ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' Close ' :)

    ลำดับตอนที่ #94 : สาวและสวยให้ยาวนาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      15 พ.ค. 52

    1. ต้องทำใจรักสวย
    ข้อนี้นับเป็นข้อสำคัญในการเริ่มต้นกับทุกสิ่ง สวยทำไม...หรือทำไมต้องสวย เข้าทำนองที่ว่า ใจเป็นนายกายเป็นบ่าวนั่นเอง ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม (ส่วนใหญ่ก็ไม่งามนักหรอก)

    แนะนำนางงามให้เกิดความรักสวยรักงามด้วยการใช้คำพูดเพียงสั้นๆ ว่า เธอต้องสวยที่สุดในเวทีประกวด และต้องงามตลอดชีวิต แล้วเธอจะพบสิ่งที่ต้องการทุกอย่าง เพราะเหตุนี้หรือเปล่าผู้หญิงที่เข้าประกวดความงามจึงต้องอดทนและมุ่งมั่นตั้งใจมากกว่าใคร


    ความสวยความงามที่เหมาะสมตามวัยที่แปรเปลี่ยน สามารถกำหนดขึ้นเองได้จากตนเองก่อน คุณต้องสร้างระบบและขั้นตอนความสวยให้เกิดขึ้นในหัวใจทีละขั้นๆ นับตั้งแต่วัยสาว วัยสาวสูงจนถึงภาพของคุณที่สวยแบบมีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครเลยใน 6,000 ล้านคน ซะก่อน เริ่มต้นความอยากสวยกับใจตนเองนี่แหละครับดีที่สุด


    2.
    รู้วิธีที่จะสวย

    คุณเจน ฟอนด้า ดาราดังของฮอลีวูด ครูแอโรบิค ออกกำลังกายผู้โด่งดัง เธอให้สัมภาษณ์ว่า "ความรักสวยรักงามมีมากมายในหัวใจ ของผู้หญิงทั้งโลก แต่คุณรู้วิธีหรือยัง ?" เป็นคำพูดที่เธอเขียนถ่ายทอดเป็นตำราความสวยขายดิบขายดี เรียกว่า ท้าทายให้คนอยากรู้ว่าเธอค้นพบอะไร?

    ส่วนนางงามจักรวาลของไทย ตลอดจนนางสาวไทย ในฐานะคนเอเชีย สีผิวสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ผิดแผกแตกต่างไปจากฝรั่ง ยังไม่พบว่ามีใครเขียนหนังสือเปิดเผยความลับพิเศษเกี่ยวกับเรื่องความงามมาบอกกัน ผมก็คงจะขอเพิ่มเติมข้อมูลว่า


    สวยด้วยบุคลิกลักษณะ อันคนเราเกิดมา สูงต่ำ ดำขาวก็สามารถสวย ด้วยลักษณะท่าทางได้นะครับ คุณๆ ที่ปล่อยใจปล่อยกายก็ลองหัดจัดท่าทาง การยืน การเดิน การนั่ง ตลอดจนการแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีมีมาดสร้างบุคลิกภาพ เหมาะสมกับวัย ปรุงแต่งเสน่ห์จากการพูดจาให้น่าฟัง ถ้าใครเสียงห้าวก็ให้ฝึกปรับระดับเสียงใหม่ ชื่นใจกับคนอยู่ใกล้ที่ได้ยินครับ


    เครื่องสำอาง เสริมสวย บางทีการใช้เครื่องสำอางอาจเป็นแรงเสริมให้คุณสวย ซึ่งต้องศึกษาบ้างจากหนังสือแฟชั่นหรืออื่นๆ เลือกให้ถูกต้องกับลักษณะของผิวหน้า ตลอดจนผิวกายหลีกเลี่ยงสิ่งที่บั่นทอนผิวพรรณ เช่น แดด บางทีอาจเสริมสวยด้วยการอาบน้ำแร่ แช่น้ำนมตามความเหมาะสม

    3.
    ออกกำลังกาย


    ไม่มียาหรือผลิตภัณฑ์ใดในโลกนี้ที่จะช่วยทำให้เราแข็งแรงเปล่งปลั่งหน้าตาผ่องใส จิตใจเบิกบานได้ดีเท่ากับการออกกำลังกายนะครับ บางคนหายขาดจากโรคร้ายก็ด้วยการออกกำลังกายนี่แหละจะเลือกเดินเป็นเวลานานๆ วิ่ง หรือว่ายน้ำ ตามแต่ชอบ


    คนสวยหรือนางงามทั้งโลก พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ออกกำลังกายสม่ำเสมอคุณๆ ที่เผลอปล่อยให้ตัวเองพอกพูนไปด้วยไขมัน เดินไปไหนมาไหนใครมองเห็นนึกว่า ลูกช้าง ต้องรีบแก้ไขซะ


    นอกจากการออกกำลังกายแล้ว จะต้องฝึกคุมอาหาร ร่วมด้วยจัดโปรกรมวิธีกินให้ถูกหลักท่องให้ขึ้นใจว่า "ไม่ขี้เกียจ ไม่ตะกละ ชนะอ้วน"

    4.
    พักผ่อนให้เพียงพอ

    ขอเพิ่มเติมอีกนิดว่า การพักผ่อนจะต้องเต็มเปี่ยมทั้งใจและกายการอดนอนหรือพักผ่อนน้อยเป็นที่มาให้แก่เร็ว แต่ที่สำคัญคุณจะต้องเป็นคนไม่เครียด ไม่ซีเรียสในการมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ การหาที่พึ่งเพื่อให้จิตใจผ่อนคลายกับกิจกรรมทางศาสนาการพยายามฝึกสะกดจิตตนเอง (กำลังได้รับความนิยม) ด้วยการตั้งสติให้นิ่งแล้วพูดกับตนเองผิวฉันดูสวย หน้าตาฉันดูดี ฯลฯ ก่อนนอนและหลังตื่นนอน

    ผู้หญิงสวยและเซ็กซี่จะต้องเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสกระฉับกระเฉง คุณต้องทำทุกอย่างพร้อมๆ กัน ด้วยหลักการที่ว่า จิตใจที่สดใสย่อมอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์ ซึ่งเมื่อคุณปรารถนาคุณจะได้ความสวย...สาว...ที่ยาวนานด้วยการ "ลงมือทำเสียบแต่เดี๋ยวนี้"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×