ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]flee follow love หนีตามหัวใจไปรักนาย

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 12 ทำความรู้จัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 306
      1
      1 ต.ค. 52

         " อืม... " ร่างเล็กครางออกมาแล้วพลิกตัวไปมาอยู่บนเตียง เฮ้อ นี่มันกี่โมงแล้วเนี้ย ทำไมเราถึงนอนไม่หลับ นี่เราคิดมากอะไร
    อยู่เนี้ย ร่างเล็กคิดในใจ

         " นอนไม่หลับหรอ " ร่างสูงที่นอนอยู่ข้างๆพูดออกมา ทำเอาร่างเล็กสะดุ้งเล็กน้อย หัวใจเต็นรัวราวกับกระต่ายน้อยเวลาตกใจ

         " อะ  อืม " ร่างเล็กพยายามควบคุมเสียงของตัวเองไม่ให้สั่น

         " ฉันก็เหมือนกัน ฉันนอนเบียดนายหรือเปล่า เดี๋ยวฉันลงไปนอนที่โซฟาด้านล่างก็ได้ " ร่างสูงทำท่าว่าจะลุกออกไป แต่ก็มือของร่างเล็กคว้าเอาไว้ก่อน

         " มะ ไม่ได้เบียดอะไรเลย นายนอนที่นี่เหอะ นะ นะ ผมไม่อยากนอนคนเดียวน่ะ " ร่างเล็กรัวคำพูดออกมาพร้อมกับทำท่าออด
    อ้อนสุดๆ เล่นเอาร่างสูงตกใจเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มให้อีกฝ่ายอย่างเอ็นดู ก่อนจะขึ้นไปนอนบนเตียงเหมือนเดิม

         " ทำไมต้องกลัวขนาดนั้นด้วยล่ะ "ร่างสูงถามด้วยรอยยิ้ม

         " คือ ถ้าไม่ใช่บ้านตัวเอง ผมจะไม่กล้านอนคนเดียว แต่ถ้ามีเย ..." ร่างเล็กกำลังจะพูดต่อแต่ก็ต้องหยุดพูดไป เพราะนึกถึง
    อะไรบางอบ่างขึ้นมา จริงสิ ตั้งแต่ที่หนีมา เรากลับไม่รู้สึกคิดถึงเยซองเลย รุ้สึก เหงาๆนิดหน่อยแล้วแฮะ ร่างเล็กคิดในใจแล้วก้มหน้า

         " ใครนะ " ร่างสูงถามคนที่กำลังเหงา เพราะเห็นว่าอีกฝ่ายหนึ่งเงียบไป

         " อะ เออ ไม่มีอะไรหรอก นอนเถอะ "ร่างเล็กรีบตัดบทแล้วล้มตัวลงนอนต่อ ร่างสูงมองอย่างงงๆ ก่อนที่จะล้มตัวลงนอนตาม 
    แล้วมองใบหน้าของร่างเล็ก แล้วอมยิ้ม มองใกล้ๆนายก็น่ารักดีนะ ร่างสุงคิดในใจ

        " มะ มองอะไรน่ะ " ร่างเล้กถาม ถ้านี่เป็นตอนกลางวัน อีกฝ่ายคงเห็นไปแล้วว่าตนกำลังหน้าแดงอยุ่ เอ๋ แล้วนี่เราน่าแดงทำไม

        ร่างสูงตื่นจากผวัง แล้วรีบเบี่ยงเบนคำถามของร่างเล็ก

        " คือ ฉันกำลังคิดว่า เราอยู่ด้วยกันด้วยกันซักพักแล้ว ยังไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวเลย จริงมั้ย " 

        " อืม นั่นสินะ " ร่างเล็กพยักหน้าอย่างเห็นด้วย

        " นายชื่อลีซองมินใช่มั้ย " ร่างสูงถามเพื่อความมั่นใจ เพราะปกติตนก็เรียกอีกฝ่ายว่านายตลอด

