Fic: Reborn น้องใหม่วาเรียป่วนหัวใจนายวาเรียอารมณ์ร้าย - นิยาย Fic: Reborn น้องใหม่วาเรียป่วนหัวใจนายวาเรียอารมณ์ร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Fic: Reborn น้องใหม่วาเรียป่วนหัวใจนายวาเรียอารมณ์ร้าย

    หลานสาวสุดรักของสควอโล่ถูกรุ่นที่9ส่งตัวมาเป็นผู้ช่วยแซนซัส!!และไม่นานนักนายบอสนี้ดันไปถูกใจสาวน้อยคนนี้เข้าซะ!!งานนี้บอสขี้รำคาญจะทำอย่างไรดี!

    ผู้เข้าชมรวม

    7,090

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    7.09K

    ความคิดเห็น


    802

    คนติดตาม


    367
    จำนวนตอน :  81 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 57 / 20:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Open:: 9 กันยายน 2554
    Close::                            



    เกริ่นเรื่อง......(เพิ่มเมื่อ 21/2/2012)

    อาร์ลัน หลานสาวสุดรักของฉลามคลั่งแห่งวาเรียต้องมาดำรงตำแหน่งในวาเรียฐานะผู้พิทักษร์เมฆาและผู้ช่วยของบอสวาเรียอย่าง แซนซัส แม้เดิมทีนั้นทั้งคู่อาจจะเป็นแค่บอสกับลูกน้องแต่ทว่าเมื่อกาลเวลาผ่านไปความรู้สึกที่มีต่อกันของทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยน แต่ว่าเมื่องานในคราวนี้เธอต้องเป็นฝ่ายที่ถูก ' ปกป้อง ' จากวาเรียแทน และหญิงสาวผู้เป็น'เพื่อน'ของเธออีก4คน ที่ตามมาทำงานในวาเรีย เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นอย่างไร

    คู่ที่ปรากฏอย่างเด่นชัดในเรื่อง

    หลัก* แซนซัส-ลัน(ออริปรากฎตัวตอนที่1)

    รอง*  เบล-เฮเลน(ออริปรากฎตัว Ch.6) ,  สควอโล่-ไมน์(ออริปรากฎตัวCh.17)

            ดีโน่-เซียร(ออริปรากฎตัว Ch.6)  , ฟราน-ฟาร์ฟาล่า (ปรากฎตัวCh.22)

    อื่นๆ[ตัวประกอบหรือคู่ที่ปรากฎเป็นช่วงๆ]*  2795,5986,18(กับออริ) ,80(กับออริ) ,L11 ,33(??) หน่วยข่าวกรอง* (ดูรายละเอียในเพิ่มเติ่มหรือแนะนำรายละเอียดตอนย่อยที่11)

     

    เธอ.............ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลเก่าแก่ที่มี่อิทธิพลต่อโลกมืดอย่างมากซึ้งยังหลงเหลืออยู่และหลานสาวของนักฆ่า เธอผู้มีจิตใจที่อบอุ่น ต้องการอยู่และใช้ชีวิตกับคนสำคัญอย่างสงบสุขและธรรมดา หากแต่สิ่งเหล่านั้นมันไม่เป็นดั่งสิ่งที่ใจเธอนั้นปรารถนาและต้องการเป็น……………….

    เขา.....หัวหน้าหน่วยลอบสังหาร ผู้โด่งดังในแต่โลกมืดโลกเบื่องหลัง และ มีจิตใจที่แสนเยือกเย็นและไม่คิดที่จะรักเคยที่จะรักใคร ไม่ต้องการที่จะมีใครมาอยู่เคียงข้าง ไม่ต้องการให้ใครมาเห็นใจ แต่เมือไก้พบกับเธอคนนั้นแล้ว เขากลับเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้น……………………………………………………………………….

