ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน (HC HKS)

    ลำดับตอนที่ #5 : รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน>>>>5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 347
      0
      20 พ.ย. 55

    HUT  Part

                จะว่าไปก็ดีเหมือนกันนะที่ห้องไม่ว่าง เพราะผมอยากมาอยู่ห้องพี่แกง และผมคิดว่าพี่ฮั่นก็คิดแบบนั้น  ผมเลยจัดการให้สองคนนั้นนอนด้วยกันเลยจะได้ใกล้ชิดใกล้555

    แต่ว่าเมื่อกี้พี่แกงบอกว่ามีน้องชื่อแคนเหรอ หวังว่าจะไม่ใช่ไอ้เตี้ยที่ผมหมั่นไส้มันนะ ถ้าใช่ซวยแน่ ถ้าต้องมาอยู่ห้องเดียวกับมัน

    แกร็ก เสียงคนเปิดประตูเข้ามา สงสัยน้องพี่แกงมาแล้ว ผมเลยลุกเดินไปที่ประตู

    “เฮ้ย!/เฮ้ย!”เสียงผมกับคนเข้ามาใหม่พูดพร้อมกัน ซวยแล้วครับ คนเดียวกันเลย

    “ไอ้คิ้วหนาแกมาในห้องฉันได้ไงวะ”มันถามผม

    “ฉัน” โอ๊ยไม่อยากตอบมันอ่ะ ผมอยากกลับบ้าน ไม่อยากอยู่ห้องเดียวกับมัน

    “ไอ้คิ้วหนาแกป็นขโมยเหรอ”มันทำหน้าตื่นเต้น

    “โอ๊ย !ไอ้นี่คิดมาได้เนอะ ฉันไม่อยู่ละ กลับดีกว่า” ผมจะเดินไปหยิบกระเป๋า

    “เดี๋ยว!” ไอ้แคนไม่พูดเปล่ามันจับมือผมไว้ด้วย จะจับทำไม แล้วใจผมก็เต้นแรงอ่ะ

    “อะไรอีก”ผมถามมัน
    “แกก็บอกมาก่อนดิว่าแกมาอยู่ห้องฉันได้ไง” เฮ้ย!ผีเข้า ทำไมมันไม่โวยวายผมวะ

    “ก็ปล่อยมือก่อน” แล้วมันก็ปล่อยมือผม  ค่อยยังชั่ว

    “พี่ฉันเป็นแฟนพี่แก ฉันเลยมากับพี่ฉัน”

    “แฟนพี่ฉันก็คือพี่นายเองเหรอ”มันถามผมซ้ำ ผมว่าผมงงว่าพี่ฉัน พี่นายพูดใหม่ละกัน

    “พี่แกงเป็นแฟนกับพี่ฮั่น”ผมพูดเพื่อความชัดเจนต่อผมเองนะ ไอ้แคนมันมองหน้าผม โอ๊ยผมใจเต้นแรงกับสายตามันอีกแล้วอ่ะ ผมเป็นไรเนี่ย

     “แล้วนายจะกลับทำไม”อยู่ๆไอ้แคนก็พูดขึ้นทำให้ผมได้สติ

    “ฉันไม่อยากอยู่ห้องเดียวกับแก”ผมตอบมัน

    “กลัวฉันเหรอ” มันถามพร้อมกับยักคิ้วใส่ผม

     “ไม่โว๊ย!”ผมตะโกนใส่หน้ามัน

    “งั้นก็ไม่ต้องกลับ อยู่ห้องเดียวกับฉันเนี่ยแหละ”แล้วมันก็เอากระเป๋าผมเข้าไปที่ห้องมัน ผมเลยจำเป็นต้องเดินตามมันไปในห้อง

    “โห ห้องรกมาก” ผมว่ามัน ที่แท้ก็ไม่ได้รกอะไรหรอก ผมแค่อยากจะว่ามันเฉยๆ

    “ไม่มีใครช่วยเก็บนิ มาช่วยเก็บหน่อยนะ” พูดแบบนี้หมายความว่าไงวะ แล้วมันก็เดินเข้ามาใกล้ผม เอาอีกแล้วมันทำให้ผมใจเต้นแรงอีกแล้ว

    “นะมาช่วยเก็บห้องหน่อยนะครับ” มันพูดแล้วเอาหน้ามาใกล้ผม

    “ฉันจะเก็บของ”ผมผลักมันออก

    “555 ก็แกเก็บของแล้วเก็บห้องให้ฉันด้วยไง”มันตอบผม

    “เอ่อ ไปไหนก็ไปป่ะ”

    “5555 รู้แล้วครับ”แล้วมันก็เดินออกจากห้องไป โอ๊ยทำไมใจบ้านิต้องเต้นแรง ตอนไอ้แคนเอาหน้ามาใกล้ด้วยเนี่ย ฮัทเครียด

     

     

     

