ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #27 : เอ้าๆ!! เมืองสายหมอกเรา(กำลังจะ)มาแล้ว!! 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 944
      13
      22 พ.ย. 54

    เอี้ยด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เสียงรถ(นรก)ที่จะพาทุกคนนั้นจมดิ่งสู่นรกได้ทุกเมื่อโดยฝีมือของรุชยังคงบรรเลงไปเรื่อยๆพร้อมกับเหล่าวาเรียและวองโกเล่ที่เป็นผู้โดยสาร

    "จ้าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ผู้รับเคราะห์ทั้งหลาย - -
    "เฮ้!!!หน้าไหนมันไม่จับแน่นร่วงรถลงไปฉันไม่มารับกลับนะบอกก่อน!!!!!" รุชตะโกนบอกเหล่าผู้โดยสาร
    "ถ้าตกลงไปแล้วมันจะได้ตายก่อนสิท่าน=[]=!!!!!!!!" สึนะ
    "ยะฮู้ว!!!!!!มันส์แบบสุดขั้ว!!!!เร่งอีกหน่อยสิ>0<!!!!" เรียวเฮผู้ที่ไม่สะทกสะท้านกับอะไร
    "แกบ้าไปแล้วรึไงฟ่ะไอ้ ไอ้ๆ!!โว้ย=[]=!!!!!!!!!!!!!"  
    สควอโล่ผู้ที่ยัง(พอทนต่อสภาพในตอนนี้ลุกขึ้นมาเถียงเรียวเฮ
    "จัดไปอย่าให้เสีย!!!!!" รุชเหยีบมิด
    "แล้วเธอจะไปบ้าจี้ทำไม=[]=!!!!!!!!!" สควอโล่

    บรื้น!!!!!

    "แว้ก!!!!!!!!!"
    "ใครก็ได้เอาผมลงไปหน่อย!!!!!!!!!!" ฟรานผู้ที่ทนต่อไป(ไม่ไหว)

    "เฮ้อ~~ช่วยไม่ได้.........นี้รุชแวะปั้มข้างหน้าหน่อยสิฉันว่าพวกนี้อยากจะออกเต็มทีแล้ว" ซองผู้เป็นตัวแทนผู้รับเคราห์บอก
    "โอเคก็ได้ แต่ฉันจะเหยียบอีกนะ ฉันไม่อยากเบรกหยุดเบรกหยุดทนหน่อยแล้วกันโค้งแค่3โค้งเอง!!!" รุชว่า
    "ยัยเด็กปีศาจ หล่อนยังเหยียบไม่พออีกรึไง=[]=!!!!!!" แซนซัส
    "โทษทีฉันเบรกไม่ไหวหรอกนะโค้งแบบนี้!!!!" รุช
    "จ้าก!!!!!!!!!!!!!"

    บรื้น!!!!!!!!!!!!

    "อ้าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" บุคคลทั้งหลาย(ยกเว้นสาวๆทั้ง6)

    รถบัสของเหล่าวาเรียและวองโกเล่เรียกได้ว่าตอนนี้เร็วยิ่งกว่าเครื่งเจ็ทอีก และขับผ่านไปโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหล่าจ๋าที่นั่งทานข้าวอยู่นั้น....นั่งอยู่โดยยังตะลึงกันตามๆกัน=[]=

    เอี้ยด!!!!

    "แอ้ก!!!"
    "เอาละถึงแล้วพักได้30นาทีแล้วไปกันต่อ" รุชบอก
    "ฉันว่าให้ดี1ชม.ดีกว่ามั้ง - -" ก้อย
    "1.30ชม.ดีกว่า" ซอง
    "นานขนาดนั้นเลยรึไง" รุช
    "ก็เธอดูสิ-0-" น้ำ
    "ฉันว่าพวกนั้นจะได้ตายก่อนไปถึงที่หมายนะสิ" เกลววี่
    "ไปเหมายาเมารถให้มันหมดแล้วให้รู้รอดกันไปเลย อ้วก!!!!!" สควอโล่
    "ฉัน...ฉัน...ตายรึยังเนี้ย ชิชิ...อ้อก!!!!" เบล
    "ฉันจะ...ไม่ลืมความแค้นแน่ยัยเด็กปีศาจ....อุ้ก!!!!" แซนซัส

