ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #88 : [Send] Couple Bourbon รักจัดหนักป่วนหัวใจยัยตัวแสบ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      19 ม.ค. 56

    นักวิจารณ์ :: Jewel AN. สวัสดีค่ะจิวเวลอัญมาแล้วรอนานไหมเอ่ย ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเนอะ พลอยอัญ เรียก พลอย หรือ อัญ สั้นสบายปาก (?) ก็ได้ ^O^ ขอทำความรู้จักกับไรท์เตอร์แป๋มไว้ด้วยนะคะ คำวิจารณ์นี้เป็นเพียงมุมของนักอ่านอย่างอัญ ถ้าผิดพลาดประการใดก็กราบขออภัยใน ณ ที่นี่ด้วยค่า (_ _)


    หน้าบทความ :: การตกแต่งของคุณแป๋มออกแนวสีชมพูหวานแหววเข้ากับแนวนิยายดีค่ะ น่ารักมากๆ เลย


    ชื่อเรื่อง :: Couple Bourbon รักจัดหนักป่วนหัวใจยัยตัวแสบ!


    บทนำ :: อ่านบทนำจบแล้วรู้สึกว่าตอนนี้คุณแป๋มจะโฟกัสไปที่ธีมหลักของเรื่องนั่นก็คือซาลาเปาโดนไมเลย์แย่งแฟนและเป็นการแนะนำตัวละครไปในเรื่องให้คนอ่านได้รู้จักไปด้วยตัว : ))

    เอ่อ ..ตรงนี้อัญอาจจะมีความรู้สึกคนเดียวว่าคุณแป๋มดำเนิ่นเรื่องค่อนข้างเร็วไปนิดนะคะ

    ที่เวกัสถามว่าซาลาเปาไปโกรธใครมา เพราะว่าเธอร้องเพลงคีย์อะไรงี้เนอะ  แต่ก่อนเหตุการณ์ที่ซาลาปาจะมาซ้อมดนตรีนี่คือเพิ่งโดนแย่งแฟนมาหมาดๆ หรือเปล่าเอ่ย ในความเห็นส่วนตัวของอัญแนะนำให้คุณแป๋มเกริ่นถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะอะไรซาลาเปาถึงไม่มีสมาธิร้องเพลง ก่อนหน้านี้เธอไปทำอะไรมา คนอ่านจะได้เข้าใจมากขึ้นอะจ๊ะ

    “เรื่องเดิมๆ ” อันนี้ซาลาเปาพูดใช่ไหมคะพอเดาออก

    “เรื่องเดิมๆ ที่ว่า มันเรื่องอะไรอีกล่ะ” เอ่อ ..ตรงนี้ใครพูดเอ่ยไม่มีเขียนเอาไว้ อัญแอบงงค่ะ แฮะๆ


    เนื้อเรื่อง :: ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ ถึงจะเป็นพล็อตเรียบๆ อ่านแบบสบายๆ แต่อ่านมีความน่าติดตามและชวนลุ้นดีมากๆ เลย  


    การบรรยาย ::  สำหรับตรงนี้คุณแป๋มอยากให้อัญเน้นเป็นพิเศษเนอะ การบรรยายอัญคิดว่าไม่มีปัญหาค่ะ J สำนวนไม่ติดขัดเห็นภาษาได้ชัดเจน ความคิดของนางเอกผู้ดำเนิ่นเรื่องกับการบรรยายการกระทำต่างๆ ก็ลงตัวกันได้ดีเลยค่า


    ตัวละคร ::  ตัวละครตรงนี้คุณแป๋มอยากให้เน้นด้วยเช่นกันเนอะ คาแรกเตอร์ของทุกคนมีจุดเด่นหมดบทพูดก็ดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ อ่านแล้วรู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครเลย คือว่าไงดีล่ะฉากที่เวกัสเล่นเกมจับมือกับซาลาเปา เล่นเอาฟินไปเลยค่ะ >__< แต่อัญยังไม่เข้าใจคาแรกเตอร์ของไมเลย์เท่าไหร่นะคะ ว่าทำไมเธอถึงต้องถามแย่งแฟนซาลาเปาทุกคนเลย สองคนนี้เคยมีปมอะไรกันมาก่อนหรือเปล่า ไมเลย์ถึงต้องทำขนาดนี้ ?  ยังไงคุณแป๋มก็อย่าลืมจุดนี้ด้วยนะคะ : ))


    ความน่าติดตาม :: อ่านแล้วมีความรู้สึกว่าไมเลย์เธอจะร้ายไปไหนฮะ อย่างที่เกริ่นไปด้านบนค่ะถ้าเราอธิยายถึงปูมหลังของไมเลย์ว่าเพราะอะไรเธอถึงต้องทำแบบนั้นด้วย คนอ่านจะได้เข้าใจสิ่งที่ต้องการของตัวละครและอาจจะเพิ่มความน่าติดตามว่าสุดท้ายเธอจะทำสำเร็จหรือเปล่าซาลาเปาจะปล่อยให้ตัวเองโดนแกล้งอยู่แบบนี้เหรอ แต่เท่าที่อัญมาอ่านประมาณ 7-8 รู้สึกนิยายของคุณแป๋มมีความน่าสนใจดีค่ะ มีเหตุการณ์ต่างๆ แทรกเข้ามาให้คนอ่านรู้สึกเพลิดเพลินไปด้วย และการจบบางบทก็ค่อนข้างที่ค้างคาให้คนอ่านคลิกไปอ่านตอนต่อไป  

    PS. ขอบคุณที่ใช้บริการอย่าลืมไปเซ็นรับคำวิจารณ์ตามลิ้งค์นะจ๊ะ หากมีตรงไหนที่คุณแป๋มไม่เข้าใจหรือไม่พอใจ หรือทั้งสองอย่าง ก็ถามได้ตอนเซ็นรับเลยค่ะ เดี๋ยวอัญจะไปตอบให้ที่ไอดี :)) 


    ชื่อนิยาย :: 
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมจ๊ะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหมเอ่ย ::
    วานแปะ แบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×