       " อืม เรียกผมว่าซองมินหรือมินก็ได้นะ " ร่างเล็กตอบอย่างเป็นกันเอง

        " ตอนแรกฉันไม่รู้เลยนะนี่ว่าเรียวอุคเค้ามีพี่ชายด้วย แถมยังน่ารักยังกะผุ้หญิงแหนะ" ร่างสูงยิ้มกรุ่มกริ่ม

        " ..................................." ร่างเล็กไม่ตอบ แต่กลับหน้าแดงยิ่งกว่าเดิม ทำให้คยูฮยอนอดที่จะยิ้มในความน่ารักไม่ได้

       " อืม แล้วจากนี้ไป นายจะเอายังไงต่อล่ะ ดูท่าเพื่อนของนายจะไม่ยอมหยุดแค่นี้ " 

       " ไม่รู้สิ ที่หนีไปเรื่อยๆมั้ง ยังไงผมก็ไม่ยอมเป็นหุ่มเชิดของพ่ออีกต่อไปแล้ว "ร่างเล็กตอบด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวล

       " พ่อ ?? "ร่างสุงทวนคำพูด แล้วทำท่าเหมือนคิดถึงอะไรบางอย่าง

       "ทำไมหรอ นายมีปัญหากับพ่องั้นหรอ " ซองมินถามด้วยความสงสัย

        " คือ ฉันไม่ได้เจอพ่อมา 7 ปีแล้วล่ะรู้สึกคิดถึงยังไงไม่รู้ " ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงเหงาๆ

         เหมือนกันเลย คนๆนี้ก็ต้องการความรักที่อบอุ่นจากครอบครัว เหมือนเราเลย ร่างเล็กคิดในใจ

         " แล้วตอนนี้พ่อนายอยู่ไหนล่ะ " ซองมินถามต่อ

         " ไม่รู้สิ " คยูฮยอนพูดแล้วฝืนยิ้ม

         " คือถามอะไรหน่อยได้มั้ย แต่อย่าโกรธกันนะ  " ร่างเล็กพูดเบาๆ

         " อะไรล่ะ " 

        " ทำไม นายถึงเลิกกับเรียวอุคล่ะ ยังไม่เข้าใจเท่าไหร่เลย " ร่างเล็กถามด้วยความระมัดระวัง เพราะกลัวอีกฝ่ายจะโกรธ ร่าง
    สูงเลิกคิ้วทันที

         " คือ ในฐานะพี่ชาย ผมก็อยากรู้เหมือนกัน " ซองมินพูดด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น อีกฝ่ายเห็นแล้วก้ไม่อยากจะขัดใจจึงยอมตอบ

         " คือ ก็แบบเรียวอุคเค้าเคยบอกเลิกกับฉันเพราะกลัวพ่อ ก็เลยอดที่จะโกรธไม่ได้น่ะ แต่พอฉันตัดใจได้ เค้าก็มาขอคืนดีเฉย
    เลย ใจนึงก็ดีใจ แต่ในก้นบึ่งของหัวใจ มันไม่มีเค้าอยู่แล้ว ก็เลยไม่อยากยื้อเค้าไว้ให้เค้ามาเสียใจทีหลัง ก็เลยตัดขาดกันให้
    รู้แล้วรู้รอดไปเลย นายคงไม่เข้าใจหรอกซองมิน ว่าตอนนั้น ฉันรุ้สึกยังไง " 

           ร่างสูงพูดอย่างสบอารมณ์ ก่อนจะพลิกตัวหันไปอีกฝั่ง

          " งั้นหรอ " ร่างเล็กพูดเบาๆ

          นายเป็นคนยังไงกันแน่ ฉันอยากรู้จักนายมากกว่านี้ คยูฮยอน...

          ป่านนี้ทุกคนจะเป็รยังไงกันบ้างน้า ร่างเล็กคิด ก่อนจะหยิบรุปที่หัวเตียง แล้วลูปใบหน้าของคนในรูปอย่างโหยหา เยซอง.....



                                                                                                                                                        [ To Be Continue In Chapter 12 ]
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    อัพแล้วจร้า 
    คิดว่าตอนนี้คงหยุดกันทุกคนแล้วนะ
    ขอให้ปิดเทอมอย่างมีความสุขนะ
    >_____________<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×