ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]flee follow love หนีตามหัวใจไปรักนาย

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 เรื่องที่คาดไม่ถึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 991
      1
      13 ส.ค. 52

         แดดยามเช้าส่องเข้ามาในห้องสีชมพูจนแยงตาร่างอวบที่นอนอยู่บนเตียงซึ่งยังคงนอนกอดตุ๊กตากระต่ายสีชมพูต้องยอมตื่นจากการหลับ 

         "แสบตาจัง" ร่างท้วมพลิกตัวพร้อมหันไปมองคนที่นอนอยู่ข้างๆที่ยังคงหลับไม่รู้เรื่อง พร้อมกับยิ้มให้ร่างที่ยังคงหลับอยุ่ 

         "ซองมินตื่นหรือยังลูก"  ฮีซอลพูดผ่านประตูห้องเข้าไป 

         "เยซอง!!! เยซอง!!!ตื่นเร็ว!!!!" ซองมินรีบปลุกคนที่ยังนอนไม่รู้เรื่อง

         "อะไรอ่ะมิน ผมยังง่วงอยู่เลย" เยซองบ่นอุบอิบ พลางโบกมือไล่ เพราะตนอยากนอนต่อ

         "แม่มา!!!" ซองมินตะโกนบอกคนที่ยังง่วงอยู่ พร้อมกับวิ่งไปเปิดหน้าต่างที่ระเบียงเพื่อเป็นช่องทางให้คนรักหนี

         "เฮ้ย!!!ซวยแต่เช้าเลย" เยซองตาสว่างทันที

         "เย่ นายไม่ต้องห่วงชั้นนะ รีบปีนหน้าต่างออกไปหลบตรงระเบียงก่อน!!!" ซองมินกวักมือเรียกเยซองให้รีบหนี

         "แต่..." เยซองยังคงลังเล เพราะยังเป็นห่วงซองมิน

         "มิน ตื่นยังลูก" ฮีซอลยังคงยืนถามอยุ่หน้าห้อง ทำให้คนในห้องรีบร้อนยิ่งขึ้น

         "เร็วเข้าเย่!!!' ซองมินย้ำ

         "ก็ได้ดูต้นทางหน่อยนะ" เยซองพูด พร้อมกับค่อยปีนลงไป โชคดีที่อยู่เเค่ชั้น 2

         ไม่ถึง5นาที เยซองก็ปีนออกไปด้วยความรวดเร็ว ส่วนซองมิน พอเห็นว่าคนรักลงไปเรียบร้อยก็รีบเปิดประตู

         " ครับแม่ มีไรครับ" ซองมินตีหน้าซื่อ แล้วพยายามทำตัวตามปกติ

         " ชั้นเรียกตั้งนานทำไมไม่เปิดประตูฮะ ซ่อนเย่ไว้ใช่มั้ย" คนเป็นแม่พูดเย้าลูกเล่น

         " แม่ ผมบอกแล้วว่าผมกะเย่เป็นแค่เพื่อนสนิทกัน ไม่มีอะไรเกินเลยครับ" คนเป็นลูกโกหกน่าตาย

         " แล้วไป แม่กะพ่อมีเรื่องจะพูดกับลูกเกี่ยวกับเรื่องนี้พอดี ลงไปกินข้าวได้แล้ว"ฮีซอลพูดพลางดันซองมินให้ออกจากห้องนอน

         " ฮะแม่ "ซองมินตอบรับแม่ พลางเกาหัวอย่างงง

     @ ห้องอาหาร

         " วันนี้ตื่นเช้าจังนะ เรียว" ซองมินพูดกับน้อง

         "....."แต่คนเป็นน้องกลับไม่ตอบและยังคงมองออกไปนอกบ้าน

         "เรียว เรียว" คนเป็นพี่เรียกชื่อน้องซ้ำอีกครั้งเพื่อเรียกสติ

         " อะ ฮะ อะไรครับพี่" ในที่สุดเรียวอุคก็เรียกสติมาเพราะเสียงที่ดังของพี่

         " เป็นอะไรเนี้ยเรา เหม่อจัง เป็นไรเปล่า" ซองมินถามน้องด้วยความเป็นห่วง

         "ปะ เปล่าครับพี่ ไม่มีอะไรครับ" เรียววุคตอบตะกุกตะกัก แล้วหันไปกินข้าวในจานตามปกติ จนพี่ต้องส่ายๆหัวอย่างเหนื่อยใจ

         " แปลกคนนะเรา คิดถึงใครอยุ่เนี้ย มีความลับอะไรกับพี่เปล่า"ซองมินพูดจี้จุดน้อง

         " ปะ เปล่านะครับ ไม่มีอะไรจริงๆครับ" เรียวอุคพูดแก้ตัวเป็นพัลวัน

         " เป็นอะไรเนี้ยลูก ใจลอยจัง มีอะไรบอกพ่อได้นะลูก" ซีวอนถามลูกด้วยความเป็นห่วงแกมสงสัยเล็กน้อย

         " คุณก็อย่าไปซักไซร้ลูกซิ ดูดิลูกเค้าลำบากใจนะ" ฮีซอลซึ่งเข้าใจลูกมากที่สุดหันมาดุสามี

         " เรื่องเรียวไว้ก่อน มินพ่อมีเรื่องสำคัญจะคุยกับลูก กินข้าวเสร็จแล้วคุยกับพ่อหน่อย "ซีวอนพูดพลางยกแก้วกาแฟขึ้นมาดื่มรวดเดียว แล้วเดินเข้าห้องทำงานไป

