ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยน้องสาวตัวแสบกับนายพี่ชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #20 : สัมพาทย์ตัวละคร2 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 320
      0
      9 พ.ย. 53

    เบลดเดอร์DJ- สวัสดีทุกๆท่านอีกครั้งนะครับ ในวันนี้เรามาเริ่มสัมพาทย์เหล่าทีมbbaในวันที่2กันเลยนะครับ
    ทาคาโอะ- โอ๊ส!!   แม็ก- ดีคร้าบ    ไดจิ- ไงล่ะ!!   ฮิโรมิ- สวัสดีค่า
    ฮารูนะ- สวัสดีค่า    ไอ- สวัสดีค่ะ     เรย์- ดีค้าบ   เคียวจู- สวัสดีคร้าบ    ไค- ....ฮัดเช้ย!!!
    เบลดเดอร์DJ- เอ้า..... นี่ไคคุงเป็นหวัดเหรอครับ(หรือจะติดจากคนเขียน)
    ฮารูนะ- ก็จะไม่ให้เป็นได้ไงละ ก็เล่นออกมาจากโรงพยาบาลมาให้สัมพาทย์แบบนี้ ระวังเหอะเดี๋ยวได้เพิ่มจาก2วันเป็น4วัน คราวที่แล้วก็ยังมาอีก
    ไดจิ- ก็เพราะเจ๊รองลากไคมาจากโรง'บาลไม่ใช้รึ แถมยังดึงดันให้มาอีก ไคก็อุตสาห์
    ปฎิเสธไปหลายครั้งนี่ [ระวังเดี๋ยวมีเรื่อง]
    ฮารูนะ- อะไร เหรอพูดว่าไงนะไดจิ~~~~(พูดด้วยน้ำเสียงแห่งแรงอาฆาต)
    ไดจิ- โทษครับเจ๊รอง
    เบลดเดอร์DJ-  งะ.. งั้นเข้าเรื่องกันเถอะครับ
    5. เรย์ถ้าหากให้เลือกระหว่างมาโอกับซาลิมาจะเลือกใครครับ
    เรย์- เอ่อ.....เอ่อ... ไม่รู้สินะ
    เบลดเดอร์DJ- ไม่รู้ไม่ได้ครับต้องตอบ
    ทาคาโอะ- ตอบเหอะเรย์ ชั้นอยากรู้
    *0*(ตาเป็นประกาย)
    เรย์- แต่ว่า....
    ไค- เรื่องมาก งั้นไปถามจากทั้ง2ฝ่ายดูเองสิ
    ทีมbba(ยกเว้นไค)- ใช้เลยเป็นความคิดที่ดีมากไค!!
    (ไค- เฮ้ย!! ชั้นประชด0[]0)
    เบลดเดอร์DJ- งั้นต่อสายทั้ง2ท่านเลยครับ
    ........................................ 
     มาโอ- สวัสดีค่า       ซาลิมา- สวัสดีค่ะ
    มาโอ- ใครเหรอค่ะ?
    เบลดเดอร์DJ- สวัสดีครับทั้ง2คน นี้ผมเองครับเบลดเดอร์ดีเจ
    มาโอ- อ๋อ!! คุณดีเจ
    ซาลิมา-คุณในตอนนั้นเอง มีอะไรเหรอค่ะ?
    เบลดเดอร์DJ- คือว่าเรย์จะคุยกับทั้ง2คนนะครับ
    ซาลิมา- เรย์เหรอมีอะไรงั้นเหรอค่ะ
    มาโอ- เธอรู้จักพี่เรย์ด้วยเหรอ
    ซาลิมา- เคยเจอกันครั้งนึงนะ
    เรย์- ฮัลโล นี่ชั้นเองนะทั้ง2คน
    -//-
    มาโอ- สวัสดีค่ะพี่เรย์
    ซาลิมา- ไงเรย์ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ มีอะไรจะพูดเหรอ
    เรย์- คะ...คือว่า....
    มาโอ/ซาลิมา- คือ........
    เรย์- พวกเธอสองคนนะ -////-
    มาโอ/ซาลิมา- ........
    เรย์- น่ารักทั้งคู่เลย!
    มาโอ/ซาลิมา- จริงเหรอ ^////^
    เรย์- งั้นแค่นี้ก่อนนะ                     .................ติ๊ดๆๆ (ตัดสาย)............
    เบลดเดอร์DJ- ว้า......เสียดายจังงั้นไปข้อต่อไปเลยครับ
    6. ฮิโรมิชอบทาคาโอะไหมครับ
    ฮิโรมิ- มะ..ไม่ได้ชอบเลยซักนิดคนแบบนี้นะ!!!
    ทาคาโอะ- เหรอ...
    ฮิโรมิ- กะ..ก็ใช้สิ เสป็กชั้นมันต้องกล้าหาญ รักคนรอบข้าง เป็นห่วงผู้อื่น ให้กำลังใจเพื่อน >////< (มันก็แบบทาคาโอะอยู่ดี -_- )
    7. ไคชอบผู้หญิงแบบไหนครับ
    เบลดเดอร์DJ- เอ้า...ตอบมาซะดีๆครับไคคุง~~~
    ไค-  กะ..ก็แบบ ใจดี เข็มแข็ง เล่นกีฬาเก่ง ร่าเริง แล้วก็ผมออกฟ้าๆ -///-
    เบลดเดอร์DJ- แบบฮารูนะจังใช้ไหม ^^
    ไค- ชะ.. เฮ้ย!! ไม่ใช้ยัยนั้นชั้นคิดแบบน้องข้อยกเว้น 0[]0!!
    เบลดเดอร์DJ- แน่รึ?
    ไค- เอ้อ!! ใช้ไหมฮารูนะ?!
    ฮารูนะ- ค่ะ -/////-
    8. แม็กชอบมาเรียมใช้ป่ะ
    แม็ก- ปะ....เปล่านะ OoO
    เบลดเดอร์DJ- แต่ภาพมันฟ้องนะ
     
