ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #2 : งานเข้าตอนปิดเทอม(แก้ไข)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      19
      19 ก.ค. 54

    ณ โรงเรียน The SM. วิทยา ของไทย

    "นี้นาย2คน!!!!!! นี้เวลาเรียนนะ!!!!! โดดเรียนแบบนี้ได้งัย!!!!!!" หญิงสาวที่ได้ฉายาว่า กรรมการชั้นปีจอมโหด ผู้เคร่งครัดในกฎระเบียบ นามว่า ปอ รัชชัน หรือ สเปลบี รุช แห่งหกราชันของชั้นปี ตะโกนใส่นักเรียนชายตัวแสบที่เหมือนจะโดดเรียน
    "ล้างห้องน้ำตลอด2อาทิตย์แม้ว่าจะปิดเทอมนี้คือคำสั่ง!!!!!!!!!!!!" คำขาดของปอ
    "ผมผิดไปแล้ว!!!!!!!!!!!!"
    "ไม่รับฟังคำพูดใดๆทั้งสิ้นโว้ย!!!!!!!!!!!!" ปอได้แจกบริการพิเศษถีบส่งถึงห้องฝ่ายปกครอง
    "เล่นแรงจริงๆนะปอ" หญิงสาวที่ได้ฉายาว่า สาวซ่าอันตราย ที่ก่อวีรกรรมไปทั่ว นามว่า เพลง ประภารัน หรือ ยามาโมโตะ ซองค์ แห่งหกราชันของชั้นปี เดินทักทายปอ
    "ยัยเพลงอยากเข้าห้องฝ่ายปกครองรึงัย =[]= ฉันจำได้นะว่าเธอไปตีกับเด็กเทคนิคมาย่ะ" ปอพูด
    "ใครบอกอ่ะ" เพลงถาม
    "ก้อยกับฟ้า" ปอตอบ
    "อ้าก!!!!!! ยัยก้อย ยัยฟ้า!!!!!!" เพลงร้องลั้น
    "ขึ้นห้องได้แล้ว" ปอลากเพลง
    "แย้ก!!!!!!!! ยัยปอปล่อนช้าน!!!!!!!!!!!!!!!!!!" เพลงตะโกน

    บนห้อง

    "หือ...........น้ำเอาอีกแล้วรึ=[]=" ปออุทาน
    "โยว์!! ไงปอ เพลง ไปไหนมา" หญิงสาวที่ได้ฉายาว่า สาววัยทีน รายชื่อนักเรียนชาย หรือ กระแสเกมส์ อยู่ที่เธอหมด นามว่า น้ำ สมัชชะ แห่งหกราชันของชั้นปี
    "ไปหารายชื่อใครมาอีกถึงได้ขนมเนี้ย- -" ปอถาม
    "รุ่นพี่ม.6 ^ ^" น้ำตอบ
    "ว่าแล้ว....." ปอเหงื่อตก
    "ตุ้ง........เกลววี่.............ยัยตุ้ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ปอตะโกนหลายเดซิเบล

    เงียบ..................