    CAN Part

                ที่แท้แฟนพี่แกงคือพี่ไอ้คิ้วหนานี่เอง จะว่าไปโลกก็กลมดีเนอะและไอ้คิ้วหนาก็มาอยู่ห้องเดียวกับผม แต่ทำไมผมกลับรู้สึกดีที่มีมันมาอยู่ที่ห้องด้วยนะ ผมเป็นอะไรเนี่ย

    ผมกำลังนั่งรายงานอยู่ที่โซฟา และพี่แกงกับพี่ไอ้คิ้วหนา ก็มา

    “เอ้าแคนกลับมาแล้วเหรอ”

    “ครับ”ผมตอบพี่แกงและยิ้มให้พี่ไอ้คิ้วหนา

    “แคน นี่ฮั่นแฟนพี่นะ”พี่แกงแนะนำพี่ฮั่นให้ผมรู้จัก

     “คร้าบ”

    “ยินดีที่รู้จักนะครับแคน”พี่ฮั่นทักผม จะว่าไปแล้วพี่ฮั่นก็หล่อดีนะ มิน่าพี่แกงถึงชอบ

    “ครับพี่ฮั่น”

    “แล้วฮัทล่ะ”พี่แกงถาม

    “ฮัทมาแล้วคร้าบ”ไอ้คิ้วหนาเดินออกมาจากห้องผม

    “อ่ะมาก็ดีแล้ว2คนคงรู้จักกันแล้วสินะ” พี่แกงพูด

    “ครับรู้จักแล้วครับรู้จักดีด้วย” ผมกวนไอ้คิ้วหนา มันทำหน้าเหวี่ยงใส่ผม555ตลกชะมัด

    “ดีแล้วล่ะ พี่ว่าเราไปทานข้าวกันเหอะหิวละ พวกพี่ซื้อกับข้าวมาเยอะเลย”พี่ฮั่นบอกพร้อมกับเดินนำไปที่โต๊ะกินข้าว พี่แกง ผม และฮัทก็เดินตาม

    ขณะทานข้าวเราทั้ง4คนก็คุยกันอย่างสนุกสนาน พอทานข้าวเสร็จผมกับฮัทก็มาช่วยกันล้างจาน

    “มาฉันช่วย”ผมแกล้งเข้าไปแย่งจานในมือฮัทและจับมือมัน ผมแอบเห็นหน้ามันแดงๆด้วย

    “แกจะมาแย่งฉันทำไม ก็หยิบใบใหม่มาดิ”มันทำหน้าเหวี่ยงใส่ผมอีกละ

    “อ่อ ลืมไป” แล้วผมก็เห็นฟองติดที่แก้มฮัท ผมก็เอามือไปเช็ดฟองที่แก้มมัน เราสบตากัน และผมก็ดันใจเต้นแรงขึ้นมา เพล้ง!! เสียงฮัททำจานตก

    “เฮ้ย!” เราก้มเก็บพร้อมกัน

    “ไม่ต้อง” ผมจับมือฮัทไว้

    “เดี๋ยวฉันเก็บเอง” ผมจะเก็บชิ้นสุดท้าย แต่ผมก็โดนมันบาดจนได้

    “โอ๊ย!”ผมร้องแล้วฮัทรีบมาจับมือผมไปดูแผล

    “แกนี่ซุ่มซ่ามจริงๆ”เค้าบ่นแต่ก็ล้างแผลให้ผม

    “มานิ”ผมได้แต่เดินตามเงียบ เพระกลัวโดนมันด่า ผมก็จ้องมันตอนมันทำแผลให้ผม หน้าขาวๆ คิ้วหนาๆ ปากสีแดงที่บ่นผม ดูแล้วมันน่ารักยังไงก็รู้

    “อ่ะเสร็จ”ฮัทบอกผม

    “อืม”

    “เดี๋ยวฉันไปเก็บเศษจานที่เหลือนะ”

    “ขอบใจนะ”

    “อืม”

                แล้วผมก็เข้าไปที่ห้องปล่อยให้ฮัทเก็บจานอยู่ข้างนอกคนเดียว ผมว่าผมรู้สึกแปลกๆกับฮัทแล้วนะ ผมต้องอยู่ห่างมันบ้างแล้วมั้ง กลัวใจตัวเองซะมัด

    .............................................................................................................................................

    ไรต์ขอตอบความคิดเห็นที่22นะคะแคนกับฮัทเคยเจอกันแล้ว

    สองคนนี้เป็นคู่กัดกันค่ะ

    ไรต์เป็นมือใหม่หัดเขียนถ้าเรื่องไม่ถูกใจทุกคนก็ขอโทษล่าวงหน้าก่อนนะคะ

    ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ

    จบแล้วคร้าตอนฮัทแคน  เอ๊ะหรือแคนฮัท ไรต์เริ่มงงตัวเอง ยังไงก็ติดตามกันต่อนะจ๊ะ

    อย่าลืมเม้น ติชมเค้าบ้างนะจ๊ะ ทุกคน

    ขอให้มีความสุขกับการอ่านจร้าJ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×