ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *ปฏิบัติการณ์รักร้าย Ver. เจ้าชาย..กับนายตัวแสบ*by ozaka

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดจอง *ปฏิบัติการณ์รักร้าย Ver. เจ้าชาย..กับนายตัวแสบ*RAIKROB version

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.66K
      18
      10 ต.ค. 54

    เปิดจอง *ปฏิบัติการณ์รักร้าย Ver. เจ้าชาย..กับนายตัวแสบ*



    +++เปิดจองพร้อมโอนเงินวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม -

     วันพุธที่ 30  พฤศจิกายน 2554 +++







    *ปฏิบัติการณ์รักร้าย Ver. เจ้าชาย..กับนายตัวแสบ*  RAIKROB  เวอร์ชั่น


    +++ เป็นการจัดพิมพ์ในลิขสิทธิ์ ของ สำนักไร้กรอบ เราเป็นผู้รับผิดชอบ รูปเล่มใหม่ ดำเนินการพิมพ์ โปรโมชั่นต่างๆ ไปจนถึงส่งสินค้า  โดยได้รับความยินยอมเเละร่วมมือจากผู้เเต่งเรียบร้อยเเล้ว



    รายละเอียด



    +++ปกเเจ๊คเก็ต (เเบบโอซาก้า เวอร์ชั่น)  พิมพ์สี่สี  เนื้อในกระดาษถนอมสายตา 75 เเกรม

    +++เปลี่ยนปกใหม่  เเต่ผู้เเต่ง OZAKA วาดเช่นเดิม  (อ่านไม่ผิด โอซาก้าวาดเอง ไม่ต้องใช้ตัวเเทน)

    +++เพิ่มตอนพิเศษ 1  ตอน  มีเฉพาะในหนังสือเท่านั้น

    +++หนังสือ 2 เล่มจบ เล่มละ 450 หน้า โดยประมาณ
     


    โปรโมชั่นเฉพาะช่วงจอง 


    +++ที่ คั่นหนังสือ ทำมือ 5 เเบบ ให้ไปเลยทั้งหมดเฉพาะผู้ที่สั่งในช่วงเปิดจองเท่านั้น สามเเบบเเรก  เป็น ปฏิบัติการรักร้ายฯ ปกเก่า  เเละเพิ่มสองเเบบ ปฏิบัติการรักร้าย ปกใหม่




    ราคาเเละค่าส่งสินค้า


    +++หนังสือเล่มละ 450 บาท สองเล่ม 900 บาท เเต่ช่วงเปิดจอง  ทั้งชุด ราคา 860 บาท


    +++ค่าหนังสือ + ค่าส่งสินค้า 60 บาท  รวมทั้งสิ้น  920  บาท +++




    วิธีการสั่งสินค้า



    ++++สั่งซื้อเรื่องไหน ระบุมาด้วยนะคะ+++


    1. สั่งซื้อผ่านทาง we love shopping


    ตามลิงค์นี้เลยนะคะ อ่านรายละเอียดการสั่งซื้อได้เลยค่ะ

    http://www.weloveshopping.com/shop/shop.php?shopid=272390


    2. สั่งซื้อโดยโอนเงินเข้ามาที่บัญชี ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาสยามสแควร์ ชื่อ


    THANADPORN A. บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 1524611603

     โอนตามยอดการสั่งซื้อ ถ้ามากกว่าหนึ่งชุด คูณตามจำนวนได้เลยค่ะ หรือสงสัยพีเอ็มมาถามหรืออีเมล์มาได้เลยค่ะ

    หลังจากโอนเงินเเล้ว กรุณาส่งเมล์เเจ้งที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์   พร้อมทั้งสเเกนใบโอนเงินมาที่  raikrob@gmail.com  รบกวนให้โอน

    เงินเป็นเศษสตางค์ เพื่อง่ายต่อการเช็คค่ะ

    เช่น สั่งจอง  หนังสือจำนวน  หนึ่งชุดรวมค่าส่งเป็นเงิน  860 บาทถ้วน ดังนั้นต้องโอน 860.03 บาทค่ะ




    เมื่อทาง สำนักได้รับเมล์เเล้วเราจะเเจ้งยืนยันกลับทันทีค่ะ

    หนังสือเริ่มจัดส่งไม่เกิน สัปดาห์ที่สาม  หลังปิดจอง




      








     







    ลองอ่านนิยาย


    http://www.thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=13534.0
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×