ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GunRit] Love All Season รัก 5 ฤดู ปี 2

    ลำดับตอนที่ #1 : Love All Season

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 456
      1
      15 ธ.ค. 55



    เมื่อความรักไม่ต่างจากฤดูกาล ย่อมต้องมีมากกว่าหนึ่งอารมณ์ ขอเชิญทุกท่านพบกับ รักห้าฤดู ปีสอง กับห้าไรท์กันริทที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี มาดูสิว่า...ในแต่ฤดูกาล ความรักจะนำพาอะไรมาให้คุณ



    เริ่มกันด้วยฤดูที่เค้าว่าโรแมนติกที่สุดหากแต่ก็เดียวดายที่สุดหากไร้คู่ อากาศหนาวๆแบบนี้ ให้เดินคนเดียวมันก็เปล่าเปลี่ยวใจ จะดีแค่ไหนกันนะ ถ้ามีใครซักคนมาเดินเคียงข้าง เดินไปด้วยกัน ในฤดูที่หนาวเหน็บอย่างนี้ แล้วถ้ามี คุณจะเดินไปด้วยกันไหม? กับ "แค่เราเดินไปด้วยกัน" โดย Ying

     

     
    มาต่อกันด้วยฤดูใบไม้ร่วง ฤดูที่ใครๆก็ว่ามันช่างเงียบเหงาและแสนเศร้า แต่คุณรู้มั้ยว่า...ในความแสนเศร้านั้น มันแฝงด้วยความสวยงามบางอย่างอยู่ Suzank357 จะพาคุณไปพบกับความรักที่จะทำให้คุณทราบซึ้งไปกับความแสนเศร้านั้น กับเวลา 5 วัน เพื่อที่จะอยู่เคียงข้างกับคนที่รักเป็นครั้งสุดท้าย ใน "เพียงรัก" 
     


     
    ยามสายฝนพรำ คุณนึกถึงอะไร อดีตอันแสนหวานหรือใครซักคนที่คุณคิดถึง แม้ว่าจะผ่านมาเนิ่นนาน แต่ยามที่สายฝนโปรย ภาพของเขาคนนั้นก็ยังชัดเจนในความทรงจำ สัญญาจากคนๆนั้นว่าจะกลับมาพบกันอีกครั้งยามที่ฤดูฝนปีหน้ามาเยือน จะเป็นสัญญาที่จบลงด้วยรอยยิ้มหรือหยาดน้ำตา หาคำตอบได้ใน "38 วัน ผมรักคุณ" โดย เลิฟ
     



     
    ต้นไม้ผลิใบ ดอกไม้ผลิบาน ฤดูที่หลายคนบอกว่ามันเป็นฤดูแห่งการเริ่มต้น ฤดูแห่งความสดใสสวยงามกับธรรมชาติที่แข่งขันกันอวดความสวย แน่ล่ะ มันเป็นฤดูที่อะไรหลายๆอย่างควรจะสดใส แต่จะเป็นอย่างไร เมื่อในเช้าวันฤดูใบไม้ผลิ คุณต้องตื่นมาพบกับบางคนยืนแก้ผ้าอยู่หน้าเตียงตัวเอง พร้อมกับคำตอบพิลึกกึกกือว่า "เป็นผี" พู่กันลายทางจะพาคุณผีและความลับของเขามาบอก ใน "The secret of spring รักลับๆฉบับคุณผี"
     


     
    ความร้อนกับแสงแดดที่สาดส่องในฤดูร้อน จะเป็นอย่างไร ถ้าฤดูที่ร้อนอบอ้าวนี้ คุณมีเพลงดีๆฟังซักเพลง บทเพลงนั้นจะเป็นบทเพลงรักที่หวานล้ำหรือจะเป็นบทเพลงที่ร้อนรุ่มตามอุณหภูมิแห่งฤดูกาล และจะเป็นอย่างไร ถ้าเจ้าของบทเพลงที่ว่าจะขออาสามาร้องให้ฟังด้วยตนเอง Mommynoii จะร้อยบทเพลงแห่งรัก เข้ากับฤดูร้อนนี้แล้วพาคุณดื่มด่ำไปกับความรักใน "Summer Love Song ร้อนนัก รักนักร้อง"
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×