที่

    ระลึกที่
    Got7 มาไทยในครั้งแรก เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตของใครหลายคนเปลี่ยนไป รวมทั้งเราด้วย ( สำนวนเข้ากับนิยายไหมคะ เลย

    เขียนมันหมวดนี้หล่ะค่ะ 555 ) ประเดิมตอนแรก ในวันครบรอบวันเกิด มาร์ค ต้วน 4 กันยายน 2557
    HBD นะจ๊ะ อดีตเมนผู้ชักนำเราเข้า

    สู่วงการติ่ง 
    Got7 ตอนนี้เมน เน่ยูค ค่ะ 555




    และที่สำคัญ ฝากไว้ให้ Fanclub นิยายเราอ่านกัน ฉลองวิว 7000  เวลามันไม่มีอะไรอ่านนะคะ รักคนอ่านทุกคนน๊า จุฟๆ

     


    คำเตือน : ต้องเลือกเมนให้ได้ก่อนนะคะ ถึงจะกดอ่าน ตามเมนของตัวเอง ><  เราไม่ได้รู้ใจใครเป็นพิเศษน๊า อ่านแล้วอย่า

    ดราม่ากันหล่ะ ถือซะว่าเป็นนิยายเรื่องนึงก็ได้

     






    สำหรับเมน หนุ่มซึ่น พี่ใหญ่ จอมมุ้งมิ้ง
    Mark Tuan  :  HBD  4 Sep 2014 


    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  เมนมาร์ค : เหล่าเมนพี่มาร์คคะ  พวกคุณเป็นคนดวงแข็งกันมากๆ เข้าข่าย เมนพี่มากต้องอดทน

    สิบล้อชนต้องไม่ตายค่ะ เพราะแต่ละวันนอกจากจะจะสำลักความมุ้งมิ้งของเมน  จนไม่เป็นอันกินอันนอนแล้ว ชีวิตของพวกคุณก็มักจะ

    วนเวียนกับความเจ็บไข้ได้ป่วย มีโรคประจำตัวต้องเข้าๆออกๆ โรงพยาบาลเป็นประจำ หรือไม่ก็ทำงานเกี่ยวข้องกับ โรงพยาบาล หรือ

    งานเกี่ยวกับสุขภาพเป็นแน่แท้  คุณชอบซุ่มอยู่ในมุมมืด ปล่อยรังสีอำมหิต สร้างบรรยากาศมาคุ บ่อยๆ เป็นเรื่องต้องปรับปรุงนะคะ เรา

    ขอแนะนำว่าคุณควรหันมาเอาอย่างเมน หันมามุ้งมิ้ง  เลิกนิสัยซึ่น มึน อึน ทื่อๆ ปากไม่ตรงกับใจซะ อะไรที่เป็นความสุขและไม่รบกวน

    ใคร จงรีบทำ  เพราะชีวิตนี้มันสั้นนักค่ะ


    คำทำนาย เมนมาร์ค ประจำเดือนกันยายน : ในเดือนกันยายนนี้ เหล่าเมนมาร์คคึได้บุญส่งผล พระคุ้มครองให้แคล้วคลาดจาก

    เรื่องร้ายๆแล้วนะคะ หลังจากที่เดือนที่แล้ว ดวงตกหนัก บางคนฟาดเคราะห์ไปแล้ว บางคนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ดราม่ากันไป  มาเดือน

    กันยายนนี้ ได้ลืมตาอ้าปากเสียทีค่ะ อะไรร้ายๆก็ลืมมันไปซะนะคะ ข่าวดีของเมนพี่มาร์คเดือนนี้ก็คือ เนื้อคู่จะมาบังเกิดแล้ว..(เย้)  หรือมี

    แววจะอัพเกรดเอาเพื่อนมาทำแฟนค่ะ  บางคนอาจจะก้าวเข้าสู่ความอมตะได้คนอายุน้อยกว่ามาดูแลหัวใจ  แต่ต้องออกเดินทางตาม

    หานะคะ ไม่มีเนื้อคู่มาเสริฟถึงประตูบ้านหรอกค่ะ  คุณมีดวงจะได้เดินทาง เปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ โอกาสนี้หล่ะค่ะ ได้เกิด

    แน่ๆ  แนวทางแก้ไข สำหรับชีวิตในเดือนกันยายนนั้นไม่มีอะไรค่ะ เดือนนี้เด่นเรื่องความรัก การเรียน การงาน การเงินไม่ลำบาก

    พยายามทำสิ่งที่ทำอยู่ให้ประสบความสำเร็จถึงที่สุดก็พอ  เพราะคุณต้องสู้ชีวิตเองนะคะทางที่เลือกเดินมักจะไม่มีใครช่วยเหลือ แถมดี

    ไม่ดียังจะโดนขัดขวางอีกด้วย จะเรียน/ทำงานอะไรก็ไม่มีใครเข้าข้าง  ยังไงก็อย่ายอมแพ้นะคะ  เพราะความสำเร็จเกิดจากความ

