ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #21 : หาบ้านให้เหล่ามาเฟียนอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 899
      8
      21 ส.ค. 54

    หลังจากเหตุการณ์ที่ห้องประธานถล่ม จนพวกวองโกเล่และวาเรียถูกห่ามส่งโรงบาล

    "ฮูย~~~~ยัยน้องบรรลัยกันเบามือหน่อยได้มั้ยหล่อนนะ!!!!!!!!!" สควอโล่เปิดฉากกับรุช
    "ก็พวกนายเล่นห้องประธานฉันพังก่อนนี่น่า!!!!!!!!" รุช
    "โฮ่ว!!!!นี้เธอ ฉันพี่หล่อนนะเฟ้ย!!!!!!!!!!!!" สควอโล่อ้างศักดิ์พี่
    "แต่นายก็ไม่ใช่พี่แท้ๆฉันนะย่ะ!!!!!!!!!" และก็เปิดการบรรเลงอีกรอบ

    "นี้มันรอบที่5แล้วนะที่พังอ่ะ แค่ไม่กี่เดือนปาไปขนาดนี้เลยรึ-[]-" ซองนั่งจดยิกๆรู้สึกจะเป็นบิล.........
    "ฉันว่าอีแบบนี้ต้องเอากำแพงกันไฟมาสร้างเป็นห้องประธานแหง่แซะ" น้ำก็กดเครื่องคิดเลขคำนวณงบที่ใช้
    "เห็นผอ.ก็บอกอยู่เหมือนกันว่าจะเปลี่ยนห้อง" เกลววี่บ่น
    "ถ้าไม่เปลี่ยนแล้วจะไปใช้ที่ไหนประชุมละย่ะ-0-" ฟ้า
    "เอ่อ ขอขัดจังหวะซักครู่นะที่ว่าพังไป5รอบแล้วคือ.........." สึนะถาม
    "รอบแรกมีรุ่นน้องมาป่วนห้อง รอบ2พวกรุ่นพี่มาใช้ห้องตามอำเภอใจจนเละ รอบ3เด็กม.ต้นมาจีกันระหว่างปะชุม รอบ4มีขโมยเข้ามาตอนรุชออกไปเอาเอกสา ส่วนรอบ5คือวันนี้" ก้อยอธิบาย
    "เป็นยัยผู้หญิงที่ไม่ทำตัวแบบยัยผู้หญิง" แซนซัสพูดหน้าตาเฉย
    "คือว่าไม่อยากขัดจังกวะนะครับ...........คืนนี้...........พวกMeจะนอนที่ไหนครับ" ฟรานพูดและเป็น ประ-เด็น-สำ-คัญ!

    'เอ่อ.......นอนที่ไหนละที่เนี้ยO[]o!!!!!!'

    "ถ้าเราไม่มีที่นอนก็นอนมันตรงนี้เลยก็ได้นี่คร้าบ~~~~~~~~" ฟรานพูดได้กวนบาทามาก

    'ฉึก!!!!'  มีดของเบลมาปักที่หัวฟรานอย่างพอดี

    "รุ่นพี่...ผมเจ็บนะ"
    "ชิชิชิ ฉันเป็นถึงเจ้าชายนะไม่มีวันนอนข้างถนนเด็ดขาด" เบล
    "แต่คุณก็เป็นเจ้าชายตกกระป๊องวันยังค่ำ" ฟรานยังคงกวน
    "หนอย~~แกมาสู้กันเลย!!!!" เบลถีบฟราน
    "เกโระ!!"
    "หยุดทั้งคู่เลยถ้าไม่เลิกฉํนเก็บตังค์แน่!" มาม่อนคู่
    "แล้วเอาไงละนอนโรงแรมเหรอ" สควอโล่พูดขึ้น
    "ถ้าจะนอนขอเป็นโรงแรมชันหนึ่ง" แซนซัส
    "แต่บ่จี้แล้วอ่ะ ต้องรอพรุ้งนี้ให้รุ่นที่9เอากระเป๋าตังค์มาให้" รีบอร์นพูดแบบยิ้มๆ
    ...........................
    .........................ฟื้ว~~~~~(เสียงลม)

    "งั้น..........ก็มานอนที่บ้านพวกเราสิ----" ซองพูดขึ้น

    !!!!!

