ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยน้องสาวตัวแสบกับนายพี่ชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #26 : คอนเสริต 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      10 ม.ค. 54

     คฤหาสน์ตระกูลฮิวาตาริ
    ภายในโรงฝึกในตอนนี้ทีมbba(พวกที่จะแข่งในรัสเซีย) ฝึกเสร็จแล้วก็แทบจะแห้งเป็นผีดิบเลย(ท่าทางจะเหนื่อย=0=) ทีมbba นั่ง(นอน)ห่อเหี่ยวบนโซฟา

    ทาคาโอะ- โ๊อ๋ย...... เหนื่อยชมัดเลยจะตายอยู่แล้ว ร...  ระบมไปหมดแล้ว..
    ฮารูนะ-  ก....กว่าจะผ่านได้แทบจะอ้วกเลย
    เรย์- ฮิ...ฮิโรมิ มีแก้ปวดหัวไหมฉันขอหน่อย........
    ไค- ฉันขอผ้าเย็น ล....แล้วกัน
    แม็ก-  ท่าทางจะแย่นะเนี้ย -0-  อาการน่าจะพาไปโรงพยาบาลนะเนี้ย
    ไดจิ-  กะ..ก็นะแต่ละด่านนะโหดๆทั้งนั้นเลย แผลก็ได้ซะเยอะ
    ฮิโรมิ-  มาแล้วๆ

    ฮิโรมิเอาปาสเตอร์ปิดแผลและยามาให้ ไค ฮารูนะ เรย์ ทาคาโอะ

    ฮารูนะ- เอาเป็นว่าวันนี้เราฝึกแค่นี้แล้วกันเนอะ
    ทาคาโอะ- นั้นสินะ  แต่สุดยอดเลยนะสเตเดียมเนี้ยเล่นเอาพวกเราเกือบตาย
    เรย์- แต่ดูเหมือนฝีมือเราพัฒนาขึ้นเยอะเลยนะ เมื่อก่อนนะ.... เรายังไม่เคยใช้เบย์จน...
    ทำให้แท่ง้ำแข็งขนาดมหึมานั้น... แตกเป็นเสี่ยงๆได้เลยแท้ๆ
    ทาคาโอะ-  แต่ตอนเนี้ยกลีบทำได้สบายๆ เลย
    ฮารูนะ- แน่นอนอยู่แล้วละ
    ไค- โรงฝึกนี้สร้างมาเพื่อให้แกร่งขึ้นอยู่แล้ว
    ไอ-จ้าๆ มากินของว่างสิ ทำมาเพียบเลย
    ไดจิ- ว้าว!! ของชอบ *0*
    ทาคาโอะ- เฮ้ย!! อย่ากินคนเดียวสิ!!

    หายเหนื่อยไวเนอะ -0-

    15นาทีต่อมา

    กริง~~~~~(เสียงโทรศัพย์ฮารูนะ)

    ฮารูนะ- ค่า คุณมิฟุกิเหรอค่ะมีอะไรค่ะ........... อยู่ที่รัสเซียเหรอค่ะ ......... ตอนนี้อยู่บ้านค่ะ ............ เอ๋!!! ไม่จริงน่าไหนบอกว่าไม่มีงานไม่ใช่เหรอค่ะ!! ........... ค่าๆ จะรีบไปแล้วค่ะ

    ติ้ด!! (ว่างสาย)

    ฮารูนะ- ขอโทษนะทุกคน วันนี้ฉันคงต้องพอแค่นี้ก่อนนะ  งั้นไปก่อนนะ!!!
    ไค- ไปไหนนัฮารูนะ!!
    ฮารูนะ- อีก20 นาที ดูทีวีช่องข่าววงการบันเทิงเองนะ

    ปัง!!! [ปิดประตู]

    20 นาทีต่อมา (ไวมาก)

    ฮิโรมิ- เปิดช่องตามที่ฮารูนะบอกสิ
    ไอ- อื้อ

    เปิดมาเจอ ฮารูนะ กับข่าวแถลงคอนเสริตกลางแจ้ง ที่มอสโก ถนน XXX

    ทาคาโอะ- ฮารูนะจัง  เปิดแสดงคอนเสริตกลางแจ้งเหรอ!! O[]O

    ตอนนี้ในทีมกำลังคิดกันเป็นความคิดเดียวกันว่าต่อให้บุกน้ำลุยไฟก็ต้องไปให้ได้(โดยเฉพาะ ทาคาโอะ ไดจิ แม็ก แล้ว เคียวจู ที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของแท้ )

    ไค- ฉันไม่ไปนะ
    พวกที่เหลือ- หา~~~!!!(คอนเสริตน้องตัวเองเชียวนะเฟ้ย!!! O[]O )
    ไค- ฉันฟังบ่อยจนเบื่อแล้วละ (หน้าก็เจอกันทุกวัน -_- )

    หมับ!! (ล็อกแขนของไค)

    ไค- เฮ้ย!
    ทาคาโอะ- ไค~~~ นายต้องไปกับพวกเรา

    ลากไปแล้ว.....