    พยายามนี่แหละค่ะ  แต่ในใจของคุณตอนนี้ ออกแนวหมกมุ่นกับการเรียน/การงานมากไปหน่อย หลับก็คิด ตื่นก็คิด ยังไงก็ทำแต่พอดี

    อย่าหักโหมนะคะ ใช้สติปัญญาช่วยวางแผนอย่างรอบครอบ ส่วนเรื่องความรักไม่ต้องหนักใจนะคะ จะมี หนุ่มรูปหล่อ ขาว เกาหลี ตี๋ สูง

    หน้าตาดี แต่เจ้าชู้ ผ่านเข้ามาค่ะ

     

      


    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  เมน อิม แจบอม สำหรับเมน ลีดเดอร์ เจ้าเสนห์ ชิค และ ดาร์ก อิม แจบอม หรือ  JB  : เหล่าเมน

    ลีด ปู่อิม เงิงมหาเสนห์  คุณเป็นคนมีเสนห์อย่างร้ายกาจ ( เหมือนเมนเบย ) มักจะมีคนมาหลงรักจนต้องแจกบัตรคิว สับราง ชีวิตจะ

    กระชุ่มกระชวยเพราะเสนห์ของตนเอง  ในทางกลับกัน คุณเองก็เป็นคนเจ้าชู้ไม่เบา ชอบหว่านเสนห์ไปทั่ว และมักจะตกหลุมรักใคร

    ง่ายๆ  มองโลกเป็นสีชมพู ทำอะไรมักจะมีคนให้ความรัก คอยช่วยเหลือไม่เคยลำบาก  คุณเป็นผู้ที่ทำให้โลกสวยงามด้วยความรัก ทำ

    ดีแล้วค่ะ

     

    คำทำนาย เมนเจบี ประจำเดือนกันยายน : เดือนนี้เหล่าเมน พี่บี ลีดเดอร์แห่ง Got7 ต้องขอแสดงความยินดี ที่จะเป็นเดือนแห่งความ

    รัก โลกเป็นสีชมพูอีกเดือน  พวกคุณจะได้บริหารเสนห์กันถ้วนหน้า ว่าวุ่นหัวใจ ไปพร้อมกับใจเต้นตึกตักกับความรักที่จะเข้ามาทักทาย

    ให้หัวใจกระชุ่มกระชวย  หาก่อนหน้านี้ได้ไปหยอดใคร หรือปลูกต้นรักไว้ที่ไหน
    เดือนนี้จะได้สวีทหวี วี่ วี สมใจ โดยเฉพาะผู้เต๊าะเด็กๆไว้

    จะได้กินหญ้าอ่อนเป็นอมตะกันเป็นแถวๆ  การเงินก็ราบรื่นดี  มีแววมีโชคได้ลาภลอย เป็นกอบเป็นกำ แต่ขอเตือนนะคะว่าจงเก็บหอบ

    รอมริบให้ดีเพราะต่อไป(ปลายๆเดือน)การเงินจะฝืดเคือง ชักหน้าไม่ถึงหลัง  คุณอาจจะได้ลงทุนทำอะไรใหม่ๆ ในไม่ช้า ซึ่งต้องใช้เงิน

    เยอะควรเก็บสำรองเงินไว้  คุณเป็นพวกชอบใช้เงินแก้ปัญหา  มีเงินท่ำหร่ก็ไม่พอหรอกค่ะ  อาจต้องแก้ที่นิสัยของคุณ ด้วยการฝากเงิน

    คนอื่นไว้ หรือเอาไปออกดอกกับเพื่อนก็ได้ค่ะ  คุณถือไว้ก็หมดไปไม่ได้อะไรเลย  ในใจตอนนี้คุณอาจจะกำลังคิดว่า อ๊าจนจัง ถังแตก  เรา

    อยากจะบอกวว่าคุณยังจนได้อีกถ้าไม่รู้จักวางแผนใช้เงินนะคะ  สรุปว่าเดือนนี้ คุณต้องวางแผนการเงินให้ดี  สับรางรถไฟให้ทัน  และรอ

    คอยข่าวบางอย่างที่จะมาเปลี่ยนชีวิตคุณต่อไปค่ะ  ชีวิตคุณตอนนี้ยังไม่
    happy ending นะคะ มันยัง to be continue






     

    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  เมน ปาร์ค จินยอง เมนขุ่นแม่  เนียร์  จูเนียร์ ออมม่าจินยอง ทุกคนคะ คุณเลือกเมนไม่ผิด

    แน่นอนค่ะ  ใครที่รักเนียร์ หลงเนียร์ เมนเนียร์ มักจะเป็นคนหน้าตาดีค่ะ ฟันธง ( อันนี้ไม่ได้ยอนะคะ ) คุณเป็นคน ป๊อปปูล่า นะ รู้ตัวไหม 

    ทำอะไรมักจะเป็นแบบอย่าง ทำอะไรก็สำเร็จ ชีวิตดีเลิศประเสริฐศรีไม่มีตกอับ  จนไม่รู้จะบรรยายยังไงเลยค่ะ ( น่าอิจฉาฝุดๆ ) คุณมี

