ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ละครเรื่องสั้น REBORN

    ลำดับตอนที่ #3 : story of evil บุตรสาวแห่งความชั่วร้าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      13 ม.ค. 56

    STORY  OF  EVIL

     บุตรสาวแห่งความชั่วร้าย

            ณ  อาณาจักรโกคุโย  ซึ่งตั้งอยู่บนประเทศอันยิ่งใหญ่ที่มีนามว่า  มหาสมุทรแห่งสายรุ้งและหอยกาบ (ชื่อพิลึกโคตร)  ผู้ปกครองอาณาจักรนี้  คือตระกูลแห่งความชั่วร้าย  ผู้ปกครองคนปัจจุบันคือเด็กสาวที่มีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้นเอง

      ใน  พระราชวัง

    เพล้ง!!!!

    “เอาออกไปซะ!!!!!ฉันบอกกี่ครั้งแล้ว   ว่าดอกไม้ที่จะประดับห้องต้องเป็นกุหลาบสีเหลืองเท่านั้น   จนกว่าฉันจะเบื่อมัน!!!!!”โรคุโด  โคลม  เจ้าหญิงผู้ปกครองอาณาจักรโกคุโย   ปาแจกันดอกไม้ลงพื้น   ก่อนจะหันไปตวาดใส่พวกคนรับใช้ที่เป็นคนนำแจกันมา

    “ขอโทษคะ....องค์หญิง...แต่ว่าตอนนี้  ในสวนกุหลาบเหลืองยังไม่บานเลยค่ะ”สาวใช้คนหนึ่งปริปากพูดออกมา  องค์หญิงมองหน้าของหล่อนสักพัก

    เพี๊ยะ!!!!!

    “ฉันไม่สน!!!!  ในสวนมันหมดก็ไปซื้อมาสิ!!!!!!  ไอ้พวกไม่ได้เรื่อง”ใบหน้าของสาวรับใช้ถลาไปตามแรงตบ   ก่อนจะพูดออกมาอีกครั้ง

    “แต่ว่า....เงินในท้องพระคลังตอนนี้มันหมดไปแล้วค่ะ   องค์หญิง”โคลม  มองหน้าของหล่อนก่อนจะตะคอกใส่หน้าของสาวรับใช้ผู้น่าสงสาร

    “เงินหมด!!!!  ก็ไปเก็บภาษีเพิ่มสิ   ไปรีดไถมาจากพวกประชาชนซะสิ   ไอ้พวกสัตว์ชั้นต่ำ”คนรับใช้ต่างสะดุ้ง   ก่อนจะน้อมรับพระบัญชาขององค์หญิงองค์น้อย  และเดินจากไป

    “องค์หญิงครับ  มันไม่แรงไปหน่อยหรอครับ”โรคุโด  มุคุโร่   ข้ารับใช้คนสนิทขององค์หญิงเดินเข้ามา  ก่อนจะวางน้ำชาลงข้างๆองค์หญิง

    “ไม่หรอก  มุคุโร่  พวกมันก็แค่เศษสวะเท่านั้น   ไม่เห็นจะต้องสนใจอะไรเลย”เด็กสาวพูดก่อนจะหันไปยิ้มให้กับชายหนุ่มที่อยู่ข้างๆ

    “และอีกอย่าง   ฉันมีมุคุโร่คนเดียวก็พอแล้วล่ะ”โคลมจิบน้ำชา  และยิ้มออกมา  สำหรับทุกคน  คงเป็นรอยยิ้มอันแสนชั่วร้าย   แต่สำหรับมุคุโร่นั้นมันคือรอยยิ้มที่ดูไร้เดียงสาเอามากๆ

    ..........

