ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน (HC HKS)

    ลำดับตอนที่ #18 : รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน>>>>17(ตอนจบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      0
      31 ธ.ค. 55

    KANGSOM Part

                พอผมได้เข้ามาอยู่ในห้องคนเดียวน้ำตาที่ว่าอยากไหลก็ไหลออกมาอย่างไม่อายใคร นี่ผมเสียใจมากขนาดนี้เลยเหรอ วันนี้แล้วสินะที่ฮั่นจะไปจากผม

    แกร็ก เสียงคนเปิดประตูเข้ามา ผมรีบเช็ดน้ำตา  แล้วหันไปมอง ก็เห็นว่าฮั่นเดินเข้ามาและนั่งข้างๆผมที่เตียง ผมเลยหันหน้าไปอีกทางเพื่อไม่ให้เค้าเห็นน้ำตา

    “แกง”เค้าดึงผมเข้าไปกอด เค้าทำแบบนี้ทำไม น้ำตาที่เช็ดไปของผมไหลมาอีก และผมก็กอดตอบเค้าไป

    “ผมต้องไปแต่งงานกับริน”เค้าบอกผม น้ำตาผมไหลหนักกว่าเดิม

    “อืม”ผมบอกเค้าไปทั้งที่ในใจอยากบอกเค้าว่าไม่ไปได้มั้ย  แต่ผมทำแบบนั้นไม่ได้

    “ก่อนไปผมมีอะไรจะบอกแกง”เค้าบอก ผมก็พยักหน้าให้เค้ารู้ว่าผมรอฟังอยู่ เค้าก็คลายกอดแล้วดันตัวผมให้มาสบตาเค้า เค้าเช็ดน้ำตาผมที่ไหลออกจนหมด แล้วเค้าก็ยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มตอบเค้าไป ทั้งที่ในใจมันรู้สึกตรงกันข้าม

    “ผมรักแกงนะ”ฮั่นบอกผม ผมถึงกับอึ้ง น้ำตาไหลหนักกว่าเดิมอีก ผมอยากบอกเค้านะว่าผมก็รักเค้าแต่เค้าต้องไปแต่งงาน ผมควรทำยังไงดี ผมควรจะบอกเค้าหรือเก็บไว้ในใจผมแค่คนเดียวดี

     

    HUN Part

                ทีแรกผมคิดว่าผมจะแกล้งแกงโดยการไปเก็บของ แต่พอเข้าห้องมาผมเห็นน้ำตาแกงผมเลยไม่ทำ แต่ต่อมความอยากแกล้งผมยังมีอยู่ผมเลยบอกว่าผมต้องไปแต่งงานกับริน เค้าก็ตอบผมว่าอืม แค่นั้น

    ก่อนไปผมมีอะไรจะบอกแกงผมเลยตัดสินใจจะบอกความรู้สึกกับแกง ผมเลยคลายกอดแกง และดันตัวแกงให้มาสบตาผม แต่แกงร้องไห้หนักผมเลยเช็ดน้ำตาและยิ้มให้แกง แกงก็ยิ้มให้ผม ผมอยากบอกว่าผมขอโทษผมไม่แกล้งแกงแล้วคร้าบ

     

    ผมรักแกงนะผมตัดสินใจบอกแกงไป และลุ้นคำตอบที่แกงจะให้มา แต่แกงนิ่งผมเลยชิงพูดก่อน

    “ผมไม่ไปแต่งงานกับรินแล้ว ผมโกหกแกง ผมขอโทษนะ”ผมบอกแล้วทำหน้าอ้อนแกง แกงเช็ดน้ำตาและทำหน้าดุๆใส่ผม

    “ฮั่น”แกงดึงหูผมครับ

    “โอ๊ย แกงค้าบผมขอโทษ”ผมจับมือแกงที่หูและบอกขอโทษแกง

    “รู้มั้ยว่าเสียใจแค่ไหน”แกงบอกและยืนกอดอกหันหน้าไปอีกทาง

    “ก็ขอโทษแล้วไงครับ”ผมกอดแกงจากดันหลังและกระซิบข้างหูแกง ผมแอบเห็นว่าหูแกงจะแกงๆด้วย