    "ยัยตุ้งเอาเฮดโฟนออกซักนาทีนึงได้มั้ย" น้ำดึงเฮดโฟนออก
    "โอ๊ะ โทษที" หญิงสาวที่ได้ฉายาว่า สาวผมสั้น ที่ทรงผมต่างจากเพื่อนทั้ง6 นามว่า ตุ้ง พันสะนา หรือ โกคุเดระ เกลววี่ แห่งหกราชันของชั้นปี ที่นั่งฟังเพลงอยู่
    "ให้ตายเถอะน่า เธอ" น้ำพูดแนวแหย่
    "ยัยน้ำ เดี๋ยวเหอะ" ตุ้งพูด ก่อนที่จะเกิดไฟฟ้าสปาร์คใส่กัน
    "เข้ากันดีนะคู่นี้" หญิงสาวที่ได้ฉายาว่า สาวแว่น ใน6ราชันต์ เหยี่ยวข่าว นามว่า ก้อย กิริณา แห่งหกราชันของชั้นปี เดินมาแบบไม่ให้ซุ้มให้เสียง
    "ยัยก้อยมาตั้งแต่เมื่อไหร!!!!!!!!!+[]+" ปอตกใจ
    "ตกใจไปได้น่าปอ"ก้อยพูด
    "แล้วอีกคนไปไหนละ คู่หูเธอ" เพลงถาม
    "ทุกคนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" คนสุดท้าย หญิงสาวที่ได้ฉายาว่า สาวผมดำ ในหกราชัน คู่หูเหยี่ยวข่าวกับก้อย นามว่า ฟ้า ศิริธัน แห่งหกราชันของชั้นปี
    "โอ๊ะ!!!! พูดปุบมาปับเลย" ก้อยอุทาน
    "ไปห้องผอ.เร้วววววววววว!!!!!!!!!" ฟ้าลากทั้ง5คนไปห้องผอ.
    "ยัยฟ้าจะลากพวกช้านไปหนาย!!!!!!!!!!" ปอถามแนวตะโกน

    ห้องผอ.

    "พ.......พูดใหม่สิค่ะผอ." ปอย้ำ
    "ช่วงปิดเทอมนี้ ทางองค์กรมาเฟียขอให้พวกเธอหกคนไปทำงานที่วาเรียแล้วก็ทางวาเรียกับวองโกเล่จะมารับด้วย" ผอ. บอก ปอตกใจแต่ว่าคนอื่นๆ.....
    "วาเรีย....งั้นแสดงว่าฉันจะไดเจอพี่ทาคเชิแล้ว!!!!!" เพลงดีใจเพราะว่าตอนนี้วองโกเล่กับวาเรียเป็นพันธมิตรกันแล้ว(ไม่ต้องสนใจว่าเป็นตอนไหน)เพลงอายุห่างจากพี่ชายแค่5เดือน
    "เห......ฉันจะได้เจอพี่ฮายาโตะเหรอเนี้ย ถ้าไม่เจออาหารของเจ๊ใหญ่ก็ดีสิ" ตุ้งดีใจปนกลุ้ม ตุ้งอายุห่างจากพี่ชาย6เดือน
    "หือ....เจ้าโกคุเดระ ฮายาโตะไม่ได้เจอหมอนนั้นตั้งนานแล้วแหะ แบบนี้ต้องหนุกแน่ๆ" น้ำพูดที่จริงเธอเคยเรียนที่เดียวกับโกคุเดระตั้ง3ปี เลยสนิทกัน แหะๆ คงเป็นอีกประเด็นที่ทั้งสองคนเป็นคู่กัดคู่ขากันมั้งประมาณว่าเป็นที่น้องหวงพี่นะ
    "เราเอาไงก็ได้เนอะฟ้า" ก้อยบอกฟ้า
    "ใช้ๆ แถมยังได้ไปต่างประเทศด้วย" ฟ้าตอบรับ
    ทุกคนดูไม่มีปัญหาแต่ว่ามีตรงที่...................

    วันออกเดินทาง(ไวว่ะ)

