ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character Room

    ลำดับตอนที่ #1 : [Who killed Cock Robin?] Dreizehn Hoffen

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 235
      0
      18 ก.ค. 56

    ใบสมัคร
    Who killed C๐ck Robin?

     

    ชื่อ-สกุล : ไดรเซน โฮฟเฟน (Dreizehn แปลว่า 13)

     

    ชื่อเล่น : ไม่มี

     

    สัญชาติ : เยอรมัน

     

    บท : ตัวประกอบ

     

    รูปร่างหน้าตาและตำหนิบนร่างกาย : สาวน้อยตัวเล็ก ผิวขาว สีหน้าเรียบเฉย หน้าตาจัดว่าน่ารักในระดับหนึ่ง ผมสั้นสีฟ้าอ่อนมัดหางม้าไว้ข้างหลัง ดวงตาสีน้ำเงินเหมือนบลูแซฟไฟร์

     

    ลักษณะการแต่งตัว : ชุดโกธิคโลลิต้า โทนสีเข้ม (ฟ้า ม่วง ดำ) สวมรองเท้าบูททหารสีดำยาวใต้เข่า ที่ขาดไม่ได้เลยคือสร้อยคอที่เป็นป้ายชื่อเขียนว่า 'Dreizehn 13/09/(ปีเกิด ไม่ทราบว่ามีการกำหนดให้ตัวละครมีอายุเท่ากันหรือเปล่า แต่อยากให้มีอายุเท่าพระเอก)'

     

    อุปนิสัยใจคอ : เป็นคนไม่ค่อยพูดและไม่แสดงออกอะไร แต่ใจร้อนจุดเดือดต่ำขัดกับลักษณะภายนอก เมื่อโมโหไม่ได้แสดงออกมาในรูปแบบของการโวยวาย แต่จะไม่พูดอะไรแล้วพุ่ง (ซัดหมัด/เตะ) เข้าไปหาทันที มีปฏิกิริยากับคำว่าองค์กร ชื่นชอบตุ๊กตาสัตว์ยัดนุ่น

     

    ประวัติ : ไดรเซน เป็นเด็กคนสุดท้ายจากเด็ก 13 คน ในโครงการพัฒนามนุษย์ขององค์กรลับแห่งหนึ่ง เธอไม่รู้ว่าใครคือพ่อ-แม่ ที่แท้จริง หรือเธออาจเป็นเพียงแค่มนุษย์ประดิษฐ์ก็ได้ มีเพียงป้ายห้อยคอที่เขียนว่า 'Dreizehn 13/09/(ปีเกิด)'  
                     ภายในองค์กรนั้นได้ฝึกเด็กที่เป็นมนุษย์ทดลองอย่างโหดเหี้ยม เพื่อให้มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งสามารถพัฒนาขีดความสามารถขึ้นไปได้อีกขั้น นั่นคือฉากบังหน้า แท้จริงแล้วองค์กรนี้เป็นองค์กรที่ต้องการจะสร้างทหารเด็ก (นักฆ่านั่นล่ะ) ที่มีขีดความสามารถเหนือคนทั่วไป ภายหลังองค์กรนี้ได้ถูกยุบลงไปเนื่องจากผิดหลักมนุษยธรรม 
                     หลังจากนั้นเด็กๆในโครงการก็ถูกนักสังคมสงเคราะห์พาไปบำบัดรักษาสภาพจิตใจ โดยไดรเซนได้รับการอุปถัมป์จากสามีภรรยาโฮฟเฟน ที่มีฐานะค่อนข้างดี แต่ฝ่ายภรรยาโฮฟเฟน(แม่บุญธรรม) ไม่สามารถมีบุตรได้เนื่องมาจากอุบัติเหตุ
                     ไดรเซนระรึกไว้เสมอว่าทั้งสองคนนั้นคือผู้มีพระคุณของเธอ เธอจึงพยายามทำตัวให้เป็นเด็กดี ไม่ให้เป็นปัญหากับคนอื่น (แต่บางครั้งก็เผลอโชว์โหดเพราะฟิวขาดเหมือนกัน) ถึงแม้เธออาจจะมีนิสัยที่แปลกประหลาดอยู่บ้าง แต่เธอก็เข้ากับเพื่อนๆได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ปัจจุบันเธอเขียนจดหมายเล่าสารทุกข์สุขดิบกับเพื่อนเก่าที่เคยอยู่ที่ศูนย์ทดลองเดียวกันด้วย

     

    ลักษณะการพูด : ไม่ค่อยพูดจา ถ้าเป็นประโยคคำถามที่ก็เพียงแค่ 'พยักหน้า' หรือ 'ส่ายหน้า' เพื่อตอบคำถามเท่านั้น เรียกคนอื่นด้วยชื่อ-นามสกุลเต็มๆ มีลงท้ายหางเสียงว่าค่ะ(หรือคะ ตามแต่รูปประโยค)

     

    เพิ่มเติม : ไดรเซนอาจจะดูโหด แต่เธอก็มีมุมที่น่ารักแบบเด็กผู้หญิงทั่วไปอยู่เหมือนกัน (ถ้าไม่ฟิวขาดซะก่อน)

     

    รูปประกอบ :

     

    -สัมภาษณ์ผู้ปกครอง-

     

    สวัสดีค่ะ มายเดียร์ค่ะ

     

    Ans. สวัสดีจ้า ชื่อ HIYU ค่ะ

     

    เหตุผลที่มาสมัครเรื่องนี้คืออะไรคะ

     

    Ans. เพิ่งเคยลองครีเอทคาแรคเตอร์ไปจอยกับนิยายเรื่องอื่นค่ะ ซึ่งพลอตเรื่องนี้น่าสนใจดีค่ะ เป็นแนวที่ชอบด้วย

     

    ถ้าไม่ผ่านจะโกรธกันมั้ยเอ่ย

     

    Ans. ไม่เป็นไรค่ะ ตัวละครของเราอาจจะดูเวอร์(แฟนตาซี) ไปสักนิด แถมดูเหมือนจะชี้นำนิยายเกินไปด้วย (รึเปล่า?)

     

    โชคดีนะคะ

     

    Ans. เช่นกันค่า จะคอยติดตามนะคะ

     

     


    Kara no Kyoukai: Fighting Medley


    Theme Code by
    +
    ❥ Free theme mouse.
    naru
    Amaze Cafe'Free Theme | By Naru
    Thanks
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×