ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำรวจรวมเล่ม [EXO] △ Lost Forever | ChanBaek

    ลำดับตอนที่ #20 : [OS] เพียงฝันใฝ่ | ChanBaek [20%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.42K
      82
      27 มี.ค. 60


    © themy  butter


    [OS]

    เพียงฝันใฝ่ - CHANBAEK

    DRAMA | MPREG

    .

    .

    .

    ฝันเพียงสักวันว่าคุณจะหันมารักกัน




    บยอน แพคฮยอนเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่สามารถทนกับความเจ็บปวดได้โดยไม่ปริปากร้องขอสิ่งใด


    ใจเจ็บมามากกว่าร้อยครั้ง ทรมานกับหลุมที่ขุดขึ้นมาเพื่อฝังตัวเองเอาไว้ก็ตั้งมากมาย หากมันจะเพิ่มขึ้นเป็นพันครั้ง หมื่นครั้ง แสนครั้งหรือแม้แต่ล้านครั้ง


    คนตัวน้อยก็ยังเลือกหนทางเดิม


    ทางที่ต้องอยู่อย่างเจ็บช้ำซ้ำๆ ซากๆ


    เพราะเหตุผลเดียวเท่านั้นที่ทำให้ละทิ้งบางสิ่งไม่ได้


    นั่นคือรักใครคนหนึ่งมากเกินจะตัดใจ


    เช้าวันเสาร์ที่ใครหลายคนกำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้านและใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัว มีมนุษย์ตัวน้อยคนหนึ่งรีบตื่นแต่เช้าตรู่เพื่อจัดเตรียมอาหารรสอร่อยใส่กล่องใสใบเดิมให้คนสำคัญที่ป่านนี้เขาคงกำลังเร่งรีบมุ่งหน้าสู่บริษัทที่เจ้าตัวไม่เคยว่างเว้นจากการทำงานเลยสักครั้ง


    ในแต่ละวันแพคฮยอนมักจะทำอาหารไปให้ร่างสูงทานในทุกๆ มื้อด้วยความตั้งใจ ไม่เคยปริปากบ่นเมื่อชายหนุ่มเลือกที่จะละเลยและไม่คิดแตะต้องอาหารเหล่านั้น


    แม้จะน้อยใจแต่ก็ไม่เคยลืมว่าไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรจากเขา


    เลขาส่วนตัวของพี่ชานยอลเคยบอกอยู่บ่อยครั้งว่าเขามักจะปวดท้องด้วยโรคกระเพาะกำเริบเนื่องจากทานอาหารไม่ตรงเวลา บวกกับความเครียดสะสมเพราะงานในบริษัทรุมเร้าอยู่ทุกวัน พี่ชานยอลจึงไม่สามารถปลีกตัวออกมาทานข้าวได้ตรงเวลาเหมือนพนักงานคนอื่นๆ


    คุณหนูคนเล็กของบ้านบยอนยืนสูดลมหายใจหน้าห้องทำงานของผู้เป็นสามี เราทั้งสองแต่งงานกันได้สองปีเต็มแล้ว แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าเลยสักเพียงนิด


    อาจจะเป็นเพราะเขาไม่มีเวลา การเจอกันในบ้านก็เรียกได้ว่ายากเต็มที บางครั้งพี่ชานยอลก็ไม่กลับมานอนด้วยกันเลย


    ห้องของเรา

    บ้านของเรา

    หัวใจของเรา


    ไม่มีแม้แต่เสี้ยวเดียวของความอบอุ่น


    ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างบอกว่าอยากอุ้มหลาน มีเจ้าตัวเล็กสักคนสองคนวิ่งเล่นภายในบ้าน คอยส่งเสียงหัวเราะและพูดเจื้อยแจ้วก็คงจะดีมากมาย บ้านหลังใหญ่โตจะได้ไม่เหงาเหมือนที่ผ่านมา


    พอหันกลับมามองความเป็นจริงแล้ว ในขณะที่ความสัมพันธ์ของทั้งแพคฮยอนและพี่ชานยอลยังคงเป็นแบบนี้ การคิดจะมีทายาทตัวน้อยสืบสกุลก็แทบเป็นไปไม่ได้เลย


    ทุกอย่างเป็นศูนย์ไปหมด


    เช้าวันนี้แพคฮยอนพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมไม่ต่างจากทุกวัน ร่างน้อยไม่รีรอที่จะผลักบานประตูเข้าไปเพราะข้างในไม่ได้ลงกลอนไว้