    "ม่ายยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!ช้านไม่ไปเจอไอ้พี่บ้าเด็ดขาดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!"
    ปอแหกปากกลางสนามบิน
    "ปออย่าเรื่องมากสิ ฉันรู้นะว่าเธอกับรุ่นสคว่อโล่ไม่ถูกกันแต่ก็...." เพลงล็อกแขนขวาปอ
    "แต่ยังไง ทั้งเธอก็เป็นน้องของคุณสคว่อโล่นะ" น้ำล็อกแขนซ้าย
    "เพราะงั้นไปเถอะ" ตุ้งล็อกขาซ้ายไว้ ในขณะที่ก้อยกับฟ้าล็อกขาขวา
    "ม่ายยยยยยยยเด็ดดดดขาดด!!!!!!!" ปอยังคงแหกปากไม่เลิก ในระหว่างนั้นก็มีเสียงสวรรค์
    "เฮ้~~~!!! คือว่าพวกเธอคือคนที่จะมาทำงานที่วาเรียรึเปล่า" ว่าที่บอสวองโกเล่รุ่น10ของเรา ซาวาดะ สึนะโยชิ แทรกมาได้ประจวบเหมาะมีฉากหลังคือกลุ่มวาเรีย กับสมาชิกวองโกเล่ทุกคน
    "อือ.....ท่าทางพอมีฝีมือนะเนี้ยทางองค์กรนอกแก๊งเลยเลือกมาได้ เจ้าอิเอมิสึกับรุ่นที่9ตาถึงแหะ" รีบอร์นพูด ส่วนพวกสาวๆคนอื่น
    "พี่ทาเคชิคิดถึงจังเลยค่า!!!!!!!!!!!!!!!!!" เพลงวิ่งไปกอดยามาโมโตะ
    "เป็นไงบ้าซอง(เพลง)พี่คิดถึงจังเลยเรียนหนักรึเปล่า" ยามาโมโตะถาม
    "แค่ได้เห็นหน้าพี่หนูก็หายเหนื่อยแล้วค่า!!!!!" เพลงตอบอย่างอารมณ์ดี
    "พี่ฮายาโตะค่ะ" ตุ้งก็พอๆกัน แต่แอบเสียวเบียงกี้นิดๆ
    "โอ้ว...ตุ้งว่าไงไม่ได้เจอกันตั้งนาน อยู่ที่นั้นเป็นไงบ้างถ้ามีใครมาแกล้งพี่จะฆ่ามันให้ดู-*-!!!!" โกคุเดระพูดโดยเหมือนมีแนวขู่
    "ไม่หรอกน่า โกคุเดระ ยัยนี้ไม่มีวันถูกแกล้งเด็ดขาด" น้ำตอบ
    "หือ.....อ้าวคิดว่าใครที่แท้เธอเองเหรอยัยน้ำ" โกคุเดระพูดแต่
    "เดี๋ยวเหอะย่ะ!!" ตุ้งกับน้ำจึงเปิดไฟฟ้าสปาร์คกันอีกครั้ง
    "แหะๆ ไม่คิดเลยนะว่าทั้งสองคนจะมีน้องสาวด้วย" สึนะบอก
    "อ๋อ......ก็นะ" ยามาโมโตะตอบอย่างอารมณ์ดี
    "นิดหน่อยนะครับ" โกคุเดระพูดอย่าสุภาพ(เฉพาะสึนะ)
    "โอ้ว!!!! เหมือนกับฉันที่สุดขั้วตลอดเวลาที่อยู่กับเคียวโกะเลย!!!!!!!!" เรียวเฮสุดขั้ว(ตลอด)
    "ชิ........." ฮิบาริสบท
    "ดูท่าทางน่าสนุกจังนะค่ะท่ามุคุโร่" โคลมพูดกับมุคุโร่(ในร่างตนเองนะ)
    'นั้นสิครับโคลม' มุคุโร่ตอบกลับ
    "แต่ว่า......ฝ่ายนั้นดูดุเดือดนะ" รีบอร์นพูดพลางจิบชา(ไปเอาตอนไหน=[]=)
    "คือ...ว่าทั้ง2คนใจเย็นนะ" ก้อยพยายามห้าม
    "ฉันว่าคงไม่ได้แน่นอนเลย" ฟ้าตอบ ทุกคนพากันเหงื่อตกยกเว้นวาเรีย
    "เฮ้ย.......เธอจะมาทำไมว่ะรุช" สควอโล่ถามรุช
    "อยากกะฉันอยากมาอย่างนั้นแหละไอ้พี่หัวฉลาม" รุชตอบ
    "ปากยังกวนโทสะเหมือนเดิมเลยนะ" สควอโล่
    "อ้อ....นั้นสินี้คงเป็นคำพูดที่คนเป็นพี่พูดกับน้องรึ" รุช
    "เฮ้ย!!พวกเอ็งจะกัดกะนอีกนานมั้ยพวกสวะ!!" ซันซัสชักเริ่มมีอาการแต่
    "แกจะเอาอะไรมากว่ะไอ้บอส&%@@#@#@#@$%@^%$^$%$^& แกใช้คำพูดอย่างอื่นไม่เป็นรึไงนอกจากคำว่า#*$%เนี้ย!!!! กลับไปเรียนอนุบาลดีกว่ามั้ง!!!!!" รุชด่าเป็นชุดเพราะตอนนี้เธอฟิวส์ขาดแล้ว..........

