ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Got7]Got 2 Survive {BNior,JackJae,MarkBam}

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 : Eighth Bullets

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.23K
      14
      12 ก.ค. 57


    ตอนที่ 8 : Eighth Bullets





    ............................


    "ไม่เอาน๊า....  ปล่อยแบม!!!" แบมแบมรู้สึกถึงน้ำหนักมากดทับบริเวณสะโพก  สองมือมือซ้าย

    ขวาถูกถูกเทรนนี่อีกสองคนจับตรึงไว้กับพื้นในท่านอนหงาย



    ไม่ว่าแบมๆจะขืนบิดพลิกตัวหนียังไงก็ไม่สามารถสู้แรงฝืนขยับเขยื้อนได้เลยสักนิด



    เทรนนี่คนแรกขึ้นคร่อมพร้อมกับสอดมือหยาบหนา เลิกเสื้อของแบมแบมขึ้นมาจนเห็นหน้าท้อง

    เนียนขาว  จากนั้นก็ซุกหน้าลงไป



    "อ๊า!!!"  แบมแบมรู้สึกขนลุก  แขยงจนแทบทนไม่ได้ 


    "อย่ามาแตะต้องแบมแบมนะ" แบมแบมตะโกนออกมาทั้งน้ำตา

     

    "มาร์คฮยอง  ช่วยแบมด้วยยยย......" วินาทีนี้ภาพของคนที่แบมแบมคิดถึงที่สุด แว๊บเข้ามา 

    แผนการต่างๆที่วางไว้ในสมองว่างปล่าว  มีแต่ความกลัวเข้าจู่โจม  แบมแบมอยากไปให้พ้นจาก

    ตรงนี้  ได้แต่ร้องเรียกชื่อของมาร์ค....

     


     

    "ปัง!!" เสียงปืนใหญ่ดังสนั่นหวั่นไหวให้ได้ยินทั่วสนาม  ....................... หมดเวลาการแข่งขัน

     
     

    ทุกคนชะงักนิ่งหมด.....

     
     

    ทีมบีทั้งหมด หยุดชะงัก สติกลับมา  คอตกเหมือนเพิ่งนึกอะไรได้ ...

     
     

    ทุกคนผละจากตัวแบมแบม  แล้วไปยืนรวมกัน  ถ้ามองไม่ผิด ทุกคนเหมือนหันมาก้มหัวให้ทาง

    แบมแบมด้วย แล้วเดินจากไป

     
     

    ...งง  อ่ะ...  แบมแบม ยังรู้สึกกลัว และตัวก็ยังสั่นอยู่  ได้แต่เอามือ มาปิดหน้า ขยี้ตา และร้องไห้

    ต่อ โดยไม่ทันรู้สึกว่า มีเงาคนคนหนึ่ง ทอดบังแสง ด้านบนศีรษะ

     
     

    สักพักมีเสียงประกาศให้ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือไปรายงานตัว แบมแบมจึงลืมตาขึ้นแล้วพบกับ


    ....
    มาร์คฮยอง !!!


     

    มาร์คกำลังนั่งยองๆ อยู่ด้านบนเหนือศีรษะของแบมแบม  พร้อมกลับยิ้มอย่างอ่อนโยนมองแบม

    แบมที่นอนอยู่ ( รูปประกอบด้านบน .. อิ อิ )



    แบมแบมตกใจจนตัวแข็งทื่อ  .. นี่มาร์คฮยองมาตอนไหนเนี่ย  รอยยิ้มนั้นทำให้แบมแบมรู้สึก

    ปลอดภัย  โล่งอก  จนน้ำตาจะไหลออกมาอีกรอบ
    โดยไม่ทันคิดอะไร...



    ...............



