ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน (HC HKS)

    ลำดับตอนที่ #12 : รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน>>>>12

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 277
      0
      7 ธ.ค. 55

    HUT Part

                เฮ้อ!!!!!!!! นี่ก็สามวันแล้วนะที่ผมกลับบ้านมาทำไมผมหยุดคิดเรื่องไอ้แคนไม่ได้เนี่ย ทั้งที่ตอนเรียนผมพยายามหลบหน้ามันที่สุดแล้วนะ แต่ตาบ้านิก็ดันไปเห็นมันได้

    ฮัทเครียด ตอนนี้ผมกลับมาที่บ้านแล้ว ก็เห็นว่าพ่ออยู่ที่โซฟา

    “หวัดดีครับพ่อ”ผมไหว้พ่อ และไปนั่งข้างพ่อ

    “ไง ไอ้แสบ ทำหน้าเป็นหมาเหงาเลย”พ่อว่าผมซะแรงเลย นี่ลูกพ่อนะ

    “เปล่าครับ”ผมปฏิเสธพ่อ

    “ฮัท พ่อเลี้ยงแกมาตั้งแต่เด็กนะทำไมพ่อจะไม่รู้ว่าแกมีอะไรในใจใช่มั้ย”พ่อถามและจ้องมาที่ตาผม

    “คือ”ผมไม่รู้จะบอกพ่อยังไงดี เพราะผมก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเลย ที่ผมกลับบ้านมาเพราะผมโกรธไอ้แคนหรือว่าผมไม่อยากเห็นมันอยู่กับพี่โน่กันแน่

    “ฮัท พ่อมีอะไรจะบอกนะลูก ถ้าเรามีปัญหาหรือทะเลาะกับใครให้เปิดใจคุยกัน ไม่ใช่หนีปัญหามาแบบนี้”พ่อบอกผมก็พยักหน้าเข้าใจ แล้วผมก็ขอตัวจากพ่อมานั่งคิดอะไรคนเดียวที่ห้อง

    ~ไม่ว่าจะวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเดือนปีไหน ไม่มีใครที่ไหนสำคัญเทียบเท่าเธอ ~

    อยู่ๆโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นมา พี่ฮั่นโทรมาไม่รู้ว่ามีอะไร

    “ว่าไงพี่”ผมถามพี่ฮั่น

    (ฮัท แกเลิกหนีเหอะว่ะ)พี่ฮั่นว่าผม ซึ่งผมก็รู้ตัวว่าผมหนีอะไร แต่ผมไม่ยอมรับกับพี่ฮั่นหรอก

    “ผมหนีอะไรพี่”

    (ฮัท แกยอมรับมาเหอะว่าแกชอบแคน)พี่ฮั่นพูดคำนี้ออกมาในผมก็เต้นแรง แล้วหน้าไอ้แคนก็ลอยขึ้นมา

    “.......”ไม่มีคำตอบจากผม ความคิดและหัวใจผมตอนนี้มันกำลังตีกันไปหมด

    (โธ่โว๊ย ตู๊ดๆๆๆๆๆ)พี่ฮั่นโวยวายและก็ตัดสายผมทิ้งไป แล้วผมจะทำยังไงต่อไปดี ทำไมไอ้แคนมันถึงมีอิทธิพลกับผมมากมายขนาดนี้ ใครก็ได้ช่วยเอามันออกไปจากผมที


    CAN Part     

                ตั้งแต่วันที่ไอ้ฮัทมันออกจากบ้านไป ผมกับมันแทบไม่ได้คุยกับมันเลยเวลาเรียนมันก็จะนั่งห่างออกจากผมไป หน้าผมมันยังไม่อยากมองเลย มันคงเกลียดผมมากสินะ

    แต่สำหรับผมมันตรงกันข้าม ตอนนี้ผมเลิกเรียนแล้วก็กลับมาที่ห้องนอน พอเห็นห้องนอนก็คิดถึงไอ้ฮัทแฮะ

