ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนพิเศษ อดีตอันน่ากลัวของสควอโล่ (ของบอกเลยว่าข่มขืนมาก เข้ามาแล้วจะรู้)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      6
      8 ส.ค. 54

    ย้อนไปเมื่อสควอโล่ อายุได้ 8 ขวบ

    ปราสาทสเปลบี

    เด็กหนุ่มนามสเปลบี สควอโล่ที่ถูกมอบหมายให้ดูแล สเปลบี รุช น้องบุญธรรมตัวเอง
    ________________________________________________________
    นอกรอบเอาละค่ะ ไรเตอร์มีเรื่องที่ค้างคามาเฉลยในความเป็นจริงแล้วถึงจะเขียนว่าเป็นน้องต่างแม่ แต่ที่จริงแล้วก็คือ รุช เป็นเด็กที่ถูกภรรยาอีกคนของพ่อสวอโล่เก็บมาเลี้ยงและเลี้ยงดูแบบพี่น้อง เอาละค่ะหายคาใจแล้วนะค่ะ -w- (พี่ขู่มาว่าอย่าทำเป็นลึกลับให้เฉลยซะ ไม่งั้นจะไม่รับประกัยความปลอดภัยหนังสือการ์ตูนไรเตอร์ - - ที่จริงคือไอ้พี่คนนี้มันตั้งใจขโมยตั้งแต่แรก- -)_____________________________________________________________

     ที่ยังเป็นเด็กน้อยอายุได้แค่ขวบเดียว ซึ้งทั้งสองอยู่ในห้องนั่งเล่น

    "รุชอย่าซนเชียวนะ!!" สควอโล่ตัวน้อยกล้าวตักเตือนน้องเค้าไม่ให้เล่นซนแต่มิวาย
    "บู้!!" เด็กหญิงที่ท่าทางอารมณ์เสียคลานไปชนกับตู้กระจกซึ้งมีแจกันมูลค่ามหาศาลวางอยู่จนร่วงลงสู่ผื้น
    "เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!" ยังโชคดีที่สควอโล่น้อยรับทัน
    "หนอย~~~~~ยัยรุชบอกให้ระวังไงเล่า!!!!!!!!!!!!" สควอโล่เผลอตะคอกรุช
    "อุ........" เด็กหญิงตัวน้อยทำท่าร้องไห้
    "....ค....คือรุช.พพ......พี่ขอโทษนะ.....อย่าร้องนะ =[]=" สควอโล่ทำท่าปลอบ
    "แง้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    ไม่ทันเสียแล้ว- -

    และก็ทำให้รู้ว่า2คู่นี้ มีพลังเสียงอันน่ากลัวแต่เด็ก

    ___________________________
    ...............................
    .................สควอโล่อายุ9ปี................


    ในช่วงวันหยุดคาบัคโรเน่ ดีโน่ มาเที่ยวบ้านสควอโล่ ซึ้งพอดีกับที่รุชกำลังหัดเดินอยู่พอดี

    "ฮึบ!!!!!!!" รุชซึ้งยืนขึ้นมาได้ก็กำลังเดินไปหาดีโน่กับสควอโล่
    "เก่งมากเลยรุชจังสมเป็นน้องสควอโล่จริงๆ" ดีโน่วัย9ปีกล่าวชมและอุ้มรุชขึ้นมา
    "เฮอะ!!! เพราะเป็นผู้หญิงไม่ปกติไงถึงเดินได้ซะคล่องขนาดเนี้ย" สควอโล่แหย่รุชเล่นๆแต่หารู้ไม่
    "เฮ้ย! รุชจังไปไหนนะ" รุชกระโดดจากตักดีโน่และเดินไปตรงตู้เก็บมีด
    "ก่า(ฆ่า)!!!!!!!!!!!!!!!" รุชปามีดใส่สควอโล่และดีโน่ที่พลอยโดนลูกหลงด้วย
    "อ้าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    และนี้คือสิ่งที่แสดงให้รู้ว่ารุชฉายแววนักฆ่าแต่เด็ก=[]= เพราะนอกจากปามีดแล้วยังมีคำว่าฆ่าอีก(ก็ตัวการคือพี่ตัวดีของรุชไงเล่า-[]-)

