ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #15 : [Send] SJ&SNSD The Blood รัก..สีเลือด (9 Couples Lover)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      8 ต.ค. 55

     

    ชื่อนักวิจารณ์ :: teddybit จร้าา

     

    ชื่อเรื่อง ::SJ&SNSD The Blood รัก..สีเลือด (9 Couples Lover)

     

    หน้าบทความ :: 

    - แต่งดีจร้า เข้ากับthemeของเรื่องที่ออกแนว dark แต่ว่านะ เรารู้สึกเหมือนมัน เยอะยังไงไม่รู้อ่ะ พวกbannerอะไรพวกเนีย ก็เข้าใจว่าตั้ง9เรื่องนิเนอะ-3- แต่แบบจัดแบ่งให้ดูเป็นส่วนไม่ค่อยรก^0^

     

    บทนำ :: 

    -บทนำคือต้องขอบอกตามความรู้สึกนะ มันเหมือนกับที่เขียนมาทั้งหมดจนถึงบทที่เออ...บทที่9อ่ะ มันเหมือนบทนำมากกว่า แบบยังไม่เริ่มเรื่องชะที เพราะอย่างที่บอกว่า9เรื่อง เพราะงั้นแนะนำแต่ละเรื่องมันเลยเลยไปตั้ง9บท แต่โอเคเลย!! นำแต่ละเรื่องได้ดี น่าติดตาม  

     

    การบรรยาย  :: 

    มีอยู่ประมาณ3-4ข้อที่อยากจะพูดชะหน่อย

    -1. พูดคนเดียว อันนี้คือมีบ้างให้พอสมควร แต่ว่าพูดแบบเยอะเกินมันจะดูบ้าๆอ่ะ-.,- เอาไปเป็นแบบคิดในใจแล้วเผลอทำท่าทางโดยที่ไม่รู้ตัวดีกว่า มันจะดูเหมือนในโลกแห่งความจริงมากกว่านะ

    2. คิดในใจ อย่างที่บอกข้างตน อยากให้ใช้ตัว'....'อย่างนี้มากกว่า เพราะเราอ่านไปเนีย ไม่รู้ว่าอันไหนคิดใจหรือบรรยาย ถึงจะทำfontแตกต่างนะแต่ลองกลับไปอ่านๆดูมันจะแปลก

    3. อันนี้คือบรรยายแบบบุรุษที่3ช่ะ? คือถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง บรรยายเห็นภาพ clearเข้าใจชัดเจน ให้ประมาณ7.5เต็ม10 ฮ่าฮ่าฮ่า เพราะมีแบบบางครั้งบรรยายไม่ดี แต่นั้นน้อยมาก

     

    เนื้อเรื่อง :: 

    -สุโค่ย! ชอบจร้าาา plotเรื่องคือแบบ คิดได้ไงอ่าาา*0* ชอบๆ ไม่ขอติ

     

    ส่วนที่ต้องแก้ไข ::

    -เราอยากจะแนะนำนิดนึงในฐานะreaderคนหนึ่ง ถ้าเราไม่ได้เป็นแฟนคลับgroup boy bandที่เราชอบเราก็จำชื่อไม่ได้ช่ะ เพราะอย่างนั้นเวลาอ่านอย่างเนีย มันงงซับซนไม่รู้ใครเป็นใคร ทางที่ดีเปิดเรื่องใหม่เลย.....คืออย่าเอาหลายคู่มารวมกันในเรื่องเดียวเลย มันจะงงและการสับเปลี่ยนเวลาที่จะอธิบายถึงคู่นั้นคู่นี้มันจะยากสำหรับตัวwriterนะ แต่ถ้าเปิดใหม่อีก9pageเนีย มันทำให้readerเข้าถึงคู่นั้นๆได้มากกว่า writerเองก็จะสามารถใส่หลายละเอียดได้ดีกว่าเอามารวมๆให้งงด้วย แต่ยังไงก็แล้วแต่เราแค่แนะนำไม่ได้บังคับนะคร้าาา

     

    ตัวละคร :: 

    -fan ficนิเนอะ เพราะงั้นก็ไม่มีอะไร ให้บทบาทที่ดูตื่นเต้น น่าอ่านดี มีทั้งterriost เด็กเสริฟ หลากหลายดี ไม่มีทีติค่ะ! click like!!

     

    คำผิด :: 

    -ไม่ค่อยนะ หายากกกกกกกกก คืออาจจะมีแบบกดผิดโดยไม่ได้ตั้งใจแล้วไม่เห็นอะไรอย่างเนีย อ้อ! วรรค!!!! ใช่แล้วว คือตามเข้าใจ วรรคเนียคือจบประโยคแล้วใช่ป่ะ? แต่ในเรื่องนี้ทั้งที่ยังไม่จบประโยคก็วรรคชะแหละ งงเลย ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ก็แก้ไขด้วยจร้า

     

    ความน่าติดตาม ::

    -เต็มไปหมด น่าอ่านต่อมาก! ล้นอ่ะ เข้าใจเราไหมอ่าาา? อ่านแล้วน่าติดตามมมมมากกกกกกก มันไม่ใช่รักหวานแบบทั่วๆไป และก็ไม่ใช้รักเศร้าแบบทั่วๆไปเช่นกัน ทำได้เยี่ยมจนเราอยากให้เป้นเรื่องจริงเนะ5555 เอาเป็นว่าwriterมันใจได้เลยว่าเรื่องนี้น่าติมตาม อย่างน้อยเราคนหนึ่งล่ะที่จะขอติดตามจนกว่าเรื่องนี้จะจบ >3<

     

    ชื่อนิยาย ::

    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ  ::

    ต้องการให้เราปรับปรุงไหมเอ่ย ::

    แอดแฟน โหวต แปะแบนเนอร์ให้ด้วยได้ไหมจ๊ะ ::

    แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ^O^  :: 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×