    "ผมเกรงว่า...ร...เราจะตายก่อนสิครับ โอ้ก!!!" ฟราน
    "จะหาทางขย้ำให้ได้แน่ อุ้ก!!!!!!!!!!!!!!!" ฮิบาริ
    "ฮะๆ เฮ้อหวาดเสียวดีแหะ" ยามาโมโตะ
    "สนุกแบบสุดขั้ว!!!!!!!" เรียวเฮ
    "ฝีมือการขับขั้นเทพจริงๆ" รีบอร์น
    "ตรงไหนหัน อุก!!" มาม่อน

    "รู้สึกจะมี3คนนะที่ไม่สะทกสะท้านอะไร" ฟ้า
    "....ฉันก็ว่าแบบนั้น...โอเค1ชั่วโมง!!!" รุช

    เหล่าผู้รับเคราะห์ทั้งหลายตกอยู่ในสภาพที่เป็นผีดิบก็ไม่ปาน ขนาดวาเรียที่นั่งมาตั้ง3รอบแล้วยังเป็นขนาดนี้ =[]=

    "เฮ้อ~~ขับรถมาจากกรุงเทพแล้วจะไปเชียงใหม่นี้ก็2ชั่วกว่าโมงได้แล้ว" รุชดูนาฬิกา
    "หา!!!! คุณเธอปกติเข้าใช้เวลา7ชั่วโมงอัพไม่ใช่เหรอ=[]=!! นี้แค่2ชั่วโมงมาได้ครึ่งกว่าทางแล้วด้วยซ้ำ!! หล่อนเหยียบเท่าไหรเนี้ย!! อ้อก!!!!!" สควอโล่ยืนขึ้นมาโวยและกลับไปอ้วกต่อ
    "โว้ย!! (ไอ้)คุณพี่(เลี้ยง)อ้วอกเสร็จก่อนแล้วค่อยลุกมาโวยสิ=[]=!!!"  รุชไปลูบหลังให้สควอโล่
    "มีใครต้องการยาเมารถพวกนี้บ้าง-0-" ก้อยชูยาเมารถ
    "ฉัน" ยกกันเป็นแถว

    วี้หว่อๆๆๆๆๆ(เสียงไซเรนรถตำรวจ)

    "เฮ้ยยัยรุขมาเรื่องแล้วรถตำรวจ=[]=!!!" น้ำตะโกนหารุช
    "ตำรวจ!!!!!" ทั้งหมด(เอ่อ...ยกเว้นวาเรียนะ)
    "ตายละหว่าทำไงดีฉันยังไม่มีแฟนเลยT^T!!!" น้ำ....
    "ยัยน้ำดูหนังมากไปแล้วถามจริงเวลารุชขับรถแล้วเจอตำรวจเราโดนไปกี่ครั้ง" ก้อย
    "20กว่าครั้ง" น้ำ
    "แล้วทุกครั้งที่พวกตำรวจเจอรุชจะทำยังไงละ-0-" ซอง

    "สวัสดีครับคุณหนู!!!!!!!!!" เหล่าตำรวจทำความเคารพรุช

    "เฮ้ย!!!!!" พวกคนไม่รู้เรื่ง

    "สวัสดีค่ะพวกคุณตำรวจทั้งหลายวันนี้พวกฉันจะไปเชียงใหม่กันนะค่ะ" รุชบอก
    "ครับเดินทางโดยสวัสดีภาพนะครับ!!!!!!!!!!!!!" ตำรวจทังหลาย

    บรื้น!!!!!!!!!!!!

    "วอทเฮ็ดหยังเนี้ย=[]=!!!!!!!!" สควอโล่(หลุดแล้วเฮีย)
    "รุชนะเคยขัยรถแล้วก็เจอด่านตำรวจทีนี้รุชกำลังรีบก็เลยซัดผู้กำกับตำรวจไปเลย แล้วที่นี้ผู้กำกับก็เลยประทับใจในความกล้า รุชจึงกลายเป็นคุณหนูแห่งกรมตำรวจประเทศไทยในพริบตา=[]=" ซองบรรยาย (ลูกแม่หนูเทพมาก=[]=!!!!!!)
    "ยัยนั้นมันเก่งขนาดนั้นเลยรึ=[]=" แซนซัสยังตะลึง
    "สมเป็นยัยบ้าพลังจริงๆ" สควอโล่
    "พวกเรา!!!ที่ปั้มีร้านกาแฟละจะแวะกันมั้ย!!!" ก้อย
    "แวะ!!!!"