    วันรุ่งขึ้น  ณ  ท้องพระโรง

    “องค์หญิงได้โปรดเถอะ   อย่าเรียกเก็บภาษีมากกว่านี้เลยเถอะ    ไม่งั้นประชาชนได้อดตายเป็นแน่”ร่างของหญิงสาวประชาชน  ที่มีนามว่า  สคอลโล่   ร้องทุกข์ต่อหน้าองค์หญิงผู้สง่าของอาณาจักรโกคุโย

    “มันก็เรื่องของพวกแก   ฉันไม่สน   ยังไงซะ  พวกแกก็ไม่มีปัญญาทำอะไรฉันได้อยู่แล้ว”โคลมพูดออกมา  พร้อมมองสคอลโล่ด้วยแววตาที่เหยียดหยาม

    “แต่องค์หญิง   พวกประชาชนตอนนี้......”ร่างของสคอลโล่ถูกทหาร ล็อกตัวไว้ทั้งสองข้าง

    “ฉันบอกแล้วว่าไม่สน   ถ้าไม่ทำตาม  ก็แค่ฆ่าไปซะ   มันจะได้สิ้นเรื่องไป   เอาเถอะ    ถ้าเธอยอมคุกเข่าล่ะก็ฉันอาจจะช่วยก็ได้”เด็กสาวพูดออกมาด้วยน้ำเสียงอันเสียดสี

    “.........”สคอลโล่  ได้แต่มองหน้าผู้ปกครองอาณาจักรด้วยแววตาอันเครียดแค้น

    “เอาล่ะ,คุกเข่าลงซะสิ   หึ....หึ....หึ”เด็กสาว  มองหน้าประชาชนสาวเบื้องหน้าที่เอาแต่เงียบอยู่  ก่อนจะสั่งทหารที่ล็อกตัวของสคอลโล่

    “ลากตัวหล่อนออกไป   แล้วอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก   แล้วก็.......ริบทรัพย์ทั้งหมดของหล่อนมาซะ”ทหารทั้งสองรับคำสั่งของเด็กสาว  ก่อนจะลากตัวหญิงสาวออกไป

    “นังแม่มด!!!! ไอ้คนเลว!!!!!!!  ไอ้ชั่ว!!!!!  ปล่อยฉัน!!!!!!”สคอลโล่ตะคอกใส่โคลมที่ไม่สนใจทุกสรรพสิ่ง   จนเด็กสาวมองไม่เห็นร่างของเธออีก

    “มุคุโร่    ฉันจะไปอาณาจักรวองโกเล่......ฉันจะไปซื้อกุหลาบสีเขียว”องค์หญิงหันไปพูดกับคนสนิท  ก่อนจะเดินออกจากท้องพระโรงไป

    ...........................

    ณ  อาณาจักรวองโกเล่

    “มุคุโร่  ดูสิ   กุหลาบเขียวล่ะ   สวยจังเลย”โคลมวิ่งไปทั่งตลาด  ก่อนจะหันไปยิ้มให้กลับมุคุโร่

    “องค์หญิงต้องการไหมล่ะครับ   จะได้ซื้อไปประดับห้องของพระองค์”ชายหนุ่มพูดกับโคลม

    “นั้นสิ  ฉันว่า  ถ้าเอาไปวางไว้ข้างๆกุหลาบเหลืองคงจะสวยดีนะ”โคลมพูดก่อนจะ  เดินต่อไปเรื่อย  เธอมองไปรอบๆ  ก่อนจะสะดุดตาไปที่สิ่งๆหนึ่ง   นั้นคือภาพของเจ้าชายฮิบาริแห่งอาณาจักรนามิโมริผู้ที่โคลมแอบรัก  ยิ้มอย่างมีความสุขโดยหญิงสาวที่อยู่ข้างๆเป็นแค่สามัญชนของอาณาจักรวองโกเล่ที่มีเรือนผมสีน้ำตาลฟูฟ่อง  และดวงตาสีเดียวกัน  และชายหนุ่มเรือนผมสีม่วงผสมไพริน  ที่ยืนอยู่ตรงหน้ามองหญิงสาวคนนั้น  เหมือนหลงใหลในเสน่ห์ของเธอ   เมื่อเขาหันมาใบหน้าก็แปรเปลี่ยนไปทันที