    "งั้นแบบนี้เป็นไง.......วาเรียทุกคนมานอนที่คอนโดพวกเราละกันเดี๋ยวขอร้องเจ้าของคอนโดเอง" ซอง
    "งั้นเอาแบบนี้มั้ยละให้ทุกคนไปอาศัยกับพวกเราหกคนแล้วกัน อธิบายให้พวกผู้ใหญ่ฟังว่าเป็นรุ่นพี่ที่จบไปแล้วมาช่วยงานโรงเรียนแต่ไม่มีที่พักเลยขอพักชั่วคราว...แบบนี้เป็นไง" รุช
    "ดีมากรุช ตั้งแต่อยู่มาเพิ่งเคยเห็นเธอคิดอะไรแบบอ่อนโยนอย่างนี้แหละ" ก้อยยกนิ้วโป้ง
    "ฉันจะฆ่าหล่อน -*-"
    "นี้แหละรุชคนเดิม-0-" น้ำ
    "วาเรียส่วนนึงไปพักกับรุชและซอง........แล้ววองโกเล่ละ" เกลววี่
    "งั้น โกคุเดระ สึนะ รีบอร์นไปนอนบ้านเกลววี่ ฮิบาริ เรียวเฮไปนอนบ้านก้อย โคลมกับไปนอนบ้านฟ้า มุคุโร่และโคโรเนโร่ รัล(สองหน่อนี้แอบตามา)ไปนอนบ้านน้ำ โอเคมั้ย" รุช
    "คงไม่มีปัญหานะพวกเรา" ซองถามทุกคนให้แน่ใจ
    "อื้อ........."
    "งั้นโชคดีละกันทุกคนเจอกันพรุ้งนี้" ซองกล่าวนำและก็แยกย้ายกันไป
    "ถ้าพรุ้งนี้ไม่มีปัญหาก็ดีสิ- -" รุชบ่นเบาๆ
    "ไม่หรอกมั้ง" ซอง

    ด้านคอนโด รุช ซอง

    สควอโล่ แซนซัส มาม่อน นอนห้องรุช

    "เฮ้ย!! รุชไปไหนนะ....." สควอโล่ถาม
    "ไม่มีอะไรหรอกธุระส่วนตัวนะ" รุชตอบก่อนเดินตรงไปตู้เสื้อผ้า
    "แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะให้ออกไปซะ......มาม่อนไม่ต้องออกก็ได้นะ" รุชบอก
    "ถ้าพวกฉันไม่ออกละยัยโฉด" แซนซัส
    "ตามสบายละกัน...แต่ขอไม่รับประกันนะ"

    'ท...ทำไมยัยนั้นถึงยืนตรงหน้าตู้.....หรือว่ายัยนั้นจะ!!'แซนซัสคิดและวิ่งออกนอกประตูทำเอาสควอโล่สงสัย

    และ....เธอก็ถอดเสื้อจนเห็นแค่เสื้อชั้นใน!!!
    "หือ..........เห้ย!!!ยัยรุชหล่อนทำอะไรนะ!!" สควอโล่เอาปิดตา
    (แซนซัสวิ่งออกไปตั้งแต่รุชปลดกระดุมแล้ว) (บอกไว้ก่อนเลยตูไม่ได้ลามกแต่ยัยไรเตอร์แต่ง!!ว่าแต่ต้องให้ไอ้บอสนี้ออกไปคนเดียวด้วยฟ่ะ!!//สควอ) 
    "ฉันจะอาบน้ำเตือนแล้วนะไม่ยอมฟังถ้าอยากอยู่ต่อละก็ฉันคิด10000ดอลล่า" รุชพูดไปพลางเริ่มถอดชั้นใน
    "เฮ้ย!!! เดี่ยวขอฉันออกก่อน!!!!!!!" สควอโล่วิ่งออกประตู(เว้ย!!หัวใจจะวาย......เพิ่งรู้เว้ยว่ายัยนี้หุ่นดี-///-**//สควอ)

    "หึหึหึหึ สมน้ำหน้า........." รุชแอบสะใจ
    "เธอนี้แสบใช่เล่นนะ" มาม่อนพูดโดยไม่สะท้านก็ผู้หญิงด้วยกันนี่เนอะ(มาม่อนเป็นผู้หญิงค่ะ แต่ไรเตอร์ไม่ทราบแน่ชัดว่ามาม่อนเป็นหญิงหรือชายกันแน่--w--)

    ด้านห้องซอง

    ฟราน เบล ลุซซูเรีย นอนด้วย

    "หือ เสียอะไรออกมาจากห้องรุชจังเหรอฮ้า~~~~" ลุซซูเรียสงสัย
    "ชิชิ ไม่รู้สิแต่รู้สึกว่าบอสจะออกมาด้วยส่วนสควอโล่หน้าแดงแจ๋เลย" เบลแง้มประตูดู
    "อ้อ.......รุชคงอาบน้ำแน่ๆเลยคงแกล้งสควอโล่แหงๆ" ซอง
    "หือ.........เจ้ย!!ซองจะทำอะไรอ่ะครับ" ฟราน
    "ก็จะอาบน้ำไงออกไปก่อนนะจ๊ะ^ ^" ซองเตือนต่างกับรุชราวฟ้ากับเหว
    "ครับๆๆ-///-" ฟรานเดินหน้าแดงออกไป(คุณซองหุ่นดีกว่าที่คิด-///-//ฟราน)
    "งั้นเจ๊ไปด้วยฮ้า~~~~~"
    "งั้นเจ้าชายขออยู่เจ้าชายยังไม่เคยเห็นซองอาบน้ำเลย" เบลพูดแนวแอบจิต(ไปตายซะยัยคนเขียน!!//เบล)
    "ฉันเตื่อนดีๆแล้วน้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ซองเปลี่ยนจากนางฟ้าเป็นมารทันที-0-