    “ขอโทษนะครับ”ผมบอกอีกครั้งแล้วหมุนแกงให้หันมาสบตาผม และไม่ปล่อยมือจากเอวแกง แกงก็พยักหน้าให้ผม

    “รักแกงนะครับ”ผมบอกแกง แกงก็หน้าแดงกว่าเดิมอีก น่ารักมาก ผมทั้งเขินทั้งใจเต้นแรงจะบ้าตายแล้วเนี่ย

    “อืม” แกงบอกแล้วสบตาผม

    “อืมอะไร บอกกลับสิ”ผมดึงตัวแกงเข้ามาใกล้กว่าเดิม

    “รักฮั่นเหมือนกัน”แกงบอก แต่ผมอยากแกล้งแกงอีกนิดแล้วกันนะ

    “อะไรนะครับไม่ยิน”ผมบอกแล้วเอาหูไปใกล้ปากแกง ทำแบบนี้แล้วก็เขินเหมือนแฮะ

    “รักฮั่นเหมือนกันครับ” แกงบอก แล้วผมก็ดึงแกงมากอด

    “เราเป็นแฟนกันนะ”ผมบอกแกงทั้งที่กอดแกงอยู่

    “ก็เป็นนานแล้วนิ”แกงบอกแล้วก็กอดตอบผม

    “เป็นแฟนจริงๆนะ”ผมบอกแกง

    “อืมก็ได้”แกงบอก  วันนี้เป็นที่ผมมีความสุขที่สุดเพราะเป็นวันที่ผมกับแกงได้บอกความรู้สึกที่มีต่อกันและได้เป็นแฟนกันจริง ๆ

     

     

    KANGSOM Part

                นี่ฮั่นแกล้งผมเหรอ ผมอยากจะบ้าตาย ดูสิอุตส่าห์ร้องไห้ไปตั้งเยอะ แต่ก็ดีแล้วเพราะมันทำให้ผมรู้ว่าผมรักเค้ามากแค่ไหน ถึงเค้าจะขี้แกล้งยังไงผมก็รักเค้านะ และเราสองคนก็ได้เป็นแฟนกันจริงๆแล้ว ผมอยากจะบอกว่าผมมีความสุขที่สุดที่เป็นแบบนี้

     

    HUT Part      

                และแล้วในที่สุดพี่ฮั่นกับพี่แกงก็คบกันจริงๆซะที โหกว่าจะตกลงกันได้ ผมกับแคนลุ้นกันแทบตาย แต่สุดท้ายสองคนก็ตกลงคบกันอย่างจริงจังซะที ส่วนเรื่องผมกับแคน สุดแสนจะมีความสุข เพราะแฟนผมทั้งน่ารัก และเอาใจเก่งที่สุด ผมคิดไม่ผิดที่เลือกแคนเป็นแฟนคร้าบ

     

    CAN Part

                ตอนนี้เราทั้งสี่คนก็มาอยู่ที่บ้านพี่ฮั่นกับฮัทครับ เพราะพ่อพี่ฮั่นกับฮัทบอกว่าอยู่ที่คอนโดมันเปลือง พวกเราทั้งสี่คนก็เห็นด้วยเลยย้ายมาอยู่ที่บ้านซะเลย และดูเหมือนว่าพี่ฮั่นกับพี่แกงจะหวานกันซะ แต่ผมไม่อิจฉาหรอก เพราะว่าคู่ผมกับฮัทก็หวานไม่แพ้กัน

    ..........................................................................................................................................................................

    จบแล้วคร้า

    ขอขอบคุณรีดที่น่ารักทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มานะคะ  ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะคะ
    ไรต์ดีใจมากที่มีคนชอบและคนเข้ามาอ่านฟิคเรื่องแรกของไรต์ สำหรับคนที่มีคำแนะนำ ไรต์จะนำไปปรับปรุงนะคะ

    ใครแต่งฟิคก็บอกไรต์ได้นะคะไรต์จะเข้าไปเป็นรีดให้

    แล้วพบกันใหม่ถ้ามีโอกาสนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×