    ย้อนกลับไป 2 นาทีก่อนหน้านั้น

     

    "อ่าว!!...ไม่หนีแล้วเหรอครับ??" มาร์คถามด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มไม่แสดงอาการเหนื่อยออกมา

    แม้แต่นิด


     

    ทีม เอ ของ YG สองคน รีบเข้าไปนั่งแอบหลังก้อนหิน ใหญ่ พร้อมหอบแฮก แล้วกวักมือเรียก

    มาร์ค เหมือนเห็นอะไรบางอย่าน่าสนใจ



    "เหลืออีกนาทีนิดๆเอง  ยอมแล้ว ฉันผิดเองไม่น่าคิดไปพึ่งพวกนั้นเลย" นายทีม เอ คนหนึ่งพูด



    อีกคนหันมาพยักหน้าเป็นเชิงเห็นด้วย  พร้อมนั่งแผ่อย่างหมดสภาพ  แล้วยื่น โดรนสองอันของ

    ทั้งคู่ให้มาร์คง่ายๆ



    มาร์คทำหน้าสงสัย แต่ก็รับมาแบบยิ้มๆ  พร้อมยื่นหน้าเข้าไปมองดูว่าพวกทีมเอ เห็นอะไร


     

    "นั่น...แบมแบม!!" ภาพที่เห็นคือแบมแบมกะลังล้มกองกับพื้น  โดนเทรนนี่ชุดดำ 6 คนล้อม และ

    กำลังลวนลาม จนแทบอยากจะบินไปโบก ไอ้ หื่น 6 คนนั่นในทันที



    ...แต่มาคิดอีกที  เหลือเวลาไม่ถึงนาที  พวกนั้นคงทำอะไรได้ไม่เท่าไหร่มั้ง...



    มาร์คยิ้มอย่างอาฆาตไปทางทีม บี และหันกลับมาทางทีมเอ ที่ กึ่งนั่งกึ่งนอน แบบ...หมดสภาพ



    "นี่พวกนายฝึกกันหนักมากเลยเหรอ  ไม่มีเวลาไปปลอดปล่อยจนมาทำอะไรแบบนี้ระหว่างแข่ง

    เนี่ยนะ!!?
    "  มาร์คยังคงปั้นหน้ายิ้ม อย่างเดาอารมณ์ไม่ถูก



    "พวกชั้นไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคนหรอกนะ  ...แต่ก็ใช่ พวกเด็กทีม บี มันจริงจังกับชีวิตไปหน่อย

    ซ้อมถึงตี 2 ตี 3 ทุกวัน แทบไม่ได้นอน  บางทีก็หลุดๆแบบนี้อ่ะ  บ้าบอ จริงๆ
    " คนตอบเอามือกุม

    ขมับ



    "แต่ก็น่าอิจฉา JYP นะ พวกนายนี่ดูดีทุกคนจริงๆ  ...แถมเจ้าเด็กที่โดนล้อมอยู่นั่น  น่ารักจนนึก

    ว่าเป็นเด็กผู้หญิง ถ้าไม่ได้ยินเสียงที่พูดออกมาอ่ะนะ.."



    ".. แล้วทำไมนายไม่คิดจะไปช่วยน้องเค้าเหรอ.. !?" ทีม เอ หันไปถามมาร์ค



    "ต้องช่วยอยู่แล้ว  แต่ชั้นรอบางอย่างอยู่....." มาร์คยิ้มเจ้าเล่ห์ 

     

    ตอนนี้ มาร์คมีโดรน 6 ตัว  ของตัว เอง 1 ของ YG ทีม เอ อีก 5 พูดง่ายๆก็คือ มีกล้องติดตามตัว

    ถึง 6 ตัว  กล้องพวกนี้ก็ จับแต่ภาพมาร์ค ตั้งแต่ หน้า ผม รูปร่าง ติ่งหู ฟัน ยันท้ายทอย 


    ทุกองศา ถูกถ่ายออกมาบนสกรีนเพลย์ ขนาดยักษ์ในสนาม  กินแอร์ทาม 1/4 ของการแข่งเลยที

    เดียว



     ....พอจบการแข่งขัน  ผู้ชมแทบทุกคนถึงกับเพ้อ  เพราะความหล่อดูดีมีออร่าของมาร์ค  ออก

    กล้อง360 องศา ยังหาที่ติไม่ได้ คนอะไรจะดูดีทุกมุม  แถมเวลายิ้มที เห็นเขี้ยว ตาหยี น่ารัก  ผิว