    อึ้งสิ........อึ้งสิครับพี่น้อง ซันซัสที่แม้แต่ใครก็ต่อปากต่อคำไม่ได้แต่เธอคนนี้พูดเป็นชุด

    "ชิชิ น้องของสคว่อโล่เหรอสมเป็นพี่น้องดีจริงๆ" เบลพูด
    "ไม่เหมือนรุ่นพี่เบลหรอกครับ" ฟรานแทรกก่อนโดนเบลถีบ
    "แหมๆทุกคนเอาไว้ตื่นเต้นกันทีหลังขึ้นเครื่องเร็วฮ้า~~" เจ๊ลุซบอก

    วาเรียจะเรียไงต่อเนี้ย
    __________________________________________________________
    แถมท้าย

    "ชิ...ผู้หญิงอะไรมาพูดแบบนี้" สคว่อโล่สบทกับรุช
    "เหอะ...ช่างเหอะน่า.....ฉันยังจำได้นะย่ะ..ว่าทำไมเราถึงเป็นพี่น้องกันได้" รุชพูดก่อนนั่งเบาะ
    '..........ยัยนี้ยังจำได้เหรอ.......' สคว่อโล่นั่งกับรุช

    อีกฝาก......

    "เธอชื่อซองใช้รึเปล่าหรือว่าเพลงดีละครับ" ฟรานพูดกับซอง(เพลง)
    "เรียกฉันเพลงดีกว่านะค่ะชื่อซองฉันอยากให้พี่ชายฉันเรียกเท่านั้น" เพลงยิ้ม
    "ชิชิ เธอน่าสนใจดีแหะ" เบลพูด
    "ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะครับเพลง" ฟรานยื่นมือไปเพื่อจับมือแต่....

    ชิ้ง........... (ตะบองของยามาโมโตะแหวกกลางอากาศ)

    "โอ๊ะ!! โทษทีมือมันลื่น" ยามาโมโตะบอก แต่.......มันมีออร่าสีดำพุ้งมาที่2หน่อนะ!!

    อีกฝาก.....

    "เกลววี่เธอนั่งริมนะ" โกคุเดระบอกเกลววี่(ตุ้ง) แล้วตัวเองนั่งกลาง
    "งั้นฉันนั่งริมอีกข้างละกันนะนายไม่ว่าใช่มั้ย" น้ำนั้งอีกข้าง และก็เปิดไฟฟ้าสปาร์คกันอีกครั้ง
    "พวกเธอหยุดสปาร์คกันได้มั้ย-*-"

    ส่วนอีกสองคนฟ้ากับก้อยนั่งด้วยกัน

    ______________________________________________________________
    บทต่อไปอลวนบนเครื่องบิน

    นิดนึงถ้าบางคนถามว่าใครคู่ใคร ขอบอกค่ะความจริงฟิคนี้ไม่บอกค่ะว่าใครคู่ใครให้ดูกันเอาเองค่ะ เพราะไม่งั้นไม่หนุกนะขอบอก -w-

    อายุเหล่าตัวละคร

    พวกสึนะ17-18
    พวกวาเรีย 23-25

    (อายุบางส่วนอั๊วเขียนขึ้นเองน่อ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×