    อาจเป็นเพราะใครสักคนกำลังลงโทษที่ทำตัวเสียมารยาท หรืออาจจะเป็นเพราะโชคชะตาไม่เคยเข้าข้างแพคฮยอนคนนี้


    คนตัวน้อยจึงได้แต่ยืนมองภาพตรงหน้าด้วยใจที่ปวดปร่าสิ้นดี ม่านน้ำตาคลอล้นลูกแก้วสวยทั้งคู่จนบดบังความชัดเจน แพคฮยอนนึกขอบคุณที่หยาดน้ำตาทำให้ทุกอย่างพร่ามัวไปหมด แม้แต่ภาพที่คนทั้งคู่กำลังแสดงความรักต่อกันโดยไม่เห็นว่ามีใครยืนมองจากที่ตรงนี้ด้วยความร้าวราน


    พี่ชานยอลกับเขาคนนั้นอิงแอบแนบชิดกายซึ่งกันและกันจนไร้ช่องว่าง ทำบางสิ่งบางอย่างไม่อายฟ้าดินหรือใครสักคนที่อาจจะเปิดประตูเข้ามาเห็น


    เช้ามากขนาดนี้


    แพคฮยอนกลับไม่เคยมาทัน ยิ่งมองเห็นกล่องอาหารที่เขาคนนั้นจัดเตรียมมาให้บนโต๊ะทำงานของผู้เป็นสามี คนตัวเล็กก็ยิ่งรู้สึกเจ็บราวจะขาดใจลงให้ได้


    เรื่องราวความเจ็บปวดไม่ได้เพิ่งเริ่มต้นขึ้นหรอก


    หากแต่มันเกิดขึ้นบ่อยคราจนชาชิน


    แต่คนโง่ก็ยังคงทำทุกอย่างให้เป็นเหมือนเดิม


    รักเขาอย่างไร ก็ยังคงรักไม่แปรเปลี่ยน


    ยังไม่ชินอีกหรือไงแพคฮยอนคนโง่


    พี่ชานยอล…”


    ร้องเรียกเขาจากตรงนี้ ตรงมุมห้องแคบๆ ที่เขาไม่มีทางชายตามองมา ทั้งสองผละออกจากกันแล้วครู่หนึ่ง ผู้ชายหน้าหวานที่ละม้ายคล้ายคลึงกับผู้เป็นน้องชายยกมือลูบแก้มใสของตนอย่างแสนเง้างอน หลังถูกชายหนุ่มตัวสูงฉกชิมความหอมหวานจากแก้มนวล


    แพคฮยอนมองเห็นว่าพี่ชานยอลกำลังส่งยิ้มขำให้กับท่าทางเหล่านั้น รอยยิ้มที่หาได้ยากเหลือเกินเวลาพวกเราอยู่ด้วยกัน เขาหัวเราะในลำคอจนปรากฏลักยิ้มลึกข้างแก้มที่แพคฮยอนเฝ้ารักมานาน


    เพียงแค่คิดความน้อยใจก็ตีตื้นขึ้นมาจุกตรงลิ้นปี่


    แววตาคมคู่นั้นเต็มไปด้วยความหมายลึกซึ้งบางอย่างที่แม้แต่หลับตาก็ยังรู้ได้ว่ามันจริงใจมากแค่ไหน แววตาแสนรักใคร่คนคนนั้นอย่างสุดหัวใจ แววตาที่แม้จะรักให้ตายก็คงไม่มีวันได้ครอบครอง


    เค้าเป็นอะไรสำหรับพี่ชานยอลกันแน่ ฮึก…”


    หลายครั้งที่ผู้ชายตัวสูงคอยพร่ำบอกว่าทุกเย็นเราจะได้ทานอาหารร่วมกัน พอแพคฮยอนตั้งหน้าตั้งตารอเขาด้วยความหวังและความคิดถึงที่ล้นอก


    พี่ชานยอลก็ผิดสัญญา


    เขาไม่กลับมา


    ได้แต่ทิ้งใครอีกคนเอาไว้ด้วยคำพูดสั้นๆ แต่กลับผูกมัดหัวใจคนหนึ่งเอาไว้อย่างแน่นหนา


