ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]flee follow love หนีตามหัวใจไปรักนาย

    ลำดับตอนที่ #20 : Chapter 19 แผนแก้แค้นของคังอิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 385
      2
      6 พ.ย. 52



          "  พี่ลีทึก !!! ผมชักทนไม่ไหวแล้วนะ " ร่างท้วมบ่น

         " เอ่าน่าๆ ทนต่อหน่อยนะ " ร่างบางพยายามเกลี้ยกล่อม

         " พี่ดูดิ พวกนั้นอยู่บ้านผมมาเกือบเดือนแล้วนะ มันทำอะไรที่เป็นประโยชน์บ้าง ซองมินยังไม่เท่าไหร่ หมอนั่นยังช่วยงานบ้านบ้าง แต่คยูอ่ะดิ!!!~ วันๆเอาแต่เล่นเกมส์ ดูทีวี ผลาญค่าไฟบ้านผมไปตั้งเท่าไหร่ "

         " พวกนั้นยังเด็กอยู่ ปล่อยๆไปเหอะ "

         " เด็กกับผีดิพี่ !!!! เกินๆ 20 กันทั้งนั้น ผมว่าต้องมีบทลงโทษซะบ้างแล้ว "

         " หือ บทลงโทษ ??? "

         " ใช่ ลงโทษไปบ้างจะได้จำแล้วไม่กล้าทำอีก " คังอินก้มหน้าใช้ความคิดสักพัก

         " อ่ะ ผมคิดออกแล้วว่าจะลงโทษพวกนั้นยังไง พี่ต้องช่วยผมด้วย  " ร่างท้วมยิ้มร้ายอย่างมีแผน

         " อย่าพึ่งเครียดเลย เรามาผ่อนคลายกันบ้างดีกว่า " ลีทึกยิ้มให้อีกฝ่ายแล้วแตะมืออีกฝ่ายเบาๆ ร่างท้วมยิ้มอย่างเข้าใจในความหมาย ก่อนจะอุ้มร่างบางแล้วเดินเข้าห้องนอนไป

          เสื้อผ้าทั้งหมดถูกกองลงที่พื้น มีเพียงเสียงหัวเราะ คิกคิก คักคักลอดผ่านประตูห้องออกมา

    .............................................................

    ............................................................................

    ............................................................................................


          เที่ยงวันต่อมา

          @ บ้านของคังอิน

          "ซองมิน คยู พี่ขอออกไปธุระข้างนอกแป้บนะ เดี๋ยวกลับมา " ร่างท้วมพูดขณะที่หยิบกระเป๋าเตรียมจะออกไปข้างนอก

          " งั้น ... เที่ยงนี้พวกผมก็ทำกินกันเองใช่มั้ย "ร่างเล็กถาม

         " อ่ะ...ไม่ต้องๆๆ เดี๋ยววันนี้พี่ซื้อกลับมาให้กินละกัน "

         " เออ เร็วๆด้วย นี่ก็ใกล้เที่ยงแล้ว หิว " ร่างสูงพูดห้วนๆ ก่อนจะหันกลับไปเล่นเกมส์ต่ออย่างไม่ใสใจ

        " ไปแล้วนะ " คังอินพูดแล้วเดินออกไป โดยซ้อนรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความชั่วร้ายที่ทั้งหมดเป็นไปตามแผนที่วางไว้

        " เป็นไงบ้าง " ร่างบางที่ยืนรออยู่ข้างนอกบ้านถามด้วยความสงสัย
     
        " โอเคเลย เป็นไปตามแผน " 

        "แล้วต่อไป พี่ต้องทำยังไงล่ะ "

        " พี่ก็ไปกวาดซื้ออาหารอะไรก็ได้ ที่พวกนั้นชอบ " ร่างท้วมพูดพลางส่งเงินใส่มือร่างบาง ร่างบางมองอีกฝ่ายๆอย่างไม่เข้าใจว่า
    คังอินต้องการจะทำอะไร แต่ก็ทำตามที่บอก

        

          จนหลายชั่วโมงผ่านไป ก็ไม่มีวี่แววว่าคังอินจะกลับมา

           "ซองมิน ไปทำอะไรให้ฉันกินหน่อยดิ หิวใจจะขาดแล้ว "

           " ก็อยากอยู่หรอก แต่พี่เค้าบอกให้รอ ก็ทนหน่อยละกัน "

          " ว้อย !!!! ไอหมีเผือก ไปไหนของมันวะ " ร่างสูงบ่นอย่างหัวเสีย ก่อนจะเดินกลับไปเล่นเกมส์ต่อแก้หิว

