ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC Loser club) ชมรมคนขี้แพ้ (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : APPLICATION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      8
      10 ส.ค. 62



       ชมรมคนขี้แพ้ หรือ Loser club 

    เป็นชมรมที่เป็นจุดส่วนรวมของคนที่ขี้แพ้มักมารวมตัวกันเพื่อระบายความอึดอัดภายในใจของตัวเอง หรือไม่ก็แลกเปลี่ยนความคิดกัน    จึงเกิดเป็นกระแสของเหล่าคนที่ถูกกลั่นแกล้ง


    แต่


    แค่เบื้องหน้าเท่านั้นแหละ 


     ภายใต้ชมรมนั้นกลับมีคน กลุ่มหนึ่งที่ถูกชักชวนและคัดสรรมาอย่างดี 


    และยังมี บางอย่างที่ต่างกันกับเบื้องหน้าอย่างสิ้นเชิง


      สำหรับการสมัครทางเว็บไซต์นั้น  ท่านสามรถที่จะพูดคุยกันผ่านทางเว็บไซต์ได้ และใช้แลกเปลี่ยนโพส และวิธีการต่างๆสำหรับการแก้ไขชีวิตของตัวเอง มีแม้กระทั้งวิธีการฆ่าตัวตายด้วยล่ะ และสารพัดอย่าง ที่เจ้าของโพสจะโพสได้ มันก็เปลี่ยนเสมือน เฟสบุ๊ค และเว็บบอร์ดธรรมดาๆ


     แต่ถ้าเกิดคุณเข้าเว็บไซต์นี้เข้ามา แล้วเกิดมีแค่ภาพหน้าจอสีดำปราฏพร้อมกับการกรอกแค่ชื่อของคุณนั้น มันก็หมายถึง คุณเป็นส่วนหนึ่งของการถูกเลือกสู่กลุ่มpunish   ระบบของการแก้แค้น คนที่คุณเกลียด และคุณสมารถเลือกอาวุธที่ทางเว็บไซต์ได้นำเสมอในการฆ่า และไม่ได้พอแค่นั้น คุณจะได้รับพลังเล็กน้อยจากซาตานให้แก่คุณ ทำไมถึงต้องให้พลังด้วยทั้งๆที่ฆ่าคนธรมมดาๆ ก็ทั้งบอกว่ามันจะได้ฆ่ามันสนุกขึ้นไง อืมนั้นสินะคงเพราะมีแต่คนสาดิสที่ชอบทรมาณทั้งนั้นแหละนะ 


    และต่อจากนี้ 


    เราจะไม่ระบุบต่อว่าจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ล่ะนะ 



     และเมื่อคุณทำการแก้แค้นเสร็จสิ้น ก็อย่าหวังที่จะไปใช้ชีวิตได้ปกติ เมื่อคุณยอมรับที่จะแก้แค้น เราก็ยินดีที่จะช่วยเหลือ แต่กลับกันข้อแลกเปลี่ยนคือคุณ หาวิญญาณ  ร้ายมาให้แก่ซาตาน 


    และทำไมซาตานถึงใช้พวกคุณนะหรอ คงเพราะสนึกที่ได้มนุษย์เข่นฆ่ากันเองไง


    ตอนแรกคุณอาจจะไม่เชื่อ แต่เมื่อคุณได้ลงมือฆ่าใครสักคนจริงๆล่ะก็ คุณก็จะรู้เองล่ะ


    และในขณะที่คุณกำลังลังเลใจที่จะสมัครเข้าเป็น สมาชิกของกลุ่มเรา อัลปาก้า คุง จะเป็นคนแนะนำทุกอย่างกับคุณเอง



      เอาล่ะได้เวลาที่คุณจะได้เข้าไปชมเว็บไซต์ของเรากันแล้ว!!!






    "ชักเริ่มสนุกแล้วสิครับ เอาๆต่อไปใครดีนะ?"


       Alpaca  อัลปาก้า 

    อายุ ??? 

     อาชีพ ???









    "ขออภัย ในความไม่สุภาพของผมด้วยครับ"


    Isamu Kazuki

       อิซึมุ คาซึกิ

    อายุ 22 ปี

    อาชีพ บาร์เทนเดอร์ที่ชมรม








    "วันนี้เรามาเล่นอะไรกันดีค่ะ พี่ชาย"


    Makoto lenny

       มาโซโกะ เลนนี่

    อายุ 13 ปี

    อาชีพ นักเรียน








    "หืม...เอาอีกแล้วนะครับ คุณนี้มันน่าสมเพชจริงๆ"


    Kokoro Kanna

      โคโคโระ คานนะ

    อายุ 16 ปี

    อาชีพ นักแสดงอิสระ,นักเรียน







    "นั้นสินะ ฉันเป็นพวกที่ไม่ชอบให้ใครมาเหยียดซะด้วยสิ…."