    กริ้งๆๆๆๆ

    (เสียงเฉยมาก-w-//Mome) (เว้ย!!!ออกไปจากฟิคตูซะที!!!!!//Me)

    "สวัสดีครับร้านกาแฟ DGM ขอต้อนรับ ผมอเลนครับ"
    "เฮ้ย!!!DGM มันมายุ่งอะไรกับ Reborn =[]=!!!" ซอง
    "พอดีว่าศาสนจักรเรารายได้น้อยเลยค้องมาหางานพิเศษทำครับ ^0^" อเลนบอก
    "ว่าแต่กี่ที่เอ๋ย~~" ราวี่ถาม "ว้าว~~คุณผู้หญิงผมขาวทั้งสองขอต้อนรับครับ*0*"

    ปรี้ด!!!!!!!!

    "อย่ามาแตะมือฉัน/ข้าเป็นผู้ชายเว้ย!!!!!!!!!!" สองพี่น้อง(ไม่แท้)สเปลบี
    "อ้อก!!!!!!!" ถูกโยน
    "อย่าริอาจมาแตะมือฉัน!!ไอ้กระต่ายสมองกร่วง!!!!!!!!!!" รุช
    "....ฮือๆๆ ยูเค้าโดนเกลียดอ่ะ แอ้ก!!!" โดนอีกรอบ
    "แกทำเองก่อนไม่ใช่รึไงไอ้กระต่ายหัวเน่า" คันดะนี้เอง
    "ค่ะกี่ท่านค่ะ" รินารี่ที่ขาดไม่ได้
    "เอ่อ....23(ไม่รู้นับถูกรึเปล่า)คน- -" รุช
    "ค....ค่ะเชิญค่ะ" ช็อคทีเดียว
    "รับอะไรดีครับ" อเลนจดออร์เดอร์
    "ฉันเอาช็อคโกแล็ตปั่นเต็มสตรีม" รุช
    "เดี๋ยวก็อ้วน อ้อก!!!" สควอโล่ (โดนรุชตบ)
    "ฉันอ้วนก็เรื่องของฉันเดี๋ยวปั้ด!!!ไม่เกรงใจความเป็นพี่ที่อุตสาห์เก็บฉันมาเลี้ยงเลย!!!!!" รุช
    "ปกติก็ไม่เห็นหล่อนเกรงใจเลยนิ" แซนซัส
    "หือ.ว่าไงนะ" ตาแดงเลย=[]=
    "เปล่า" ปฎิเสธทันที
    "อูย~~เอากาแฟสด=[]=!!!!!" สควอโล่
    "ฉันขอเป็นเอ่อ...น้ำส้ม" ซอง/ก้อย
    "งั้นฉันเอาน้ำส้มด้วย" สึนะ
    "เอสเปรสโซ่" รีบอร์น
    "เด็กดื่มได้เหรอครับ" อเลน
    "เร็วเข้าไม่งั้นพ่อเจื๋อน!!" รีบอร์น
    "น้ำมะพร้าว" เกลววี่/น้ำ
    "ชาเย็น" ฟ้า/โกคุเดระ
    "งั้นฉัน/เจ้าชาย ขอนมสดเย็นๆ" ยามาโมโตะ/เบล
    "ผมขอชาอู่หลง" ฟราน
    "กาแฟร้อน บดเมล็ดกาแฟอย่างละเอียดอย่างน้อย2ช้อนชา ชงในอุณหภูมิที่พอเหมาะในอุณหภูมิ93องศา เติมนมสองช้อชาและอย่าใส่น้ำตาล...." ไม่นับหยดเลยละเฮียฮิบาริ
    "ค...ครับ" อเลนถอดสีหน้า
    "ชาเขียวปั่นสำหรับผมและโครม" มุคุโร่
    "ฉันเอาเบียร์ - -*" แซนซัส(เพราะเห็นว่าไม่มีเหล้า)
    "เจ๊เอาน้ำสตรอเบอรี่สดๆ นะฮ้าเพื่อผิวพันธ์อันงดงามของเจ๊" ลุซซูเรีย

