ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GunRit] Love All Season รัก 5 ฤดู ปี 2

    ลำดับตอนที่ #2 : Winter : แค่เราเดินด้วยกัน Intro (Rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 274
      2
      15 เม.ย. 57


    Intro


      “There is something in our love and before…

    I used to ask myself and try to find the answer to my heart”

                                                                                          By..The way
     

          สเตตัสโดยคอลัมนิสต์ชื่อดังที่ใช้นามปากกว่าเดอะเวย์ ผู้ซึ่งออกเดินทางไปทั่วโลก ที่ต่างๆ ที่ใดๆที่สามารถทำให้เกิดแรง

    บันดาลให้ใครหลายคน ซึ่งต้องทำงานส่งหนังสือนิตยสารท่องเที่ยวอันดับต้นๆที่ทุกนิยมอ่าน เค้าเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับการ

    ท่องเที่ยว ชีวิตเค้าอยู่กับงาน การเดินทาง เจอกัปตันและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินบ่อยกว่าครอบครัว เจอบ่อยกว่าผู้คน

    รอบข้างเสียอีก บางทีชีวิตเค้าไม่ต้องการอะไรแค่ท่องเที่ยว แค่เดินทางตามหาความสุข หลายครั้งที่แม้แต่เรื่องความรักเค้า

    แทบไม่คิดอยู่ในหัวเลยด้วยซ้ำแต่มันก็ไม่เสมอไปตามสเตตัสที่ขึ้นทิ้งไว้บนโซเชียลนั่นแหละที่มีความหมายว่า

     

    มีอะไรอยู่ใน ความรัก ครั้งหนึ่งฉันเคยถามตัวเอง และพยายามค้นหาคำตอบให้กับหัวใจ
     

    เค้าอาจเคยค้นหาสิ่งเหล่านั้นเมื่อนานมาแล้วไม่อย่างนั้นเค้าคงตั้งสเตตัสประโยคนี้ออกมาไม่ได้แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่ามันคงไป

    โดนใจใครหลายๆคนที่ติดตามเค้ายืนยันด้วยสถานะถูกใจที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆรวมไปถึง


     

            เค้ากำลังออกเดินทางตามวิถีของ The Way ที่ไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงและมันดูเหมือนเป็นการตั้งคำถามโดย

    ปริยายมีหลายคนมาตอบคำถามเหล่านี้มากมายหลายคำตอบหนึ่งในนั้นมีคำตอบที่ว่า

     

     “Love…

    Let me  find happiness

    Let me have so many special feelings inside

    Of  refreshing  and  making my heart glows so brighty

    Of  thought  with  good  memories  and  care”

     

    ความรัก

    ทำให้ฉันค้นพบความสุข

    ทำให้เกิดความรู้สึกดีดีมากมาย

    ทั้งความสดชื่น  ความเบิกบานใจ

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Writer Talk

     สวัสดีค่ะ เค้ามาแล้ววววว เนื้อเรื่องอาจจุคุ้นๆ ถ้าใครเคยอ่านเรื่อง มันคงเป็นความรัก (It might be love)  ที่เค้าแต่งค้างไว้ หญิงขออนุญาตเอาเรื่องมารีไรท์ใหม่นะคะ ขอรวมในเรื่องนี้เลยนะคะและขออนุญาตรีไท์ล๊อตเรื่องฟิคเรื่องแค่เราเดินด้วยกัน ฟิคฤดูหนาว ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×