    แม็ก- ปะ..เปล่านะนี้มัน....
    ทาคาโอะ- ร้ายนะเนี้ยแม็ก ^0^
    เรย์- เห็นแบบนี้นะเนี้ย
    ไดจิ- ข้าน้อยขอคาราวะ
    แม็ก- โอ้ย!! ไปข้อต่อไปเหอะ
    9. ไครู้สึกไงบ้างที่แต่ละภาคไม่มีคู่เลยอะ
    ไค- ไม่เห็นเป็นไรเลยนิ ชั้นไม่ทุกข์ซะหนอย
    เบลดเดอร์DJ- ใช้ครับเพราะตอนนี้มีฮารูนะจังแล้ว พี่แอบรักน้อง(บุญธรรม)
    ไค- อยากตายใช้ไหม -_-
    เบลดเดอร์DJ- ไม่ครับยังไม่อยากไปก่อนมีแฟนTOT (ตัวเองก็ไม่มีคู่ด้วยแหละ!!)
    10. เรย์กับมาโอบอกว่าไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วนี้มันอาร้าย~~~~
      
    เบลดเดอร์DJ-  หลักฐานครบครั่น แล้วภาพสุท้ายก็ลูกพวกเธอด้วยนะ
    เรย์- เฮ้ย!!
    ทาคาโอะ- ไม่อยากเชื่อเรย์..
    เบลดเดอร์DJ-  ไม่ใช้แค่เรย์ มีภาพลูกของทาคาโอะคุงแล้วก็ลูกของไคคุงด้วยนนะครับ
    ทาคาดอะ/ไค- เฮ้ย!!


    ตรงกลางรินลูกของเรย์ ส่วนอีก2คนมิต้องบอกเหมือนพ่อเดะๆ
    ทาคาโอะ/ไค/เรย์- ไม่จริง~~~!!0[]0
    เบลดเดอร์DJ- ก็ไม่จริงสิครับมันแค่ภาพเดาหรือภาพเล่นๆเท่านั้น(แต่ในฉบับcommicเป็นจริง)
    ทาคาโอะ/ไค/เรย์- อยากตายใช้ไหม~~~~~(เพลิงอาฆาต)
    เบลดเดอร์DJ- ไม่จ้าขอโทษTOT
    .......................................................................................................................
    เดี่ยวมาตอตอนนี้ยาว แล้วเรื่องที่แต่งมานั้นสมมุติเท่านั้น(เอาสนุกไว้ก่อน)
    .........................................................................................................................

