ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #25 : มาแล้วงานโรงเรียน2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 719
      10
      25 ต.ค. 54

     ห้องแสดง

    "โอ้ว~~ซินเดอเรลล่าไม่ต้องหวงหรอกนะเราจะช่วยเจ้าเอง~~~" ยามาโมโตะในบทนางฟ้าพูดขึ้นพลางร่ายคาถา
    "โอ้ว~~~สวยมากเลยค.ค่ะ" สึนะในบทซินเดอเรลล่า [ทำไมผมต้องมาใส่ชุดกระโปรงด้วย!!!!//สึนะ]

    หลังเวที

    "กรี้ด!!!!!!!!!พี่ยา...........อุบ!!!!!!!" ซองโดนรุชอุดปาก
    "ยัยซิงอะซอง=[]=!!!เบาเสียงทีดิย่ะ!!!!" รุช

    กลับมาบนเวทีทุกคนๆก็ตั้งใจแสดงไปเรื่อยๆจนมาถึงบทสุดท้าย......

    "ซิน(ย่อจากซินเดอเรลล่า)เจ้านั้นเองที่เป็นหญิงที่ข้าตามหา แต่งงานกับข้านะ" โกคุเดระบทเจ้าชาย
    "เจ้าค่ะ" สึนะในบทซินเดอเรลล่า 
    "กรี้ด!!!!!!!!!!!!!!!ทำไมไม่ใช่ลูกสาวช้านนนนน" ลุซซูเรียบทคุณแม่
    "หึ...ฉันเบื่อที่สุด" มุคุโร่บทพี่สาวคนโต
    "แต่ทั้งสองคนก็เหมาะกันดี" ฮิบาริบทพี่สาวคนรอง.
    "งั้นขอเชิญสเด็จพ่ะยะค่ะ" เรียวเฮบทสารถี

    ละครก็กำลังจะดำเนินไปได้ดีแต่...........

    "ทนไม่ไหวแล้วฮ้า!!!!!!!!!!!!!!เรียวเฮคูงหล่อมากเลยมาให้เจ๊จุ๊บที!!!!!!!!!!!" ลุซซูเรียออกนอกบทจู่โจมเรียวเฮทันที
    "เว้ยแย่แล้ว!!!" ฮิบาริกระโจนไปห้าม
    "ซวยแบบสุดขั้ว!!!" เรียวเฮ

    และ..............

    จ้วบ!!!!!!!!สมการใหม่ 1833&ลุซ
    ....................
    .......เงียบทั้งฮอล..............=[]=
    .........
    __________________
    (เสียงซุบซิบจากผู้เห็น)

    ตู........กำลังฝันร้าย>>>>>ตัวประกอบ
    ไอ้บอสมึงบอกฉันที่สิว่้ากำลังฝันอยู่ ร้ายนะ= =>>>สควอ
    งั้นแกก็ฝันเรื่องเดียวกับฉันอยู่>>>แซน
    __________________
    .............
    ...............................
    "พี่ชาย...........ฉ......" ก้อย(สลบเป็นที่เรียบร้อย)
    "เฮ้ยๆยัยก้อยแข็งใจไว้=[]=!!!!" ฟ้าตบหน้าเรียกสติก้อย
    "ท......ทำไงละรุช" วองสติเกือบแตก "ยัยรุชไม่อยู่!!!!!!!!!!"
    "อยู่บนเวทีแล้ว!!!!!" เกลววี่ชี้บนเวที
    "หา!!!!!!!" น้ำ

    ทันทีที่รุชยืนบนเวที

    "โอ้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ไม่อยากเชื่อเลยนะค่ะ!!!!!!!!! ในที่สุดเจ้าชายและซินเดอเรลล่าก็ครองรักกัน แต่ว่า!!!!!!!!!!!!" รุชแทรกเข้ากลางเวที
    _____________
    เสียงซุบซิบจากด้านผู้พากษณ์
    "....อย่าบอกนะว่า.......คุณรุช......0 0" ฟราน
    "เล่นนอกบท.....เหรอ" เบล
    "โห....ฉลาดดีแหะ...." สควอโล่
    _____________

    "แม่เลี้ยงนั้นก็เกิดตกหลุมรักสารถีขึ้นมาแทนเจ้าชายแล้วหลังจากนั้นก็...................คิดเอาเองแล้วกัน!!!!!!!! แต่สุดท้ายในที่สุดก็แฮปปี้เอนดิ้ง!!!!!!! เอาละวันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีทุกคน!!!!!!!!!!!!" .....................

    แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!! (เสียงตรบมือ)

    "วู้วๆๆๆๆสนุกมากเลย!!!!!!!!!!" >>ตัวประกอบ
    "เนื้อเรื่องแปลกตาดีมาก!!!!!!!!" >>ตัวประกอบ
    ........
    ...........

    หลังเวที

    ในตอนนี้สิ่งที่เรียกว่า นางพญาแห่งมัจจุราชได้มาสิ่งสถิตในร่างของรุชเรียบร้อย

    "รร.รร.ร.ร.ร..ร.ร.ร รุช...ข.ข.ข.....ขข..ข.เขาๆ..อออ...ออกมา...จ.จ..จ..จากหัว....ด.ดด.ดด..ได้ไง" ซองพูดไม่เป็นคำเมื่อเห็นของที่คล้ายๆเขางอกออกมาจากหัวรุช(ท่ีาทางจะแค้นหนัก=[]=)
    "ไม่ยงไม่เย็นมันแล้ว.........." รุชในตอนนี้ตาแดงก่ำ(ปกติก็แดงอยู่แล้ว=[]=)
    "ค.......ค..ใครก็ได้ช่วยเจ๊ด้วย.........T[]T สควอโล่หยุดน้องเลี้ยงเธอให้หน่อย T^T" ลุซซุเรียร้องขอความช่วยเหลือ
    "ในฐานะที่ฉันเป็นคนที่อยู่กับยัยนั้นตั้งแต่ยังเด็ก.............คืนเข้าไปฉันก็ตายสิ = =" สควอโล่ [แค่ทุกวันนี้ฉันก็จะตายอยู่แล้วเว้ย//สควอ]
    "บอส~~~~T^T" 
    "ไม่ใช่เรื่องของฉัน" แซนซัส [ฉันก็กลัวตายเหมือนกันละน่า<<<ใจจริง]
    "ฟราน~~~เบล~~~"
    "ผมไม่ขอยุ่งเกี๋ยวด้วย เพราะคุณซองที่เป็นหัวหน้าหน่วยกล้าตายไม่ได้สั่ง" ฟราน
    "เจ้าชายไม่อยากขัดคำของราชินี(รุช) = =" เบล
    "ม่ามอน รีบอร์น โคโรเนโร่ รัลจัง~~~~~" 
    'คร่อก~~~~~~~' (หลับสุดชีวิต)
    "วองโกเล่ทุกคน~~~~"
    "พวกผม/พวกฉันก็กลัวตายT^T(ค่ะ)" สึนะ โกคุเดระ มุคุโร่ โคลม ยามาโมโตะ
    "คุณแรมโบ้กลัวรุชTT[]TT" แรมโบ้
    "..........ชีวิตฉันไม่เหลือแล้ว......" ฮิบาริ&เรียวเฮ นั่งสลดในมุมมืดเรียบร้อย(ยังช็อคไม่หาย)
    "โอ๋ๆ พี่เคียวยะ คุณเรียวเฮอย่างร้องนะค่ะ" ก้อยปลอบ
    "อย่าจิตตกไปเลยนะ ถึงมันน่าจะตกก็เหอะ" เกลลววี่
    "สาวๆ T^T^T" 
    "........ยัยนั้นเป็นแบบนั้นหยุดไม่ได้แล้วละเจ๊- -" น้ำ
    "ทำใจสะเถอะ-0- เดี๋ยวทำหลุมให้- -" ฟ้า
    "กรี้ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" เสียงโหยหวนของลุซซูเรีย

    หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ ฉบับดัดแปลง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(คนละเรื่องแล้ว= =)

    ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (ทะลุกำแพง)

    "..........................................=[]=.............." อึ้งกันเป็นแถว

    "ฉ............ฉันขอตัวไปแสดงดนตรีต่อนะ" เกลววี่กุมขมับขึ้นไปบนเวที
    "โชคดีละกัน"
    ........
    ...............................
    "เป็นงานที่ลืมได้ยากที่สุด= =".................Hell Angal

    หลังจากนั้นงานก็ดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น โดยไม่มีการติดขัด จนกระทั้งงานเลิก

    ห้องเก็บของ

    "เฮ้อ~~~จบซักที" รุชเก็บเอกสารเข้าตู้
    "ว่าแต่ว่าเถอะเจ๊ลุซนั้นเป็นไงบ้าง =0=" ซองถามให้หายคาใจ
    "ก็เข้าโรงพยาบาลนะสิ เห็นว่าเครื่องในเคลื่อนนิดหน่อย - - พวกวาเรียกำวองโกเล่เลยล่วงหน้าไปโรงพยาบาลก่อน" รุชพูดได้หน้าตาเฉย
    "ว่าแต่ว่าเถอะ น่าจะออมมือไว้บ้างนะ" ก้อยว่าพลางยกลังเข้าที
    "....ขอโทษที....พอดีสัญชาติญาณเก่ามันฟ้องนะ" .........รุชว่า ............

