ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #58 : [Send] Bizarre Mission (ภารกิจ)รักพันธุ์ร็อคน็อคพิกัดร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      18 พ.ย. 55

    ชื่อนักวิจารณ์ ::Jewel AN.

    ชื่อเรื่อง :: Bizarre Mission (ภารกิจ)รักพันธุ์ร็อคน็อคพิกัดร้าย)

    หน้าบทความ :: เปิดหน้ามาบทความ โอ้วว เดาได้เลยว่านิยายเรื่องนี้ คงต้องออกแนวร้อนแรงงี้ เพราะฉะนั้นในส่วนนี้ก็บ่งบอกถึงแนวนิยายได้ดีแล้วอยู่ค่า

    บทนำ :: ตรงนี้เราเอาฉากของเหตุการณ์ในเรื่องมาเกริ่นนำเนอะ ฉากที่นางเอกโดนชีเปลือยทำอะไรอย่างว่า -….-

    อ่าจ้ะ โดยส่วนตัวอัญว่ามันก็ติดตามนะคะเพราะมันดูแรงดี!  แต่ทว่าหนูมีจุดที่แนะนำให้พี่ป่านแก้ไขเล็กน้อยนะจ๊ะ

    “เสื้อผ้าของเธอจะค่อยๆ หลุดออกไปทีละชิ้น” ตรงนี้เลยค่า หนูอยากให้บรรยายไปนิดนึงเนอะ ว่าหลุดเพราะอะไร ?

    อันที่จริงหนูก็เดาได้นะคะว่าโดนถอดแต่มันจะไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่นัก เลยแนะนำให้บรรยายไปด้วยค่า XD

    การบรรยาย  :: ตรงนี้หนูรู้สึกว่าพี่ป่านจะทำได้ดีกว่าเรื่องที่แล้วนะจ๊ะ >_< บรรยายได้ลืนไหล ไม่ค่อยสะดุดเท่าไหร่นัก แต่ตรงคำว่า “ร่างสูงโปร่ง” อะจ้า หนูตัดคำว่าโปร่งออกดีกว่า โดยส่วนตัวมันรู้สึกแปลกๆ อ่านแล้วรู้สึกโปร่งแสงงิ

    “ฉันจะฆ่าแกไอ้หยำเป” หนูแนะนำให้พี่ป่านใส่ เครืองหมาย “!” ไปสักตัวนะจ๊ะ เพราะนางเอกเราบอกแผดเสียงดังลั่นงี้ เวลาเราอ่านประโยคพูดจะได้รับอรรถรสเพิ่มด้วยจ้า

    เนื้อเรื่อง :: โดยส่วนตัวอัญรู้สึกว่าพล็อตเรื่องพี่ป่านแปลกแหวกแนวดีอยู่แล้วค่า นางเอกเป็นเลสเบี้ยนพระเอกเป็นตุ๊ด มาเจอก็ฮาสิพี่น้อง ฮ่าๆ  

    ตัวละคร :: ตัวละครพี่ป่านมีนิสัยและลักษณะเด่นชัดเจนแล้วค่า ช่วยให้คนสมองเสือมอย่างหนูจำได้เยอะเลย ฮ่าๆ แต่โดยส่วนตัวอัญคิดว่าพยายามอย่าให้นางเอกเปลี่ยนสรรพนานเวลาเรียกพระเอกเปลี่ยนนักนะจ๊ะ คนอ่าน(อย่างอัญ)จะเกิดอาการสับสนเอาได้ ฮ่าๆ

    คำผิด ::หนูพยายามเป่งแล้วน้า แต่ก็ไม่เจอเลยค่าพี่ป่านรอบคอบมากกก อ้อ รู้สึกจะเห็นคำนึง คำว่า แปป- ต้องเป็น แป๊ป นะจ๊ะ นอกนั้นไม่มีแล้วค่า

    ความน่าติดตาม ::ตามความรู้สึกหนูคิดว่านิยายพี่ป่านมีทั้งร้องแรงและเฮฮาซึ่งตรงนี้ก็ส่วนให้ติดตามดีแล้วค่า ส่วนใหญ่ก็จบค่อนข้างที่จะคาบททิ้งให้คนอ่านได้อยากติดตามซึ่งก็ถือว่าดีมากๆ เลยจ้า


    ชื่อนิยาย :: 
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมจ๊ะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหมเอ่ย ::
    วานแปะ แบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่า 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×