ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]flee follow love หนีตามหัวใจไปรักนาย

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 17 ตบตา ; แผนแอบมอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 271
      1
      14 ต.ค. 52

         
          
             " ไปก่อนนะ ~ " เรียงอุคพูดพลางโบกมือให้ หลังจากที่ขึ้นไปนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์ช้อปเปอร์ของเยซอง แล้วขับออกไป

            "อืม " ฮันเกิงรับคำ ก่อนจะเดินกลับเข้ามาในบ้าน

              " ช้าชะมัดเลย " ร่างสูงบ่นพึมพำ ก่อนจะเดินขึ้นบันไดไปยังห้องของทงแฮ แล้วก็เห็นอึนฮยอกกำลังเอาหูแนบกับประตู
    อย่างใจจดใจจ่อ อยู่นี่จริงๆด้วย

             " นี่ อึนฮยอก มาทำอะไรหน้าห้องทงแฮเนี้ย " ร่างสูงถามเสียงเข้ม

             " ชู่วส์~ เงียบๆสิพี่ " ร่างเล็กใช้นิ้วแตะที่ริมฝีปากของอีกฝ่ายเบาๆ ก่อนจะหันกลับไปเอาหูแนบกับประตูเหมือนเดิม

            " แอบฟังคนอื่นเค้าคุยกันมันไม่ดีนะ " ฮันเกิงพูดแกมตำหนิ ก่อนจะดึงร่างเล้กออกห่างจากประตูห้อง ร่างเล้กเบ้ปาก

            " ไปกันได้แล้วล่ะ พวกเรียวอุคกับเยซองออกไปก่อนแล้วนะ  " ร่างเล็กเอียงคอ แล้วทำหน้างงๆ เป็นเชิงถามว่า ไปไหน
    ร่างสูงยิ้มให้อย่างอบอุ่น

              
             " คอนโดที่พี่ลีทึกอยุ่ "



             @ คอนโดที่ลีทึกใช้เป็นที่อยู่อาศัย

              " เออ ไม่ทราบว่า คุณปาร์คจองซูพักอยู่ห้องไหนครับ " ร่างสูงถามกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์อย่างสุภาพ

             "ไม่ทราบว่าเป็นอะไรกับคุณปาร์คจองซูคะ "

              " คือพวกผมเป็นลุกพี่ลุกน้องเค้าน่ะครับ " ร่างเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆขยิบตาให้อย่างมีแผน

              " อืม คุณปาร์คจองซูอยู่ห้อง 51 ค่ะ แต่คงต้องมาวันหลังแล้วน่ะค่ะ พอดีเค้าออกไปข้างนอกได้ซักพักแล้วค่ะ "

            " อา งั้นไม่เนไรครับ ขอบคุณครับ " ร่างเล็กกล่าวขอบคุณก่อนจะลากร่างสูงออกไปคุยด้านนอก

              
               พนักงานฝ่ายประชาสัมพันะเห็นว่าทั้งคู่เดินลับตาไปแล้ว ก็รีบโทรศัพท์ไปที่ห้อง 51 ทันที

              " คุณลีทึกคะ มีคน 2 คนมาหาคุณค่ะ "

             (( 2 คนหรอ !! ใคร???))

              " ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้แจ้งไว้น่ะค่ะ เห็นบอกว่าเป็นลูกพี่ลูกน้อง "

             (( ลูกพี่ลูกน้อง ?? เออ บอกลักษณะของเค้ามาคร่าวๆหน่อยสิ ))

              " เออ คนนึงตัวสูง หน้าคมๆ หล่อๆ สำเนียงที่พูดเหมือนไม่ใช่คนเกาหลีน่ะค่ะ "

             (( อ๋อ ผมรู้แล้วว่าใคร แล้วอีกคนล่ะ ))

              "อีกคนก็ หน้าตาละม้ายคล้ายไก่ผสมลิง ตัวเล็กกว่าคนแรกหน่อย "

              (( อื้ม แล้วคุณบอกอะไรเค้าไปบ้าง ))

              " ก็บอกเค้าไปจริงๆว่าคุณอยู่ห้อง 51 แต่บอกว่าคุณไม่อยู่ ให้มาติดจ่อทีหลัง "

             (( อ๋อ ขอบคณมากเลยครับ นี่ตามมาถึงที่นี่เลยหรอ ))

              " คะ???"
       
