ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love across the world. พันธนาการข้ามชาติ (All27)

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร (คงไม่สายไปนะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      11
      5 ธ.ค. 55


    วองโกเล่ พรีโม่/วองโกเล่ จีอ็อตโต้
       ในอดีต เขาเป็นถึงเจ้าชายแห่งอาณาจักรวองโกเล่ที่รุ่งเรือง  เพียงแต่เขากลับรักน้องชายแท้ๆของตน  และเขายังเป็นคนที่ทำให้สึนะร้องไห้หลายครั้งครา  
       ปัจจุบันมีอายุ 419 ปี  เขาเป็นคนก่อตั้งวองโกเล่  แฟมิลี่ขึ้นมา  และถูกกีดกั้นความรักอีกครั้ง  ด้วยสึนะที่มีสายเลือดเดียวกัน
    นิสัย:บ้า  รั่ว  มั่วซั่ว  แต่อดีตชาติ เป็นคนที่เท่สุดๆ
    ฉายา:พรีรั่ว  มั่วตลอด


    โกคุเดระ  ฮายาโตะ
        อดีตนั้น  เขาเป็นคนที่เคยได้รับการช่วยเหลือจากสึนะ  เมื่อครั้งที่สู้กับยามาโมโตะ  เขามีศักดิ์เป็นถึงองค์ชายน้อยของแคว้นวายุที่อยู่ในอาณาจักรวองโกเล่  แต่เขากลับเกลียดยศถาบรรดาศักดิ์ที่ได้รับ
        ปัจจุบันเป็นมือขวาของสึนะ  และเป็นผู้พิทักษ์วายุของสึนะ  เขาจงรักภักดีต่อสึนะมาตลอด ตั้งแต่อดีตยันปัจจุบันและเป็นเพื่อนคนแรกของสึนะ
    นิสัย:บ้าบิ่น  เลือดร้อน  ทั้งปัจจุบันและอดีต
    ฉายา:สโมกกิ้งบอมม์  ฮายาโตะ


    ยามาโมโตะ  ทาเคชิ
       เขาเคยสู้กับโกคุเดระในอดีต  และได้รับการช่วยเหลือจากสึนะ  ทำให้เขารักสึนะมากไม่แพ้คนอื่น  ปกติจะหัวเราะตลอดเวลา   คอยห้ามศึกระหว่างฮิบาริกับมุคุโร่
       ตอนนี้ เขาเป็นมือซ้ายและผู้พิทักษ์พิรุณของสึนะ  นิสัยไม่ได้เปลี่ยนไป  นอกจากนี้เขายังเก่งดา  และกีฬา  ชอบเล่นเบสบอลเป็นชีวิตจิตใจ  จนโกคุเดระเรียกว่า  เจ้าบ้าเบสบอล
    นิสัย:อารมณ์ดีตลอดเวลา  แต่บางครั้งมากเกินจนเป็นคนเอ๋อกิน
    ฉายา:เจ้าบ้าเบสบอล,ไอ้เนียน


    ฮิบาริ  เคียวยะ
       หนึ่งในองครักษ์ของสึนะ  เป็นคนที่เย็นชาจนน่ากลัว  อยู่กับสึนะมานาน  จนรักใคร่กันมากกว่าคำว่าเพื่อนและพี่น้อง  เขาเก่งในด้านการต่อสู้  เพียงแต่เขากลัเลือกที่จะไม่ทำร้ายใครก่อน
       ปัจจุบัน เป็นผู้พิทักษ์เมฆา  และ ผู้ช่วยนอกระบบของสึนะ  แล้วยังควบตำแหน่งกรรมการคุมกฏของนามิโมริ  เพียงแต่ เขา ดูเหมือนจะไม่ใช่คุมนามิโมริเท่านั้น  น่าจะทั้งประเทศมากกว่า
    นิสัย:เย็นชา ไม่ชอบผูกมัดกับใคร ขย้ำพวกสัตว์กินพืชที่มาสุมหัวกัน
    ฉายา:หัวหน้ากรรมการคุมกฏสุดโหดแห่งนามิโมริ,คุณหัวเป็ด (อันหลังมุคุโร่ตั้งให้)