    ความเป็นผู้นำ  เป็นดาวเด่น เป็นที่รัก  ทุกที่  ทุกงาน ทุกวงการก็ว่าได้  ดวงดีขนาดนี้ อย่าลืมภักดีต่อเมนนะคะ 555


     

    คำทำนาย เมนจินยอง ประจำเดือนกันยายน : เดือนนี้เหล่าหนุ่มหล่อ/สาวสวย เมนออมม่าอาจจะเจ็บป่วยเป็นหวัด หกล้ม เฉี่ยวชน

    บ้างตามประสา นางเอก สวยซุ่มซ้ามนะคะ ระวังกันนิด ควรหันไปออกกำลังกายให้สุขภาพดีเหมือนหน้าตาด้วยค่ะ  ระวังความดื้อรั้น

    หัวแข็งของตัวเองจะพาลให้มีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล หรือถึงตำรวจ เป็นนักเรียนก็คงถึงฝ่ายปกครองอะไรงี้ด้วยนะคะ  ที่ผ่านมาเพราะความ

    เป็นดาวเด่นคุณเลยถูกจ้องอิจฉา  โดนคนใส่ร้ายนินทา โดนเพื่อนแทงข้างหลัง  แต่เกิดเป็นคน หล่อ/สวย ต้องรู้จักให้อภัย ถือว่าเป็นทาน

    แก่สัตว์โลกไปค่ะ  ไม่ควรจองเวร ที่สำคัญคนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ในอีกไม่นานแล้วค่ะ  หรือคนที่มีแฟนแล้วก็จะมีข่าวดี คุณเป็นคน

    แข็งกร้าว ออกไปทางแข็งกระด้างนะคะ บางอย่างไม่น่ารัก ต้องแก้ไขด้วยการ....เอ่อ กินเด็กค่ะ  ผู้ที่จะมาช่วยเหลือคุณ น่าจะเป็นพี่ชาย

    คมเข้า ฐานนะดี มีบรุษ อุปถัมภ์ (โอ้ น่ายินดีๆ)  ในใจตอนนี้คุณกำลังปิ้งๆใครเข้าแล้วใช่ไหมคะ  ความรู้สึกดีๆกำลังก่อตัว  ยังไงก็ ค่อยๆ

    ดูกันไปตามครรลองคลองธรรมนะจ๊ะ เข้าตามตรอกออกตามประตู อย่าชิงสุกก่อนห่าม ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่คำนวณไว้ไม่ผลิกโผจ้า




     

    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  เมน แจ๊กสัน หวัง เมนพี่สั้น หวังกายี หวังมันดู หวังเจียเอ๋อ หวังทั้งวง เอ้ย!! หวังคง  คุณเป็น

    หนุ่ม/สาว ที่ใจโลเลนะคะ  พวกคุณชอบการเปลี่ยนแปลง ขี้เบื่อ มีความทะเยอทะยาน  ไม่ค่อยพอใจตนเอง หรือสิ่งที่มีอยู่  เป็นพวกเจ้า

    อารมณ์ อินดี้ ไม่ชอบตามกระแส  เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  ปรับอารมณ์ตามเมนได้เป็นอย่างดี ( เมน - เดี๋ยวภาพนิ่งหล่อดูดี  เดี๋ยวออปซอ สติ

    ไม่มีเป็นพักๆ) พวกคุณเป็นคนที่มีเซนต์ดี  คาดการณ์แม่นยำ ( ไปซื้อหวยเถอะ ) เป็นพวกไม่ยึดติด  ชีวิตพลิกไปพลิกมา สิ่งที่หวังมักไม่

    ได้มา สิ่งที่ได้มามักไม่ได้หวัง  เลยมีเมนชื่อหวัง หวังว่าคงไม่ผิดหวัง กันนะคะ

     

    คำทำนาย เมนชายหวัง ประจำเดือนกันยายน : ชาวเมน แจ๊กสัน (ผู้ที่ มีชีวิต 80%ใน fic รับบทมาเฟียฮ่องกง) เดือนนี้พวกคุณมีดวง

    จะเสียตัว เอ๊ย
    !! เสียตังค์เพราะ เด็กหรือ ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า  จะได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆกับเพื่อน หรือน้อง วัยหญ้าอ่อน กรุบกรอบ  ระวังเรื่อง

    การใช้จ่ายให้ดีนะคะ  เดือนนี้ใครจะจนกว่าพี่ไม่มีอีกแล้ว 555 แม้เดือนที่แล้วจะมีบุญได้ลาภลอย หรือลูกหนี้ ส่งส่วยมาขัดดอก  แต่การ

    จะเริ่มทำอะไรสักอย่าง มันต้องใช้ตังค์อ่ะค่ะ  แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ สิ่งที่กำลังจะลงทุนในวันนี้จะได้ผลตอบแทนสำเร็จงอกเงย