    “องค์...หญิง”มุคุโร่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาทันทีที่เห็นหน้าขององค์หญิงน้อย   ใบหน้าที่เปรอะเปื้อนด้วยน้ำตา   โคลมพูดกับมุคุโร่ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ

    “ฉัน....จะ...กลับแล้ว”มุคุโร่มององค์หญิงน้อย  ก่อนจะพาพระองค์ขี่ม้าตัวโปรด  และกลับอาณาจักรโกคุโยไป

    ณ  อาณาจักรโกคุโย

    “ฮึก...ฮือๆๆๆๆๆ    ยัยนั้น   ยัยสามัญชนนั้น  ทำไมต้องมาแย่งเขาไปด้วย   นังคนน่ารังเกียจ  ฮือๆๆๆๆๆ”ตั้งแต่ที่โคลมกลับมาถึงปราสาท  ก็เอาแต่นั่งร้องไห้อยู่ในห้อง  ไม่ยอมออกไปหนเลย   จนมุคุโร่ต้องเขามาหา

    ก๊อก ๆ ๆ

    “องค์หญิง  ผมขอเข้าไปนะครับ”มุคุโร่เดินเข้ามาในห้องบรรทมขององค์หญิง   โคลมหันไปมองชายหนุ่ม  ก่อนจะยิ้มให้

    “มุคุโร่   มาแล้วหรอ”เด็กสาวมองหน้าชายหนุ่ม  ก่อนจะหันหลังกลับไป

    “องค์หญิง  หากพระองค์ต้องการอะไร  ทรงรับสั่งมาเถอะครับ”ชายหนุ่มส่งหญิงให้ร่างตรงหน้า  แม้เขาจะหันหลังให้ก็ตามที

    “จริงนะ.....ถ้างั้น....จงทำร้ายอาณาจักรวองโกเล่ซะ”โคลมสั่งด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา   มุคุโร่อึ้งไปสักพัก   ก่อนจะรับคำสั่งนั้น และเดินออกไป

    ...............................

    หลังจากนั้นได้ไม่นาน   มุคุโร่ก็กลับมาพร้อมเลือดเต็มตัว   เขายิ้มให้ก่อนจะกล่าวขอโทษโคลมที่ดูเหมือนจะตกใจเล็กน้อย   “ขอโทษนะครับที่ทำให้ตกใจ  ขอโทษจริงๆ”ก่อนจะเดินเข้าห้องเพื่ออาบน้ำและเตรียมขนม

    ......

    .

    “อ้า,ได้เวลาของว่างแล้ว”โคลมพูดออกมา  ก่อนจะหันไปมองมุคุโร่ที่ถือถาดของว่างเดินมา   เธอยิ้มให้กับเขา   ก่อนทั้งสองจะร่วมทานของว่างและคุยกันอย่างสนุกสนาน

     วันรุ่งขึ้น

        ข่าวของอาณาจักรวองโกเล่ที่ถูกทำลายดังไปทั่งทั้งประเทศ   ประชาชนทุกคนต่างรับรู้ว่าทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของผู้ปกครองแห่งอาณาจักรโกคุโย    ประชาชนทุกคนในอาณาจักรต่างทนไม่ไหวกับความกดดันที่ถูกส่งมา   จึงตัดสินใจที่จะลุกขึ้นต่อต้านการปกครองอันชั่วร้ายนี้ซะ  โดยมีสคอลโล่และฮิบาริเป็นผู้นำการต่อต้านครั้งนี้

    “เราไม่ต้องการ!!!!!! ไปตายซะ!!!!!!อย่ามีชีวิตอยู่เลย!!!!!!  นังปีศาจ!!!!!!”เสียงของการประท้วงดังกึ้งก้องไปทั่วปราสาท  เหล่าคนรับใช้ต่างวิ่งหนีกันวุ่น  โดนทิ้งองค์หญิงน้อยให้นั่งมองความพินาศทั้งหมดนั้นคนเดียว

    “หึ!!!  ไอ้พวกสัตว์ชั้นต่ำ”โคลมพูดออกมา  ก่อนจะมองภาพที่ทหารทนการต้านทานของประชาชนไม่ไหว

    ปัง!!!!           

