ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x คลังเก็บของ x

    ลำดับตอนที่ #125 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      29 ต.ค. 52

    เรื่อง มาร์เฟียคนนี้ ขอรักยัยนี่ หมดหัวใจ .. !!
     
    แนะนำตัวละคร
     
    (รูป)
     
    พระเอกผู้หล่อเหลา ผู้(โคตร)หยิ่งยโสโอหังคนนี้ = =”
    บ้านรวย ถึงกับขับแอคคอตมาเรียน O][O” เรียนก็เก่ง กีฬาก็เด่น ยังถูกพรีเซนต์ให้เป็นดาว(เดือน)โรงเรียน >W<
    รักใครรักจริงไม่ทิ้งแน่นอน ...
    อ้อ!พระเอกของเราน่ะชื่อ คลาสสิค หรือ คลาส ><* /~
    พ่อของพระเอกน่ะ เป็นหัวหน้าแกงค์มาร์เฟียที่ชื่อว่า โรก้า  ที่โด่งดังไปถึงแดนญี่ปุ่น บางครั้งพ่อของพระเอกต้องไปติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเดือนๆทำให้พระเอกต้องเหงา เพราะว่าแม่ของเขาจากไปตั้งแต่เขาอายุ 3 ขวบน่ะ T{}T และแกงค์มาร์เฟียของพ่อพระเอกก็ไม่ถูกกับแกงค์กีเกอร์เพราะแกงค์กีเกอร์ก็หาว่าลอกเลียนแบบสถานที่ลับ โวยกันไปโวยกันมา จึงไม่ถูกกัน ตอนนี้ ... แถมพ่อของพระเอกก็สนิทกับพ่อนางเอกเช่นกัน
     
     
    (รูป)
     
     
    พระรอง -_- เป็นเพื่อนพระเอกซี้กันมากบ้านก็รวยเหมือนกัน >O<
    เรียนก็เก่ง กีฬาก็ดี หน้าตาก็พอหล่อเหลาแถมยังเป็นญาติกับพระเอกเชียวนะ O[]O” นามว่า ฟอนต์เตอร์ หรือ ฟอนต์
    ชอบมาอยู่บ้านพระเอกอยู่เรื่อยเพราะว่าจะแอบมาจิ๊กคัมภีร์ลับของพระเอก (ล้อเล่นน่ะ = =”) กลัวพระเอกเหงาอยู่คนเดียวต่างหาก .. คิดไรไปไกลและอีกอย่างเป็นมาร์เฟียคนโปรดของพ่อพระเอกเลยหล่ะ เพราะว่าพ่อของฟอนต์ก็เป็นมาร์เฟียที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน สาเหตุนี้แหละว่าทำไมฟอนต์ถึงไปอยู่บ้านของคลาส -_- แถมยังแอบหลงรักเพื่อนของนางเอกอีก ว้ายย !~ ^O^
    ฟอนต์ชอบฟอร์มทำเป็นปากกาหมดทุกทีเพราะว่าจะได้ไปซื้อที่ร้านเครื่องเขียนกิมจิก็เพราะว่ามีอุ่นใจอยู่ด้วยไงล่า ฮิ..ฮิ >.<”
    แม่ของฟอนต์เตอร์ก็ชอบไปซื้อของที่ร้านกิมจิบ่อยๆจึงทำให้แม่ของอุ่นใจสนิทกับแม่ของฟอนต์เตอร์
    ชอบดาราด้วย (คอเดียวกัน) -_-“
    (รูป)
     
     
    นังมารร้าย ~ ถึงร้ายแต่ก็รักเธอ ~
    (เฮ้ย ๆ ไอ้บ้า...ผู้ชายโว้ย -_-)
    ตัวโกงของเรื่องนี้ชื่อว่า เกียร์เกอร์
    หล่อ จิตใจดี มีเมตตาแต่
    เจ้าเล่ห์ ลวงผู้หญิง (ลวงนะ ๆ ไม่ใช่ล้วง = =”)
    ชอบตีสนิทกับนางเอกเพื่ออยากหาเรื่องกับพระเอก -_-“ (สงสัยมันโรคจิต) และพ่อของพระเอกก็ไม่ถูกกับแกงค์ของพ่อเกียรเกอร์ซึ่งมีแกงค์ที่ชื่อว่า กีเกอร์ แกงค์มาร์เฟียนี้โด่งไปถึงญี่ปุ่นเหมือนกันกับคลาสและชอบเลียนแบบอะไรก็เหมือนจึงหาว่าก็อปมาๆกันดังนั้นจึงไม่ถูกกัน ณ บัดนาว ~
     
