ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :::Tom and Jerry...รักนี้ จักจี้หัวใจ!!:::

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue :: Heartbreaking

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.88K
      8
      6 ต.ค. 52

    Tom & Jerry รักนี้...จักจี้หัวใจ

     

    เคยได้ยินมั้ย?           

    ว่าคนที่กำลังอกหัก สามารถทำอะไรต่อมิอะไรได้ทุกอย่าง โดยไร้ซึ่งสติยั้งคิด ยั้งทำ...

    และเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าหากคนๆ นั้น อกหักมาแล้วถึง 12 ครั้งเหมือนฉันล่ะก็...

                     

     

    Prologue “Heartbreaking “

                                           

    ฉันนั่งหมุนหลอดไปมาอยู่ในร้านขายเครื่องดื่มและของหวานที่หน้ามหาวิทยาลัย ริมฝีปากเม้มแน่น ห่อไหล่ น้ำตาไหลราวกับเขื่อนทะลัก...

    ถูกหักอกมาแล้ว 12  ครั้ง

    ถอนหายใจออกมา แล้วก็เช็ดน้ำตาอย่างเหนื่อยหน่าย กับตัวเลขที่ครบ 1 โหลพอดิบพอดี

    ฉันเริ่มมีแฟนครั้งแรกตอนอายุ 18 ตอนนี้ฉันอายุ 21 แล้ว สรุปว่า ในสามปีที่ผ่านมาฉันถูกหักอกเฉลี่ยปีละ 4 ครั้ง หรือจะพูดอีกอย่างก็คือ ฉันถูกทิ้งมามากถึงสามเดือนต่อหนึ่งครั้งเลยทีเดียว...

     

    คุณคิดว่ามีผู้หญิงคนไหนถูกหักอกด้วยอัตราเฉลี่ยมากขนาดนี้?

    แล้วจะมีผู้หญิงคนไหนที่ถูกบอกเลิกในทุกๆ ครั้ง ด้วยสาเหตุเดียวกันอย่างฉันบ้าง?...

    ซึ่งไอ้สาเหตุที่ว่านั้นมันก็แค่...

    ฉันบอบบางและขี้แยเกินไป เขาอยากมีแฟน ไม่ได้อยากมีลูก!!’

    โอ้โห! ฟังแล้วก็เจ็บจี๊ดไปถึงก้อนซิสในทรวงอก ยิ่งฟังซ้ำๆ กันมาแล้ว 12 รอบ มันยิ่งเจ็บซุปเปอร์จี๊ดจนก้อนซิสจะเริ่มกลายเป็นมะเร็ง = =;;;

     

    นึกในใจขึ้นมาก็รู้สึกโมโห ไม่รู้ว่าทำไม ใครๆ ถึงชอบบอกว่าฉันอ่อนแอ ฉันก็แค่รูปร่างผอมบาง อาจจะขี้โรคบ้างเล็กน้อย และชอบเผลอร้องไห้บ่อยๆ ก็เท่านั้นเอง อ่อนแอตรงไหนกันมิทราบ?  ...ทีตอนมาจีบก็ทำมาว่าเราน่ารักน่าทะนุถนอม  แต่พออยู่ไปสักพักก็หาว่าเราน่ารำคาญ

     

    ฮึ่ม!! ... กัดฟันกรอดเป็นรอบที่ร้อย ใช้หลังมือเช็ดน้ำมูกน้ำตาที่ไหลมาลงเกรอะกรัง พอตัดสินใจว่าจะกลับบ้านแล้วก็หันไปโบกมือเรียกพนักงานรูปหล่อมาเพื่อจ่ายเงิน

    79 บาทฮะ  หนุ่มหล่อพูดขึ้นอย่างนุ่มนวล

    แต่เอ้ะ! เสียงของเขาดูเล็กจัง...เล็กจนไม่เหมือนเสียงของผู้ชาย เฮ้ย!  หรือว่าเขาจะเป็น

    ลิลลี่ ไปรับออเดอร์โต๊ะสามด้วย

    ฮะ...รอแปบนะฮะ

    พี่ผู้หญิงตรงเคาเตอร์ตะโกนเรียกพนักงานเสริฟทีกำลังเก็บเงินฉัน แล้วทันใด ร่างทะมัดทะแมงนั้นก็หันกลับไปตะโกนตอบด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูยังไง๊ยังไงมันก็ผู้หญิงชัดๆ แถมยังชื่อลิลลี่ได้อีก!!