    สคอลโล่ถีบประตูเข้ามา   ก่อนจะมองหาองค์หญิงของอาณาจักรแห่งนี้

    “นังปีศาจร้าย!!!!  ยอมแพ้ซะเถอะ”หญิงสาวสั่งให้ประชาชนทุกคน  ค้นหาตัวองค์หญิงในปราสาทแห่งนี้   ทุกคนต่างมองหาไปที่ละห้อง   ห้องแล้ว  ห้องเล่า   จนถึงห้องสุดท้าย  นั้นคือท้องพระโรง

    ปัง!!!!!

    สคอลโล่  ถีบประตูอีกครั้งหนึ่ง   เมื่อมองไปก็พบกับองค์หญิงน้อยยืนอยู่กลางโถง

    “ไปจับนางซะ!!!!”หญิงสาวสั่งเสียงดัง   ประชาชนต่างรุมจับองค์หญิงน้อยกัน

    “พวกเจ้า,บังอาจมากนะ”โคลมพูดออกมา  ก่อนจะมองหน้าของสคอลโล่   นักรบสาวยิ้มเยาะ   ก่อนจะปริปากออกมา

    “หึ,พระองค์ไม่ต้องกลัวไปนะ   เดี๋ยวหม่อมฉันจะเตรียมกิโยตินอย่างดีไว้สำหรับประองค์เลย    นำตัวนางไปขังซะ   แล้วก็เผาปราสาทนี้ทิ้ง”ร่างขององค์หญิงถูกพาออกไปขังที่ห้องขังในคุกนอกปราสาท   เพื่อรอเวลา  ยามบ่ายที่เป็นเวลาตายของเธอ

    ในห้องขัง

       โคลมมองหน้าต่างและท้องฟ้าด้านนอกก่อนจะ  มีเสียงของระฆังโบสถ์ดังขึ้น    ซึ่งนั้นคือสัญญาณอกว่าเป็นยามบ่าย   และเป็นเวลาตายของเธอ   องค์หญิงถูกพาตัวออกจากห้องขังและตรงไปยังลานประหาร    ตลอดทางเดินของหล่อน  มีประชาชนมากมายต่างสาปแช่งเธอ   แต่โคลมไม่คิดที่จะมองเลยแม้แต่นิดเดียว   เมื่อถึงหน้าเครื่องกิโยติน   โคลมเห็นสคอลโล่ยิ้มอย่างมีชัย

    “อา,นี้นะหรือองค์หญิงผู้ยิ่งใหญ่”โคลมไม่สนแม้แต่เสียงใดๆทั้งสิ้น   เธอที่ถูกจับให้อยู่ในเครื่องประหาร   ยิ้มออกมา   ก่อนจะพูดว่า

    “อ้า,ได้เวลาของว่างแล้ว”

    “ประหาร!!!!!”สคอลโล่สั่งเสียงดัง  ก่อนที่เครื่องประหารจะถูกปล่อยลงมาเพื่อบั่นศีรษะของเจ้าหญิงผู้สูงทรง    เลือดของนางสาดกระเด็นไปทั่ว  แต่กลับไม่มีใครทำทีท่าว่ารังเกียจ   ประชาชนต่างร้องออกมาด้วยความยินดี   เรื่องราวขององค์หญิงแห่งอาณาจักรโกคุโยถูกเล่าต่อกันมา   ทุกคนต่างบอกว่าง   เธอคือ  บุตรสาวแห่งความชั่วร้าย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×