ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic D Gray Man ชีวิตในศาสนจักร

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 728
      3
      18 ก.พ. 54

     

    อเลน วอร์คเกอร์  15 ปี
    อินโนเซนต์ มือซ้าย
    เด็กหนุ่มอินโนเซนต์ ที่ตาข้างหนึงมีความสามารถทำให้มองเห็นAKUMaได้ เป็นคนที่กินอาหารในปริมาณได้มากสุดๆ เป็นคน2บุคลิค (ดีกับโหด) เล่นไพ่เก่งมากๆ


    คันดะ ยู  18 ปี
    อินโนเซนต์ ดาบ(มุเก็น)
    เป็นคนที่นิสัยเหี้ยม มักเรียกอเลนว่า เจ้าถั่วงอก เก่งนิชาดาบ ชอบกินโซบะมาก ไม่ค่อยมรีมนุษยสัมพันธ์กับคนอื่น แต่ก็มียกเว้นนะ........



    รินารี่ ลี 16 ปี
    อินโนเซนต์ ดาร์คบูท
    เด็กสาวในศาสนจักร เป็นเอ็กโซซิทต์หญิงคนแรก คอยจะห้ามทัพอเลนกับคันดะเสมอ 
    จะรำคาญพี่ชายที่ตามตื้อตัวเองเสมอ



    ราวี่ 18 ปี
    อินโนเซนต์ ค้อน
    หนุ่มผู้แสนร่าเริง อารมณ์ดีเสมอ ชอบเรียก คันดะว่า ยู เป็นผู้สืบทอดบุ๊คแมน เวลาเจอสาวสวยๆต้อง พูด สไตร์ เสมอ



    โคมุอิ ลี 29 ปี
    พี่ชายรินารี่ หัวหน้าสาขา ศาสนจักรแห่งความมืดเดิมที่เป็นหัวหน้าแผนกวิทยาศาสตร์ จึงมักเรียกว่า หัวหน้าแผนก หึงน้องสาวสุดๆ(เรียกว่าซาดิสดีกว่ามั้ง)

    ตัวละครรับเชิญจ๊ะ



    ชื่อ ไค เฮสเฟอริค 18 ปี
    อินโนเซนต์ สนับมือ
    เป็นคนที่นิสัยเหมือนคันดะ(อาจจะน้อยกว่านิดนึง) ต่อสู้เก่ง เป็นคนที่คันดะถูกชะตาด้วย(เพราะนิสัยคล้ายกัน) อีกทั้งยังเป็นคุณชายที่ทางบ้านอยู่ในระดับอภิมหึมามหาโคตรเศรษฐี(แถบไม่้ต้องเิบิกเงินศาสนจักรเลย)



    ชื่อ  ฮิริน เฮสเฟอริค 16 ปี
    อิโนเซนต์ รองเท้าบูท (บูทไฮส)
    น้องสาว(ต่างสายเลือด) ของไค หน้าตาน่ารักสนิทกับรินารี่และคิริโนะ ตอนที่เจอกันครั้งแรก ราวี่ถึงกับหลง(เกือบโดนไคอัด) ถึงจะใ่ส่กระโปรงแต่ก็จะไม่ลืมใส่กางเกงเด็ดขาด ติดพี่ชาย  (เห็นตัวบางๆแบบนี้เถอะแต่ว่าต่อสู้เก่งมากฝีมือเท่าๆไคเลยละ)



    คันดะ คิริโนะ 16 ปี
    อิโนเซนต์ ดาบ 
    น้องสาวต่างสายเลือดของคันดะ เป็นเด็กที่พ่อคันดะเก็บมาเลี้ยง เป็นคนเดียวที่คันดะยอมให้เรียก ยู ได้ ตาข้างหนึ่งบอดเพราะสู้กับ AKUMA และเป็นคนเดียวที่ทำให้คันดะหึง!!(น้อง) สนิทกับฮิริน(ฮารูนะ)และรินารี่ แน่นอนว่าต่อสู่เก่ง

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×