ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE SIXTHGUNS THEME

    ลำดับตอนที่ #1 : How to - วิธีการนำโค้ดของเราไปใช้งาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      0
      1 พ.ค. 57








    +++ [ วิธีการนำโค้ดของเราไปใช้งาน] +++



    ขั้นตอนที่ 1
    มองหากล่องสี่เหลี่ยมสีฟ้าอ่อนที่ใส่โค้ดที่เขียนว่า +++[ ก็อปโค้ดตรงนี้ ] +++ อยู่
    จุดสังเกต จะมีลูกศรสีแดงๆ ชี้ลงไปที่ด้านล่างของกล่องอยู่ ดังภาพด้านล่าง







    ขั้นตอนที่ 2
    เลื่อนเม้าส์ของท่านไปที่กล่องสีฟ้าอ่อนดังกล่าว จนมองเห็นเม้าส์เป็นตัว
    I
    แล้วจากนั้นท่านก็กดคลิกเม้าส์ไปในกล่องหนึ่งที
    หลังจากนั้นท่านก็ คลิกเม้าส์ของท่านค้างไว้ แล้วลากคลุมดำ โค้ดที่มีอยู่ในกล่องจนหมดทุกตัว
    ดังภาพด้านล่าง








    ขั้นตอนที่ 2.2
    หากท่านคิดว่าการเลื่อนเม้าส์นั่นยุ่งยากและสร้างความลำบาก

    ให้ท่านนำเม้าส์ของท่านมาวางที่กล่องสีฟ้าอ่อนจนเม้าส์ขึ้นเป็นรูปตัว I
    หลังจากนั้นก็ให้ท่านกดที่ แป้นพิมพ์ ของท่าน โดยการกด
    Ctrl ค้างไว้ แล้วตามด้วย ภาษาอังกฤษตัว A

    แล้วจากนั้นก็มากดที่ตัว C (กด Ctrl ค้างไว้ตลอดนะคะ)
    ท่านก็จะทำการคลุมดำโค้ดทั้งหมด โดยที่ไม่ต้องเลื่อนเม้าส์ของท่าน




    ขั้นตอนที่ 3
    การนำโค้ดที่ ก็อปเสร็จแล้วไปวางในบทความของท่าน
    ให้ท่านไปที่หน้าบทความที่ท่านต้องการนำธีมของเราไปใช้ตกแต่ง
    จากนั้นให้ท่านกดไปที่เมนูด้านบนที่ชื่อว่า
    Source ที่ลูกศรสีแดงชี้ ดังภาพด้านล่าง







    ขั้นตอนที่ 4
    หลังจากที่กดตรงเมนู 
    Source แล้ว ก็จะเห็นพื้นที่ว่างๆ โล่งๆ
    เพื่อความไม่สับสน เราขอแนะนำให้ท่าน ลบโค้ดเก่า หรือ โค้ดทุกอย่างที่เคยมีออกไปก่อน
    จากนั้นก็ให้ท่านไปกดที่ แป้นพิมพ์ของท่าน โดยกดที่
    Ctrl ค้างไว้ แล้วจากนั้นกดตัวภาษาอังกฤษตัว V

    โค้ดที่ท่านนำมาก็จะถูกวางอย่างที่เห็นในกรอบสีแดง ดังภาพด้านล่าง







    ขั้นตอนที่ 5
    กดไปที่เมนู 
    Source อีกครั้ง ท่านก็จะเห็นว่า โค้ดที่นำมาวางขึ้นให้ท่านเห็น ดังภาพด้านล่าง
    จากนั้นก็ให้กด บันทึกการเปลี่ยนแปลง ที่ปุ่มสีเทาๆ ด้านล่างได้เลยค่ะ
    ขั้นตอนต่อจากนี้ ท่านก็สามารถทำการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาต่างๆ ในหน้าบทความได้ตามปกติ







    +++ [ สำคัญมากตรงนี้ ] +++

    หลังจากวางโค้ด ท่านจะสังเกตเห็นภาษาอังกฤษคำว่า Sixthguns_Theme
    ดังภาพด้านล่างที่ลูกศรชี้
    ขอให้ท่านห้ามลบออกไปอย่างเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นโค้ดที่เอามาตกแต่งจะหายไปหมดค่ะ
    ยังไงก็ถือว่าให้เครดิตเราที่เป็นคนทำสักนิดด้วยนะคะ ^  ^














    Sixthguns_Theme       Sixthguns_Theme





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×