ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn] น.ช นักโทษชาย กับ ตำรวจสาวซาดิซ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ + แนะนำตัวละคร 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      2
      7 มิ.ย. 53



        ณ.ที่คุมขังนักโทษแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ในขณะนี้นักโทษทุกคนกำลังทำงาน ต่างๆอยู่ในคุก

    "เหนื่อยไหมครับ รุ่นที่สิบ^^"ชายคนหนึ่งทัก ชายที่หน้าอ่อนแต่เป็นบอสมาเฟีย

    "ไม่เป็นรายหลอก "ชายผมสีน้ำตาลบอก





    ซาวาดะ สึนะโยชิ

    ผู้ต้องหา ในคดี ข่มขืม แล้วฆ่า

    ความจิง หลังจากกับจากโรงเรียนระหว่างเดินทางกลับบ้าน ได้ยินเสียผู้หญิงร้องให้ช่วย แล้วตัวเองกับโกคุเดระก้อรีบไปตามเสียนั้น แต่เทอคนนั้นก้อถูกมีดแทงหลายแผล แล้วสึนะก้อรีบไปรองร่างของผู้หญิงคนนั้น ที่ใส่แต่ชุดชั้นใน แล้วพอตำรวจมาก้อโดนจับ เพราะ เห็นหลักฐานกันหลายคนว่า สองคนนี้อยู่ใกล้ผู้หญิงมาที่สุด

    "ไม่เหนื่อยก้อดีแล้วละครับ^^" ชายที่มีทรงผมคลายๆปลาหมึก


          


    โกคุเดระ ฮายาโตะ 


    ผู้ต้องหา คดีข่นขืนแล้วฆ่าเหมือนสึนะ (ก้อมันไปด้วยกันนี่หว่า)

    ตอนที่สึนะไปรับร่างผู้หญิงคนนั้น โกคุเดระ ก้อเอามือไปจับที่คอ ทำให้มีรอยนิ้วมือ หลักฐานที่ดิ้นไม่หลุด เลยต้องมาเข้าคุกกับสึนะ


    "โอ๊ส สวัสดี พวกนายชื่ออะรายกันหรอ^^"ชายผมสั้นสีดำทัก 




    ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    ผู้ต้องหาคดี ข่มขืน เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    หลังจากที่ยามาโมโตะ กลับจากการซ่อมเบสบอลนั้น ก้อได้ยินเสียเด็กร้อง ดังมาก ตัวเองก้อเลยเข้าไปดู แล้วก้อเห็นชายตัวใหญ่บีบคอเด็กสาวจนหมดสติ เมือตัวเองเห็นอย่างนั้น เลยใช้ดาบฟันชายร่างใหญ่จมกองเลือด แล้วไปดูเด็กสาวที่โดนข่มขืน โดยการคร่อมตัวเด็กสาวแล้วเอามือไปไว้ตรงที่จมูก แต่ช่วยไว้ไม่ทัน หลังจากนั้นตำรวจก้อมาล๊อกตัว แล้วพอเจ้าตัวปฎิเสธนั้น ก้อได้รู้ว่า คนที่ตัวเองฟันนั้นเป็นตำรวจ เลยซวยสองเด้ง

    "ชั้น ซาวาดะ สึนะโยชิ  ยินดีที่ได้รู้จัก"สึนะ

    "โกคุเดระ ฮายาโตะ "โกคุเดระ

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะสึนะ โกคุเดระ  อ๋อแล้วนี่ ฮิบาริ เคียวยะ"ยามาโมโตะ เเนะนำ เพือนที่ยืนข้างๆๆ

    "ยินดีที่ได้รู้จัก"ฮิบาริ




    ฮิบาริ เคียวยะ

    ผู้ถูกกล่าวหา ว่าเป็น ฆาตกร โรคจิต

    ฮิบาริ นั้นเป็นกรรมการคุมกฎ ของโรงเรียน นามิโมริ ชอบใช้ทอนฟา อัดทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือ ผู้ชาย แล้วอยู่ๆวันหนึ่งมีนักเรียนสาวมาสาย ฮิบาริ ใช้ทอนฟาฟาดซะเสื้อผ้าขาดไม่มีชิ้นดี แล้วเด็กสาวก้อวิ่งหนีไป พี่แกก้อถือทอนฟาวิ่งตาม แล้วจู่ๆเด็กสาวคนนั้นก้อถูกรถชนตายคาที่ จากเหตุการนั้น ทำให้ผู้เห็นการกระทำของฮิบาริ เป็นฆาตกร โรคจิต ไล่ทำร้ายหญิงสาว จนทำให้ถูกรถชนถึงแก่ชิวีต เลยต้องมาอยู่ในคุก อย่างช่วยไม่ได้