    ..............
    ............................
    "เลิกพูดซะทีเถอะไอ้เรื่องพรรค์นั้นนะ รุช" เกลววี่ผลักประตูเข้ามา "มันก็รั้งแต่จะทำให้เราเข้าใกล้ไปมากขึ้นนะ"
    "ฉันรู้ดีน่า.......แล้วแน่นอนว่าทุกคนก็ต้องรู้ดีด้วย.....ว่าทำไม......ในกลุ่มเรามันถึงมีหกนะ" รุช "ไม่เหมือนกลุ่มอื่น"
    ...
    .......................
    .!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "ใครซ่อนอยู่ตรงนั้น!!" รุชใช้เข็มที่ซ้อนอยู่ใต้ชุดปาไปปักบนเพดาน

    ฟุบ.......

    "ตุ๊กตาเหรอ......." ซองหยิบขึ้นมา

    เพล้ง!!!!!!!!(เสียงกระจกแตก)

    ทันทีที่กระจกแตกก็มีชายชุดดำเข้ามาถึง3คน แต่ถึงกระนั้น

    "ไปตายซะ!!!!!" ชายอีกคนหันมีดเล่มใหญ่มาทางรุช และจะเข้าแทงรุชในระยะประชิด
    "หึ.......กระจอก......" แต่ในไม่กี่วินาทีรุชหลบได้ทัน และก็จัดการหักแขนชายชุดดำซะ

    กร็อบ!!!!

    "อ้าก!!!!!!!!!!!!!!!!" ชายชุดดำโหยหวน
    "หนอยแก~~~" อีกคนนึงก็กำลังควักของบางอย่างออกมาจา่กใต้เสื้อ

    กริ้ก!!

    "อย่าดีกว่านะ แกลองทำอะไรขุนพลเราดูสิ.......เข็มพิษที่จี้อยู่ตรงคอหอยแกได้เข้าไปถึงเส้นประสาทแน่" ซองใช้อาวุะพิษของตัวเองจ่อที่คอหอยอีกคน
    "อึย~~~~"
    "ลองดูมั้ยละ ว่าพิษของฉันกับปืนของแกใครมันจะเร็วกว่า" ซองในตอนนี้เปลี่ยนไปอีกคนนึง
    "ก....กร....." ชายคนที่สามตั้งใจจะโทรหาใครบางคนแต่
    "อย่าคิดจะโทรดีกว่าไม่งั้นมือได้หลุดแน่" ทันทีนั้นก้อยก็ได้ใช้ปลายมีดที่ซ้อนอยู่ใต้ถุงมือมาจี้ที่แขน
    "ที่สำคัญที่สุด........รู้สึกว่าอีก2คนนะเพื่อนเราจะจัดการไปแล้วนะ" รุชแสยะยิ้มพลางมองออกไปนอกหน้าต่าง

    ดยที่นอกหน้าต่างนั้นมีน้ำกับฟ้าและชายชุดดำอีกสองคนอยู่ แต่ชายชุดดำทั้งสองก็ถูกแท่งเหล็กของน้ำตรึงการเคลื่นไหวไว้ รวมถึงถ้าหากคิดจะดิ้นสามง่ามของฟ้าก็เตรียมพร้อมที่จะทิ่มแทงทันที

    "ออกไปให้พ้นจากโรงเรียนฉันซะ......ให้เร็วที่สุด ก่อนที่เลือดในตัวฉันมั้นจะพลุ้งพล่าน เพราะตอนนี้พวกฉันต่ากก็อดกั้นไว้...........เอ้ารีบไปซะ.....ก่อนที่พวกฉันจะเริ่มบทบบรเลงเหมือนเมื่อ1ปีก่อน" ในพริบตานั้น ใครก็ตามที่ได้มองตารุชต่างก็ต้องพากันหยุดนิ่ง.......เหมือนกับตายไปแล้วครั้งนึง.....
    ______________________________________________________________
    100% บทต่อไปพาวาเรียกับวองโกเล่ตลุยเมืองกรุงเทพ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×