    แน่นอนค่ะ  และจะมีโครงการ โปรเจค ไอเดียพลั่งพลูเข้ามีอีกร้อยแปดพันเก้าให้ทำนู่น ทำนี่ไม่หยุดหย่อน  แต่ควรจะคัดเลือกให้ดีเน้นๆ

    ที่คุณภาพดีกว่าปริมาณนะคะ  ทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันจะพาลไม่สำเร็จสักอัน จะหาว่าไม่เตือนน๊า

     



     

    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  เมน ชเว ยองแจ เมนแตง  หนุ่มมกโพ ตี๋ยองแจ คุณเป็นพวกถูกชักจูงง่ายนะคะ  มี Dark side

    ด้านมืดในจิตใจซ่อนไว้ไม่บอกใครเยอะไม่เบา เป็นพวกถูกยั่วยุ มอมเมา หลงรมณ์ เฮตามคนอื่นง่ายๆ เสพติดใน รูป รส กลิ่น เสียง

    สัมผัส กิเลส กามรมณ์ทั้งหลาย เกินพอดี  แถมมีนิสัย ขี้อิจฉา และฉลาดแกมโกง  ชอบเอาเปรียบคนอื่นบ้าง ถ้าไม่โดนจับได้  ชอบทุ่มเงิน

    และเวลาไปกับเรื่องไร้สาระ อย่าคิดว่ามีแต่ข้อเสียนะคะ มันแค่เป็น
    nature เป็นธรรมชาติของเรา จะรัก จะทำอะไร ขอแค่ทำอย่างมีสติ

    ไม่ทำร้ายเบียดเบียนใคร  ก็ไม่เป็นไรแล้วค่ะ

     

    คำทำนาย เมนยองแจ ประจำเดือนกันยายน : เดือนนี้เมนยองแจ  อาจจะต้องอึดอัดมากหน่อยเนื่องจากสภาพตังค์ในกระเป๋าที่อยู่

    ในขั้นเกือบล้มละลายจากเดือนที่แล้ว  มาเดือนนี้ถามว่าการเงินดีขึ้นไหม
    ? ตอบเลยว่า .....ไม่ 555 แถมยังมีเรื่องผิดหวัง เสียใจกระหน่ำ

    ซ้ำเข้ามาอีก  เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน ยังได้กลับมาเจอกัน และแถมยืมตังแล้วไม่คืน  ชีวิตอีรุงตุงนัง เคลื่อนไหวไปทางไหนก็เจอแต่ปัญหา

    ล้อมหน้าหลัง  ก็อยู่เฉยๆไปก่อนนะคะ  สิ่งที่ต้องทำก็คือ ใช้ชีวิตอย่าง สมถะ และพอเพียงต่อไปจะดีเอง  ลองกลับไปใช้ชีวิตเรียบงายดูนะ

    คะ  แนวทางแก้ไขปัญหา ให้พยายามละเอียดกับการเรียน/การงาน และการใช้ชีวิตให้มากขึ้น หน่อยนะคะ ไม่ใช่หายใจทิ้งไปวันๆ 

    เพราะคุณมักมีผู้ไม่หวังดีมาแทงข้างหลังอยู่เรื่อยๆ  คุณไม่มีเพื่อนตายที่จริงใจไว้ใกล้ชิดเลย  มีแต่เพื่อนกิน หรือหวังผลประโยชน์จาก

    คุณทั้งนั้น  ส่วนใหญ่จะมาแนว ยืมตัว ใช้งาน ล้มทับ  ถึงคุณจะคิดว่าทำทาน ช่วยเหลือเอาบุญไป  แต่พวกนั้นเขาไม่คิดเป็นบุญคุณ หรือ

    นึกขอบใจอะไรคุณนะคะ เขาจะเข้าใจว่าเป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องช่วยเหลือเขา  เวลาคุณไม่ให้ ไม่ทำ จะโดนต่อว่าทันที  ดังนั้น จงตัดใจ

    ไม่ให้ความช่วยเหลือพวกแบบนี้แต่แรกจะดีที่สุด  สรุปคือคุณต้องมีความหนักแน่น มีจุดยืนของตัวเอง  กล้าที่จะปฏิเสธบ้าง  มีวินัย

    อดทน อดเปรี้ยวไว้กินหวานนะคะ ขอความเข้มแข็งและพลังจงสถิทย์อยู่กับคุณ (
    may force be with u )







     

    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  เมน ด.ช. กันต์พิมุก ภูวกุล เมนแบมแบม คะ คุณเป็นคนช่างฝัน  ชอบทำตัวลึกลับ ใช้นามแฝง

    ไม่ลงชื่อที่อยู่จริงๆ เพื่อ
    ?!! คุณเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบของสวยๆ งามๆ ใจน้อย ขี้งอล  อ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ขี้เหงา ไม่ชอบเข้าสังคม  แต่ถ้า

    ใครสามารถเปิดใจ เข้าถึงความรู้สึกภายในคุณได้  คุณจะยอมทำทุกอย่างเพื่อคนคนนั้น โดยไม่คิดชีวิต  คุณต้องระวังการใช้ชีวิตให้มาก