    เรามีลูกให้คุณป๊ากับคุณม๊าไม่ได้ นายก็น่าจะรู้ว่าฉันยังไม่พร้อม


    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะพี่ชานยอลยังไม่พร้อมเนื่องจากมีงานที่ต้องรับผิดชอบ เอกสารกองโตภายในห้องทำงานไม่เคยลดน้อยลงเลยสักครั้ง


    และที่สำคัญ…’


    หรือแท้จริงแล้ว


    ที่ต้องแต่งงานกันเป็นเพราะเราถูกผู้ใหญ่คลุมถุงชน ฉันรักน้องบี รักมานานแล้ว และนายก็เป็นแค่ภรรยาในทะเบียนสมรสที่ขี้อิจฉาที่สุดในโลกก็เท่านั้น!’


    เขาไม่เคยมองเห็นแพคฮยอนอยู่ในสายตาเลยสักครั้ง


    เพราะพี่ชานยอลมีใครอีกคนที่รักอยู่เต็มหัวใจมาตั้งนานแล้ว


    คนที่แสนคุ้นเคย


    บยอน ฮาพยอล พี่ชายฝาแฝดเพียงคนเดียวของบยอน แพคฮยอน







     

     

    นานมาแล้วที่ใบหน้าแสนคล้ายคลึงของสองแฝดทำให้ใครหลายคนคอยเปรียบเทียบความแตกต่างอยู่เสมอ


    คำพูดเหล่านั้นค่อยๆ สาดลงบนหัวใจของเด็กชายตัวน้อยจนกลายเป็นรอยแผลเหวอะหวะและค่อยๆ ขยายใหญ่ตามกาลเวลา


    บยอน ฮาพยอลแฝดพี่ที่มีนิสัยอ่อนหวานและอ่อนโยนเหมือนคุณม๊า เป็นเด็กชายตัวน้อยที่มองโลกในแง่ดีมาโดยตลอด ชอบแบ่งปัน มีความเอื้อเฟื้อต่อผู้อื่นเสมอ และที่สำคัญฮาพยอลรักน้องชายของตัวเองมากที่สุดในโลก


    บยอน แพคฮยอน แฝดน้องเจ้าของใบหน้าจิ้มลิ้มน่าหยิก ใครหลายคนต่างก็รักใคร่เอ็นดูเจ้าแฝดด้วยความเหมือนที่แยกไม่ออก ทว่าใครเล่าจะรู้ว่านิสัยแท้จริงของทั้งคู่นั้นต่างกันจนแทบไม่อยากเชื่อ


    แพคฮยอนค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง เจ้าอารมณ์และขี้หงุดหงิด แต่แก้มกลมๆ ทั้งสองข้างที่มักส่ายสะบัดไปมายามงอแงนั้นกลับชวนให้คนมองมันเขี้ยวยิ่งนัก


     แพคฮยอนถูกเลี้ยงดูด้วยการตามใจมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่เคยถูกดุด่า ซ้ำทุกคนยังประคบประหงมราวไข่ในหินมาแต่ไหนแต่ไร


    และเรื่องที่แก้ไม่หายเลยคือนิสัยขี้อิจฉาพี่ชายฝาแฝดของตัวเองเสมอมา


    เค้าไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับพี่ชาน โดยเฉพาะพี่บี!’


    เราไม่ได้เป็นอะไรกัน ทำไมพี่ต้องฟังน้องแพค


    แต่แต่เรากำลังจะแต่งงานกันนะฮะ!’


    แม้จะร้องตะโกนตอกย้ำให้เขารู้ว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเราก็จะแต่งงานกันแล้ว ทว่าไม่เกิดประโยชน์อันใดเมื่อพี่ชายตัวสูงส่ายหน้าก่อนจะเอ่ยประโยคแสดงเจตนารมณ์ออกมาอย่างไม่คิดปิดบัง


    หารู้ไม่ว่ามันเสียดแทงใจคนฟังมากแค่ไหน


    พี่ไม่แต่ง ยังไงพี่ก็ไม่แต่ง


    ไม่! อึกพี่ชานต้องแต่งกับเค้านะ รู้ไหมว่าเค้านับวันรอเวลาที่จะได้แต่งงานกับพี่มานานแค่ไหน ยะ อย่าใจร้ายกับเค้าแบบนี้เลยนะ


    หยาดน้ำตาแห่งความเสียใจที่ใกล้จะรินไหลคลอหน่วงในดวงตาทำให้ทุกอย่างพร่ามัวไปหมด


    ไม่ต่างจากหัวใจในเวลานี้ ที่เหมือนถูกใครบางคนเหยียบมันจนแทบแหลกละเอียดไม่มีชิ้นดี


    เราไม่ได้รักกัน ทำไมต้องฝืนใจทำในสิ่งที่มันจะทำลายชีวิตของเราด้วย


    การแต่งงานกับเค้ามันทำลายชีวิตพี่มากขนาดนั้นเลยหรือ?


    ยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บปวดจนแทบทนไม่ไหว


    เค้ารักพี่ชาน ฮึก พี่จะรักใครไม่ได้ พี่ต้องรักแค่เค้าได้ยินไหม


    ฟังพี่ รู้ใช่ไหมว่าเราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ พี่ไม่รักและไม่คิดจะรักน้องแพคแบบนั้นเลย


    เค้าเกลียดพี่บี! ฮึก เกลียดที่แย่งความรักของพี่ชานไป เค้าเกลียดพี่บีที่สุด!’


    หยุดพูดคำนี้เดี๋ยวนี้นะแพคฮยอน!’


    ฮือ…’


    พี่รักน้องบี คนที่พี่จะแต่งงานด้วยมีแค่น้องบีคนเดียวเท่านั้น


    ฮึก


    ถ้าพี่รู้ว่าน้องแพคทำร้ายน้องบีล่ะก็เราเห็นดีกันแน่แพคฮยอน!’


    แล้วใครเล่าจะสามารถหลีกหนีโชคชะตาที่นำพาเส้นทางของเราให้มาบรรจบกันได้


    หากรู้ว่าทุกอย่างจะเลวร้ายถึงเพียงนี้ วันนั้นแพคฮยอนก็คงไม่เลือกที่จะแต่งงานกับเขา


    แพคฮยอนจะไม่เอาแต่ใจตัวเองเพื่อไขว่คว้ารักที่ไม่มีอยู่จริงมาครอบครอง


    ในที่สุดงานแต่งงานของเราก็เกิดขึ้น


    ทั้งที่แพคฮยอนดีใจจนไม่สามารถปิดบังความรู้สึกนี้ได้ และหวังเพียงเขาจะยินดีกับงานแต่งงานในครั้งนี้


    ทว่าพี่ชานยอลกลับโกรธกันจนใจร้อนเป็นไฟ


    จากวันนั้นเขาก็เปลี่ยนไปจนแทบไม่รู้จัก


    พี่ชานยอลที่เคยใจดีกลับกลายเป็นผู้ชายใจร้ายที่พร้อมจะบีบแพคฮยอนให้แหลกคามือ


    แม้แต่หน้าของนายฉันก็ยังไม่อยากมอง ไม่ต้องมาแกล้งทำดีเพื่อที่จะได้เข้าใกล้ฉันอีก เห็นแล้วมันน่ารำคาญหูรำคาญตาชะมัด!’


    ต้นเหตุของความเกลียดชังนี้


    อาจเป็นเพราะผมเองที่ทำให้คนที่เขารักต้องเจ็บช้ำเพราะถูกทำร้ายใจ


    ทรมานที่ต้องตกเป็นรอง ไม่สามารถแสดงความรักต่อกันได้อย่างเหมาะควร


    แต่ใครเล่าจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว


    บยอน แพคฮยอนต่างหากที่ต้องตกอยู่ในเงาของพี่ชายฝาแฝดเสมอมา













    20%

    พวกเธอไม่ต้องดีใจกันค่ะ เราไม่ได้มาลง Lost Forever ควัฟ

    ว่างจังเลยแต่งตามอารมณ์ ไม่มีสาระอะไรทั้งสิ้นนอกจากสาระแน แอ่แฮร่!

    วอนอย่าด่าเยอะว่าทำไมไม่ต่อเรื่องเดิมให้จบ เพราะตอนนี้ยังตันบทที่ 17 อยู่

    ส่วนเพียงฝันใฝ่ก็ดราม่าเหมือนฟิคหลักค่ะพี่ตา

    แต่เรื่องนี้น้ำเน่ากว่าฟิคเข็มนาฬิกาแน่นอนค่ะ

    อย่าหวังอะไรกับเรื่องนี้มากนะคะ

    เราจะมาต่อตอนที่โลกต้องการเท่านั้น

    555555555555555555555555555555555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×