ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #23 : specail: Nam Smacha Diary

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 718
      3
      1 ก.ย. 54



    บันทึกส่วนที่1 Nam Smacha

    สวัสดีทุกคน ฉัน น้ำ สมัชชะ 1ในหกราชันต์หรือ Hell Angal  สาวไทยผู้นำเทรนกระแสเกมส์มาให้ทุกคนตลอด......หรือก็คือฉายาที่ยัยเพื่อนทั้งห้าของฉันตั้งให้ละนะ....อือ......เขียนอะไรดีละน้า~~ยัยซองเป็นคนเสนอให้เราเขียนไดอารี่ เลยโดนยัยรุชว้ากไปเลย เอาเหอะมาเข้าเรื่องดีกว่าแหะ

        ฉัน น้ำ สมัชชะ แน่นอนนั้นเป็นชื่อฉันที่จริงฉันมีอีกชื่อว่า วอดี้ แต่ไม่ค่อยให้ใครเรียกหรอกนะ -w- เชื้อชาติไทยแท้ของแท้ยิ่งกว่าแช่แป้งซะอีก(เกี่ยวไรหวา~~) แหะๆฉันเป็นคนที่ชอบกิจกรรมในส่วนรวมของแก็งอย่างมากมายและก็เป็นเหตุที่ฉันได้ฉายาว่าเจ้าแม่แห่งกิจกรรม หรือ ในทีมเรียกฉันว่า สาวทีนละนะ
         ฉันเข้าโรงเรียน THE SM. วิทยา ตอนอายุ13 หลังก็มาเจอ เกลววี่(ตุ้ง)ลูกครึ่งญี่ปุน-อินตาลี เหอะๆคู่กัดคู่ขาฉัน  ซอง(เพลง)ชาวญี่ปุนแท้ๆเอ่อ....ซ่ามากมายเลยละ รุช(ปอ)ชาวอินตาลีผู้โคตรเข้มงวดและขี้โวยวาย-w-  ก้อยเหยี่ยวข่าวคนแรกของแก็งสาวแว่นที่มั่นใจในภาษาไทย(มีสายเลือดญี่ปุนแท้ๆเลย ครึ่งไทย-ญี่ปุนอ่ะ) ฟ้าเหยี่ยวข่าวคนที่สองของแก็งผู้ที่มีหน้าตาไทยของแท้ ว่าแต่ว่าฉันเป็นคนไทยแท้ๆแต่ไหงผมดันออกสีชมพูหน่อ-[]- ฉันมีหน้าที่หากิจกรรมสร้างความบรรเทิงของแก็งและแน่นอน หุหุ ยามใดมีงานแสดงฉันมีหน้าที่เย็บชุด รุชแทบอยากฉีกชุดทันที่ด้วยโรคที่ว่าไม่ชอบใส่กระโปรง ยังดีนะที่ยังยอมใส่กระโปรงโรงเรียน ซองผู้ที่รับมืออารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยมาที่สุดก็จะมาห้ามไว้ เวลารุชใส่กระโปรงทีไรก้อยกับฟ้าก็จะมาถ่ายรูปและแฉลงเฟสบุ๊คประจำโรงเรียน
    (ว่าก็ว่ายัยเกลววี่ก็เข้าใจแต่งเฟสเนอะแฉภาพลับกรรมการนักเรียนสาวสุดโหด ยัยซองก็ดันสนับสนุนเต็มที่ สมเป็นหน่วยกล้าตายจริงๆ) แต่ฉันจัดกิจกรรมทุกครั้งขอบอกว่าไม่ธรรมดา (แก็งเรามันก็ไม่ธรรมดาละนะ) อ้อ!!นี้ชุดนักเรียนโรงเรียนเรา
     (ของพวกผู้ชายเป็นเนคไทและกางเกงสีเทาชุดคล้ายๆ)
    เอาละดึกมากแล้วขอลาแค่นี้ก่อนนะแล้วเจอกันส่วนหน้า

    (ในฐานะฝ่ายกิจกรรมขอบอกว่าโรงเรียนนี้ ถ้าไม่เจ๋งจริงเข้ายากเนื่องด้วยเนื้อหายาก)
    .....................................
    เก็บตกภาพถ่ายบ้านฉันจ้า

     

    ห้องนอนฉันเอง

    ห้องน้ำ
    ห้องนั่งเล่น


    ห้องทานอาหาร


    เอาละจ๊ะบาย~~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×