             (( ไม่มีอะไรครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ อย่าลืมนะครับ ถ้ามีคนมาถามถึงผม ให้บอกว่าผมไม่อยู่ ))

             " ค่ะ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ดิฉันวางสายก่อนนะคะ "

             (( ครับ สวัสดีครับ ))




            " เฮ้อ ผิดคาดแฮะ นึกว่าพี่เค้าจะอยู่ " อึนฮยอกพูดด้วยน้ำเสียงผิดหวังเล็กน้อย ก่อนจะถามต่อ " งั้นวันนี้เอาไงดี"

           " ไหนๆก็ทำอะไรไม่ได้แล้ววันนี้ก็..... " ฮันเกิงใช่ความคิดอยู่สักพัก แล้วมองไปรอบๆ

           " อึนฮยอก พี่ทึกอยู่ชั้น 5 ใช่มั้ย "

           " ใช่ "

           " งั้น ถ้าเราจะแอบมองห้องพี่เค้าจากตึกข้างๆล่ะ อาจจะรู้อะไรเพิ่มเติมก็ได้ "

           " แจ่มเลยพี่ งั้นดูจากตึกนี่เป็นไงล่ะ " อึนฮยอกพูดแล้วชี้ไปทางตึกสีเทา สูง 5 ชั้นที่อยุ่ทางทิศตะวันตกของคอนโด 
    ซึ่งตรงกับห้องของลีทึกพอดี

      

           @ ดาดฟ้าตึกสีเทา

          " เอ้านี่ " ฮันเกิงพูดพลางส่งกล้องส่องทางไกลให้ร่างเล็ " พอดีพกมาด้วย "

         " ครับ " อึนฮยอกรีบกล้อง แล้วส่องดูทันที

         " เห็นอะไรมั้ย "ร่างสูงถามอย่างอยากรู้อยากเห็น

         " แป้บนะพี่ ขอห่ห้องพี่เค้าก่อน " ร่างเล็กค่อยๆเลื่อนกล้องไปเรื่องๆ จนหยุดอยู่ที่ห้องสีขาวล้วน

         " เจอแล้ว " อึนฮยอกร้องออกมาด้วยความดีใจ โชคดีที่ไม่ได้รูดม่าน ทำให้เห็นภายในห้องได้อย่างชัดเจน

        " เห็นอะไรบ้าง " 

         " อืม เอ้ะ พี่ลีทึกอยู่นิ งั้นไอพนักงานบ้านั่นก็โกหกเราน่ะสิ " ร่างเล็กกล่าวอย่างฉุนเฉียว

        " เอาน่า อย่าพึ่งโกรธตอนนี้ ดูต่อไปสิ "

        " ครับ เออพี่ฮัน นั่นอะไรน่ะ ที่อยู่ตรงริมหน้าต่าง ผมมองไม่ชัด "ร่างเล็กพูดแล้วส่งกล้องให้ร่างสูง

        "ไหนๆ " ร่างสูงพูดแล้วซูมกล้องดูใกล้ๆ นั่นมัน ตุ้กตานี่นา ตุ้กตากระต่ายสีชมพู คุ้นๆเหมือนเคยเห็นที่ไหนแฮะ

       
          *ในเวลาเดียวกัน ทางด้านคยูฮยอน กับ ซองมิน ที่บ้านคังอิน *

           " คยู...นายเห็นตุ้กตากระต่ายของฉันเปล่า " << คุณผู้อ่านยังจำกันได้มั้ย ตุ้กตาที่ซองมินนอนกอดอยู่ใต้ต้นไม้ก่อนที่จะเจอกับคยู ถ้าจำไม่ได้ ลองกลับไปดู Chapter 5 การพบกันโดยบังเอิญสิ

          " ตุ้กตาที่นายเอามาด้วยหรอ "

         " นั่นแหละๆ เห็นบ้างมั้ย "

         " เออ ไม่เห็นเลยแฮะ"

         
           * กลับมาทางด้านอึนฮยอก และ ฮันเกิงอีกครั้ง*

           " มันคืออะไรอ่ะพี่ฮัน พี่ฮัน ?? " ร่าเล็กถามแต่อีกฝ่ายกลับนิ่ง

             ตุ้กตากระต่ายสีชมพู กระต่าย กระต่าย สีชมพู

           " เฮ้ย !!!!!! นั่นมันตุ้กตาของซองมินไม่ใช่หรอ!!!!! "


                                                                                                                                    [ To Be Continue In Chapter18]

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

          
     
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×