ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #32 : [Send] THE ORCUS LULLABY ✿❀❁

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      20 ต.ค. 55

    © Tenpoints !

     

    ชื่อนักวิจารณ์ :: teddybit จร้าา

     

    ชื่อเรื่อง :: THE ORCUS LULLABY ✿❀❁

     

    หน้าบทความ :: ก็โอเค ดีเลย แต่งสวยเข้ากับเรื่องที่ออกแนวแฟนซีเนอะ-0- ลองหายposter bannerอะไรมาใส่ให้แบบแต่งดูน่าสนใจหน่อย><

     

    บทนำ :: อืมมมมม...เรื่องแรกนิเนอะ ไม่เป็นไร บทนำต้องขอโทษด้วยที่ต้องบอกว่าเราสับสนในตัวเอง คือ! มันดูเหมือนไม่ใช่บทนำอ่ะ มันสั๊นสั้น บทนำปรกติเขาจะยาวๆๆๆๆช่ะ แต่นี้เปิดมาพรึ่บ ยอมรับว่าตกใจ แต่!!! บทนำแบบเนียน่าติดตาม-.,- หุหุหุถึงได้บอกไงว่าเราสับสนในตัวเอง 

    คือถ้าเอาเขียนpostลงnetเนีย ทำได้แทบดีด้วย แต่ถ้าจะเอาไปเขียนหนังสือ ก็อย่าเลยแบบเนี้ย  

    เราว่าแทนที่จะเอามันมาไว้ในบทนึงเอามาแบบแปะด้านบนของตอนเริ่มเรื่องดีกว่าไหม เหมือนนิยายเรื่องอื่นๆอ่ะ หรือไม่ก็เอาไว้หน้าบทความรองลงมาจากposterอะไรเงีย ดึงดูดความน่าสนใจ >3<

     

    การบรรยาย  :: เห้ยยยย!! ถามจริง แต่งเรื่องแรกจริงง่ะ? ภาษาดีมวัากกกกก พรรณณาได้เยี่ยม ถึงบางครั้งจะสั้นไปนิด...อย่างแบบที่ส่วนมากเห็นกันบ่อยๆคือ ไม่ค่อยพรรณณาเรื่องสถานที่กันสักนิด และก็ดำเนินเรื่องเร็วไป แล้วแบบบางครั้งก็อธิบายงงๆอ่ะ เอาๆยกตัวอย่างให้ดู

     

    'ในห้องสมุดด้านปีกขวา..กลิ่นหนังสือเก่าและใหม่ฉุนโชยออกมาทันทีที่ร่างสูงเปิดประตู ภายในห้องที่ถูกจัดอย่างเป็นระเบียบ ร่างของหญิงแก่ผมขาวนั้งคอยเขาอยู่ที่โต๊ะไม้ขัดเงา ผิวขาวแห้งเหี่ยวเปลี่ยนไปตามวัย ชุดแต่งกายที่เรียบร้อยสมกับการเป็นครูสอนประวัติศาสตร์ ผมดำถูกมัดเกล้าไว้อย่างสง่ามีสีขาวของผมหงอกแทรกอยู่ปลายๆ ..อาจารย์รูน่าผู้มักจะมาก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง...'

     

     อะไรอย่างเนีย มันจะทำให้คนอ่านเห็นภาพมากขึ้น แต่ว่ามิ้นทำได้เยี่ยมอยู่แล้ว! ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ แค่แนะนำ-.,- เรานะตอนแต่งครั้งแรก..เอิ่ม...ไม่อยากจะพูดถึง=[]= 

     

    เนื้อเรื่อง ::  แฟนซี! ชอบเวอร์! ยิ่งอะไรประมาณแบบ เย็นชา เงียบ แต่ฉลาดเป็นกรดเนียของชอบ ไม่รู้อ่ะ คือเนื้อเรื่องมันบอกตรงๆเราไม่คอยเข้าใจนะ คือนู๋ออสเนียเข้าโรงเรียนแล้วก้มีเรื่องต่างๆช่ะ? มีเยอะนะแบบนี้แต่ส่วนมากเป็นพวกรักๆเลิกอ่ะ เอาตามตรงตอนเราอ่านเราอยากให้มีวายหรือญชล่ะ>.,< เอาเป็นว่าดีเยี่ยม!

     

     

    ส่วนที่ต้องแก้ไข :: แค่คำบางคำที่เขียนไม่ถูก วิบัติบางอะไรบาางนิดนึง แต่ก็โอเค ไม่มีอะไรมาก การบรรยายก็นิดนึง 

     

    ตัวละคร :: โอ้ววววววววว! รักเลยอ่ะ!  วางplotได้ดีเลย!!!~ นู๋ออสสสสส>< กรี้ดเลือดพุ่งมากก(ยัยนี้บ้า อย่าไปสนใจ) 

     

    คำผิด :: ก็อย่างที่บอกมันมีวิบัติบ้างนิดนึง 

     

    ความน่าติดตาม :: เยอะ! ชอบว้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา แต่งแล้วคือมันมีความน่าติดตามอ่ะ เรารู้สึกได้เลย! น่าอ่าน นี้เราแอดfavไว้เลยนะ!! ก๊ากกกกกก


    ชื่อนิยาย ::

    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ  ::

    ต้องการให้เราปรับปรุงไหมเอ่ย ::

    แอดแฟน โหวต แปะแบนเนอร์ให้ด้วยได้ไหมจ๊ะ ::

    แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ^O^ ::  



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×