    11. ขอให้ทีม bba มีความสุขกันตลอดไปนะครับ แล้วถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีเบย์เบลดอีกซักภาคก็ยังดี
    ทาคาโอะ- ขอบคุณมากนะครับที่อวยพร ส่วนเรื่องที่อยากให้มีอีกภาคเนี้ยต้องไปถามอาจารย์ "ทาคาโอะ อาโอดิ" ผู้แต่ง "เบย์เบลด" เองนะครับ
    12. เบย์เบลดภาค3 ตอนที่48 ไคสู้กับบรู๊คลินแล้วไคก็ชนะแต่บิทหงส์แดงก็แตกเป็นเสี่ยงๆ แต่ไหงตอนสุดท้ายหงส์แดงยังอยู่ละ?
    ทาคาโอะ- นั้นสิไคชั้นก็อยากรู้เหมือนกัน
    ไค- ก็หงส์แดงเป็นนก"อมตะ"ไง ในตำราหรือคำบอกเล่าจากกรีก,จีน(อาจจะมีคริสต์ด้วย)
    ว่ากันว่าหงส์แดงหรือนกไฟ(ฟินิกส์) จะตายเมื่อหมดอายุขัยโดยที่เปลวไฟจะห่อหุ้มตัวแล้วจะกลายเป็นเถ้า แต่จะคืนชีพขึ้นมาจากขี้เถ้าของตนเอง แล้วจะเริ่มนำอายุตั้งแต่1ใหม่แต่ถว่าร่างกายจะคงสภาพเดิมไม่แปรผัน ส่วนถ้าถามว่าเข้ามาอยู่ในเบย์ได้ไงก็คงจะเหมือนตอนภาค1กับภาค2 ที่เข้ามาในเบย์เบลดได้ประมาณนั้นละ
    แม็ก- น่าอิจฉาแห่ะ ที่หงส์แดงของไคตืนชีพได้ตลอดเวลา -3- ขี้โกงง่ะ
    ไค- ไม่ได้โกงแต่นั้นมันลักษณะพิเศษของตัวสัตว์ในตำนานเอง
    ทาคาโอะ- แต่พอไคเข้าโหมดบรรยายทีไร ยาว!!
    ฮารูนะ- เห็นด้วยอย่างยิ่ง DJ ค่า~~ไปข้อต่อไปเลย
    13. เคียวจูใส่แว่นเพราะสายตาสั้นเหรอแต่ไม่เห็นตาเลยซักครั้งเดียว
    ไดจิ- ใช้ๆ ชั้นสงสัยนานแล้วเพราะตั้งแต่ร้จักกันมานายไม่เคยถอดแว่นให้ดูเลยซักครั้งเดียว เพราะอะไรเหรอ?
    เคียวจู- นั้นก็เพราะ.....
    ทีมbba/DJ- เพราะ~~~~~
    เคียวจู- เพราะคนแต่งสร้างมาครับ!! จบ!!
    ทีมbba/DJ-    ---[]---   น้าน!! มันตอบซะ
    เคียวจู- ข้อต่อไปเลยครับ
    14. ทำไมไอเรียกไคว่าไคซังบ้างไคคุงบ้างละ
    ไอ- แหมก็แล้วแต่จะเรียกละค่ะ แต่ไคคุงจะดูเพราะกว่า
    15. ไอและฮารูนะจังน่ารักมากๆเลยนะ
    ฮารูนะ/ไอ- ขอบคุณจ้า!!
    16...
    เบลดเดอร์DJ- โอ้ว!! นี้จากท่านผู้แต่งเองครับ
    "ขอบคุณเหล่าทีมbbaทุกคนที่มาร่วมตอบคำถามต่างๆ ขอให้ทุกคนโชคดีมีความสุข"
    ทาคาโอะ- เราก็ขอขอบคุณท่านผู้แต่งเหมือนกันนะครับที่ให้พวกเรามารวมรายการใน
    ถานะตัวแทนผมขอขอบคุณจริงๆ
    ..............................................
    เบลดเดอร์DJ-  เอาละครับในตอนนี้ก็หมดเวลาลงแล้วงั้นเราก็ขอลาไปก่อนนะครับท่านผู้ชม!!!    ลาก่อน!!
    ฮารูนะ- เอ่อ.... แล้วใครจะออกค้ารถขากลับละ
    ทีมbba- .............. นั้นสิพวกเราจะกลับอย่างไง!! O[ ]O  เอ๋.....
    ถ้าอยากรู้พวกทีมbbaเห็นอะไรจะบอกให้นั้นคือ ................
    ทาคาโอะ- เฮ้ย!!! ไค~~~ นายเอาจักรยานมาด้วยเหรอ!!
    ไค- อื้อ.. ชั้นรู้สึกได้เลยว่าหลังจบรายการต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแน่ -_-
    ทาคาโอะ- งั้นก็ให้พวกเราซ้อนไปด้วยเลย!!!
    ไค- ไม่ได้ซ้อนได้อีกแค่คนเดียว ชั้นจะใหฮารูนะซ้อน -_-
    ทาคาโอะ- ทำไมละ!!
    ไค- ง่ายๆ เพราะฮารูนะเป็นน้องชั้น  ..... ชั้นไปละ
    ทาคาโอะ- เดี๋ยว!!! เจ้าบ้า~~~ กลับมาเลยนะ!!  แล้วพวกเราจะกลับกันอย่างง่าย~~~
    ไค(ตะโกนมาจากระยะทาง 500เมตร)- ก็เดินกลับสิแค่ 5กก. เอง!!!
    (ทีมbba (ยกเว้นไค/ฮารูนะ)- มันก็พูดง่ายดิ มันปั่นจักรยาน~~~!!!!!)
          
    ............................................
    สรุป  ไคกับฮารูนะปั่นจักรยานกลับไม่เหนื่อย ไอเอาโรลเลอร์เบลดมาไม่เหนื่อย
    ฮิโรมิได้โรลเลอร์เบลดสำรองจากไอไม่เหนื่อย 
     [รีบเขียนไปหน่อยเลยไม่ได้ใส่ไอกับฮิโรมิตรงข้อความด้านบน(เขียนแต่ไคกับฮารูนะ)]
    คนที่เดินกลับ ทาคาโอะ เรย์  แม็ก เคียวจู ไดจิ เหนื่อย!!!





     
    ไค  KAI                      ฮารูนะ HARUNA 

                                
        เรย์ RAY
        
    ทาคาโอะ  TYSON      แม็ก MAX         ฮิโรมิ HILARY

      

     เคียวจู Tach       ไอ  AEI          ไดจิ DEIJI
























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×