    เย้ยย!! แล้วไอ้หน้าหล่อๆ นี่มันคืออะร๊ายยย!!! O[]O!!

    นะ นี่ค่ะ

    ยื่นเงินให้ด้วยอาการตกตะลึงที่ยังไม่สร่าง พี่ลิลลี่สุดหล่อก็ส่งยิ้มชวนฝันมาให้ฉันอย่างน่าปลื้มใจ

    ขอบคุณฮะ โอกาสหน้ามาอุดหนุนใหม่นะ

    ดะ เดี๋ยวค่ะ

    ด้วยความอยากรู้อยากเห็นขั้นหนัก ฉันเลยสูดลมหายใจเฮือกใหญ่ แล้วก็ตัดสินใจถามพี่เค้าไปตรงๆ

    พี่เป็นผู้หญิงรึเปล่าคะ?                                        

    คำถามของฉันทำให้พี่ลิลลี่เลิกคิ้วขึ้นอย่างประหลาดใจ แต่สุดท้ายเขาก็เปลี่ยนเป็นกระตุกยิ้มเท่ห์ๆ ที่มุมปากหนึ่งที แล้วตอบคำถามฉันมาอย่างเรียบง่าย

    เปล่า...พี่เป็นทอมฮะ

    พูดจบก็พลิกตัวกลับไปส่งบิลที่เคาเตอร์ ก่อนจะเดินอย่างทะมัดทะแมงไปรับออเดอร์ต่อที่โต๊ะสาม

    เฮ้ย!! เท่ห์อ่ะ นี่มันโค ตะ ระ แมนเลย

    แบบนี้น่ะเหรอ ที่เรียกว่าเข้มแข็ง เป็นผู้หญิงแบบนี้จะไม่ถูกใครหาว่าบอบบางใช่มั้ย!!

    ดีล่ะ!! ได้การแล้ว ฉันตัดสินใจว่าต่อไปนี้จะยึดเอาพี่ลิลลี่เป็นตัวอย่าง เปลี่ยนแปลงตัวเองจากสาวบอบบางกระโปรงชมพูไปเป็นบุคคลเท่ห์ๆ ที่เรียกว่า ทอม

     

    คิดได้แล้วก็ตัดสินใจเดินออกจากร้านไปอย่างไม่พูดพร่ำทำเพลง  สองเท้ารีบสาวไปยังร้านตัดผมที่อยู่ใกล้ที่สุด เปิดประตูเข้าไปแล้วก็หย่อนก้นนั่งลงตรงหน้ากระจกด้วยความมาดมั่น

    พี่คะ เอาทรงนี้เลยค่ะ

    ชี้รูปของนักร้องเกาหลีบนโปสเตอร์ที่ติดอยู่บนกำแพงร้าน ผมสั้นระต้นคอย้อมสีแพลทินัมบลอนด์คล้ายๆ กับเลดี้กาก้าเวอร์ชันผู้ชาย โฮ่ๆๆ! เอาอันนี้แหละ เท่ห์สุดยอด

     

    ในขณะที่ผมยาวสลวยถูกตัดลงไป สายตาของฉันก็จ้องมองรูปบนโปสเตอร์สลับกับหน้าตัวเองในกระจก พลางท่องอยู่ในใจซ้ำไปซ้ำมา...

    ...ฉันจะแมน ฉันจะร้าย จะไม่บอบบาง ไม่ร้องไห้ขี้แยอีกต่อไป!!!’

    และต่อไปนี้ ถ้ามีใครถาม ฉันจะหันไปตอบเขาอย่างภาคภูมิใจว่า...

    ผมชื่อทับทิม เป็นทอมฮะ...

    เอ้ะ !! ไม่ได้สิ ชื่อทับทิมมันหญิงไป เอาแบบนี้ดีกว่า...

     

    ผมชื่อทิม ผมเป็นทอม...ยินดีที่ได้รู้จักฮะ

     

    นั่นแหละใช่เลย ต่อไปนี้โปรดเรียกฉันว่า มิสเตอร์ทิม! เจนเดอร์เป็นทอม มีผมสีทอง คาแรคเตอร์ โคตรสตรอง  และไม่งอแงขี้ร้อง เหมือนอย่างที่เคยเป็น! ...ok?

     

     

     จบบทนำ ถ้าชอบ ก็ช่วยเม้นเยอะๆ นะจ้ะ ปิดเทอมแล้วว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×