    แกร็ก พี่ฮั่นเปิดประตูเข้ามานั่งข้างๆผมที่เตียงในห้องนอน ผมยิ้มให้พี่ฮั่น

    “แคนพี่ขอโทษ” ผมมองหน้าพี่ฮั่นงงๆ

    “พี่มาขอโทษผมทำไม”
    “เรื่องฮัท” พี่ฮั่นบอกผม  พี่จะมาขอโทษผมทำไม

    “ช่างมันเหอะพี่”ผมบอกทั้งที่ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้

    “พี่วางแผนให้ไอ้โน่จีบแคน เพื่อให้ฮัทหึงและบอกชอบแคน แต่มันดันโกรธ พี่ขอโทษ”ที่พี่โน่จีบผมนี่แผนพี่ฮั่นเหรอท ฮึ อุตส่าห์เครียด

    “ไม่เป็นไรพี่ ยังไงมันก็เปลี่ยนความรู้สึกฮัทไม่ได้หรอก”ผมบอก

    “แต่ฮัทชอบแคน”พี่ฮั่นบอกผม ผมรู้สึกดีที่ได้ยินคำนี้ แต่ฮัทมันบอกแล้วว่ามันไม่ได้ชอบผม ผมต้องเชื่อแบบนั้น

    “ไม่หรอกครับ”ผมบอกและยิ้มให้พี่ฮั่นทั้งที่ในใจอยากจะร้องไห้มากกว่า แล้วผมกับพี่ฮั่นก็เงียบไม่มีใครพูดอะไร

    “แคนพี่ว่าพี่มีวิธีนะ”พี่ฮั่นพูดออกมาหลังจากที่ผมเห็นพี่ฮั่นนั่งนิ่งอยู่นาน

    “วิธีไรเหรอพี่”ผมถามด้วยความตื่นเต้น

    “แคนบอกชอบฮัทเลย”พี่ฮั่นบอก ผมถึงกับตกใจในคำตอบ

    “พี่ฮั่น”ผมอยากจะบ้าตาย พี่ฮั่นคิดได้ไงเนี่ย

    “จริงๆนะแคน ไอ้ฮัทมันพวกฟอร์มจัด ต้องให้คนอื่นพูดก่อนมันถึงจะยอมบอก”พี่ฮั่นอธิบาย และมันก็จริงอย่างที่พี่ฮั่นว่าจากการสังเกตตอนที่ผมอยู่กับมัน

    “เอ่อ”ผมไม่รู้จะบอกยังไงดีอ่ะ

    “พี่ว่าวิธีนี้เวิร์กนะ”พี่ฮั่นยิ้มตาหยีมาให้ผม

    “แล้วผมจะบอกมันยังไงอ่ะ หน้าผมมันยังไม่อยากมองเลย” พี่ฮั่นก็นิ่งซักพักหนึ่ง แล้วไปหยิบกระดาษมาเขียนอะไรยิกๆซักพักก็ยื่นมาให้ผม

    “แผนที่บ้านพี่”พี่ฮั่นบอกแค่นี้แล้วเดินออกจากห้องผมไป นี่พี่ฮั่นจะให้ผมไปหาไอ้ฮัทที่บ้านแล้วบอกชอบมัน โอ๊ย แคนอยากจะบ้าตาย เอาไงดี เอาไงดี คิดสิแคนคิด เอาวะเป็นไงเป็นกัน ลองซักครั้งก็ได้

    ..........................................................................................................................................................................
    มาอีกแล้วค่ะ แผนพี่ฮั่นไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไปนะคะ ช่วงนี้ขอฮัทแคนก่อนนะคะ  ถ้าฮัทแคนผ่านไป ค่อยมาลุ้นฮั่นแกงต่อนะคะ 

    ขอให้มีความสุขกับการอ่านจร้าJ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×