    โรคุโด  มุคุโร่
        เป็นองครักษ์อีกคนหนึ่งของสึนะ  นิสัยแปลกๆ  ชอบหัวเราะพิลึก  พอๆกับพี่ชายของเขา  เรื่องต่อสู้นี้ไม่แพ้ฮิบาริ  หากสองคนนี้มาสู้รวมกันจะกลายเป็นคู่หูที่แกร่งที่สุดแห่งวองโกเล่  (ถ้าไม่นับ จีอ็อตโต้)
        เวลานี้มีตำแหน่งผู้พิทักษ์สายหมอก กับ สายลับของสึนะ โรคจิตนิดนึง  พิลึกนิดหน่อย  แต่ถ้ามองดีๆ  ก็หล่อเหมือนกัน  ชะตาไม่ผูกพันกับฮิบาริตั้งแต่เกิด
    นิสัย:จิตนิดๆ  ชอบหัวเราะแปลกๆ  แต่สำหรับสึนะ  มันคือเสียงหัวเราะที่แสนน่ากลัว
    ฉายา:เจ้าสับปะรดตาสองสี,เจ้าหัวพืชไร่,ไอ้สับปะรดหัวเถิก,สับปะรดจอมหื่น,เจ้าสับปะรดหัวเถิกตาสองสี ฯลฯ (ซึ่งทั้งหมดนั้น  เป็นฉายาที่ฮิบาริกับโกคุเดระตั้งให้)


    เบียคุรัน  เจสโซ่
        อดีตเจ้าชายแห่งเมืองมิลฟีโอเล่  เป็นคนที่ขาวไปทั้งตัว  ยิ้มตลอดเวลา  เจ้าชู้นิดๆ   เป็นคนที่มุคุโร่เกลียดเข้าไส้  และเคยเป็นเพียงกับจ็อตโต้
        ปัจจุบัน บอส  แห่งมิลฟีโอเล่แฟมิลี่  มีน้องสาวน่ารักคนนึงชื่่อ ยูนิ  ห่วงน้องกว่างูจงอางหวงไข่  เพียงแค่นั้น ยูนิ  ก็ยังไม่มีแฟนสักคน  ชอบกวนมุคุโร่มากที่สุด
    นิสัย:แป๊ะยิ้ม  หวงน้องสาว  ชอบกวนสับปะรดหัวเถิก
    ฉายา:กล้วยไม้ขาวแห่งมิลฟีโอเล่,โอโม่  (อันหลังทุกคนตั้งให้)


    อิริเอะ  โชอิจิ
      เป็นลูกน้องของเบียคุรันตลอดทุกชาติ  ทุกภพ  สนิทกับสปาน่า
    นิสัย: เครียดง่าย  แสดงละครโคตรเก่ง  สมควรได้รับรางวัลออสก้า
    ฉายา:.........


    สปาน่า
       เป็นลูกน้องของเบียคุรันทุกชาติทุกภพ เช่นเดียวกับโชอิจิที่โคตรสนิทกัน
    นิสัย:ไม่รู้อ่ะ
    ฉายา:ไม่รู้เหมือนกัน


    ซาวาดะ  โยชิโนะ
       อดีตเป็นร่างที่หลัใหลอยู่ในโลกอื่นของสึนะ  และตื่นขึ้นมาเพราะยาของคู่หูโชอิจิ  สปาน่า  รักสึนะทันทีที่เห็น  ชอบกวนเหล่าเมะทุกคน  ที่ได้แต่เก็อารมณ์โกรธ
       ตอนนี้เป็นพี่ชายฝาแฝดของสึนะ   เรียนดี  กีฬาเด่น  น้องชายไม่ได้รัยอะไรจากเขาเลย  แม้กระทั่งหน้าตา สึนะเหมือนแม่  ส่วนเขาเหมือนปู่ทวดของทวดของทวดของทวด(ว่าง่ายๆ พรีโม่นั้นแหละ)
    นิสัย:คล้ายๆสึนะ  เพียงแต่ไม่ซุ่มซ่าม  ไม่ขี้แย  ไม่ขี้อ้อน
    ฉายา:สึนะโหมดไฮเปอร์


    ซาวาดะ  สึนะโยชิ
       เจ้าชายองค์น้อยของวองโกเล่  ขี้แย  ซุ่มซ่าม  แต่ใจดีและอ่อนโยน  จนพี่ชายแท้ๆยังหลงรักจนงอหัวไม่ขึ้น  รักพวกพ้องมาก เรื่องการต่อสู้ไม่แพ้จ็อตโต้  ยามโกรธพลังจะสูงมาก
       บอสวองโกเล่รุ่นสิบ  น้องชายฝาแฝดของโยชิ  ซึ่งแตกต่างจากผู้เป็นพี่ลิบลับ ชอบยิ้มแม้จะทุกข์ ร้องเพลงเพราะมาก  ขนาดโยชิที่เป็นพี่ยังแพ้
    นิสัย:ใจดี  อ่อนโยน  ขี้แย  ขี้อ่อน  ซุ่มซ่าม  รักเพื่อนพ้อง
    ฉายา:เจ้าห่วยสึนะ,เคะตลอดกาล(อันหลัง  เหล่าเมะตั้งให้)
    ..........................................................
     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×