ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' Close ' :)

    ลำดับตอนที่ #6 : 3 สิ่งที่ต้องทำเพื่อความงามแบบน่าจุ๊บ(ตอนที่2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      1
      14 พ.ค. 52

    3 สิ่งที่ต้องทำสำหรับจุดซ่อนเร้น

    1.
    ซักกางเกงชั้นในให้สะอาด อย่าหมักหมม เพราะจะกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อรา
    2.
    ช่วงมีประจำเดือน ให้หมั่นเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ
    3.
    ไม่จำเป็นต้องล้างจุดซ่อนเร้นด้วยสบู่เป็นประจำ เพราะจะทำให้แบคทีเรียดีๆ ที่คอยดักจับเชื้อโรคตามธรรมชาติตายไปด้วย ทำให้เราติดโรคได้ง่ายขึ้นซะงั้น


    3
    สิ่งที่ต้องทำสำหรับเต้านม

    1.
    เลือกชุดชั้นในที่ไม่คับเกินและไม่หลวมเกิน เพื่อให้เต้านมไม่เสียรูป
    2.
    ถ้าไม่จำเป็น อย่าไปเสริมเต้านมด้วยการทำศัลยกรรม นับไม่คุ้มกับความเสี่ยง และขอบอกว่าพอแก่ตัวลงแล้วจะน่ากลัวมากๆ
    3.
    สำรวจมะเร็งเต้านมทุกสัปดาห์ โดยหลังอาบน้ำให้นอนยกแขนขึ้นข้างหนึ่ง จากนั้นใช้มืออีกข้างกดคลำบริเวณเต้านมจากหัวนมไปจนถึงฐาน หากมีก้อนอะไรแปลกๆ ที่ไม่เหมือนอีกข้างให้ไปหาคุณหมอ


    3
    สิ่งที่ต้องทำสำหรับเท้า

    1.
    พยายามใส่รองเท้าที่เข้ารูปกับเท้าเราไม่บีบเกินไป และไม่กัดเท้า ถ้ารองเท้าซื้อมาใส่แล้วทำให้เราเจ็บหรือเป็นแผลเลิกใส่ซะ อย่าเสียดายเงิน ดูแลสุขภาพตัวเองดีกว่า
    2.
    ล้างเท้าให้สะอาด และฟอกสบู่ตามซอกนิ้วและใต้ฝ่าเท้าทุกครั้งที่อาบน้ำ
    3.
    วันไหนเดินบนส้นสูง กลับมาให้รองน้ำอุ่นใส่กะละมังและแช่เท้า นวดเบาๆ เพื่อผ่อนคลาย


    3
    สิ่งที่ต้องทำสำหรับมือ

    1.
    ล้างมือให้สะอาดทุกครั้งหลังไปจับสิ่งสกปรก หรือกลับมาถึงบ้าน โดยล้างอย่างใส่ใจด้วยน้ำสบู่
    2.
    ทางครีมบำรุงมือหลังล้างมือ เพื่อไม่ให้มือแห้งกร้าน
    3.
    ถ้าต้องสัมผัสสารเคมี เช่นผงซักฟอกให้สวมถุงมือยางทุกครั้ง เพื่อถนอมมือของเราให้สวยนุ่ม


    3
    สิ่งที่ต้องทำสำหรับกระดูก

    1.
    ดื่มนมสม่ำเสมอ เพราะในนมมีแคลเซียมซึ่งทำให้กระดูกของเราแข็งแรง
    2,
    ออกกำลังกายเป็นประจำ ช่วยเพิ่มมวลกระดูกให้แข็งแรงขึ้น
    3.
    งดน้ำอัดลม เพราะน้ำอัดลมเป็นหนึ่งต้นเหตุของโรคกระดูกพรุน


    3
    สิ่งที่ต้องทำสำหรับรักแร้

    1.
    ถอน โกนขนรักแร้เป็นประจำ
    2.
    เลือกโรลออนที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันปัญหารักแร้ดำปิ๊ดปี๋
    3.
    ทุกครั้งที่อาบน้ำ ให้ถูสบู่บริเวณรักแร้ทุกครั้ง เพราะเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียอย่างแรง


    3
    สิ่งที่ต้องทำสำหรับเล็บ

    1.
    ตัดเล็บให้สั้น หรือถ้าไว้ยาวต้องดูแลความสะอาดสม่ำเสมอ
    2.
    ทาครีมบำรุงเพิ่มความแข็งแรงให้เล็บ
    3.
    ถ้าชอบทาเล็บ ให้ใช้น้ำยาทาเล็บเกรด A และน้ำยาล้างเล็บเกรด A เพื่อกันปัญหาเล็บซีด


    3
    สิ่งที่ต้องทำสำหรับกระเพาะอาหาร

    1.
    กินอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดอาหารโดยเด็ดขาด
    2.
    ไม่กินของรสเผ็ดจัดมากจนเกินไป
    3.
    กินแต่พออิ่ม และเคี้ยวให้ละเอียดทุกครั้งก่อนกลืน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×