     

    นิสัย…..ฐานะ………..ยศและตำแหน่งไม่มีสิ่งใดที่เหมือนกัน
    แต่กลับต้องมาพบกัน

     เรื่องราวของเธอกับเขา......จะเป็นอย่างไร
     

    ข้อชี้แจง

    1. ฟิคนี้นาวเอกออริ

    2. ฟิคนี่มวลประชาในรีบอร์นที่เด่นสุดคือวาเรีย

    3. จากข้อสอง แต่ไม่ใช่ว่าวองโกเล่จะไม่มีบทโดยสิ้นเชิง

    4. ไรเตอร์ไม่ถนัดภาษาไทยนัก ถ้ามีคำผิดก็ขอประทานอภัย 

    5. คาแร็คเตอร์ตัวละครบางตัวที่ทุกท่านรู้จักอาจจะเปลี่ยนไปนิดนึง 

    6. เรื่องนี้ ปนหมดทุกรสชาติ รั้ว เฮฮา แล้วก็มีเศร้า&ดราม่านิดๆ

    7. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ// (โค้ง)

    เพิ่มเติม: เรื่องนี้ไม่ได้มีนางเอกที่เป็นออริคนเดียว แต่จะมีเพื่อนออริที่เป็นรองด้วยค่ะ

     

    และอยากบอกว่า....รักทุกคน *0*!!!!!!!!




          

    แบนเนอร์

     
     

    และนี้นิยายที่อยากฝากอีกเรื่องที่เป็นฟิคเซ็ทเรื่องแรกของไรท์ค่ะ *0*

    บนโลกนี้สิ่งที่มนุษย์ยอมหลังเลือดมีเพียงแค่สองอย่าง คือ เงิน และ ความรัก... และพวกเขาเหล่านี้จะยอมหลังเลือดเพื่อสิ่งใดกัน....การพนันแห่งคำสัญญานั้นคือตัวตัดสิน 


     
     

    ไม่มีกฎอะไรมากเลยค่ะ ไรท์ขอแค่อย่างเดียว..........อย่ามาเกรียนลอกบทความของไรท์เตอร์ ห้ามนำไปดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาติด้วย! ถ้าเจอละก็มีเรื่องแน่นอน!! เข้าใจมั้ย!!! นี้คือเขตปลอดเกรียน!!!!!!! (//ขอภัยที่พล่ามยาวค่ะ)

     อย่างที่บอกค่ะไรท์ต้อนรับทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายความเป็นมิตรไมตรี ไรท์เป็นคนง่ายๆสบายๆค่ะ ไม่เรื่องมาก  ไม่ชอบหาเรื่องใครค่ะ ทุกคนสามารถคุยกับไรท์ได้ทุกเวลาค่ะ (ยกเว้นเกรียนค่ะ -*-) 

     

    P.S ขอให้สนุกกับนิยายที่อ่านนะค่ะรีดเดอร์ทุกคน
    (1 เมนต์เป็นเหมือน 100 กำลังใจที่ให้ไรท์เตอร์คะ) 


     
     

    UPDATE :: 26/12/2012
    (# เป็นไปได้คนที่มาอ่านใหม่ควรอ่านค่ะจะได้ไม่งง)

    สถานะ :: เริ่มทยอยรีไรท์แบบฟอรต์ แก้ไขคำผิด คำสรรพนามที่เหล่าตัวละครใช้เรียกชื่อกันและกันค่ะ  จะรีไรท์ตั้งแต่ ตอนที่ 2-68 (chepter 1-39) แต่จะไม่มีผลต่อเนื้อเรื่องที่ดำเนินอยู่ในปัจจุบันค่ะ โครงเรื่องในบทที่รีไรท์เป็นเหมือนเดิมแต่แก้ไขรูปแบบการบรรยายและสรรพนามให้ดีขึ้นค่ะยังเป็นเหมือนเดิม ทั้งนี้เพราะในช่างแรกๆไรท์อยู่ในช่วงมือใหม่ พอท้ายๆภาษาที่ใช้บรรยาย(น่าจะ)ดีกว่าช่วงแรกๆ(นิดนึง)ค่ะ 

    UPDATE :: 18/03/2013 (4)