    ก็ขาวเนียน หน้าได้รูปสวย จมูกโด่งรับกับ ริมฝีปากบาง  แถมบางทีทำหน้าซุกซน เคลื่อนไหวไป

    มา  รวมถึงท่วงท่า เวลากระโดดที ทำให้หัวใจผู้ชมกระตุก ลุ้น จนแทบจะลอยตามไปด้วย  หลัง

    จากนี้มีการตั้งแฟนคลับ และฉายาให้มาร์คมากมายทีเดียว  เช่น
    Fly boy ,หล่อบินได้, Falling

    Angle, Killing_smile, markinheart, mymark บลาๆๆ  นับไม่ถ้วน  แต่มีฉายานึงที่เพิ่งได้มา

    พร้อมกับการเปิดตัววันนี้ ที่มาร์คอ่านทีไรก็ขำกลิ้ง #พี่มาร์คเกือบหล่อแล้ว...
    by Team A



    ........



    สัมภาษณ์ ทีม เอ หลังแข่งขัน



    วันนี้การแข่งขันเป็นอย่างไรบ้างคะ?



    "เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ  การแข่งวันนี้ทำให้ได้รู้เลยว่า  เรายังต้องฝึกอีกเยอะมาก  ก่อนหน้านี้

    พวกเรามีความมั่นใจกันมาก ว่าจะทำ 
    all kill ทำให้ขาดความรอบคอบ และใจร้อน แถม เทรนนี่

    ของ
    JYP ก็ไม่ธรรมดาเลยนะครับ  โดยเฉพาะ มาร์ค คนที่ผมแดงๆหน่ะครับ  ทุกครั้งที่เขาโดด

    ผมเผลอร้อง ว๊าวว ออกมาตลอดเลยครับ  ...พร้อมกับคิดว่าทำไมมันดูมีพลัง และน่าตื่นตาตื่นใจ 

    ทำให้กลับมาคิดว่าถ้าเป็นผมจะทำยังไงให้ผู้ชมประทับใจ  แต่ต้องในแบบของพวกเรานะครับ ถ้า

    จะให้ไปฝึกกระโดดตอนนี้คงไม่ไหว ....ฮ่า ฮ่า  ฮ่า


    สรุปว่า
    Mark-JYP ทำได้ 9 คะแนน ได้ MVP(ผู้เล่นทรงคุณค่า)  Jackson-JYP ได้ 7

    คะแนน
    B.I.-YG ทีม B ได้ 4 คะแนน Yugyeom-JYP  ได้ 2 คะแนน Brian-JYP ได้ 2 คะแนน

    Bambam-JYP ได้ 1 คะแนน 

    ...แต่ ทีม
    B โดนลงโทษ  ปรับแพ้ครับ เพราะใช้วิธีไม่เหมาะสม  ก็ต้องมาแข่งกันกับทีม A ใหม่

    อีกรอบ  ครั้งต่อไปพวกผมไม่แพ้แน่ครับ.....


     

    (แถม ส่วนที่ไม่ได้ออกอากาศ  - ส่วนที่ฮาของคนที่ดูดีอย่างมาร์คก็คือ  ตอนที่รุ่นน้องเขา โดน

    ทีม บีจู่โจม ถ้าเป็นพวกผมนะครับ ถ้าคนใดคนหนึ่งของพวกเราตกอยู่ในอันตราย เราจะออกไป

    ช่วยโดยไม่ลังเล  แต่นี่ เขานั่งยิ้มแล้วทำปากขมุบขมิบ จนผมต้องตั้งใจอ่านปาก  เขาพูดกับตัว

    เองซ้ำๆ  คล้ายกำลังลุ้นอะไรอยู่ด้วยรอยยิ้มโรคจิตครับ ว่า
    "มาร์คฮยองช่วยด้วยๆๆ" จนเด็กคน

    นั้นร้องชื่อเขาออกมา  เขาถึงเดินออกไปช่วย  ...อย่าไว้ใจคนหน้าตาดีนะครับ -)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×