ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GIVE ME MY LOVE รักนี้ฉันขอนะ......ยัยตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : [บทนำ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      8 เม.ย. 53






    "พลั่ก!ตุบ!เฮือกก!อ๊ากกก!" (เสียงอะไรวะนั้น-mo)นี้คือเสียงคนกำลังทะเลาะกันอยู่ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "ฉัน" ริต้า สาวน้อยที่แสนบ้าพลังชอบต่อยกับคนอื่นไปทั่วซึ่งเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเธอ แต่เธอก็เป็นคนแปลกมากๆเลยแบบมี2ตัวตนในร่างเดียว เข้าเรื่องเลยดีกว่าเนาะ


    "เฮ้ย!ไอ้ไฟฟ้าฝากด้วยนะเว้ยวันนี้ไม่มีอารมณ์วะ"แล้วฉันก็เดินเข้าไปกอดไอ้เพื่อนสนิทที่สุดของฉันก่อนที่ฉันจะเดินขึ้นรถกลับบ้าน

    "ได้ขอรับ คุณหญิง"ไฟฟ้าหันมาแซว โอ๊ยแซวอะไรนักหนาวะอยากโดนต่อยหน้าแหกรึไงวะเนี่ย หืม...สำรวจตัวเองก่อนดีกว่าเดี๊ยวพี่ด่า อ่าซวยแล้วเสื้อข้างหลีงมีรอยตรีนอยู่ด้วยอ่ะ ซวยแล้ว.......

    "กลับมาแล้ว...."ไม่มีเสียงตอบรับจากคนที่ท่านเรียก ไปไหนของมันวะเนี่ย(ดูมันพูดกับพี่-mo)เย้งั้นวันนี้ก็รอดแล้วเราเย้^^
    แล้วฉันก็รีบวิ่งขึ้นห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ถ้าขืนไม่เปลี่ยนก็โดนด่าอะดิ ฉันไม่ได้โง่นะเว้ย(แต่ทุกทีเห็นแต่เรียนด้เกรด3.5เองนี้)ช่างมันเถอะ อ๊ะ..สงสัยพี่จะกลับมาแล้วลงไปชกพี่สักเปรี๊ยงดีกว่า(แรงไปรึป่าวพี่แกนะเว้ย-mo)

    "ริคกี้จัง...เอ๊ะ...ริคกี้ไปเอาใครมาเนี่ย"เยอะแยะเต็มไปหมดเลยอ่ะ คนสวยไม่พอใจนะ....เว้ย(จากแอ๊บกลายเป็นนางมารไปได้-mo)

    "เอ่อ...เอ่อ..."ติดอ่างรึไงวะ ชิ

    "นี้จะเอามาดัดนิสัยริต้าใช่มั้ยล่ะ...ถ้าใช่ล่ะก็ริคกี้จุ๊ฟริต้าทีดิ"(ปัญญาอ่อนจังเลยพี่น้องคู่นี้อิจฉานะเนี่ย-mo)

    "งั้น....จุ๊ฟ~"แล้วพี่ชายก็หอมแก้มฉัน2ฟอดเลย อ๊ายยดีใจจังเลย ก็พี่เล่นไม่ค่อยกลับบ้าน ฉันก็เลยถือวิสาสะไปหาเรื่องชาวบ้านได้มากกว่าเดิมอีกหึหึต้องขอบใจพี่เขามากๆเลยอ่ะนะ อิอิอิอิ

    "แหมรักกันเข้าไป...ไม่สงสารคนโดนทิ้งมั้งหรอห๊ะไอ้ริค"ใครวะมาขัดจังหวะฉันกับ(พี่ชาย)ที่รักของเค้ากันอ่าเค้าไม่ยอมนะเว้ย

    "ToT<<<==+++...เชอะไอ้เพื่อนริคกี้เวร...ตัณหากลับ..ชิไปล่ะ"แล้วฉันก็วิ่งขึ้นห้องไป ชิงอนแล้วนะ

    [RIK: SAY]

    "ระ....ริต้า"ไอ้เรกเก้มันทำน้องผมงอนครับท่านผู้อ่านTT[]TTแถมริต้าง้อยากซะด้วยนะเนี่ยตายแน่ งานนี้ผมคงต้องทำอะไรแผงๆแน่เลย ตายแน่ แกตายแน่ไอ้เรกเก้

    "ไอ้เก้แกทำน้องฉันงอนนะเว้ยรู้ตัวมั้ย"ผมเดือดแล้วนะเว้ย

    "ไม่เลย.......แต่น้องแกหรอว่ะ"

    "เออดิวะ....เฮ้ยไอ้เรย์ไอ้ไรท์จะยืนเก๊กหาพระเจ้าบ้านแกหรอเข้าบ้านดิวะ" คือเพื่อนของผมมีอยู่แค่3คนนะครับมีไอ้เรกเก้แล้วก็ไอ้ไรท์และไอ้เรย์นะครับ ไอ้เรย์กับไอ้ไอ้ไรท์มันเป็นแฝดกันแตหน้าตามันไปคนละทางกันเลยนะครับ เอ่อ งั้น ก็ ไปเข้าเรื่องดีกว่าเนาะ อิอิ