         " ฮะ?" ซองมินตอบรับอย่างสงสัยว่าพ่อมีอะไรจะคุยกับตนกันแน่

     @ ห้องทำงานของซีวอน

         "พ่อมีอะไรจะคุยกับผมหรอ"ซองมินถามคนเป็นพ่อ

         "ลูกคิดอย่างไรกับเยซองหรอ" ซีวอนถามอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย

         " ผะ ผมคิดกับเค้าแค่เพื่อนสนิทครับ" ซองมินยังคงปากแข็งต่อไป

         " แน่ใจนะ"ซีวอนย้ำเพื่อความแน่ใจ

         " นะ แน่ใจครับ" ซองมินพูดด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น ทั้งที่ใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะ

         " คือพ่อเคยบอกลูกใช่มั้ยว่า อยากให้ลูกได้แต่งงานกับคนที่ดี และใช่ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข" ซีวอนกล่าวพร้อมกับมองออกไปนอกหน้าต่างราวกับคิดอะไรบางอย่างอยู่

         " พ่อพูดงี้หมายความว่าไงครับ ผมไม่เข้าใจ" ซองมินยังคงไม่เข้าใจในสิ่งที่พ่อต้องการจะสื่อกับตน

         "ก็อย่างที่พูดนั่นแหละ พ่อจะไม่อ้อมค้อมนะ" ซีวอนพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง

         " ................." ซองมินยังคงไบ้กิน พ่อกำลังจะสื่ออะไรกับผมกันแน่ เขาคิดในใจ

         " ถ้าพ่อจะบอกว่า พ่อจะให้ลูกแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกล่ะ ว่าไง" ซีวอนพูดแล้วทำหน้าเครียดราวกับกังวลอะไรบางอย่าง

         " ว่าไงนะครับ !!!!! พ่ออำผมเล่นใช่มั้ย "ซองมินร้องออกมาด้วยความตกใจ เหงื่อไหลพลาก

         " แกเห็นชั้นเป็นคนชอบพูดเล่นหรือไง"ซีวอนตะหวาดกลับอย่างหัวเสีย

         " ไม่จริง ไม่จริงใช่มั้ย"ซองมินรับไม่ได้ในสิ่งที่พ่อของตนได้แจ้งไปเมื่อครู่

         " ลูกอย่าทำเป็นเรื่องตลกเลย ลูกก้รู้อยู่ว่าบริษัทของเรากำลังจะล่มละลาย "ซีวอนพูดเสียงเข้มราวกับดุลูก

         " พ่อจะให้ผมไปแต่งงานกับเค้าเพื่อเงินหรอครับ" ซองมินชี้แจง

         " เราไม่มีทางเลือกจริงๆ พ่อขอโทษ"ซีวอนกล่าวขอโทษลูก เพราะก็รู้สึกอะไรไม่ต่างกับซองมิน ทั้งคู่ก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเหมือนกัน แต่พวกเขาไม่มีทางเลือก

         " ละ แล้วเขาคือใครหรอครับ" ซองมินพูดเสียงสั่น และพยายามกลั่นน้ำตาเอาไว้เพราะไม่อยากให้คนตรงหน้าเห็นถึงความอ่อนแอของตน

         " ชินดง" ซีวอนตอบเสียงเรียบ 

         " อะไรนะครับ ไออ้วนลูกมหาเศรษฐีน่ะหรอครับ "ซองมินร้องออกมาทันทีเมื่อรู้ว่าคนที่ตนจะต้องแต่งงานด้วยคือใคร

         " ใช่ ลูกต้องแต่งเพื่อครอบครัวของเรา" ซีวอนพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นราวกับกลัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

         " แต่เค้าเป็นผู้ชายนะครับ " ซองมินแย้ง

         " ไม่เห็นเป็นไรเลย ดูอย่างพ่อกะแม่ดิ "(ไม่เข้าใจว่า2คนนี้มีลูกได้ยังไง)

          ซองมินพยายามอดทนต่อการฟังเรื่องไร้สาระของคนเป็นพ่อ ทั้งที่จริงแล้ว ตอนนี้เขาแทบจะทรงตัวไม่อยู่ อยากจะเข้าไปต่อยคนตรงหน้า อยากร้องไห้เพราะคนที่เขารักคือเยซอง เขาคนเดียวเท่านั่น

          " ผมไม่แต่งครับ" วองมินพูดด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น และจะไม่เปลี่ยนใจ

          " ไม่ได้ ลูกต้องแต่ง" ซีวอนเลิกคิ้วให้กับคำตอบของลูกชาย

          " ไม่ครับ" วองมินยังคงหนักแน่นในความคิดของตน

          "  ลูกต้องแต่ง"

          " ผมไม่แต่ง"

          " ลูกต้องแต่ง ไหนลองบอกเหตุผลของลูกซิ !!!!! "ซีวอนเหลืออดที่จะเถียงกับลุก

          " ก็เพราะผม "

          " แกยังไง!!!" ซีวอนเค้นให้ซองมินตอบคำถาม

          " ผมรักเยซองได้ยินมั้ย!!!! ผมรักเยซอง" 

                                                                                                                            [  To Be Continue In Chapter 2 เร็วๆนี้   ]


    ******************************************************************************************************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×