    (รูป)
     
    นางเอกของเรา  ><* /~
    สาวสวยหน้าใสปิ๊ง ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ต้องใช้ผงหอมจันทร์สิคะ (อ้าววเฮ้ย ๆ !! O_O มาแนะนำตัวละครไม่ใช่โฆษณาสินค้า -_-)
    เธอเป็นคนขี้อายเธอจึงชื่อว่า หอมกรุ่น ( O-o “ แล้วมันเกี่ยวไรกัน .. ) ที่มาของชื่อเธอ บ้านเธอเป็นร้านที่ขายน้ำหอมธรรมดาๆ
    ไม่ได้ชั้นดี หรูเลิศเพอร์เฟ็กต์อะไรมากมาย เพียงแค่เธอทำน้ำหอมด้วยใจรักก็เพียงพอแล้วและโตขึ้นเธออยากเป็นคนขายน้ำหอมและคนผสมน้ำหอมที่ดีที่สุด น้ำหอมร้านของเธอไม่ได้แตกต่างอะไรมากกับร้านน้ำหอมไฮโซๆ เพราะเธอติดเชื้อสายแม่ของเธอมา จึงได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างที่เกี่ยวกับน้ำหอม เธอเรียนอยู่ที่เดียวกับคลาสพระเอกของเราด้วยแหละ อ๊ายๆ >.,< //~
    และอีกอย่างเธอเป็นคนขี้อายที่สุดแต่ก็กล้าที่จะแสดงออกในเมื่อความจำเป็น ฮะฮะฮ่า !!! เธอเป็นคนรักสัตว์เมื่อเห็นสัตว์ถูกรังแกเธอจะรีบวิ่งแล้วก็จะฉีดน้ำหอมกระเทียมใส่หน้าคนนั้น >O< ว้าวว !~ Wow …
                                                                   
    (รูป)
     
    เพื่อนนางเอก จิตใจดี มีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่น
    ตกหลุมรักฟอนต์โดยไม่รู้ตัว เป็นคนที่น่ารัก และพูดเพราะ
    เป็นคนซุ่มซ่าม ซื่อนิดนึงสำหรับฟอนต์  ^O^ เธอชื่ออุ่นใจ
    โดยเพื่อนๆของเธอมักจะเรียกเธอว่าอุ่นอยู่เสมอ โดยที่ผิวเธอไม่เคยอุ่นเลย รอคอยใครบางคนมาทำให้อุ่นอยู่ วี้ดดวิ้วว ~
    บ้านของเธอก็ขายเครื่องเขียนต่างๆ โดยจะมีลูกค้าพิเศษสำหรับใจของเธอจะมาซื้อประจำโดยเธอก็ชอบนั่งอยู่หน้าเคาน์เตอร์ตลอดเวลา >O<”/~ ร้านของเธอชื่อ .. กิมจิจ้า
     
     
     
    (รูป)
    เธอเป็นผู้ที่มีจิตใจดี เป็นญาติของหอมกรุ่น เธอจะฐานะดีกว่า
    คอยช่วยเหลือหอมกรุ่นตลอดเวลา และพ่อของเธอก็เป็นเพื่อสนิทกับพ่อของหอมกรุ่น และอีกอย่าง ... เธอเป็นแฟนเก่าของ คลาสสิค !!! O_O “ !! แต่ตอนนี้เธอเป็นแฟนกับเกียร์เกอร์ แต่เกียร์เกอร์ 2 ใจ รักทั้งหอมกรุ่นและเธอพิงกี้ แต่หอมกรุ่นก็ไม่รับรักคิดว่าเป็นเพื่อนเท่านั้น !!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×