    _______________

    .................
    ..............สควอโล่อายุ 12 ปี

    เรื่องเกิดขึ้นตอนที่สควอโล่ต้องไปรับรุชที่ รร. อนุบาล(มาเฟีย)

    "ทำไมฉันต้องมารับเธอด้วยเนี้ย-*-" สควอโล่บ่น
    "ก็ปะป๋ากับมะหม้าไม่อยู่นิ-3-" รุชวัย5ขวบพูด
    "อีกอย่างปะป๋าบอกว่า กลับคนเดียวมันอันตรายเดี๋ยวมีคนลักพาตัวด้วย -3-" รุชเสริม
    "เหอะคนอย่างเธอไม่มีใครเค้าเอาหรอก -.- ม้าดีดกะโหลกจะตายชัก" สวอโล่

    หมับ!!!
    รุชจับแขนเสื้อสควอโล่และ

    "ตาพี่เฮงซวยมาว่าเค้าไม่มีเสนห์!!!!!!!!!!!!!!!!!!" รุชจับสควอโล่ทุ่มและวิ่งงอนกลับบ้าน
    "ถ......ถึงบอกไงว่าไม่มีใครกล้า.....อูย~~~กระดูกหักมั้ยว่ะ T T" สคอโล่น้ำตาเล็ด
    "เฮ้ย!!!!สควอโล่O[]o" ดีโน่ที่เดินผ่านมา

    ________________________________________

    ...............สคอโล่อายุ20.......

    "ฉันจะไปเรียนต่อที่ไทย!!>[]<" รุชประกาศก้งอกังวาลใส่หูสควอโล่ในขณะที่เก็บเสื้อผ้าเรียบร้อย
    "เฮ้ย!!ยัยรุชเธอคิดอะไรอยู่เนี้ย!!" สควอโล่พูดหลังจากปลีกตัวมาจากกองวาเรีย
    ฉันทนไม่ไหวแล้วไงตั้งแต่เข้าทำงานที่วาเรียก็ไม่เคยมีเวลามาซ้อมกับฉันเลยซักนิดไหนจะ@@@@####!@#@$#####*(&^(^*%*% $%^(&(^ เพราะงั้นฉันจะไปเรียนต่อที่ไทย!!!!!!!!!" รุชร่ายเป็นชุด
    "เดี๋ยวสิรุช!!!!!!" สควอโล่ตั้งใจจะดึงตัวรุชแต่เหมือนฟ้าจงใจทำให้สควอโล่ลื่นและดันไปคว้ากระโปรงรุชจนหลุด(เป็นเรื่อง =[]=)
    "............ค.ค.ค...คือมันเป็นเหตุสุวิสัยนะเว้ย =[]=" สควอโล่
    "ฉันเกลียดพี่ที่สูด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    และสิ่งที่รุชได้ให้ไว้กับสควอโล่ก่อนไปเรียนต่อที่ไทยคือ.......รอยแห่งการทำลายล้าง(คงรู้นะคืออะไร)


    .......................และนี้คืออดีตอันน่าข่มขืนของสควอโล่........................

    _______________________________________________

    ปัจจุบัน

    "ยัยนั้นแพลงฤทธิ์แต่เด็กโตมาโคตรเหี้ยม........" สควโล่ที่นั่งนึกถึงอดีตอันน่าเศร้าของตนเองก็มานั่งกอดเข่าอย่างสลดในมุมมืด(คือเข้าใจหน่อยนะว่ามันเป็นเรื่องไม่น่าคิดนนะ)

    ในขณะเดียวกันวาเรียก็คิดว่า ชักไม่ค่อยอยากขัดใจผู้หญิงรายยนี้เท่าไหร

    ..........................................
    จงจำไว้อย่ามาท้าทาย สปลบี รุช และอย่าทำร้ายHell Angalของเธอ เพราะคุณจะพบกับความตาย ด้วยความปราถนาดีจาก กลุ่มHell Angal

    "อย่าหาเรื่องเธอนะจ๊ะ" By ซอง&ก้อย&ฟ้า&เกลววี่&น้ำ




    _________________________________________________________

    อ้อ!!!!!ลืมบอกไปคุณไรเตอร์ฝากมาเที่ยวหน้าเราจะบุกไทยกันจ้า!!!!!By ก้อย
    อย่าลืมติดตามชมนะจ๊ะBy ซอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×