ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #96 : [Send] FIVE DAY FIVE MINUTE ภารกิจพิชิตใจนายร้อนแรง!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      31 ม.ค. 56

    ชื่อนักวิจารณ์ :: เฮ้อ...ปวดขี้

    ชื่อเรื่อง :: FIVE DAY FIVE MINUTE ภารกิจพิชิตใจนายร้อนแรง!

    เนื้อเรื่อง ::

    บทนำ

    เปิดตัวมาได้ร้ายกาจมาก เอาตามจริงเรื่องนี้น่าสนใจตั้งแต่เปิดบทความ พล็อตเรื่องน่าสนใจมาก เหลือแต่ต้องมาลุ้นเรื่องการดำเนินเรื่องว่าจะทำให้เรื่องน่าติดตามและสนุกสนานไหม แอบเอียงเอนว่ามันต้องสนุกแน่ๆ แค่บทนำก็ปลื้มแล้วล่ะ (เรื่องเวลา 5 วัน 5 นาทีเนี่ย)

    บทที่1

    มันมีคำขาดๆ เกินๆ เยอะเลย อย่างเช่น ผมไม่อยากไปซ้อมกับพิกเล็ตมันแค่สองคน (คำว่ามันไม่ต้องมีก็ได้ป่ะ ความหมายไม่เปลี่ยนนะ) แบบนี้อ่ะ มีเยอะ จะแก้ได้ก็คือการอ่านออกเสียงแล้วจะรู้ว่าอะไรที่ตัดออกไปแล้วยังได้ใจความเหมือนเดิม

    ตอนนี้อ่านไปแล้วรับรู้แต่อารมณ์เสียๆ ของนางเอก เนื้อเรื่องยังไม่ค่อยมีอะไร

    บทที่ 2

    เราค่อนข้างงนิดนึงคือเกย์ที่ว่าเป็นคนส่งชิงโชคใช่ป่ะ แล้วดูจะปลื้มพระเอกมากด้วย ถึงขนาดอวดอ้างว่าเป็นแฟน แต่ทำไมถึงยอมปล่อยให้นางเอกได้รับรางวัลซึ่งมีโอกาสจะโดนงาบสูงขนาดนั้น ลองคิดว่าถ้าเราเป็นเกย์คนนั้นเราจะทำแบบนั้นเหรอ เรื่องมันเจาะจงมากไป มีเหตุผลที่ตัวละครจะไม่ทำแบบนั้น อนึ่งว่าไม่ยอมรับการตัดสินใจ แต่ก็ยอมปล่อยตามเรื่องตามราว (เพราะเธอวางแพลนไว้แบบนั้น) มันจะทำให้อ่านแล้วรู้สึกไม่เชื่อตามไปด้วย น่าจะหาเหตุผลดีๆ มาอ้างให้นางเอกต้องไป หรือเกย์คนนั้นยอมรับ (คือก่อนส่งชิงโชคก็ต้องมีแผนก่อนอยู่แล้วป่ะ แต่นี่เหมือนส่งเพื่อให้นางเอกไปยังไงอย่างงั้นเลย)

     

    บทที่ 3

    ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนตัวละครพยายามทำความรู้จักกันแต่เพราะจากบทที่สองเราว่ามันไม่มีเหตุผล ไม่มีจุดที่ทำให้คิดต่อว่านางเอกมาทำไมที่นี่ เราเลยรู้สึกเฉยๆ กับเนื้อหาในตอนนี้ ถึงแม้ว่านางเอกจะโดนฉุกกระชากลากถูมาก็เหอะ มีทางมากมายที่ตัวละครจะไม่ยอมรับรางวัลนั้น อีกอย่างเรื่องคาแรกเตอร์พระเอกเหมือนเป็นคนเอาแต่ใจนะแล้วทำไมยอมรับข้อตกลงเป็นของรางวัลอ่ะแล้วยอมให้คนอื่นมาอยู่ในบ้านด้วย

    บทที่4-7

    เราอ่านแล้วรู้สึกว่าตัวละครดำเนินไปอย่างไม่มีเป้าหมาย อย่างแรกที่เราบอกไปแล้ว

    1.ทำไมนางเอกต้องมาที่นี่ ทำไมพระเอกยอมรับข้อตกลง ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างไม่เห็นด้วย แบบนี้ก็แฟร์ๆ ดิ ไม่ต้องทำตามรางวัลที่ได้ก็ได้

    2.เรื่องเกย์นั่น ส่งชิงโชคไปมีเป้าหมายอะไร

    3.กิจกรรมนี้มันไม่หรรษาเอาซะเลย เวลาให้อยู่ 5 วัน ภายในบ้านหลังเดียวกัน เราว่ามันโรแมนติกนะแต่กลับให้ไปถ่ายทำ เพิ่มฉาก เพิ่มเหตุการณ์นอกบ้าน แบบนี้จะเอามาอยู่บ้านเดียวกันทำไม

    4.อันนี้เราไม่ได้เร่งเร้านะ แค่อยากจะถามว่าเธอได้วางแพลนไว้ไหมว่าความรักจะเกินขึ้นภายใน 5 วันได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ไม่มีจุดเชื่อมความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจเท่าไหร่เลย ถ้าเราเป็นคนจัดรายการเราจะใส่บททดสอบไปตั้งแต่เข้าประตูบ้านเลยอ่ะ แบบให้มีวิกฤตเยอะๆ จะได้มีนั่นนี่โน่นให้ทำ แบบนี้ชีวิตตัวละครมันจะล่องลอย (แค่ยกตัวอย่างเฉยๆ)

    5.เว้นไว้เผื่อเธอมีคำถามอย่างอื่นจะถามเรา 555+

     

    ความน่าติดตาม :: ตอนแรกเราว่ามันน่าติดตามนะ แต่เพราะเหตุผลดังที่กล่าวๆ ไว้ เธอคิดว่าความน่าสนใจมันลดต่ำลงจ๊ะ แต่เรื่องการบรรยายของเธอ เรื่องความฮาอะไรนี่ก็อยู่ในเกณฑ์ดีแล้วนะคะ ไม่ต้องแก้ไขอะไร เพียงแต่มันไม่ค่อยมีเหตุผลสนับสนุนการกระทำก็เท่านั้นแหละค่ะ

    ยังไงก็สู้ๆ ตั้งใจเขียนต่อไปน้า เป็นกำลังใจให้



    ชื่อนิยาย :: 
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมจ๊ะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหมเอ่ย ::
    วานแปะ แบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×