    1ชม.ต่อมา ที่ลานจัดแสดง

    ไอ- ว้าว~ คนเยอะจังเลย
    เรย์- ท่าทางว่า ฮารูนะ จะไม่ได้ดังอยู่ที่ญี่ปุนอย่างเดียวแล้วนะเนี้ย
    เคียวจู-ไม่แปลกหรอกครับ ตามข่าวในอินเตอร์เน็ต เธอเคยแสดงรอบโลกมา 2ครั้งแล้วนะครับ
    แม็ก- IT very so well 

    ในระหว่างนั้นเอง ฮารูนะ ก็ปรากฏตัว มาพร้อมกับเสียงเชียร์ที่ดังกระหึม

    Haruna!!!! Haruna!! Haruna!! GO GO!!! (เนื่องจากอยู่ในรัสเซีย)

    ฮารูนะ- Hi!!! everybody are you well so well ^0^
    ผู้ชม- YES!!!
    ฮารูนะ- OK. Let To First  Song " GirlFriend"!!!

    HEY hey you you!! I don'i like your girlfried. No wey No wey!!. I think a new one!! Hey hey yo you!!! I could be your girlfriend!!.........
    (เพลง Girlfriend ของ Avirl Lavigne )

    ฮารูนะเป็นนักร้องวัยรุ่นที่โด่งดังเรื่องเพลงสากลมาก เพราะเธอนั้นชำนาญหลายภาษา

    คอนเสิร์ตของฮารูนะดำเนินไป 1 ชม.

    Hey Hey!!.....  {end}

    ฮารูนะ- Thank you everybody have a nice day!!!

    หลังจากจบคอนเสิร์ตมีผู้ชายหลายคนที่อยากจับมือกับฮารูนะ จนไคเกิดอาการหวงน้องสาวขึ้นมาทันทีดีที่มีฮารูนะกับพวกทาคาโอะห้ามทัน


    หลังจากนั้น

    ฮารูนะ- พี่นะ หวงหนูไม่เข้าเรื่องอีกแล้ว -3-
    ไค- ไม่เข้าเรื่องตรงไหนมิทราบ.....
    ฮารูนะ- ก็พวกแฟนคลับเค้าอยากจับมือหนูก็ให้จับไปสิ มันไม่ได้ท้องซะหน่อย!!
    ไค- นี่เธอ!!!
    แม็ก- STOP STOP!!! ไคนายเองก็เกินไป รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้นายห่วงน้องมากไปนะ
    ไค- ก็นี่มันน้องฉันนี่!!! ยัยเนี้ย!!..... เป็นคนสำคัญที่ฉันไม่อยากจะเสียไปอีกนะ..

    ฮารูนะแอบดีใจที่ไคพูดคำว่า ตัวเองสำคัญ ออกมาจากปากผู้เป็นพี่ชายโดยตรง

    ที่คฤหาสน์

    เรย์- ฮารูนะจัง
    ฮารูนะ- หือ......
    เรย์- ขอคุยอะไรหน่อยสิ
    ฮารูนะ- อะไรเหรอ
    เรย์- ฉัยสงสัยคำพูดของไคนะ ทำไมหมอนั้นถึงพูดว่า...... ไม่อยากเสียไปอีกละ

    ...........  ฮารูนะถึงกับอึ้ง ..................

    เรย์- ดูจากคำพูดของคนที่พูดถึงแล้ว อายุคงไม่ห่างจากไคเท่าไหรหรอกนะ.........
    ฮารูนะ- ............ เรื่องมันยาวนะเรย์......... อย่ารู้เลยดีกว่า

    เดินไปห้องนอน

    ฮารูนะ- โดยเฉพาะพี่...... อย่าไปพูดเรื่องนี้กับเค้านะ
    เรย์- ทำไมละ..
    ฮารูนะ ..................... เพราะมันเป็นอดีตที่เจ็บปวดสำหรับพี่ไง
    เรย์- ..........(เงียบ)
    ฮารูนะ- พี่.....ถึงจะหวงฉันจนเกินเหตุบ้างแต่....ก็ห่วงใยฉันดีมากเลยละ เหมือนกับ
    "คนคนนั้น" ........ ฉันนะดีใจมากเลยละที่ได้เรียกพี่ว่าพี่
    เรย์- ...........................
    ฮารูนะ- ไปนอนได้แล้วละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×