    เพราะโลกนี้มันโหดร้าย มีคนจ้องจะทำร้าย นินทาคุณลับหลัง  คนที่ไว้ใจก็ทรยศ หักหลัง ทำให้คุณชอบที่จะหนีไปอยู่ในจินตนาการ  มัน

    ไม่ใช่เรื่องเศร้าที่เราจะมีชีวิตอยู่แต่ในความฝันตราบที่มันไม่ได้ทำร้ายใคร  แต่ถึงการใช้ชีวิตในโลกแห่งความจริงจะลำบาก  แต่คุณก็

    สามารถหาเพื่อนดีดี  และมีจุดหมายในชีวิตที่ดีได้ เราทุกคนมีอิสระในการใช้ชีวิต แต่อย่าปิดกั้นตัวเอง


     

    คำทำนาย เมนแบมแบม ประจำเดือนกันยายน ช่วงนี้คุณจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ แผนงานใหม่ การเรียนใหม่

    เสียที  เดือนกันยายนนี้เป็นเดือนที่ดีอีกเดือน หลังจากที่ เดือนสิงหาที่ผ่านมาคุณได้ประสบความสำเร็จตามความมุ่งหมายในสิ่งที่ตั้งใจ

    ไปแล้ว  เดือนนี้จึงเป็นเหมือนช่วงเวลาฉลองชัยชนะทีเดียว จะมีทรัพย์สมบัติลาภลอย มาให้เชยชม แต่ก็อย่าลืมเก็บหอมรอมริบ จัดการ

    อย่างละเอียดถี่ถ้วนเหมือนทุกที ไม่เหลิง คุณไม่ใช่คนงกนะ แค่ใช้เงินเป็น อีกไม่นานช่วยปลายเดือน เรื่องที่คุณกำลังรอคำตอบอยู่จะรู้

    ผลเสียที กลางเดือน ถึงปลายเดือนคุณจะตกอยู่ในภาวะ เหงา เศร้า หดหู่ ต้องใช้ความคิด อ่อนแอ และจะมีชายสูงวัยกว่าเข้ามาขาย

    ขนมจีบ  ห้ามหวั่นไหว (คุณจะเป็นได้แค่กิ๊กค่ะ) คิดถึงเด็กชายกันต์พิมุกเข้าไว้  หากคุณเจออุปสรรค์ คุณสามารถรับมือแก้ไขเองได้ดีอยู่

    แล้ว มันจะผ่านไปด้วยดีค่ะ เพราะคุณค่อนข้างอาภัพคนช่วยเหลือ หรือถ้ามีที่ปรึกษาก็คนเป็นเพื่อนใน
    internet ที่อยู่ไกล ไม่ได้เจอกัน

    ตัวเป็นๆคอยให้คำแนะนำบ้าง  ในใจของคุณตอนนี้จัดว่าเข้าขั้น เพ้อฝัน ไม่อยู่ในโลกแห่งความจริง ไม่จริงจังกับชีวิต ทำตัวเลื่อนลอย

    เบื่อๆ ไม่พอใจไปซะทุกอย่าง แต่สรุปแล้วอย่างน้อยเดือนนี้คุณจะได้เจอคนถูกใจ แต่อย่าลืมเช็คประวัติให้ดี จะได้ไม่มีดราม่านะคะ อิ อิ




     

    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  เมน  คิม ยูคยอม สำหรับเมน คยอมมี่  เน่ยักษ์ ผู้มีเสียงไอเป็นเอกลักษณ์ ( คุก คุก เอ๊ย แค๊ก

    แค๊ก) คุณเป็นคนมีพรสวรรค์นะคะ  เป็นหนุ่ม/สาวสุดติส อาร์ตตัวแม่ อารมณ์ศิลป์ สามารถทำงานสร้างสรรค์ หรือใช้จินตนาการได้ดี 

    แต่ชีวิตทั่วไปออกแนวซึมเศร้า เป็นพวกมีโลกส่วนตัวสูง  เคร่งเครียด หดหู่ คิดมาก ขี้เหงา  เอาแต่ใจ  ซีเรียสในบางเรื่องเกินไป และกังวล

    ใจเมื่อโลกไม่เป็นไปตามต้องการ ( ก็คุณไม่ใช่ ศูนย์กลางของจักรวาลนี่คะ )ชีวิตพี่ช่างเศร้า เหงา รัก มักอาภัพคู่ หรือมีก็ใช้ชีวิตคู่ได้ไม่

    สมบูรณ์มีความสุขเท่าไหร่นัก  แต่ชีวิตของทุกคนก็ไม่ได้มีใครสมบูรณ์พร้อม 100
    % หรอกค่ะ เงยหน้าแล้วเต๊าะเด็กต่อไป สบายใจดีกว่า

    ค่ะ 555


     

    คำทำนาย เมนยูคยอม ประจำเดือนกันยายน : ชีวิตของคนรักเน่ยักษ์ในเดือนนี้เรียกได้ว่าดวงตกสุดๆเลยค่ะ จะมีเคราะห์หนักน๊า