    แก้ไขตอนที่ 16 (Chepter 7


     

    daisydolly

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรเตอร์ฮารุ หรือ ไรท์เตอร์ปอ เราอยากจะบอกว่า เรื่องนี้นะสนุกมากๆเลย เราอ่ายตั้งนานแต่ก็พึ่งมาสมัครเป็นสมาชิกเลยพึ่งจะเม้นยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เอาหลักๆเลยนะ สำหรับเราแล้วเรื่องนี้สนุกมากๆมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจดี ทำเรื่องได้น่าติดตามด้วย แต่ว่ามีบ้างคำที่เขียนผิดอยู่ แต่ถือว่ายังน้อยค่ะ บ้างเรื่องที่อ่านเราเคยอ่าน เนื้อสนุกนะ แต่คำผ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรเตอร์ฮารุ หรือ ไรท์เตอร์ปอ เราอยากจะบอกว่า เรื่องนี้นะสนุกมากๆเลย เราอ่ายตั้งนานแต่ก็พึ่งมาสมัครเป็นสมาชิกเลยพึ่งจะเม้นยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เอาหลักๆเลยนะ สำหรับเราแล้วเรื่องนี้สนุกมากๆมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจดี ทำเรื่องได้น่าติดตามด้วย แต่ว่ามีบ้างคำที่เขียนผิดอยู่ แต่ถือว่ายังน้อยค่ะ บ้างเรื่องที่อ่านเราเคยอ่าน เนื้อสนุกนะ แต่คำผิดเยอะก็ไม่ไหวอ่านไม่รู้เรื่อง ถ้าเป็นไปได้เราเองก็อยากลองคุยเรื่องการเขียนฟิคกับไรท์เตอร์ดูนะ เพราะเราเองก็มีแรงบันดาลใจในการแต่งฟิคมาจากเรื่องนี้ เลยสมัครเข้ามา ไม่ต้องกลัวว่าเราจะหลอกอะไร เพราะแรงบันดาลใจของเราคือฟิคของเหล่า วาเรีย นั้นเอง อย่างไรก็ฝากไรท์เตอร์ให้มาอัพบ่อยๆนะค่ะ เรารออยู่ สู้ๆค่ะ เขียนยาวไปหน่อยแหะ-w- สวัสดีค่ะไรท์เตอร์ ใครที่คิดว่าเห็นด้วยก็ช่วยโหวตด้วยนะ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

    Harasu Koko | 12 ม.ค. 56

    • 4

    • 0

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรเตอร์ฮารุ หรือ ไรท์เตอร์ปอ เราอยากจะบอกว่า เรื่องนี้นะสนุกมากๆเลย เราอ่ายตั้งนานแต่ก็พึ่งมาสมัครเป็นสมาชิกเลยพึ่งจะเม้นยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เอาหลักๆเลยนะ สำหรับเราแล้วเรื่องนี้สนุกมากๆมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจดี ทำเรื่องได้น่าติดตามด้วย แต่ว่ามีบ้างคำที่เขียนผิดอยู่ แต่ถือว่ายังน้อยค่ะ บ้างเรื่องที่อ่านเราเคยอ่าน เนื้อสนุกนะ แต่คำผ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรเตอร์ฮารุ หรือ ไรท์เตอร์ปอ เราอยากจะบอกว่า เรื่องนี้นะสนุกมากๆเลย เราอ่ายตั้งนานแต่ก็พึ่งมาสมัครเป็นสมาชิกเลยพึ่งจะเม้นยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เอาหลักๆเลยนะ สำหรับเราแล้วเรื่องนี้สนุกมากๆมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจดี ทำเรื่องได้น่าติดตามด้วย แต่ว่ามีบ้างคำที่เขียนผิดอยู่ แต่ถือว่ายังน้อยค่ะ บ้างเรื่องที่อ่านเราเคยอ่าน เนื้อสนุกนะ แต่คำผิดเยอะก็ไม่ไหวอ่านไม่รู้เรื่อง ถ้าเป็นไปได้เราเองก็อยากลองคุยเรื่องการเขียนฟิคกับไรท์เตอร์ดูนะ เพราะเราเองก็มีแรงบันดาลใจในการแต่งฟิคมาจากเรื่องนี้ เลยสมัครเข้ามา ไม่ต้องกลัวว่าเราจะหลอกอะไร เพราะแรงบันดาลใจของเราคือฟิคของเหล่า วาเรีย นั้นเอง อย่างไรก็ฝากไรท์เตอร์ให้มาอัพบ่อยๆนะค่ะ เรารออยู่ สู้ๆค่ะ เขียนยาวไปหน่อยแหะ-w- สวัสดีค่ะไรท์เตอร์ ใครที่คิดว่าเห็นด้วยก็ช่วยโหวตด้วยนะ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

    Harasu Koko | 12 ม.ค. 56

    • 4

    • 0

    ความคิดเห็น