    'บำรุงกี่ชาติก็ไม่งามหรอก=[]=!!!!!' <<<ความคิดเหล่าผู้ฟัง

    "แล้วก็ของว่างเอาเป็นสลัด กับชีทเค้ก เสร็จแล้วก็ไปเก็บตังค์ที่วองโกเล่ซะ- -" รุชบอก
    "ครับรอซัก10นาทีนะึครับ เอ่อ.." อเลน
    "ถ้ามันไม่มาถึงโต๊ะของพวกฉันภายใน 5นาทีหัวแกเละแน่ไอ้ถั่วงอกเตี้ย" รุช
    "ผมจะรีบไปทำให้ครับT[]T!!!!!!!"
    "ว่าแต่ว่านะ รุช เธอเคยไปเชียงใหม่เหรอ..." ซองถาม
    "ไม่เคยและก็ไม่รู้จักเส้นทาง ขับตามGPS" รุชตอบ
    "แล้วเราจะเที่ยวกันยังไงละย้า่!!!!!!" ก้อยเขย่าคอเสื้อ
    "ไม่ต้องห่วงหรอกน่าฉันเตรียมไกด์ให้แล้ว=[]=" รุช
    "เธอมีปัญญาจ้างไกด์ด้วยเหรอ" เกลววี่
    "ถ้าฉันจ้างก็ไม่ใช่ฉันนะสิ" รุช
    "งั้นเธอก็ข่มขู่เค้า" สควอโล่
    "ถามจริงเห็นฉันเป็นอะไรเนี้ย- -*" รุชถาม

    'ปีศาจไง=[]=' <<<ทั้งหมดรวมพนักงานร้านกาแฟ

    "มาแล้วครับ!!!!!!!!!!" เฮ้ย=[]=!! นี้ทำได้จริงๆเหรอ
    "รายการทั้งหมดผมจัดทำมาให้แล้วครับT^T" อเลนว่า
    "ดีกินให้เสร็จภายใน10นาที - -" รุชสั่ง
    "นี้ขนาดจะกินยังสั่งอีกเหรอ=[]=!!!" ทั้งหมด
    "รุชเธอมั่นใจนะว่ากินหมด -0-" น้ำดูปริมาณโกโก้ในชามของรุช(ไรเตอร์เขียนไม่ผิดแน่ค่ะ-0-)
    "ระดับฉันซะอย่าง เธอเคยเห็นฉันกินของเหลือเหรอ-0-" รุชถาม
    "ไม่!!!" ประสานเสียงห้าสาว
    "ว่าแต่จะไปไหนกันเหรอค่ะ" รินารี่ถาม
    "เชียงใหม่" ฟ้าตอบ
    "เอ๋ แล้วใครขับเหรอค่ะ" รินารี่ถามต่อ
    "นี้......" ชี้ไปที่รุช
    "ว้าว....อยู่แค่ม.ปลายก็ขับรถได้แล้วแสดงว่าต้อบขับรถเก่งแน่ๆ^0^"
    "หุหุหุ แค่นี้ชิวๆ" รุช

    'เก่งถึงขนาดที่ว่าขับลงนรกได้เลยไง= ='

    "เอ้ากินกันหมดรึยัง" รุชบอก
    "หมดแล้ว - -" ทั้งหมด
    "ว่าแต่คนอื่นแล้วเธอละ กินไปแค่นิดเดียวเองไหนว่าจะกินไม่เหลือไง= =" ่สควอโล่แหย่รุช
    "ใครบอกว่าฉันกินไม่หมดเพร้าถ้าฉันกินหมดก่อนพวกนายฉันก็ต้องรอสิ หงับ!!!" ว่าแล้วพอพูดจบรุชก็เทโกโก้ใขชามใส่ปากตัวเองจนหมด=[]=!!!
    ..
    ..........อึ้งเป็นแถว......

    "นั้นคุณรับประยัดไปหมดเลยเหรอครับ=[]=" ฟรานถาม
    "ก็ฉันก็กินแบบนี้ตามปกติอยู่แล้วนิ - -" รุช
    "แต่บ้านเจ้าชายบอกว่ามันไม่ปกตินะ" เบล
    "ช่างเถอะน่าเดินทางกันต่อเถอะ..." รุชบอก
    ".....เดินทางไปสู่..........."

    บรื้น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "ไปสู่นรกหรือสวรรค์ละเนี้ย อ้าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    และก็โหยหวนกันต่อไปเมื่อทุกคนต้องเผชิญระยะทางอีก.................300กิโลเมตรและโค้งกว่า90โค้ง ..........................
    ___________________________________________________
    100% รุชไปหาไกด์จากไหนน่อ~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×