ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]flee follow love หนีตามหัวใจไปรักนาย

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 15 ถ้าเค้าหมดรักแล้ว จะยื้อไปก้ไร้ประโยชน์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 333
      0
      9 ต.ค. 52

     

        " ก็เพราะเราเป็นเพื่อนกันไง" คำๆนี้ยังคงก้องอยู่ในสมองของร่างบาง ทำไมมันรู้สึกเจ็บจี้ดที่หัวใจเนี้ย ร่างบางคิดอย่างกระวนกระวาย

        รถแล่นมาเรื่อยๆจนถึงคฤหัสถ์

         "คิบอม กลับมาแล้วหรอ เฮ้ยทงแฮ เป็นอะไรน่ะ " คนจีนตกใจเมื่อเห็นผู้มาใหม่อยู่ในสภาพไม่สู้ดี

         " มีไข้น่ะครับ ตาก.ลมนานไปหน่อย " คิบอมพูดขณะที่ค่อยๆพยุงร่างบางลงจากรถ

         " เรียวอุค ช่วยจัดห้องว่างให้หน่อย ทงแฮไม่สบาย " ร่างสูงตะโกนบอกเจ้าของบ้านที่ยืนอยู่ตรงบันได

         "ได้ๆๆ รอแป้บนึงนะ นี่ลุง ช่วยเตรียมห้องให้แขกหน่อย ด่วนเลย !!" ร่างเล็กสั่งพ่อบ้านก่อนที่พ่อบ้านจะรีบกระวีกระวาดเตรียม
    ห้อง จนในที่สุดร่างบางก็ได้นอนพักผ่อน โดยมรคิบอม เรียวอุต เยซองนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆเตียง

          " คิบอม เล่าเรื่องทั้งหมดมาให้พี่ฟังเดี๋ยวนี้ "เยซองพูดเสียงเข้มแกมบังคับ คิบอมจึงยอกเล่าเรื่องทั้งหมดให้ทั้ง 2 ฟัง

         " คิบอม นายเอารูปนั้นมาให้ฉันดูหน่อย "เรียวอุครีบร้อน เป็นไปไม่ได้น่า พี่จะอยู่กัยคยูได้ไง ร่างเล็กคิดอย่างร้อนใจ

        " นี่ " คิบอมพูดพลางส่งมือถือของทงแฮให้ร่างเล็กดู เยซองเขยิบเข้ามาดูด้วย ร่างบางรับมือถือมาด้วยมือที่สั่น แล้วค่อยๆ
    กดดูทีละภาพ น้ำใสๆเริ่มริ่นจากตา

        " เออ ขอตัวก่อนนะ " ร่างเล็กพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆก่อนจะวิ่งออกจากห้องไป

       " คิบอม ฝากทงแฮด้วย " เยซองพูดแล้ววิ่งตามร่างเล็กไป




        " ฮือ......ฮือ.........ฮือ........" ร่างเล็กนั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่ที่ระเบียง ภาพที่ตนเห็นไหลเข้ามาในสมองช้าๆ  ภาพมันชัดมาก คยูกำลังจับมือกับพี่ สายตาที่เค้ามองพี่ มันเป็นสายตาที่เต็มไปด้วยความห่วงใย เราคงไม่มีค่าสำหรับเค้าอีกแล้วสินะ ร่างเล็กคิด
    แล้วร้องไห้หนักกว่าเดิม

        " เรียวอุค " เสียงที่คุ้นเคยเรียก ร่างเล็กหันมาตามเสียง

        " พี่ เย ฮือ..ซอง " ร่างเล็กพูดด้วยเสียงที่สั่นๆ ก่อนจะกอดอีกฝ่ายและระบายน้ำตาออกมาอย่างสุดจะกลั้น เยวองกอดร่างเล็ก
    ตอบด้วยรอยยิ้ม

        " ร้องออกมาเลย นายจะได้สบายใจขึ้น " ร่างสูงพูดพลางลูบหัวอีกฝ่ายเป็นการปลอบโยน

        " ค คยู..เค้า ..." 

       " พี่รู้แล้วล่ะ นายอย่าร้องไห้สิ เดี๋ยวพี่ก็ร้องไห้ตามหรอก " 

       " ..............."

      " ภาพตะกี้มันก็สะเทือนใจพี่ไม่แพ้เราหรอก ไม่เอาน่า อย่าร้องไห้สิ " ร่างสูงพูดพลางเช็ดน้ำตาร่างเล็กอย่างเบามือ

        " ฟังพี่นะเรียวอุค ถ้าคนเค้าหมดรักแล้ว จะมีประโยชน์อะไรถ้าจะพยายามวิงวอนให้เค้าอยู่ต่อ "
     
       "................." 

      " ถ้าความรักของเรามันไม่มีค่าพอที่จะทำให้เค้าอยากอยู่ตรงนี้อีกแล้ว เราจะไปฉุดรั้งเค้าไปเพื่ออะไร "

        ".................."

        "การพยายามฉุดดึงเขาเอาไว้อีกเพียงเพื่อจะได้รู้สึกว่า เขายังอยู่กับเรา มันทำให้เราเจ็บยิ่งขึ้น เพราะในใจของเค้าไม่มีเราแล้ว"

       "...................."

       " ถ้าเจ็บ ก็ต้องยอมรับความเจ็บ ผิดหวังก็ต้องยอมรับว่าผิดหวัง อย่าพยายามทำอะไรที่มีแต่จะทำให้มันยุ่งยากยิ่งขึ้น 
    คนที่ลำบากใจคือเขา แต่คนที่เจ็บกว่าเก่าคือตัวเราเอง "

        " ........" 

        "ที่ต้องพยายามคือทำใจและยอมรับ อย่าดันทุรังอีกเลยมันจะทำให้ตัวเราเจ็บกว่าเดิม พี่ไม่อยากเห็นเรียวอุคของพี่ต้องมาร้อง
    ไห้แบบนี้อีก พี่อยากให้เรียวอุคกลับมาสดใสอีกครั้งนะ " เยซองพูดพลางลูบหัวเรียวอุคอย่างเอ็นดู

         " พี่เยซอง " ร่างเล็กกอดอีกฝ่ายแน่นกว่าเดิม

        " พี่จะอยู่ข้างๆเรียวอุคเอง พี่สัญญา " ร่างสูงพูดพลางยิ้มอย่างอบอุ่น

         " พี่สัญญาแล้วนะ " ร่างเล็กหยุดร้องไห้แล้วเริ่มยิ้ม

         " จำไว้นะเรียวอุค เราเลือกที่จะเจ็บน้อยลง ค่อยๆคุยกับหัวใจตัวเอง ให้เข้าใจความรักและยอมรับความเจ็บปวดเมื่อความรัก
    ไม่เป็นดั่งที่คิด เรามีสิทธิ์ที่จะเสียใจ แต่ไม่มีสิทธิ์ที่จะท้อแท้จนหมดกำลังใจ " พูดจบเยซองก็เดินไป ปล่อยให้ร่างเล็กได้ใช้
    เวลาทบทวนเรื่องราวต่างๆ โดยไม่ให้กฝ่ายเห็นน้ำตาของตน

           ในใจของนายยังมีผมอยู่หรือเปล่า ซองมิน

                                                                                                                                              [ To Be Continue in Chapter 16 ]

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×