    ให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ไปทำบุญทำทานบ้างนะคะ  อาจเจ็บเนื้อเจ็บตัวกันได้  หรือจะมีข่าวไม่ดี เกี่ยวกับญาติ หรือคนรู้จักป่วยหนัก

    หรือเสียชีวิต  ช่วงนี้จะมีงานหนักหน่วงเข้ามาเกินหน้าที่รับผิดชอบต้องทำ แถมยังต้องวิ่งจ๊อบนอกและในงานพิเศษอย่างหนักหน่วง ไม่

    จบแค่นั้นยังต้องมาเจอ นางมารร้ายจู้จี้ให้เหนื่อยใจ ต้องแตกหักกันไปสักเล็กน้อยอีกต่างหาก ทั้งที่ชีวิตในเดือนก่อนหน้า (สิงหาคม) ก็

    ไม่มีอะไรดี เหนื่อยหน่ายจะแย่อยู่แล้ว  ข่าวร้ายคือ เดือนกันยายนนี้ จะยิ่งแย่ลง  555 แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ ด้วยบุญกุศล ที่รักและเอ็นดู

    เด็ก จะทำให้แคล้วคลาด พระคุ้มครอง ไม่เพี้ยงพล้ำเป็นอะไรไปก่อนที่ กัซ จะมาไทยรอบหน้าแน่นอนค่ะ  เสียแต่ว่าฐานะ การเงินของเรา

    จะจนเข้าขั้นยาจก  แนวทางแก้ไข คงต้องเกาะแฟนกิน แล้วหล่ะค่ะ คนที่ยังโสดก็พยายามหน่อยน๊า เพราะดวงเมนคยอมมี่นั้น ไม่มีผู้ที่จะ

    มาช่วยเหลือจุนเจือเลยค่ะ  คุณช่วยตัวเองมาตลอดชีวิตก็พึ่งตนเองต่อไปแหละค่ะ นอกจากจะพึ่งพาอาศัยคนอื่นได้ยากแล้ว ยังจะมีพวก

    มาคอยกระแนะกระแหน ขัดขวาง ซ้ำเติมอีกเพียบนะคะ  ภายในใจของคุณเองก็เตรียมพร้อมขุดหลุม ฝังตัวเองอยู่ก้นเหวอยู่แล้ว หดหู่ได้

    อีก  หมดสิ้นความหวัง ทำไมชีวิตชั้นช่างฟังดูแย่  แต่ขอให้รู้ไว้นะคะว่า เราจะผ่านมันไปได้เหมือนทุกที มรสุมคราวนี้ไม่ถึงตายหรอกค่ะ 

    มีสติมากๆทำบุญเยอะๆ เปิดดูคลิป ดูรูปเมนบ่อยๆ เดี๋ยวกำลังใจก็จะมาเองค่ะ สู้ๆนะคะ




     

    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  เมน  JJ Project ( BNior) สำหรับเมน เจเจโปรเจค  ผู้เฝ้าติดตาม เป็นแฟนพันธุ์แท้ ลีดเดอร์

    และออมม่า คุณเป็นคนมีพรสวรรค์นะคะ  เป็นหนุ่ม/สาวสุดติส อาร์ตตัวแม่ อารมณ์ศิลป์ สามารถทำงานสร้างสรรค์ หรือใช้จินตนาการ

    ได้ดี  แต่ชีวิตทั่วไปออกแนวซึมเศร้า เป็นพวกมีโลกส่วนตัวสูง  เคร่งเครียด หดหู่ คิดมาก ขี้เหงา  เอาแต่ใจ  ซีเรียสในบางเรื่องเกินไป และ

    กังวลใจเมื่อโลกไม่เป็นไปตามต้องการ ( ก็คุณไม่ใช่ ศูนย์กลางของจักรวาลนี่คะ )ชีวิตพี่ช่างเศร้า เหงา รัก มักอาภัพคู่ หรือมีก็ใช้ชีวิตคู่ได้

    ไม่สมบูรณ์มีความสุขเท่าไหร่นัก  แต่ชีวิตของทุกคนก็ไม่ได้มีใครสมบูรณ์พร้อม 100
    % หรอกค่ะ เงยหน้าแล้วเต๊าะเด็กต่อไป สบายใจดี

    กว่าค่ะ 555


     

    คำทำนาย เมน JJ Project ประจำเดือนกันยายน : ชีวิตคุณในเดือนกันยายนนี้ยังไม่ได้ลงหลักปักฐานสักที อาจจะได้พักนิดหน่อย

    เพราะเดือนสิงหาที่ผ่านมารอนแรมไปหลายที่ แต่ปลายเดือนนี้ก็ยังต้องชีพจรลงเท้าต่อไปค่ะ ช่วงนี้คุณมีแววจะทะเลาะเบาะแว้ง  มีเรื่อง

    ไม่ได้ดังใจ  อาจจะเกิดหับ เด็ก ลูกหลาน รุ่นน้อง ลูกน้อง หรือคนที่อายุน้อยกว่า  แต่ก็จะเคลียได้นะคะ  ส่วนเรื่องชีวิต การงาน การเรียน

