ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #75 : [Send] [SNSD][SJ] 3at'Love evil จับสัมผัสมัดใจยัยตัวร้าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      12 ธ.ค. 55

      

      ชื่อนักวิจารณ์ :: Jewel AN. ( สวัสดีค่าไรท์เตอร์  พลอยอัญมาแทน Shubu นะคะ เนื่องจากพี่นักวิจารณ์ติดเรียน เลยไม่เวลาว่างมาทำงานในส่วนนี้ อัญเลยอาสาทำแทนให้ ยังไงก็ขออภัยในความล่าช้าด้วยนะคะ  เห็นเป็นฟิค SNSD SJ ก่อนขอบอกแบบนี้ก่อน ว่าอัญไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นจะขอวิจารณ์ในส่วนของพล็อตเรื่องการบรรยายและส่วนต่างๆ แทนแล้วกันนะคะ )

    ชื่อเรื่อง :: [SNSD][SJ] 3at'Love evil จับสัมผัสมัดใจยัยตัวร้าย

    [ตอนที่หนึ่ง]  

      

    ใหนๆ ไหน ฉันอยยาก อยาก

    [ตอนที่สอง]

    ฉันขยับเรือนร่างสุดเซ็กซี่ภายใต้เดรสสีน้ำเงินพาสเทลตัวโปรดตามจังหวะของเพลงที่ดังกระหึ่มลั่นผับอย่างมีชั้นเชิง เซ็กซี่ในแบบที่ดูไม่ยั่วยวน เป็นสไตล์การเต้นที่ฉันถนัดล่ะ! และแน่นอนว่ามันสะกดสายตาของ ของเล่นของฉันให้ตรึงอยู่ที่บอร์ดดี้สุดเพอร์เฟ็กค์ได้อย่างไม่ยากเย็น ข้างๆฟลอร์ของฉัน ทิฟฟานี่นั่งดริ๊งค์อยู่กับผู้ชายอีกกลุ่มที่ล้อมรอบและจ้องมองเธอราวหิวกระหาย มือปลาหมึกผู้ชายสองสามคนพยายามสัมผัสเรือนร่างของฟานี่ที่ถูกซ่อนอยู่ภายใต้เดรสแนลสุดเซ็กซี่ราคาแพงยับ แต่ทว่ายัยนั่นเพียงแค่หัวเราะและไม่พยายามแม้จะปัดป้องตัวเองแม้สักนิด!

    “นิทาอะไรฉันอยู่รึเปล่า ซันนี่ ลี!” เสียงใสๆ ของเพื่อนรักปลุกฉันออกจากภวังค์ความคิด

    อ่า อัญยังแอบงุนงงอยู่เล็กน้อยนะจ๊ะ คือตอนแรกนางเอกเต้นอยู่ใช่มั้ยคะ แล้วบรรทัดต่อมาตัดมาอีกฉากนึงเลย อัญเลยแอบงงนึดนึงเลยยกตัวอย่างมาให้ไรท์เตอร์ลองอ่าน แฮะๆ

    ใหน-ไหน

    [ตอนที่สาม]

                ฉันพูดกลั้ว-กลั่น

    [ตอนที่สี่]

                ฉันไม่ใหว-ไหว

                การบรรยาย :: โอ้วว ตรงนี้อัญไม่รู้จะติอะไรจริงๆ ค่ะ เพราะการบรรยายไรท์เตอร์ดีมาก! แต่อัญแนะนำว่าตอนหนึ่งอะจ๊ะ น่าจะบรรยายสถาทีลงไปสักนิด เพราะอัญอ่านๆ แรกยังแอบงงอยู่ว่าตัวละครที่ไหน แล้วก็คิดว่าควรจะระวังคำผิดให้มากๆ นะคะ เพราะอัญเจอค่อนข้างหลายคำอยู่ที่เหลือไม่มีปัญหาแล้วค่า

                ตัวละคร :: ตัวละครไรท์เตอร์สืออารมณ์ความรู้สึกให้คนอ่านได้อินตามอยู่แล้วจ้ะ ส่วนเรื่องนิสัยคาแรกเตอร์ต่างๆ ก็แสดงออกมาได้ชัดเจนดีทุกคนเลย

                ความติดตาม :: บอกตามตรงเลยอัญเซอร์ไพส์มาก!มีจิ้นยูริด้วย >__< ฮ่าๆ สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นแนวร้อนแรงอยู่แล้ว การจบแต่ละตอนก็ชวนให้ติดตามต่อ อ่านแล้วเพลินมากเลยจ้า ชวนลุ้นสุดๆ 


    ชื่อนิยาย :: 
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมจ๊ะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหมเอ่ย ::
    วานแปะ แบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่า 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×