    Natsuko Miyu 

      นัทสึโกะ มิยู

    อายุ 20 ปี

    อาชีพ นักเขียนเว็บไซต์,นักเรียนมหาลัย









    "แย่จัง...ผมต้องไปทำงานอีกแล้ว"


    Wakana Niko

     วาคานะ นิโค

    อายุ 18 ปี

    อาชีพ: เกมเมอร์





    "Application"




    *ลบวงเล็บด้วยนะคะ*


    (รูป)


    (คำพูด)


    ชื่อ: อังกฤษ/ไทย


    อายุ:


    ส่วนสูง:


    น้ำหนัก:


    สนใจในเพศ: (หญิง- ชาย)


    อาชีพ: (อะไรก็ได้คะ แต่อย่าเอาเวอร์ไปนะ5555)


    ฐานะ:


    ลักษณะ: 


    ลักษณะนิสัย:


    ประวัติ:


     สิ่งที่ไม่ชอบ:


    สิ่งที่ชอบ:


    เกลียด:


    อาวุธที่มักจะใช้ประจำ:


    บุคคลที่สมควรตายของคุณ:


    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว:( เช่นวาดรูป ต่อสู้ บลาๆ)


    พลังที่ได้รับ: (ไม่ต้องเอาเวอร์ไปคะเอาแบบซอฟๆ เช่นหายตัวได้แต่ใช้ได้แค่1นาที บลาๆ)


    ในตัวละครด้านบนอยากมีความสนิทชิดเชื้อกับใคร:


    ในตัวละครด้านบนไม่ค่อยอยากสนิทด้วย:



    เพิ่มเติม:




      ณ ตอนนี้ คุณได้มาถึงสถานที่ที่คุณถูกชักชวนมานั้นคือ ชมรมLoser club   มันชั่งเป็นระยะทางที่นานเหลือเกินกว่าคุณจะถึงที่นี้ ทั้งหลงทางในตรอกบางล่ะ เกือบจนอัธพาลในตรอกไถ่เงินบางล่ะ หรือแม้กระทั้ง สิ่งมีชีวิตอย่างหนูหรือแมลงสาบ ชั้งเป็นทางที่อธิบายไม่ถูก และคุณก็ไม่รู้คุณนั้นคิดถูกหรือคิดผิดที่มากันนะ ก็มาตามเว็บไซต์ที่อยู่ๆก็เด้งขึ้นมาในหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ และก็ถูกแนะนำให้มาที่นี้ ในขณะนั้นคุณก็ได้เปิดประตูเข้าไป ภายในนั้นก็ถูกจัดเรียบเรียงเป็นอย่างดี อย่างกับคาเฟ่ๆหนึ่ง


    "....คุณ(ชื่อ) ใช่ไหมครับ"


     และอยู่ๆที่หน้าของบาร์ตรงหน้าก็ปราฎร่างของชายคนหนึ่งเข้า เขามีเรือนผมสีเหลืองทองที่เห็นได้เด่นชัดเลยก็คือดวงตาสีแดงของชายหนุ่ม 


    :


    "งั้นคุณก็คงมาตามคำแนะนำจากทางเว็บไซต์สินะ…"


    :


    "งั้นเชิญทางนี้ครับ…."


    พอเขาพูดจบ เขาก็พาคุณไปที่ห้องหนึ่งซึ่งพอเปิดมันออกไปก็พบกับบรรไดที่ลงไปชั้นใต้ดิน แถมบรรไดทางเดินนั้นชั่งดูมีสีสันหน้าจับใจ สีรุ้งที่ประดับไปด้วยของน่ารักกุ๊กกิ๊ก


    :


    "พอดีเจ้าของชมรมค่อนข้างชอบอะไรแบบนี้นะครับ"


    และในที่สุดก็เดินมาถึงประตู ชายหนุ่มเคาะประตูก่อนที่จะเปิดเข้าไป พบกับชายอีกคนที่สวมหน้ากากอัลปาก้าอยู่ในหัวคุณแปลกใจเล็กน้อย ไม่สิไม่เล็กน้อยเลย มันแปลกเกินไปนี้คุณกำลังเจอคนบ้าใส่หัวอัลปาก้าอยู่


    :


    "ใจร้ายจังเลยนะครับ ผมไม่ได้แย่ขนาดนั้นซะหน่อย ออกจะน่ารักนะครับ"


    เมื่อคุณได้สถบต่อหน้า อัลปาก้า เขากล่าวขึ้นมาด้วยความไม่พอใจก่อนที่จะยืนกอดอกด้วยความไม่พอใจเหมือนสาวน้อย ….อยากจะหนีจากนี้ไปแล้ว


    "แหม คุณ(ชื่อ) ล่ะก็นะ คุณคงมาตามที่ผมแนะนำใช่ไหมเอ๋ย"


    :


    "หืมมม แต่ก็ยินดีด้วยนะคุณได้เป็นผู้ถูกเลือกนะจะบอกให้"


    เขากล่าวก่อนที่จะเดินไปมา ส่วนชายอีกคนก็ขอตัวที่จะขึ้นไปเฝ้าร้านต่อ ใจลึกๆแล้วคุณก็ไม่อยากให้อีกฝ่ายไปเท่าไหร่ เพราะคุณไม่อยากจะอยู่กับไอ้หมอนี้ลำพัง


    "งั้น….เริ่มจากตรงไหนดีล่ะครับ คุณ (ชื่อ) ซัง"



                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×