ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x คลังเก็บของ x

    ลำดับตอนที่ #137 : [ตอนที่๑ คาเฟ่แห่งใหม่]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      6 พ.ค. 53

    [ตอนที่๑ คาเฟ่แห่งใหม่]

                ซ่า ... ซ่า .. ซ่า .. เสียงฝนตกจากเริ่มปอย ๆ ตอนนี้กลายเป็นตกหนักอย่างบ้าคลั่ง เด็กสาวตัวน้อย ๆ ซึ่งมีผมสีม่วงดวงตาสีน้ำอ่อน ชุดที่เธอใส่เป็นชุดของเทพเจ้ายูริค

    เธอคนนี้ มีความสามารถทางด้านทำอาหารได้ทุกชนิด และเด็กสาวผมม่วงคนนี้มีนามว่า  เนลว์ โฟกัส เมเนลว์เธอเป็นเด็กไร้ญาติ พ่อแม่ของเธอได้เสียไปตั้งแต่เธอยังเด็ก ๆ ตอนนี้เธอก็เปิดร้านเล็ก ๆ เป็นร้านอาหารของพ่อและแม่เธอได้ก่อตั้งไว้ เธอทำอาหารได้ไม่นาน เศรษฐกิจยุคนี้ก็เริ่มเสื่อม ร้านอาหารของเนลว์ก็ได้เปิดเซ้งให้ผู้อื่นมาเช่าขายต่อ

    และเธอก็ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี ตอนนี้ก็ฝนตกหนักแล้วด้วย

                กรุ๊งกริ๊ง !~  เสียงกระดิ่งจากคาเฟ่แห่งหนึ่งได้ดัง

    เด็กน้อยผมม่วงก็ได้เหลือบไปเห็นคาเฟ่ที่ปิดป้ายรับสมัครนักเรียน ซึ่งมีบ้านให้เธอได้อาศัยอยู่ ดังนั้นเธอจึงรีบวิ่งเข้าไปในคาเฟ่เพื่อจะสมัครเป็นนักเรียนของคาเฟ่แห่งนี้

    บรรยากาศของคาเฟ่อบอวลไปด้วยกลิ่นขนมหวานแสนจะน่ากิน

                อ้าว ! สวัสดีจ้ะ จะมาสมัครเป็นนักเรียนเหรอ เชิญกรอกแบบฟอร์มเลยจ้ะฉันชื่อโรสนะ เป็นมาสเตอร์ของคาเฟ่นี้จ้ะหญิงสาวนามว่าโรสมีผมสีชมพูและดวงตาสีม่วง พูดอย่างใจดีและดูเป็นมิตร รอยยิ้มของเธอนั้นช่างหวานเหลือเกิน

                เอ่อ .. กรอกเสร็จแล้วค่ะ ฉันชื่อเนลว์นะคะ

    เธอก็ได้ส่งใบสมัครไปให้คุณโรสที่เมตตากับเธอเป็นอย่างมาก

                เดี๋ยวฉันจะพาไปดูบ้านนะ และอย่าลืมไปรายงานตัวด้วยล่ะ

                ค่ะ เนลว์จะรายงานตัวทุกอาทิตย์

    หมู่บ้านแห่งนี้ ก็มีกลิ่นขนมหวานอบอวลอยู่เหมือนกัน ทำไมนะถึงต้องมีกลิ่นแบบนี้ตลอดเวลาที่ทุกครั้งเธอเข้ามา เนลว์เป็นนักเรียนคนแรกของที่แห่งนี้ บ้านของเธอช่างหรูเหลือเกิน มีป่าไม้ที่ดูเป็นธรรมชาติเหมาะกับความต้องการของเธอมาก

                นับจากนี้เด็กสาวตัวน้อย ๆ เนลว์ก็ได้มาเป็นนักเรียนของที่คาเฟ่แห่งนี้ และเรียนรู้ประสบการณ์หลาย ๆ อย่าง และเธอก็ได้รู้จักเพื่อนใหม่อีกหลาย ๆ คน

    ทุกคนช่างเป็นมิตรกับเธอเหลือเกินเธอมีความสุขมากที่ได้มาอยู่คาเฟ่และหมู่บ้านแห่งนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×