          เวลายังคงเดินต่อไปเรื่อยๆ จนในที่สุด 5 โมงเย็นคังอินก็กลับมา

          " กลับมาแล้ว " คังอินพูดขณะที่เดินเข้ามา โดยมีลีทึกเดินตามมาด้านหลัง

         " พึ่งกลับมาหรอ ไอหมี!!! " คยูฮยอนตรงเข้าบีบคอคังอินด้วยความโมโหหิว

        " โอ้ย!!! ปล่อยสิฟฟะ เจ้าบ้า " คังอินร้องโอดโอยจนซองมินและลีทึกต้องรีบมาแยะทั้งคู่ออกจากกัน

        " แคก...แคก นี่แกจะฆ่าให้ตายเลยหรือไง "

         " พี่ก็จะฆ่าฉันเหมือนกันนั่นแหละ!!!~ กระเพาะจะทะลุอยู่แล้ว " ร่างสูงจะเข้าไปต่อย แต่ซองมินรีบดึงเอาไว้ก่อน

        " นี่ถ้าซองมินไม่ขอร้องเอาไว้ก่อน ผมคงออกไปหาอะไรกินข้างนอกเรียบร้อยแล้ว "

        " ก็รอพี่คังอินนั่นแหละ "  ร่างเล็กชักสีหน้าเพราะตนก็หิวไม่แพ้กัน

        " เอาน่าๆ อย่าทะเลาะกันนะ พี่ซื้อพาจอน กับ แนงมยอนของโปรดของคยูมาด้วยนะ ~"ลีทึกพูดแล้วชูถุงอาหารให้คยูฮยอนดู
    กลิ่นของพาจอน หอมหวนจะร่างแทบจะลืมความโกรธทั้งหมด

         (( พาจอน คือ ไข่เจียวกรอบ ใส่ปลาหมึก กุ้ง หอย พริก ต้นหอมหั่นยาวๆ หน้าตาคล้ายหอยทอดผสมพิซซ่า ส่วน แนงมยอน 
    คือ บะหมี่เย็นค่ะ น้ำซุบอาจใส่น้ำแข็งมาด้วย ))

        " ส่วนของซองมิน พี่ซื้อผัดฟักทอง พายฟักทอง ฟักทองเชื่อมมาด้วย " ร่างเล็กเมื่อได้ยินคำว่า " ฟักทอง " ถึงกับตาลุกวาว

         หลังจากที่แกะถุงอาหารเรียบร้อย ทั้งคู่ก็กินอาหารที่อยู่ตรงหน้าด้วยความหิวแบบลืมโลก เพราะ ไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่เที่ยง 
    ไม่นานนักอาหารตรงหน้าก็ย้ายลงสู่กระเพราะของทั้ง 2 เรียบร้อย

         " อร่อยมั้ย " ร่างท้วมถามความคิดเห็น

         "สุดยอดเลยพี่ "

        " อัดเข้าไปอย่างนี้ เอายาแก้ท้องอืดมั้ย " ทั้งคู่พยักหน้า คังอินจึงจัดการเอา "ยาแก้ท้องอืด"ผสมกับน้ำให้ทั้งคู่กิน หลังจากที่ดื่ม
    เสร็จ ร่างสูงก็ลากร่างเล็กไปเล่นเกมสืเป็นเพื่อนข้างบน ชั้นล่างจึงเหลือเพียงคังอิน และ ลีทึก

        " เฮ้ย หมี !!!~ ยานั่นมันยาแก้ท้องอืดจริงป่ะ "ร่างบางถาม

       "เปล่า " คังอินส่ายหน้า

       " เฮ้ย แล้วเอาอะไรให้เค้ากินอ่ะ " ร่างบางถามอย่างร้อนรน

       " ยาถ่าย "

       " หา !!! ยาถ่าย " ลีทึกร้องออกมาด้วยความตกใจ

       " ชู่วส์..~ เงียบๆดิ เดี๋ยวพวกนั้นได้ยินหรอก "

       " ไม่แรงไปหน่อยหรอ เอาขวดยามาให้ดูซิ ยาถ่ายรุนแรงแค่ไหนเนี้ย " ร่างท้วมเดินไปหยิบขวดยามา แล้วอ่านฉลากยาข้างขวด

        " พี่ ซวยแล้ว " คังอินหน้าถอดสี

       " ทำไม เกิดอะไรขึ้น "

       " คือนี่มันไม่ใช่ยาถ่าย "

       " แล้วมันยาอะไรล่ะ "

        " ยาปลุกเซ็กซ์ "


                                                                                                                                               [ To Be Comtinue IN Chapter 20]
    555+ ไรเตอร์ชอบทำให้คนอ่านค้าง รอแปบนะคะ ว่างๆแล้วจะมาอัพต่อ ^^ รอหน่อยนะ
      

     
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×