ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #79 : [send] เสน่ห์ร้าย...รักอันตราย (TS7)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      25 ธ.ค. 55

    ชื่อนักวิจารณ์ :: Jewel AN. สวัสดีจ้ะ อัญมาแล้วว ก่อนอื่นก็ Merry Christmas นะคะพี่ไรท์เตอร์ออลย์ อาจจะงงว่าเลือกคนอื่นไว้ ทำไมถึงเป็นยัยคนนี้มา แฮะๆ อัญเม้นบอกไว้ที่หน้านิยายแล้วจ้ะ ลองไปเลือนอ่านดูเนอะเพราะคอมเม้นอัญอาจโดนเม้นของแฟนๆ ฉุดลงไปแล้ว ฮ่า

    ชื่อนิยาย :: เสน่ห์ร้ายรักอันตราย (TS7)

    หน้าบทความ ::  เอาละมาถึงคำโปรย “ในเมื่อหัวใจมีหนึ่งดวง รักได้เพียงคนเดียว เธอจะเลือกใครระหว่างฉันกับเขา” เท่าที่อัญตีความได้คราวๆ ประมาณว่าเป็นแนวรักสามเส้าอะไรงี้หรือเปล่าเอ่ย อัญแนะนำให้พี่ออลย์เกริ่นนำนิยายสักนิดนะจ๊ะ เวลาคนอ่านคลิกเข้ามาจะได้รู้ว่านิยายเรื่องนี้เกี่ยวอะไร? อาจจะเพิ่มความน่าสนใจให้รีดเดอร์มากขึ้นค่า

    บทนำ :: พออัญอ่านบทนำจบแล้วมีความรู้สึกว่าน่าติดตามมากๆ เลย มันเหมือนเป็นปมชวนให้สงลัยว่าทำไมนทถึงเดินไปให้รถชน เธอต้องมีเรื่องที่เศร้ามากแน่ๆ เลย ซึ่งตรงนี้ก็ได้คะแนนความน่าสนใจจากคนอ่าน(อย่างอัญ)ไปเต็มๆ เลยจ๊ะ

    คำผิด :: ตอนที่สาม  เคาว์เตอร์ เคาท์เตอร์  คะ-ค่ะ พี่ออลย์ยังใช้ผิดอยู่บ้างนะคะ ลองผันดูก่อนเนอะ

    การบรรยาย :: โอ้วว ในส่วนนี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยจ้ะ พี่ออลย์ทำได้ดีมากๆ ภาษาลื่นไหล อ่านแล้วเพลินสุดๆ คำเชือม หรือการบรรยายความรู้สึกตัวละครก็ลงตัวมากๆ เลย

    ตัวละคร ::  ด้วยความที่นิยายเป็นแฟนฟิคเดอะสตาร์เจ็ด เรื่องตัวละครก็ถือว่าจำได้ง่ายมากจ้ะว่าใครเป็นใคร อารมณ์ความรู้สึกตัวละครพี่ออลย์ก็สามารถถ่ายถอดออกมาได้ดีมากๆ เลย อ่านแล้วรู้สึกอินตาม ><

    เนื้อเรื่อง :: เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจดีจ้ะส่วนที่นทความจำเสือมอาจจะเบสิกไปบางแต่มันน่ารักมากๆ เลยทีเดียว พี่ออลย์ค่อยๆ คลายปมเรื่องในส่วนของนทและแอปได้ดีมากๆ เลยจ้ะ  

    PS.เซ็นรับคำวิจารณ์ตามลิงค์เลยค่า ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ J

    ชื่อนิยาย ::
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ :: 
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหนไหมเอ่ย ::
    วานแปะแบนเนอร์ โหวต แอดแฟบ ที่หน้าบทความของคุณด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ นะคะ :) 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×