    ความรัก การเงิน อยู่ในช่วง สุข สมบูรณ์ ฟินาเล่  แถมคุณจะกลายเป็นคนดังมีชื่อเสียง  มากกว่าปรกติมากๆ จะมีคนรู้จักคุณมากขึ้น 

    และต่อจากนี้จะมีดวงต้องเดินทางอีก  อาจจะเปลี่ยนที่อยู่  ที่เรียน  หรือที่ทำงาน  และจะปรกสบความสำเร็จด้วยดีทุกอย่าง (อิจฉาจุง)

    แนวทางแก้ไขปัญหาชีวิต เดือนนี้ เมน เจเจโปรแจค ชิลค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร  เรื่องเรียน เรื่องงาน แค่คุณทำมันเต็มที่ผลย่อมออกมาดีอยู่

    แล้วค่ะ  ผู้ที่จะมาช่วยเหลือก็ไม่จำเป็น สิ่งที่คุณๆเพียรทำไว้  จะออกดอกออกผลสนองคุณเต็มที่  ในใจของคุณตอนนี้จะรู้ดีที่สุด  สิ่งใดที่

    หวังไว้หรือกำลังติดตามอยู่ก็จะได้รู้ผลลัพธ์เสียที อาจจะได้ทำงานด้านนิเทศ หรือสื่อสารตามที่หวัง  สรุปเดือนนี้ ทุกอย่างค่อนข้างดี

    และคุณจะมีชื่อเสียงจากการให้คำปรึกษาด้านความรัก ได้ใช้ประสบการณ์ชีวิตช่วยเหลือผู้อื่น ยินดีด้วยค่ะ





    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  เมน  AmeriThaiKong   ชะตาชีวิต สำหรับเมน อเมริไทยกง หรือชาว interline นั้นช่างราบเรียบ

    ไม่หวือหวา เพราะส่วนใหญ่มีวุฒิภาวะกันแล้วชีวิตเปี่ยมด้วยคุณธรรม น้ำมิตร รับได้กับ รัก 3 เศร้า เรา 3 คน (ไม่ใช่แระ) คุณเป็นคนมี

    เหตุมีผล มักไม่ทะเลาะกับใคร หรือถ้ามีปัญหาอะไรก็จะไม่ต่อความยาวสาวความยืด ให้เสียเวลา เป็นพวกใจเย็น เป็นที่รักของผู้ใหญ่

    พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ ทำอะไรก็มีคนคอยส่งเสริม สนับสนุน

     

    คำทำนาย เมน AmeriThaiKong ประจำเดือนกันยายน ชีวิตของเมน 3P  Interline นั้นได้ผ่านเลยวัยแห่งความฝัน (วันที่ผ่านมาไร้

    จุดหมายยย-สำเนียงลุงแอ๊ด)
    คือเดือนที่แล้ว เมนชาวอินเตอร์ไลน์  ได้มัวเมาโมเม้นต์เมน สุดๆ (Got7มาเยือนไทย) รัวแจกโมเม้นสุดฟิน

    จิ้นได้อีกยันโลกหน้า บางคนยังฝันหวานไม่หายเพ้อจนถึงตอนนี้  แต่ก็ต้องกลับมาสู้โลกแห่งความจริงกันนะจ๊ะ  ในเดือนกันยายนนี้จะมี

    อุปสรรค์มาทดสอบให้ฝ่าฟัน  พวกเราแค่มุ่งมั่นเดี๋ยวก็ผ่านไปได้  การตัดสินใจในช่วงนี้มีความสำคัญต้องฟังความให้รอบคอบรอบด้าน

    เพราะจะหันไปทางไหนก็จะเจอปัญหา  แถมบริวาร น้อง ลูกหลาน รุ่นน้อง ลูกน้อง หรือคนที่อายุน้อยกว่า จะมาก่อกวน ให้วุ่นวายใจ  แต่

    จะไม่มีอะไรรุนแรง เพราะชาวเมน
    interline มีของดี  มีพระคุ้มครองให้แคล้วคลาด ผ่านไปได้ อะไรที่เป็นปัญหาหาทางออกไม่ได้ ก็จะมี

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาดลใจ ให้แก้ปัญหาได้  จะมีเรื่องมาให้ฝึกบริหารใช้สติปัญญาแก้ปัญหาเรื่อยๆ  พยายามทำอะไรอย่างระมัดระวัง

    รอบคอบโดยเฉพาะเรื่องเงิน การใช้จ่ายควรวางแผนให้ดี เพราะถึงเราจะมีฐานะดี ไม่เคยขัดสน ทำให้เป็นคนชอบใช้เงินแก้ปัญหา มันก็

    ดีในบางครั้ง แต่บ่อยไปก็กระเทือนได้นะจ๊ะ  มีอะไรให้ปรึกษาเพื่อน คุณโชคดีที่มีกัลยาณมิตรอยู่เยอะ  ถึงคุณจะไม่รวยเข้าขั้น แต่ก็ไม่