    "เฮ้ออ ชั้นไม่อยากอยู่ในที่เฮ้งซวยนี้แล้ว"ฮิบาริพูดอย่างเหนื่อยใจ

    "^^ไม่ต้องห่วง เดียวก็มีคนมาช่วยเราแล้ว"สึนะพูดขึ้นซึ่งไม่ได้ทำให้บรรยายกาศมาคุ
    ดีขึ้นเท่าไร่ =_=แต่ก็ดีกว่าเมื่อกี้แหละนะ

    "ฮ่าๆๆๆแล้วใคนจะมาช่วยเราล่ะ"ยามาโมโตะถามอย่างอารมณ์ดี

    "นี่พวกแกไม่รู้หรอว่า คนนี้คือ บอสวองโกเล่รุ่นที่สิบ"โกคุเดระพูด(=_=ตะโกน)
    ตอบยามาโมโตะอย่างอารมณ์เสีย

    "o_o"

    "งันก็ดีสิ"ฮิบาริพูดขึ้นอย่างดีใจแต่เฮียแกก็ยังน่านิ่งเหมือนเคย












    ณ.ที่ว่าการตำรวจแห่งชาติ ประเทศอิตาลี่ 
    ได้มีตำรวจสาวที่เขาว่ากันว่าเป็นหน่อยที่หน้ากลัวที่สุด มีสมาชิกอยู่สี่คน เป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารัก แต่ถึงจะอย่างงั้นก้อไม่มีใครกล้าจีบอยู่ดี เพราะกลัวตาย

    "ก๊อกๆๆ ขออนุญาติ ค่ะ ท่านผู้กำกับ"เด็กสาวผมสีน้ำตาลเคาะประตูห้องเจ้านาย



    ซาซางาวะ เคียวโกะ     

    ตำแหน่ง   หัวหน้าหน่วย                              

    นิสัย ใจดี น่ารักเป็นบ้างครั้ง แต่ถึงจะอย่างนั้น ก้อมีความโหดในตัว วิธีสอบถามผู้ร้าย มักจะใช้แส้ ฟาด จนกว่าผู้ร้ายจะยอมรับสารภาพ หรือไม่ก้อตายไปซะก่อน

    "ฮาฮิ ผู้กำกับค่ะ คือพวกเราจะขอลาพักร้อนค่ะ"เด็กสาว ท่าทางอารมดีเอ๊ย



    มิอุระ ฮารุ

    นิสัย ชอบทำตัวเหมือนเด็ก ขี้เล่น  ไม่ชอบให้มีใครมาว่า ถ้าใครมาว่าจะใช้ปืนคู่กาย ไล่ยิงทันที วิธีสอบถามผู้ร้าย มักจะใช้เทียนหยด เพือทรมาน แล้วต่อด้วย เอาไฟฟ้ามาช๊อด จนกว่าจะได้คำตอบจะไม่หยุดเด็ดขาด

    "แล้วพวกเทอจะไปที่ไหนละ"ผู้กำกับ

    "คือ พวกเราจะไปพักร้อนที่ญี่ปุ่นค่ะ"สาวน้อย น่ารัก และเด็กที่สุดในกลุ่ม
      


    ยูนิ

    นิสัย ดูเหมือนเป็นเด็กไร้เดียงสา อ่อนไหวกับความรัก แต่ถ้าคนที่คบอยู่คิดจะทำมิดีมิร้าย คนๆนั้นจะถูกดาบที่ซ่อนไว้ฟันซะเละ   วิธีการสอบถามคนร้าย  มักจะใช่มีดเล็กๆกรีดตามร่างกายที่ละน้อง แล้วค่อยเอาน้ำเกลือราด  แต่ถ้าคนร้ายยังไม่รับสารภาพ ก้อจะถูกดาบคู่ใจ ฟันจนตาย

    "แล้วจะไปนานเท่าไรละ "ผู้กำกับ

    "ก้อประมาณหนึ่งเดือนค่ะ แล้วก้อช่วยเซนเอกสารใบลาพักร้อนให้ด้วยนะค่ะ"สาวน้อย ทรงผมสัปรด น่ารัก พูด


    นิสัย เป็นคนรีบร้อย เวลาอยู่กับเพือนๆ รักเพือนๆมาก แล้วก้อเป็นคนที่ฝีมือในการต่อสู้ดีที่สุด นิสัยส่วนตัวมักจะชอบกินสัปรดมาก  วิธีสอบถามคนร้าย มักจะใช้สามง่า คู่ใจ ขีด กรีด แทง อย่างเลือดเย็น แล้วท่าผู้ร้ายสลบไปมักจะใช้น้ำราดก่อน แล้วค่อยลงดูไฟฟ้าแรงสูง
    "โอเค ชั้นอนุญาติ ในฐานะที่พวกเทอทำงานได้ดีมาก"ผู้กำกับ
    "ขอบคุณค่ะ ผู้กำกับ"เด็กสาวทั้งสี่ บอกลาเจ้านายตัวเอง แล้วออกจากห้องไป



    ถ้าชอบก้อเม้นให้ด้วยนะ  ถ้ามีคนชอบเยอะๆเราจะแต่งเร็วหน่อยนะครับ



                                        






           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×