ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    unloveable รักที่เป็นไปไม่ได้ (yaoi) (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #2 : รักครั้งใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 471
      1
      30 ธ.ค. 57

    บทที่ 2

    รักครั้งใหม่

        --3 เดือนผ่านไป—

      “ไนท์ๆ มีคนมาหาน่ะ” พี่นิวหรือปัจุบันเป็นแฟนผม เป็นเจ้าของร้านเค้กแหละ>< เรื่องมันมีอยู่ว่า...เมื่อสองเดือนที่แล้ว ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆกับการที่เห็นนัทเดินกับผู้หญิงคนอื่น ผมทนไม่ไหว...

      “ฮืออออ ไอ้พี่นัทบ้า ทำไม...ฮือออ ไม่รักกันทำไม่บอก มีคนอื่นอยู่แล้วทำไมไม่บอกผมล่ะ ผมทนมาทำไม....ฮึก...ฮืออออ”ผมพูดพรางกำลังจะกินยานอนหลับและกระโดดลงแม่น้ำ “ลาก่อน...ตลอดกาล นะพี่นัท...”ผมพูดพรางมือกำลังเทยา

      “เฮ้ย!!! น้อง น้องตรงนั้นน่ะ น้องทำอะไรอ่ะ”พี่นิวพูดพรางดึงขวดยาออกจากมือของผม ให้ยาหลายเม็ดในนั้นกระจายและตกออกไป..

      “ผมกำลังจะตาย พี่ปล่อยผมเถอะครับ ฮือออ”ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ ถึงร่างกายจะอยู่ แต่หัวใจของผมตายไปแล้ว!!! ตายไปพร้อมๆกับวันที่พี่นัทจากผมไป...

      “ไม่ไหวน้องก็ต้องทน นคี่อกหักมาใช่มั้ยเนี่ย เล่าให้พี่ฟังได้มั้ยครับ”

      ...หลังจากนั้นผมก็เล่าให้พี่นิวฟัง...

      “อ๋ออ งั้น ต่อจากนี้พี่ขอดูแลน้องนะครับ”พี่นิวพูด หลังจากนั้นเราก็ได้คบกันและรักกัน หัวใจของผมเริ่มก่อตัวขึ้นใหม่ให้กับคนที่ชื่อนิว...

        --กลับสู่ปัจจุบัน—

      “ไนท์ มีคนมาหา อ้าว เหม่องั้นเหรอ...แหะๆ”พี่นิวพูดพรางยิ้มและเอามือปัดหน้าผมไปมา

      “แหะๆ พี่นิวอ่ะ ไนท์ไม่ได้เหม่อซะหน่อย”ผมพูด ใช่สิ ผมไม่ได้เหม่อนี่นา ผมแค่คิดถึงเรื่องในอดีตเท่านั้นเอง^^

      “นั่นแหละๆ มีคนมาหาไนท์อ่ะ อยู่หน้าร้าน เดี๋ยวพี่ไปทำเค้กก่อนนะ เดี๋ยวทำตามออร์เดอร์ลูกค้าไม่ทัน เดี๋ยวสพี่เสียเครดิต ไปเองได้ใช่ไหมไนท์”พี่นิวบอกพรางลูบหัวผมเบาๆ พอผมเดินออกไปหน้าร้าน...ผมก็เจอกับ...คนที่ไม่อยากเจอมากที่สุด...คนที่ทิ้งผมไปแบบไม่ใยดี...คนที่ไม่สนใจผมเลยว่าผมจะเป็นจะตายยังไง...คนที่ผมรักมาก แต่ก็เกลียดมากเช่นกัน คนๆนั้นก็คือ...ใช่แล้วครับ...ไอ้พี่นัทไง

      “ไนท์ๆ พี่อยากเจอไนท์มาตลอด 3เดือนที่ผ่านมาไนท์เป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม...”

      “พี่นัท...”ผมพูดเสียงเบาลง หน้าเริ่มซีด

      “ใช่แล้วครับ พี่เอง”

      “พี่นัทมาทำไม...”อา ตาผมเริ่มเบลอๆแล้วสินะครับ...

      “เฮ้ย ไนท์!!! ไนท์!!!”นั่นคือเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยิน...พี่นิว...ช่วยไนท์ด้วย...

        --ณ โรงพยาบาล—

      “ไอ้สารเลว แกจะมายุ่งกับไนท์ทำไม ถ้าผมรู้ว่าเป็นคุณ ผมไม่ให้ไนท์เจอ และจะไล่ออกจากร้านไปด้วย!!”นิวพูดพรางจะเข้าไปต่อยนัท

      “เอ่อ...คุณสองคนคะ กรุณาใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวคนไข้ตื่นคะ”นางพยาบาลพูด

      “พี่นิว...พี่นิว...น้ำ...”ผมพูดเสียงแหบแห้ง

      “นี่ครับน้ำ”พี่นิวพูดพรางยื่นน้ำมาให้ผมกิน

      “ที่นี่ที่ไหนอ่ะพี่นิว”ผมพูดพรางมองรอบๆแบบงงๆแล้วก้องมาสะดุดสายตากับ...พี่ไนท์...

      “โรงพยาบาลครับ เอ่อ...ไนท์มีเรื่องเครียดอะไรหรือเปล่า หมอบอกว่าเครียดจนสลบไปเลยอ่ะ  ไนท์ไหวไหมอ่ะ”

      “ไนท์!!! กลับมาคบกันนะ!!!”พี่นัทพูด...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×