    ขัดสนอะไร ยังไงก็มีความสุขได้น๊า อย่าไปยึดติดกับการหาเงินมากนัก คิดอะไรก็เป็นเรื่องผลประโยชน์ เงินๆทองๆไปซะหมด  จะไม่มี

    ความสุขเอาได้  เงินไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต แต่มีติดไว้ก็ดีกว่าไม่มี อันนี้แน่นอล  สรุป ชีวิตยังมีปัญหาจุกจิกมากวนใจให้ได้ทดสอบการใช้

    ปัญญาจัดการอยู่เรื่อยๆ ไม่ราบเรียบน่าเบื่อ แต่ต้องหัดหนักแน่น เด็ดขาดกว่านี้ ทำตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ให้สำเร็จนะจ๊ะ
    เราเอาใจช่วย




     

    ลักษณะนิสัย ประจำตัว อากัซเซ่  All เมน : สำหรับผู้ที่เลือกเมนไม่ได้  รักเอ็นดูเด็ก Got7 ทุกคนแล้วไซร้ คุณต้องใช้ชีวิตแบบ 7 เมน

    ทีเดียว ( เหนื่อยนะนี่ ) พวก 7 เมน มักจะมีนิสัยขยัน  เจ้าโทสะ (ขี้โมโห) มุทะลุค่ะ  คุณมีชีวิตที่ต้องสู้มาตลอดและไม่ชอบการพ่ายแพ้ 

    มักจะเดินหน้าลุยแหลกจนกว่าจะได้วิ่งที่ต้องการ  จนบางทีคุณก็อาจจะลืมใส่ใจคนรอบข้าง  เผลอทำร้ายน้ำใจใครไปโดยไม่ตั้งใจ  คุณ

    ไม่แคร์โลกเท่าไหร่ แถมใจร้อยด้วยนะเรา  อยากจะเตือนว่าให้ระวังการโดนสวนกลับไว้ด้วย  อย่ามั่นแบบไม่มีเหตุผลจนเกินไป  แต่ถ้า

    มันไม่ได้ทำร้ายใครก็เต็มที่ตามใจเลยค่ะ


     

    คำทำนาย All เมน   ประจำเดือนกันยายน : ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ All main นะคะ เพราะเดือนกันยายนนี้เป็นเดือนที่ดี

    ของพวกคุณ  ในเดือนที่แล้ว (สิงหาคม) ผู้ที่ได้หว่านพืช หรือลงทุนลงแรงอะไรไป เดือนนี้จะได้รับผลดอกผลตอบแทนกลับมาอย่างเต็ม

    เม็ดเต็มหน่วยค่ะ  เช่นถ้า อ่านหนังสือเตรียมพร้อมไว้ ก็จะทำข้อสอบได้ดี  ลงทุน หรือเจรจางานอะไรไว้ ก็จะได้รับข่าวดี  ชีวิตการงาน

    การเงิน ความรัก เรียกว่าดีมาก ดีกว่าเมนใดๆในเดือนนี้  ความฟิน จะบังเกิดในใจของทุกท่าน  สาว/หนุ่ม ที่ไปขายขนมจีบไว้ก็จะ
    say

    yes ให้ชื่นใจ  แต่ก็อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ต้องตัดสินใจอยู่  พวกคุณเป็นประเภทยอมหักไม่ยอมงอ ก็คำนวณผลได้ผลเสียกันดีๆนะคะ  ส่วน

    ใครที่ยังนอนเหงาเกาข้างฝาอยู่ก็จะมีเนื้อคู่มาจุติแล้วค่ะ  ช่วงต้นเดือนยัง ลัล ลาสบายใจได้ แต่ปลายเดือนชีวิตอาจจะมีปัญหาพวกของ

    หาย หาไม่เจอ มีอุบัติเหตุ เล็กๆน้อยๆให้หงุดหงิดรำคาญใจบ้าง  ก็อย่าลืมคอนเซป์ชีวิตต้องสู้นะคะ  แนวทางแก้ไขปัญหาของชาว เหมา

    หมดก็คือ ให้นิ่งสงบสยบเคลื่อนไหวนะคะบุ่มบ่ามทำอะไรไปมีแต่เจ็บตัวค่ะ  ในใจมนุษย์7เมนอาจจะพอใจชีวิตที่เป็นอยู่นี่แล้ว ไม่ได้มอง

    อะไรเป็นปัญหา ช่างมองโลกในแง่ดี แต่บางทีก็เป็นการประมาทในการใช้ชีวิตนะคะ แต่สรุปแล้วเดือนนี้ชีวิตอาจจะพลิกผัน เรื่องที่คาด

    หวังจะไม่ได้ดังใจ เรื่องที่ไม่ได้หวังอะไร จะสมปรารถนาจ้า

     

    .................................


    จบแล้ว จ้า แม่นไม่แม่น มาช่วยเม้นกันหน่อยน๊า  เดือนหน้าจาได้มีอ่าน ต่อ 555 เหนื่อยกว่าแต่งนิยายอีกนะนี่ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×