    บ้านหนูก้อย

    "แหม~~เคียวคุงกลับมาเยี่ยมทั้งทีต้องฉลอง~~~~" แม่ก้อยกับพ่อก้อยกำลังจัดการเลี้ยงฉลองฮิบาริที่นานๆทีจะมา
    "น้ากับลุงไม่ต้องเลี้ยงต้อนรับฉันขนาดนี้ก็ได้ แค่มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน(?)วัฒนธรรมเอง - -" ฮิบาริพูด
    "ไม่ได้หรอกน่า พี่เคียวอุตสาห์มาทั้งทีจะต้องฉลอง" ก้อยพูดพลางวางจานลงที่โต๊ะทานข้าว
    "โว้ย!!!!!!!สุดขั้ว!!!!!!!!ขอบใจมากมายที่ให้ที่พักพิง!!!!!" เรียวเฮตะโกนแบบสุดขั้ว
    "อย่ามาส่งเสียงดังในบ้านเดีญวขย่ำ" ฮิบาริ
    "เลิกทะเลอะนะบัดนี้>0<!" ก้อยห้ามทัพก่อนบ้านตัวเองจะเละ

    ด้านบ้านพักเกลววี่

    "นี้เกลว~~ให้พี่ช่วยงานในครัวมั้ย~~~" เบียงกี้ทัก
    "ม.....ไม่ค่ะ!! เจ๊ไปรอที่ห้องดีกว่านะค่ะ!!" เกลววี่ดันเบียงกี้ไปที่โต๊อาหารโกคุเดระส่งกระแสจิตมา...............

    'เจ๋งมากน้องรักT^T!!!!' โคเดระ

    ด้านสึนะ

    "ฟังนะเจ้าห่วยหัวหน้าที่ดีต้องทำงานบ้านเป็นตามกฎของKKOOOKK" รีบอร์นอ้างกฎไหนไม่รู้มาใช้งานหนูสึนะหรือทูน่าน้อย
    "กฎที่ไหนของนายนะ=[]=!!!" สึนะ

    ด้านบ้านฟ้า

    "เอ่อ...คุณฟ้าคือ.......คุณฟ้าอยู่คนเดียวเหรอค่ะ" โคลมพูด
    "อ้อ!! พ่อกับแม่ช่วงนี้ไปทำงานต่างจังหวัดฉันเลยอยู่บ้านคนเดียวนะ รอเดี๋ยเดียวนะฮีเบิร์ดเดี๋ยวเอาอาหารไปให้^ ^" ฟ้าพูดขึ้นพลางมองฮีเบิร์ดที่แอบตามมา

    (เห็นผู้หญิงเป็นไม่ได้-*-// ฮิบะ)

    บ้านของน้ำ

    เนื่องด้วยว่าพ่อน้ำเข้าเวรอยู่

    "น้ำลูกแน่ใจเหรอว่านั้นะรุ่นพี่ลูก เค้าคงใจดีนะ"
    "ค่ะแม่เค้าเป็นรุ่นพี่ที่เรียนจบแล้วของหนู(มั้ง)เค้าก็ใจดีค่ะ(แค่ซาดิสต์นิดนึง) - -" น้ำอธิบาย

    ห้องทานข้าว

    "คุฟุฟุฟุ แหม~~ดีจังเลยนะครับที่มีบ้านพักนึกไม่ถึงเลยนะครับว่าใจดีขนาดนี้" มุคุโร่เพ้อพร้อมกับวางจานข้าวบนโต๊ะ
    "หิวจังเว้ยเห้ย!!" โคโรเนโร่บ่น
    "อ่ะ! เอาไปกินก่อน" รัลยื่นมาม่าให้โคโรเนโร่
    "เดี๋ยว!! นั้นอาหารรอบดึกช้านนนนนน!!!!!!!" น้ำแถบจะตะครุบเอามาม่าคืน

    และคืนนี้ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีอย่างปกติ(ละมั้ง = =)
    _________________________________________________

    บทต่อไปการซ้อมบทที่น่าติดตามที่สุด(อย่างไง) ไปดูเอาเองเน้อ~~~~~~
    __________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×