    "นี้พวกแกอ่ะจะทำอะไรก็ทำไปฉันไปหาริต้าก่อนนะเว้ย ไปล่ะ"

    "เออได้เลยเพื่อน" แล้วผมก็ขึ้นไปหาน้องสุดที่รักของผมขืนไม่ง้อเลยตอนนี้ เดี๊ยวกู่ไม่กลับอีกเป็นเรื่องทุกทีเล้ยนะน้องบ้า

    [RITA:SAY]

    "ริต้าคร้าบบบบลงมาหาริคกี้เถอะคร้าบนะริต้านะ"ห้าห้า ว่าแล้วริคก้ต้องขึ้นมาง้อริต้าอ่ะเย้ แต่ริต้าไม่ลงไปหรอกคะ^^

    "......"ห้าห้าห้า สมน้ำหน้า

    "ริต้าคร้าบบบบบบ"ไม่ยะ อึ๊ย แต่หิวข้าวแล้วอ่ะลงไปก็ได้ ชิ หมดหนุกเลยอ่ะเซ็งเลยมาง้อช้ากว่านี้ก็ได้นะพี่ชาย(อ้าว เมื่อกี้ยังดีใจอยู่เลยนี้หวา-mo)

    "ปัง!"ฉันปิดประตูแล้วฉันก็สบัดตูดเดินลงไปข้างล่างชิอย่างนี้มันต้องงอนให้สาสมเลย แกล้งพี่นี้สนุกดีเหมือนกันนะ ห้าๆๆๆ โอ้โห้ผู้ชายเต็มไปหมดเลยอ่ะ ดูดิหล่อชะมัดเลย>////<อ๊ายยเป็นบ้าเเล้วมันต้องตอนรับแขกสักหน่อยดีกว่าวะ ห้าๆๆ มันแน่ริต้าเอ๊ย

    "ริคกี้จัง..."ขานสิวะขานรับซะซิ

    "คร้าบบบริต้าริคกี้มาแล้วววววววววว"ดีมากพี่ชายของฉันนนน

    "ริต้าอยากบอกว่า........ริต้าไม่งอนริคกี้แล้วนะ"ฮิฮิ

    "จริงอ่ะ"ไม่จริง

    "จริงซิ แต่"

    "แต่อะไรคร้บ"พี่ชายฉันมองฉันอย่างงงๆ

    "ต้องให้ริต้าไปเครียร์งานให้เสร็จก่อนนะพี่ริคกี้ ไปนะพี่"

    "อืม^^....อ่ะ...หา...ริต้าน้องไปเครียร์งานอะไร"

    "บาย เดี๊ยวก็รู้นะพี่นะ พอริต้ากลับมานะ ถ้าริต้าไม่กลับพี่นอนไปก่อนนะคะ" ห้าๆๆๆสะใจจริงๆเลยหลอกคุณพี่ห้าๆๆๆไปจัดการต่อดีกว่า

    ~ริต้า ริต้า ริคกี้ ริคกี้ ใครเอ่ย ใครเอ่ย รับหน่อย รับหน่อย~กริ๊ก

    [RITA WARE ARE YOU](ริต้าแกอยู่ไหนวะ)นี้คือคุณไฟฟ้านั้นเองคือเวลามันคุยโทรศัพท์มันชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษไม่รู้ทำไมมันถึงชอบทำอะรแปลกๆก็ไม่รู้อ่ะ เออๆ งั้นช่างมันก่อนเถอะ

    "อยู่ที่ซอยเดิมวะ...แล้วแกล่ะไอ้ไฟฟ้า"

    [ME...UMM...METOO] (ฉัน?...อืม...เหมือนกัน)

    "จริงอ่ะโกหกอ่ะป่าว"

    [YES,I'M LIES] (ใช่ ฉันโกหก)แล้วบอกมาหาพระแสงรึไงวะเนี่ย

    "เออ มาเร็วๆล่ะ" 

    [UMM OK] (อืม โอเค)

    "บายเว้ย เดี๊ยวเจอกัน" กริ๊ก
    แล้วฉันก็ว่างอย่างรวดเร็วเพราะไม่อยากถูกตำรวจจับที่คุยโทรศัพท์ในรถอ่ะนะห้าๆๆๆๆๆ แล้วฉันก็ไปถึงที่ซอยนั้น เเอ๊ะแต่มันมีรถคันหนึ่งจอดอยู่นี้หวาใครกันวะเนี่ยรึว่าเป็น...........

                  ติดตามตอนต่อไปนะ คริคริ ขอโทษมีแต่ตอนสั้นอ่า




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×